** ฉันทะ ** วัตถุมงคล หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา **

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ตุ้ย ฉันทะ, 16 พฤษภาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    แจ้งส่งพัสดุ EMS ครับ 15/11/2011 เวลา 09:05:14
    คุณคัมภีร์ EI 1219 0843 4 TH ขอบคุณมากครับ
    คุณจงเกษม EI 1219 0843 4 TH ขอบคุณมากครับ


    pig_ballet

    จัดส่งพร้อม ผ้ารอยฝ่ามือหลวงปู่ดู่(อาจารย์วิทยา ออกแบบเอง) และให้หลวงปู่ครูบาตั๋น ปัญโญ สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิน บ้านศรีแดนเมือง ต.ยางคาม กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ปลุกเศกครับ
    ผมจะจัดส่งพัสดุรวมไปเลยจนกว่าจะหมดนะครับ ขอบคุณมากครับ<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2011
  2. max_thonglor

    max_thonglor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    317
    ค่าพลัง:
    +704
    พระชัยวัฒน์หล่อโบราณรุ่นแรก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. chongkasem

    chongkasem เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +781
    Thanks..............:cool:
     
  4. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    ร่วมสร้างพระมหาเจดีย์ศรีจอมทอง หลวงปู่ศรีมหาวีโร http://www.prommapanyo.com/smf/index.php?topic=1687.30<!-- google_ad_section_end -->
    หลวงปู่ ศรี มหาวีโร ท่านบอกว่าใครมีอุปสรรคในชีวิตให้ร่วมทำบุญสร้างพระมหาเจดีย์ที่เขาจอมทองและอธิษฐาน เพราะจะพบว่าอุปสรรคจะหายไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากเป็นบุญพิเศษจริงๆ

    ขอบคุณครับ ได้บุญครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  5. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    รับทราบการจอง
    รายการที่ 881 พระสมเด็จ เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา ปี2527หลวงปู่ดู่อธิฐานจิตครับ ใช้นั่งกรรมฐานได้เลยครับพุทธคุณเต็มเปี่ยม รับทราบการจองรายการที่881<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ให้คุณELI <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4961513", true); </SCRIPT><!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4919238", true); </SCRIPT>ครับ ขอบคุณมากครับ
    รายการที่ 882 ลูกสะกด เนื้อดินเผา หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา เป็นดินที่ใช้สร้างพระสมเด็จ และพระขุนแผนเนื้อดินเผา วิธีการ จะใช้ดินอัดลงในไม่รวกแล้วตัดเป็นท่อน จากนั้นนำไปเผา รับทราบการจองรายการที่882 <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ให้คุณ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->wanakonth <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4961513", true); </SCRIPT> <!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4919238", true); </SCRIPT>ครับ ขอบคุณมากครับ
    รายการที่ 883 ลูกสะกด เนื้อดินเผา หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา เป็นดินที่ใช้สร้างพระสมเด็จ และพระขุนแผนเนื้อดินเผา วิธีการ จะใช้ดินอัดลงในไม่รวกแล้วตัดเป็นท่อน จากนั้นนำไปเผา รับทราบการจองรายการที่883 <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ให้คุณ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->phuwadol<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4961513", true); </SCRIPT> <!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4919238", true); </SCRIPT>ครับ ขอบคุณมากครับ


    ;k07​
     
  6. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    แจ้งส่งพัสดุ EMS ครับ 16/11/2011 เวลา 08:43:28
    คุณวนากร EI 1216 6605 2 TH ขอบคุณมากครับ


    rabbit_jump

    จัดส่งพร้อม ผ้ารอยฝ่ามือหลวงปู่ดู่(อาจารย์วิทยา ออกแบบเอง) และให้หลวงปู่ครูบาตั๋น ปัญโญ สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิน บ้านศรีแดนเมือง ต.ยางคาม กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ปลุกเศกครับ
    ผมจะจัดส่งพัสดุรวมไปเลยจนกว่าจะหมดนะครับ ขอบคุณมากครับ<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
     
  7. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    พิธีจตุรพิธพรชัย ปี 2518

    ประวัติการสร้างวัตถุมงคลชุดนี้น่าสนใจมากเพียงแต่คนจะทราบรายละเอียดค่อนข้างน้อยทำให้หลายคนมองข้ามของดีในพิธีนี้ไปอย่างน่าเสียดายครับ ประวัติมีอยู่ว่าเนื่องจากนายเรียน นุ่มดี ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ศิษย์ผู้ใกล้ชิดหลวงปู่ดู่ วัดสะแก) ในสมัยนั้นท่านกำลังใกล้จะเกษียณอายุราชการและจะกลับไปใช้ชีวิตบั้นปลายที่บ้านเกิดที่อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แต่เนื่องด้วยวัดเขาใหญ่ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่และเป็นวัดใกล้บ้านเกิดนั้นมีสภาพทรุดโทรม เสนาสนะก็ไม่ได้รับการบูรณะมานานมาก ดังนั้นนายเรียนจึงมีความตั้งใจที่จะหารายได้จำนวนหนึ่งไปปฏิสังขรณ์วัดเขาใหญ่ให้สวยงาม พร้อมทั้งสร้างวิหารจตุรพิธพรชัยขึ้นใหม่ จึงได้นำความมาปรึกษากับหลวงปู่ดู่ท่านว่าจะทำอย่างไรดี หลวงปู่ดู่ท่านจึงได้เมตตาแนะนำและให้คำปรึกษาในการจัดสร้างวัตถุมงคลตลอดจนการนิมนต์ครูบาอาจารย์มาร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลในพิธีนี้อย่างละเอียด โดยพิธีพุทธาภิเษกถูกหนดขึ้นที่วัดรัตนชัย (วัดจีน) อ.เมือง จ.อยุธยา เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2518 ส่วนพระเกจิอาจารย์ที่รับนิมนต์มาร่วมพิธีมีทั้งหมด 16 รูปคือ

    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี อ.บางกอกใหญ่ จ.กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)

    ส่วนวัตถุมงคลที่ปลุกเสกในพิธีนี้มีอยู่ 4 ประเภท (ไม่นับรวมของฝากในพิธีนี้) คือ

    1. เหรียญ 9 พระอาจารย์ - จัดสร้าง 5,599 เหรียญ แบ่งออกเป็นอีกสองเนื้อคือ เนื้อเงิน (มีเพียงบางพระอาจารย์เท่านั้น) และเนื้อทองแดง มีทั้งแบบที่บรรจุในกล่องกำมะหยี่และที่ออกให้บูชาแบบเดี่ยว ๆ ที่นิยมเรียกว่า "เหรียญ 9 พระอาจารย์" นั้นเพราะว่าทางคณะกรรมการจัดทำเป็นเหรียญรูปเหมือนพระเกจิอาจารย์ที่ด้านหน้า และประทับยันต์ครูของท่านที่ด้านหลัง รวม 9 แบบ คือ หลวงพ่อนอ วัดกลาง หลวงพ่อถิร วัดป่าเรไรย์ หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง หลวงพ่อไวทย์ วัดบางซ้าย หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม โดยเมื่อปั๊มเหรียญเสร็จจากโรงงาน คณะกรรมการได้นำเหรียญของแต่ละพระอาจารย์ไปมอบให้ที่วัดเพื่อให้ท่านปลุกเสกเหรียญของท่านล่วงหน้า 1 เดือนก่อนพิธีพุทธาภิเษกใหญ่

    2. พระสมเด็จ 9 ชั้น - จัดสร้างเป็นเนื้อผงแก่น้ำมัน จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุ ตามประวัติกล่าวว่าพระชุดนี้หลวงปู่ดู่ท่านตั้งใจออกแบบพิมพ์และมวลสาร เพื่อถวายให้หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาคเป็นกรณีพิเศษ โดยด้านหน้าจะล้อพิมพ์พระสมเด็จวัดไชโย ด้านหลังเป็นยันต์ครูของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค และมีคำว่า "วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี" ประทับอยู่ใต้ยันต์ครู โดยหลวงปู่ดู่ท่านได้มอบผงมหาจักรพรรดิ์จำนวนหนึ่งไปผสมเป็นมวลสาร จากนั้นนายเรียนจึงนำเรื่องนี้ได้กราบเรียนหลวงปู่สีทราบ ซึ่งท่านก็อนุโมทนาและอนุญาตตามนั้นและได้มอบผงวิเศษของท่านมาอีกจำนวนหนึ่ง สุดท้ายหลังจากได้มวลสารและกดพิมพ์เป็นองค์พระเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลวงปู่ดู่ท่านได้บอกให้นายเรียนนำพระสมเด็จชุดนี้กลับไปให้หลวงปุ่สีท่านปลุกเสกเป็นปฐม ซึ่งหลวงปู่ท่านก็เมตตาปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษ 1 เดือน (เป็นพระอีกชุดหนึ่งของสายนี้ที่ปลุกเสกนานมาก) เสร็จแล้วจึงให้นายเรียนมารับกลับไปเพื่อรอเข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่

    3. พระแก้ว 3 ฤดู - จัดสร้างเป็นเนื้อผงและมีการลงสีเขียวที่พระวรกาย ปิดทองที่เครื่องทรง เฉกเช่นเดียวกับพระแก้วมรกตที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม จ.กรุงเทพฯ จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุไว้ มีทั้งแบบบรรจุกล่อง (ครบ 3 ฤดู) และที่ออกให้บูชาแบบเดี่ยว ๆ ด้านหน้าเป็นรูปพระแก้วมรกตทรงเครื่องตามฤดู (ร้อน / ฝน / หนาว) ด้านหลังประทับยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ (นะโมพุทธายะ) และมีคำว่า "วัดรัตนชัย (จีน) อยุธยา"

    4. พระสามสมัย - จัดสร้างเป็นเนื้อผงโดยแบ่งออกเป็น 3 พิมพ์ คือ เชียงแสน สุโขทัย อู่ท่อง ขนาดจะเล็กประมาณพระของขวัญ วัดปากน้ำ จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุไว้ ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธรูปและที่ใต้พระพุทธรูปจะมีคำอธิบายศิลปะของพระพุทธรูปไว้ด้วย คือ เชียงแสน หรือ สุโขทัย หรือ อู่ทอง ด้านหลังประทับยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ (นะโมพุทธายะ) และมีคำว่า "วัดเขาใหญ่ สุพรรณบุรี"


    เกล็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เล่าขานมาสืบมาเกี่ยวกับพิธีจตุรพิธพรชัย ว่ากันเป็นประเด็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนี้
    • <LI dir=ltr>ครูบาอาจารย์หลายรูปรวมถึงหลวงพ่อกวยกล่าวกับศิษย์ของท่านว่า "พิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก" <LI dir=ltr>พิธีนี้หลวงปู่ดู่ท่านให้นายเรียนนิมนต์หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาคมาร่วมพิธีพุทธาภิเษก แต่ขณะนั้นท่านอายุ 126 ปีเข้าไปแล้ว ท่านจึงมอบหมายให้พระอาจารย์สมบูรณ์ ศิษย์ก้นกุฎิและดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสในขณะนั้นไปร่วมพิธีในนามของท่าน แต่จะว่าไปแล้วเรื่องที่คนคิดไม่ถึงก็คือ หลวงปู่สีท่านก็ได้เดินญาณมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกเช่นเดียวกัน เพราะท่านถือว่าท่านได้รับรับนิมนต์หลวงปู่ดู่ไว้แล้ว <LI dir=ltr>พิธีนี้ว่ากันว่า นอกจากหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค เดินญาณมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกแล้ว ยังมีอีกรูปหนึ่งที่เดินญาณมาร่วมพิธีเหมือนกัน ซึ่งก็คือ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เพราะท่านรับปากนายเรียนว่าจะช่วยปลุกเสกอย่างเต็มที่ <LI dir=ltr>ลูกศิษย์ท่านหนึ่งของหลวงพ่อกวยเคยถามว่า "หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค เป็นใคร ทำไมถึงมีเหรียญของท่านในชุดเหรียญ" หลวงพ่อกวยท่านตอบว่า "ท่านเป็นพระอรหันต์.." <LI dir=ltr>หลังจากพุทธาภิเษกเสร็จ มีนักเลงพื้นที่พูดคุยกันว่า "จะขลังแค่ไหน.." ปรากฎว่าคำพูดนี้ได้ยินไปถึงนายเรียน ทำให้นายเรียนนำความนี้เข้าปรึกษาครูบาอาจารย์ในพระอุโบสถว่า "จะทำอย่างไรดี.." เพราะเป็นที่ทราบกันว่าสมัยนั้นการลองของประเภทจะ ๆ นิยมกันมาก เช่น เอาปืนยิง เพราะต้องการทดสอบพุทธคุณในวัตถุมงคลนั้น ๆ ว่าดีจริงเพียงใด ถ้าสมมติว่า "ยิงออกหรือเหรียญโดนยิงทะลุ" ทุกอย่างที่ทำมาเป็นอันจบกัน ซึ่งในเวลานั้นครูบาอาจารย์ที่พรรษาน้อยไม่กล้าออกความเห็นจึงสงบนิ่งเพื่อให้ท่านที่พรรษาสูงกว่าปรึกษาและตัดสินใจกัน ระหว่างนั้นหลวงพ่อกวย ท่านได้ขออนุญาตครูบาอาจารย์ทุกรูปว่า "กระผมอาสา.." หลังจากนั้นท่านจึงนำเหรียญรูปเหมือนของท่านติดตัวไปด้วยหนึ่งเหรียญออกไปนอกพระอุโบสถ แล้วพูดขึ้นว่า "ใครจะเอาไปลองบ้าง" ปรากฎว่านักเลงคนหนึ่งขออาสาเป็นผู้ทดสอบ และได้นำเหรียญดังกล่าวไปยิงที่หลังพระอุโบสถ ปรากฎว่า "แชะ ๆ ๆ.." และได้นำเหรียญมาคืนหลวงพ่อกวยท่านพร้อมขอขมาท่าน พอชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวก็ประจักษ์ในพุทธคุณและเริ่มบอกปากต่อปากไปในวงกว้าง ส่วนหลวงพ่อกวยท่านจึงกลับเข้าไปในพระอุโบสถพร้อมกับกล่าวว่า "เรียบร้อย.."
    • ก่อนพระเกจิอาจารย์ทั้งหมดจะเดินทางกลับวัด ทางคณะกรรมการได้มอบวัตถุมงคลในพิธีนี้จำนวนหนึ่งให้แก่พระเกจิอาจารย์ทุกรูป เพื่อให้ท่านนำกลับไปแจกลูกศิษย์ลูกหาที่วัด ทำให้วัตถุมงคลในพิธีนี้กระจายในหลายพื้นที่
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 พฤศจิกายน 2011
  8. อิฐมอญ

    อิฐมอญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,385
    ค่าพลัง:
    +1,444
    อยากได้พระแก้วทรงเคร่ืองสามฤดูจัง ทำไงดีอ่านิวส์
     
  9. thanawut

    thanawut สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +15
    ในรูปเห็นพระปิดตาด้วยนี่ครับคุณนิวส์ แต่ที่เขียนไว้ไม่มีบอกรายละเอียด หรือว่าเป็นของฝาก แต่ผมเคยอ่านเจอที่ไหนสักแห่งบอกว่าเป็นชุดที่นายเรียนขอหลวงปู่สร้างพร้อมเหรียญ 9 คณาจารย์นี่ครับ ผมรบกวนไขข้อข้องใจด้วยก็ดีนะครับ

    ขอบคุณครับ
     
  10. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    แน่นเป๊ะ..เยี่ยม !!..ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับเซียนนิวส์
     
  11. chongkasem

    chongkasem เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +781
    ข้อมูลเยี่ยมมากครับ...น้องนิวส์:cool:
     
  12. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    รายการที่ 885 พระพิมพ์จันทร์ลอย เนื้อโขลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา พระชุดนี้อาจารย์ศุภรัตน์สร้าง หลวงปู่ดู่อธิฐานจิตครับ พุทธคุณเต็มเปี่ยม ใช้นั่งกรรมฐานได้เลยครับ องค์เล็กน่ารักครับ ราคาบูชา 347-... พร้อมส่ง ไม่ต้องโอนค่าจัดส่งเพิ่มครับ

    ***เงินของท่านแท้ ก็สมควรได้พระแท้ไปครับ ***

    ราคาที่บอกไว้ได้รวมค่าจัดส่งแล้ว ไม่ต้องโอนเพิ่มครับ ทุกชิ้นมาจัดส่ง EMS ครับ หรือจะรับตามที่อยู่ก็ได้ครับ ( มารับตามที่อยู่ ลดค่าจัดส่ง 30 บาท หรือบูชามากกว่า 1รายการ ขึ้นไปลด 30 บาทตามจำนวนรายการที่บูชาเพิ่มครับ )<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    ที่อยู่ 69/36 หมู่8 ซ.ลาดกระบัง16 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 . Email :thakul_11@hotmail.com

    ชื่อบัญชี ตระกูล ฉันทพัฒน์กุล
    ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลขที่บัญชี่ 009-1-17429-5

    ธนาคารกรุงเทพ สุขุมวิท77(ประเวศ) เลขที่บัญชี่ 919-004126-0

    ธนาคารไทยพาณิชย์ ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ(ลาดกระบัง) เลขที่บัญชี่ 402-356961-3

    * สนใจวัตถุมงคลพิมพ์อื่นๆของหลวงปู่ดู่เพิ่มเติม หรือสนทนารายละเอียดเพิ่มเติม โทร.081 847 7768
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • i__09.JPG
      i__09.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.9 KB
      เปิดดู:
      68
    • i__10.JPG
      i__10.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.4 KB
      เปิดดู:
      62
  13. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    รายการที่ 886 พระพิมพ์ซุ้มกอ เนื้อซีเมนต์ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา พิมพ์ซุ้มกอเนื้อซีเมนต์นี้ไม่ค่อยพบเห็นกันมากนัก เรียกว่าหายากพอควร หลวงปู่ดู่อธิฐานจิต พุทธคุณเต็มเปี่ยม มาพร้อมเลี่ยม อารธนาขึ้นคอได้เลยครับ ราคาบูชา 798.-..พร้อมส่ง ไม่ต้องโอนค่าจัดส่งเพิ่มครับ

    ***เงินของท่านแท้ ก็สมควรได้พระแท้ไปครับ ***

    ราคาที่บอกไว้ได้รวมค่าจัดส่งแล้ว ไม่ต้องโอนเพิ่มครับ ทุกชิ้นมาจัดส่ง EMS ครับ หรือจะรับตามที่อยู่ก็ได้ครับ ( มารับตามที่อยู่ ลดค่าจัดส่ง 30 บาท หรือบูชามากกว่า 1รายการ ขึ้นไปลด 30 บาทตามจำนวนรายการที่บูชาเพิ่มครับ )<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    ที่อยู่ 69/36 หมู่8 ซ.ลาดกระบัง16 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 . Email :thakul_11@hotmail.com

    ชื่อบัญชี ตระกูล ฉันทพัฒน์กุล
    ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลขที่บัญชี่ 009-1-17429-5

    ธนาคารกรุงเทพ สุขุมวิท77(ประเวศ) เลขที่บัญชี่ 919-004126-0

    ธนาคารไทยพาณิชย์ ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ(ลาดกระบัง) เลขที่บัญชี่ 402-356961-3

    * สนใจวัตถุมงคลพิมพ์อื่นๆของหลวงปู่ดู่เพิ่มเติม หรือสนทนารายละเอียดเพิ่มเติม โทร.081 847 7768

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • i__13.JPG
      i__13.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.5 KB
      เปิดดู:
      67
    • i__14.JPG
      i__14.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.2 KB
      เปิดดู:
      80
  14. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    รายการที่ 887 เหรียญขวัญถุง 25 ส.ต.หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา ปี2531 สร้าง 800เหรียญครับ ตอกโค๊ดชัดเจนครับ เหรียญนี้ได้ทั้งในหลวงและหลวงปู่ดู่ในเหรียญเดียวเลยครับ หลวงปู่ดู่อธิฐานจิตครับ พุทธคุณเต็มเปี่ยม อารธนาขึ้นคอได้เลยครับ ราคาบูชาเบาๆ 799.-....พร้อมส่ง ไม่ต้องโอนค่าจัดส่งเพิ่มครับ

    ***เงินของท่านแท้ ก็สมควรได้พระแท้ไปครับ ***

    ราคาที่บอกไว้ได้รวมค่าจัดส่งแล้ว ไม่ต้องโอนเพิ่มครับ ทุกชิ้นมาจัดส่ง EMS ครับ หรือจะรับตามที่อยู่ก็ได้ครับ ( มารับตามที่อยู่ ลดค่าจัดส่ง 30 บาท หรือบูชามากกว่า 1รายการ ขึ้นไปลด 30 บาทตามจำนวนรายการที่บูชาเพิ่มครับ )<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    ที่อยู่ 69/36 หมู่8 ซ.ลาดกระบัง16 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 . Email :thakul_11@hotmail.com

    ชื่อบัญชี ตระกูล ฉันทพัฒน์กุล
    ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลขที่บัญชี่ 009-1-17429-5

    ธนาคารกรุงเทพ สุขุมวิท77(ประเวศ) เลขที่บัญชี่ 919-004126-0

    ธนาคารไทยพาณิชย์ ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ(ลาดกระบัง) เลขที่บัญชี่ 402-356961-3

    * สนใจวัตถุมงคลพิมพ์อื่นๆของหลวงปู่ดู่เพิ่มเติม หรือสนทนารายละเอียดเพิ่มเติม โทร.081 847 7768

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • i__11.JPG
      i__11.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.6 KB
      เปิดดู:
      83
    • i__12.JPG
      i__12.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.6 KB
      เปิดดู:
      144
  15. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    รายการที่ 885 พระพิมพ์จันทร์ลอย เนื้อโขลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา

    จองครับ
     
  16. ตุ้ย ฉันทะ

    ตุ้ย ฉันทะ ID LINE : 0818477768 ID WeChat : T8477768

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,783
    ค่าพลัง:
    +5,891
    รายการที่ 888 รูปหล่อหลวงปู่ทวด เนื้อทองเหลือง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา ปี2522 สร้างเพียง 1,000องค์ สภาพองค์นี้ต้องบอกว่าสวยมากครับ สวยคมชัดผงพุทธคุณชัดเจน มีคราบเป้าให้เห็นเล็กน้อยทำให้ดูง่ายขึ้น ใต้ฐานหลวงปู่ดู่จารและอธิฐานจิตครับ ถือเป็นของหลักชิ้นหนึ่งเลยครับ พุทธคุณเต็มเปี่ยม อารธนาขึ้นคอได้เลยครับ สภาพพระสวยใกล้เคียงในรูปเลยครับไม่แต่งให้ดูสวยกว่าองค์จริง สวย เดิม นำองค์เก็บสะสมมาให้บูชากันครับ จะโทรสอบถาม T.081 847 7768 หรือ PMสอบถามก็ได้ครับ พร้อมส่ง ไม่ต้องโอนค่าจัดส่งเพิ่มครับ

    ***เงินของท่านแท้ ก็สมควรได้พระแท้ไปครับ ***

    ราคาที่บอกไว้ได้รวมค่าจัดส่งแล้ว ไม่ต้องโอนเพิ่มครับ ทุกชิ้นมาจัดส่ง EMS ครับ หรือจะรับตามที่อยู่ก็ได้ครับ ( มารับตามที่อยู่ ลดค่าจัดส่ง 30 บาท หรือบูชามากกว่า 1รายการ ขึ้นไปลด 30 บาทตามจำนวนรายการที่บูชาเพิ่มครับ )<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    ที่อยู่ 69/36 หมู่8 ซ.ลาดกระบัง16 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 . Email :thakul_11@hotmail.com

    ชื่อบัญชี ตระกูล ฉันทพัฒน์กุล
    ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลขที่บัญชี่ 009-1-17429-5

    ธนาคารกรุงเทพ สุขุมวิท77(ประเวศ) เลขที่บัญชี่ 919-004126-0

    ธนาคารไทยพาณิชย์ ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ(ลาดกระบัง) เลขที่บัญชี่ 402-356961-3

    * สนใจวัตถุมงคลพิมพ์อื่นๆของหลวงปู่ดู่เพิ่มเติม หรือสนทนารายละเอียดเพิ่มเติม โทร.081 847 7768

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • i__15.JPG
      i__15.JPG
      ขนาดไฟล์:
      62.2 KB
      เปิดดู:
      67
    • i__16.JPG
      i__16.JPG
      ขนาดไฟล์:
      75.2 KB
      เปิดดู:
      70
    • i__17.JPG
      i__17.JPG
      ขนาดไฟล์:
      70.8 KB
      เปิดดู:
      69
  17. phuwadol

    phuwadol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    548
    ค่าพลัง:
    +252
    จอง รายการที่ 886 และ 887 ครับ ......... .........
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2011
  18. wanakonth

    wanakonth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,153
    ค่าพลัง:
    +5,775
    หุๆ มาเอาแต่เช้าเลยนะครับ
     
  19. Aimee2500

    Aimee2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,703
    ค่าพลัง:
    +1,765
    โอ้โห้...ใครนิมนต์องค์นี้ไปต้องโชคดีมาก ๆ เนื่องจากเป็นรูปหล่อหลวงปู่ทวด ใต้ฐานหลวงปู่ดู่จารและอธิฐานจิต แล้วเลขลำดับเป็นเลขตองแปด (888) อีกต่างหาก
    คนจีนถือว่าเลขแปด (8)เป็นเลขโชคดีและนำโชค แต่ถ้าเป็นต
    งแปด (888) ยิ่งถืว่าโชคดีมหาศาล
    ขอแสดงความยินดีมาล่วงหน้าค่ะ
     
  20. ฮานามิ

    ฮานามิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,088
    ค่าพลัง:
    +538
    รายการ 887 มาไม่ทันครับผม มีอีกมั็๊ยครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...