ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง สมเด็จดูดสารพิษ,พระผงวิหารเซียน น.ท้าย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,282
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จแหวกม่านหลังพระสิวลี หลวงปู่จ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี ให้บูชา250บ.

    จัดสร้างราวปี ๒๕๔๙ หลวงปู่ได้ให้นำไปไว้ใต้ฐานพระประธานในโบสถ์ เริ่มนำมาแจกราวปี ๒๕๕๑ โดยไว้ในโบสถ์อย่างน้อย ๒ ปี จนกระทั่งหมดราวต้นปี ๒๕๕๓

    ...ประสบการณ์ส่วนตัวครับก่อนผมจะรู้จักหลวงพ่อจ้อยวัดหนองน้ำเขียว ผมได้ไปร่วมพิธีปลุกเสกจตุคาม ของวัดเขาคันทรงปีอะไรจำไม่ได้ครับพอเสร็จพิธีหลายๆคนก็เข้าไปให้พระประพรมน้ำมนต์ ผมเป็นหนึ่งในนั้นเริ่มจากหลวงพ่อโทน(ว.เขาน้อยคีรีวัน...แอดมิน)องค์แรกและก็องค์ต่อๆไปพอโดนน้ำมนต์ก็รู้สึกเย็นเป็นธรรมดาและเวียนไปจนถึงหลวงพ่อจ้อยที่ตอนนั้นผมไม่เคยรู้จักเลยว่าพระองค์นี้ชื่อหลวงพ่ออะไรพอโดนน้ำมนของท่านทำเอารู้สึกว่าขนลุกไปหมดทั้งตัวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนรับรู้ได้ถึงความเข้มขลังในตัวท่าน

    หลังจากนันก็ได้สอบถามตามหาว่าพระองค์นั้นชื่ออะไรอยู่วัดไหนพอได้รู้ว่าท่านชื่ออะไรอยู่วัดไหนก็คิดว่าสักวันจะไปกราบท่านอีกครั้งและหลังจากนั้นไม่นานก็ได้ไปหาท่านที่วัดของท่านก็ไปกราบท่านได้สมใจคิดและในวันนั้นเองผมก็ได้ลงไปจุดธูปไหว้พ่อปู่ฤาษีที่ศาลด้านล่าง ก็ได้พบพระองค์หนึ่ง ซึ่งเป็นพระพุทธด้านหลังเป็นพระสิวลีเนื้อผง ก็จึงได้เก็บเอาไว้พอหลังจากนั้นมาก็เกิดความคิดแผลงๆลองอธิฐานดูก็ขอให้ได้โชคได้ทองคำหลังจากนั้นเจ็ดวันผมก็เก็บทองคำได้สลึงนึงซื่งตามหาเจ้าของแล้วไม่เห็นก็เลยเก็บเอาไว้เองแต่คราวนั้นก็ยังอยากจะลองอีกว่าจะขลังจริงป่าว ก็อธิฐานให้ได้ทองคำอีกในช่วงปีใหม่กินเลี้ยงที่บริษัทจัดขึ้นพอจับของรางวัลก็เกิดได้ทองคำขึ้นมาอีกสลึงนึง นั่นก็เป็นเรื่องอัศจรรย์แล้วแต่ก็ยังนึกสงสัยอยู่ดีทีนี้ก็เลยให้แฟนลองอธิฐานมั่งในปีเดียวกันงานเลี้ยงบริษัทเหมือนกันแฟนก็อธิฐานให้ได้ทองคำเหมือนกันแฟนผมก็เกิดได้ของรางวัลเป็นทองคำอีกสลึงนึง ทีเนี้ยครับผมรับรู้ได้ถึงความเมตตาและศักสิทธิ์ของหลวงพ่อจ้อยองค์นี้มากและหลังจากนั้นผมก็ได้ลาภลอยอยู่เรื่อยๆนี่ก็เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของผมครับแล้วเพื่อนๆมีประสบการณ์อะไรมาเล่าสู่กันฟังมั่งก็ได้นะครับ (๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๖)
    #ข้อมูลจากเฟสบุ๊คศิษย์หลวงปู่จ้อยวัดหนองน้ำเขียว

    upload_2024-7-30_18-26-11.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...