พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    .....
     
  2. Rexxar

    Rexxar ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2021
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +398
    สวัสดีครับคุณ @HMM Amulet _/\_ ทาง Admin รับทราบเรื่องการโอนเงินในการต่ออายุสถานภาพสมาชิก Premium ของคุณ @HMM Amulet แล้วครับ

    ในระหว่างที่กำลังรอการพิจารณาอนุมัติสถานภาพสมาชิก Premium ให้กับคุณ @HMM Amulet อยู่นั้น… คุณ @HMM Amulet สามารถโพสต์ให้เช่าบูชาพระเครื่อง และ วัตถุมงคลได้ครับ ต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นครับ น่าจะได้ความคืบหน้าในเร็วๆนี้ครับ _/\_
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    สวัสดียามค่ำครับ ;);););)
     
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1895.ลูกอมนะบังเกิด เนื้อผงพุทธคุณ หลวงพ่อวิเชียร วชิโร วัดเนินสุทธาวาส ปี ๒๕๐๙ ปิดรายการครับ



    upload_2023-6-15_20-52-34.png

    วัดเนินสุทธาวาส จ.ชลบุรี
    สมัยก่อนวัดเนินสุทธาวาสนี้เคยมีพระอาจารย์สำคัญรูปหนึ่งมีตำแหน่งเป็น “รองเจ้าอาวาสคู่บารมีของหลวงพ่อเกลี้ยง” หลวงพ่อรูปนั้นก็คือ “หลวงพ่อวิเชียร วชิโร” ท่านผู้นี้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาวัดเนินสุทธาวาสควบคู่กับหลวงปู่เกลี้ยงมาโดยตลอดโดยเฉพาะเรื่องพิธีกรรมการบวงสรวงการสร้างวัตถุมงคลรุ่นต่างๆของวัดเนินฯจะเรียกได้ว่าท่านเป็นเจ้าพิธีประจำวัดเนินฯเลยก็ว่าได้ ท่านมีฉายาที่สาธุชนและลูกศิษย์วัดเนินฯกล่าวขวัญถึงหลวงพ่อคือ “หลวงพ่อจอมขมังเวทย์” ที่มีฉายาดังกล่าวเพราะหลวงพ่อวิเชียร ท่านชอบสงเคราะห์ญาติโยมในทางแก้ไขเรื่องเร้นลับกำหลาบภูตผีปีศาจหรือสิ่งที่มองไม่เห็นเป็นพิเศษ บุคคลทั่วๆไปจึงมองหลวงพ่อทั้งสองมีคุณวิเศษต่างกันไปถ้าพูดภาษาชาวบ้านคือ “หลวงปู่เกลี้ยง ท่านจะเก่งทางบุ๋น” หมายถึงด้านการพัฒนา การปกครอง ด้านเมตตามหานิยม รักษาสงเคราะห์คลายทุกข์ด้วยความเย็น ส่วน “หลวงพ่อวิเชียร ท่านจะเก่งทางบู๊” หมายถึงด้านคงกระพัน มหาอุตม์ ปราบปรามสิ่งเลวร้ายขจัดปัดเป่าด้วยความร้อนจากไฟคุณธรรม แม้จะอยู่ ณ สถานที่เดียวกันแต่ทั้งสองก็หาได้แข่งบารมีกันไม่ ในทางตรงกันข้ามกลับช่วยกันพัฒนาวัดเนินสุทธาวาสให้เจริญรุ่งเรืองมาจนถึงทุกวันนี้
    หลวงพ่อวิเชียรท่านเป็นชาวชลบุรีโดยกำเนิดเกิดในตระกูล พงษ์พระเกตุ เกิดวันที่ ๓๑ กันยายน พ.ศ.๒๔๗๑ แรม ๒ ค่ำเดือน ๑๐ ปีมะโรง โยมบิดาชื่อนายทศ โยมมารดาชื่อนางสิน มีน้องสาวชื่อนางบุญให้ อินทรมงคล ประวัติการอุปสมบทของท่านไม่มีการจดบันทึกว่าบวชวัดใด?ผู้ใดเป็นพระอุปัชฌาย์และพระคู่สวด ทราบแต่ว่าเดิมทีท่านเป็นทหารเก่าภายหลังได้มาอยู่วัดเนินฯขณะที่ท่านกำลังช่วยงานก่อสร้างพัฒนาวัดอยู่ ได้พบชายชราปริศนาสวมเสื้อสีขาวขุ่นทักท่านด้วยประโยคเดิมๆว่า “เห็นแล้วจำ ทำให้จริง คู้น...” พอท่านจะเดินมาถามให้หายสงสัยว่าพ่อเฒ่าท่านนั้นต้องการบอกอะไร ชายชราคนนั้นก็หายไปกลางวันแสกๆ เมื่อท่านครุ่นคิดปริศนาอยู่หนึ่งคืนรุ่งเช้าท่านก็ออกเดินทางไปยังวัดกษัตรธิราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อกราบนมัสการหลวงปู่เทียม สิริปัญโญ พระเกจิชื่อดังในการทำตะกรุดในยุคนั้น หลวงพ่อวิเชียรไปสังเกตุการทำตะกรุดจากหลวงพ่อเทียมอยู่หลายวัน จนไปๆมาๆอยู่ ๓ เดือน จึงจำวิธีการทำตะกรุดมาหัดทำเองบ้างที่วัดเนินฯระหว่างที่ท่านกำลังฝึกฝนด้านวิชาอาคมอยู่นั้นท่านก็เริ่มหนักไปทางการปฏิบัติสมถะกรรมฐาน แม้ในเวลานอนก็ยังนอนฝึกสมาธิ ท่านเคยเล่าให้ศิษย์ใกล้ชิดฟังว่าครั้งหนึ่งเคยนอนภาวนาเสกเหรียญหลวงพ่อโตปี ๒๕๐๖ จนตัวลอยขึ้นแบบไม่ตั้งใจแต่พอได้สติออกจากภวังค์ท่านกลับภาวนากดตัวเองลง พอลงได้สำเร็จเหรียญหลวงพ่อโตกลับกระโดดลอยขึ้นอย่างอัศจรรย์ หลวงพ่อนั่งปฏิบัติกรรมฐานขั้นอุกฤษฎ์จนภายในจิตของท่านเกิดตัว “รู้” บางอย่างขึ้น เช่นเห็นสิ่งที่คนทั่วไปมองไม่เห็น ,รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างเม่นยำจนชื่อเสียงขจรขจายไปทั่ว ชาวบ้านทั่วไปรู้จักกิตติศัพท์มาขอให้ท่านช่วยเหลือสงเคราะห์เป็นจำนวนมากจนเกิดสมญานาม “หลวงพ่อเชียรจอมขมังเวทย์ ถ้าไล่ผีแล้วไม่มีที่ไม่ไป” แม้แต่หลวงปู่เกลี้ยงเองก็ยังชื่นชมในความสามารถด้านนี้ของท่าน เมื่อถึงเวลางานประจำปีเมื่อไหร่วัดเนินฯจะสร้างวัตถุมงคล หลวงปู่เกลี้ยงเป็นต้องมอบหน้าที่ให้หลวงพ่อวิเชียรเป็นแม่งานทุกครั้งไป ในฝ่ายหลวงพ่อวิเชียรก็น่าชื่นชมแม้จะเป็นเจ้าพิธีสร้างวัตถุมงคลพร้อมกับเป็นประธานปลุกเสกหลักแต่ก็ไม่เคยสร้างเหรียญเป็นรูปตัวท่าน ท่านมักบอกกับลูกศิษย์ว่า “ให้อาจารย์เกลี้ยงเขาอยู่หน้า เขารับแขกไป ส่วนฉันชอบงานพิธีกรรม” ได้ฟังแล้วก็อดคิดถึงคนในสมัยนี้ไม่ได้ว่า ถ้าคนในบ้านเราสามัคคีไม่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นเหมือนหลวงพ่อทั้งสองรูปนี้ประเทศเราก็คงพัฒนาไปกว่านี้แล้ว
    สำหรับการสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่อวิเชียรก็มีเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะหลวงพ่อมักเกิดนิมิตพิเศษเกี่ยวกับวิธีการสร้างวัตถุมงคลต่างๆที่ผิดแผกแตกต่างไปจากสำนักอื่นๆตัวอย่างเช่นมวลสารที่จะนำมาทำก็เกิดจากหลวงพ่อนิมิตว่าสถานที่ไหนมีของทนสิทธิ์,ของมงคลที่เชื่อว่ามีดีอยู่ในตัวอยู่แล้วเช่นคด,แร่พระร่วง,ปรอท,ว่าน,มะขามกลาย รวมเวลาทั้งหมดที่รวบรวมมวลสารวิเศษเหล่านี้๒๒ปี ตอนแรกๆลูกศิษย์ลูกหาก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไรนัก แต่พอไปขุดค้นหามวลสาร ต่างก็พบตามคำพูดของหลวงพ่อทุกครั้งไปราวกับหลวงพ่อมี “ตาทิพย์”
    อีกเรื่องหลวงพ่อนิมิต(ฝัน)ถึง “หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ”มาตามให้ท่านและหลวงพ่อเกลี้ยงไปจดตำราที่วัดสัตหีบนำมาสร้างประโยชน์ต่อพระศาสนา หลวงพ่อวิเชียรเชื่อตามนั้นและชวนหลวงปู่เกลี้ยงเดินทางไปตามนิมิต เมื่อถึงวัดสัตหีบลูกศิษย์หลวงพ่ออี๋ก็ตอบปฏิเสธว่าไม่มีตำหรับตำราอะไรเหลือทิ้งไว้ที่วัดเพราะไม่แน่ใจในคำพูดพระต่างถิ่น หลวงพ่อวิเชียรเถียงว่า “มีสิ”ตำรามันรูปร่างนั้นโน้นอย่างนี้บอกลักษณะจนเสร็จสรรพ เท่านั้นเองพระอาจารย์รูปนั้นได้ยกมือไหว้ขอขมาและมอบตำราให้ทั้ง ๒ ท่านจดไปใช้โดยดี
    วัตถุมงคลวัดเนินฯ ยุคแรกของหลวงพ่อวิเชียรสร้างก่อนปี ๒๕๐๐ ส่วนใหญ่เป็นตะกรุด,ผ้ายันต์และปลัดขิก ทำไว้พอสมควรและหาชมได้ยากในปัจจุบัน
    ต่อมาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๓ ท่านสร้างพระเครื่องออกมาพิมพ์แรกเรียกว่า “พระสามฉัตร” สร้างจากผงปถมังที่ท่านเขียนและลบเองผสมกับมวลสารพิเศษจากนิมิต,ว่านยาเก่าหลวงพ่อโตวัดเนินฯ,ดินเจ็ดป่าช้า,ว่านสบู่เลือด พุทธลักษณะพิมพ์ทรงผลาญไถ พระเป็นรูปพระพุทธสิหิงส์ที่ประดิษฐานอยู่บนหอพระเมืองชลฯ เหนือพระเศียรและซ้าย-ขวาของพระมีฉัตรประดิษฐานอยู่ พระบางองค์มีเม็ดแร่พระร่วงฝังอยู่ จำนวนการสร้างไม่เกินหลักพัน ประสบการณ์ด้านวัตถุมงคลรุ่นนี้ออกแนวคงกระพันแคล้วคาดมีคนทดลองด้วยวิธีแผลงๆมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ได้รับบทเรียนไปตามๆกัน
    พ.ศ. ๒๕๐๙ สร้างลูกอมตำหรับเบื้องบน มีการเผาตามฤกษ์ต่างๆลูกอมหลวงพ่อวิเชียรถ้าทำตกหาย ถ้าเจ้าของเป็นคนมีศีลธรรมดี ลูกอมจะกลับมาหาเจ้าของได้เองมีพุทธคุณด้านเมตตาแคล้วคลาด
    พ.ศ. ๒๕๓๑ หลังจากหลวงพ่อวิเชียรว่างเว้นจากการสร้างวัตถุมงคลมานานเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2023
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1896.มวลสารเก่าหลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง สมเด็จองค์ปฐมทันใจ ปี ๒๕๔๙ มวลสารหลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง และมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่หาได้ยาก ผงท้าวมหาพรหม แยกราชประสงค์ ผงคำข้าว ผงหางหมาก ฯลฯ ให้บูชา 499 บาท


    upload_2023-6-15_21-17-8.png

    มวลสารพิเศษคือ
    1)ผงพิเศษ ได้จากองค์จริง ท้าวมหาพรหม ที่แยกราชประสงค์ (ตอนที่แตกออกมา)
    2)ผงพระคำข้าว ขององค์หลวงพ่อฯ
    3)ผงพระหางหมาก ขององค์หลวงพ่อฯ
    4)ทรายเสก ขององค์หลวงพ่อฯ
    5)น้ำมนต์ชาตรี ขององค์หลวงพ่อฯ
    6)น้ำมันชาตรี ขององค์หลวงพ่อฯ
    7)น้ำหมากสด ขององค์หลวงพ่อฯ ที่บูชาไว้ (ยังไม่แห้ง)
    8)ผงและมวลสารอื่นๆ ของครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณมากมาย

    พระคาถาบูชาสมเด็จองค์ปฐมบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า
    นะโม กาเยนะ วาจายะ เจตะสา วา วะชิรัง นามะ ปะฏิมัง อิทธิธรรมะปาฏิหาริยะกะรัง สมเด็จพ่อองค์ปฐมต้นพุทธะรูปัง สัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา อะหัง วันทามิ สัพพะโส สะทา โสตถี ภะวันตุ เม (สวดอย่างน้อย 9 จบ ตลอดเวลา)

    *** คาถาแผ่เมตตาขอบารมีสมเด็จองค์ปฐม (แปล) ***
    (พระคาถาบูชาองค์ปฐมพระพุทธเจ้า)
    นะโมพระพุทธสิกขีพระพุทธเจ้า ขอได้โปรดดลบันตาลให้สรรพสัตว์ทั้งสามโลก ได้หลุดพ้นจากภัยพิบัติวัฏฏะสงสารโดยสิ้นเชิง ด้วยพระบารมีมิอาจประมาณ ลูกขอนอบน้อมนมัสการด้วยจิตใจ ขอให้ลูกมีจิตสะอาดสว่างใส หลุดพ้นไซร้สู่บ้านนิพพานเทอญ สัมปะจิตฉามิ (ท่อง 9 จบ)

    *** คำนมัสการสมเด็จองค์พระปฐม (ฉบับวัดท่าซุง) ***
    วันทามิ พุทธัง ภะวะปาระติณณัง ตีโลกะเกตุง ติภะเวกะนาถัง โยโลกะเสฏโฐ สะกะลัง กิเลสัง เฉตะวานะ โพเธสิ ชะนัง อนันตังฯ ตะมะหัง องค์ปฐม พุทธัง อภิปูชะยามิ ตะมะหัง องค์ปฐม พุทธัง เม สิรสา นมามิ มหากรุณิโก นาโถ อัตถายะ หิตายะ สุขายะ สัพพะปาณินัง ปูเรตะวา ปารมี สัพพา ปัตโต สัมโพธิมุตตมัง สัพพะสันตุปสัคคา สัพพุปัททะวันตรายะ นิวาระณะสะมัตถัสสะ สุคะตะมะมิตะพุทธิง โลกะนาถัง ปูชิตะวา สุคตโลกนาถเจ้า ปุญญัสสิทานิ กตัสสะ ยานัญญา นิกตานิ เม กุสะละมุปะจิตัง ยันเตนะ เตชุสสะเทนะ จะ ตัสสะ ปารมิเตเชนะ วิละยะมุปะนะยันตะ สะทา มหาลาโภ ภะวันตุเม เตสัง สัจเจนะ สีเลนะ ขันติเมตตาพเลนะ จะ เตปิ อัมเห อนุรักขันตุ อโรคะเยนะ สุเขนะ จะ สะทา อัมเห รักขันตุ สุรักขันตุ นิรุปัททะวา สันตุปะสัคคา วูปะสะเมตุ โน

    ข้าพเจ้าขอนมัสการพระพุทธเจ้า ผู้ข้ามพ้น ผู้เป็นธงชัยแห่งโลกทั้งสาม ผู้เป็นที่พึ่งเอกของสามภพ ผู้ประเสริฐในโลก ตัดกิเลสทั้งสิ้นได้แล้ว ช่วยปลุกคนหาที่สุดมิได้ ให้ตื่นข้าพเจ้าขอบูชาอย่างยิ่งเฉพาะ สมเด็จองค์ปฐมพุทธเจ้าข้าพเจ้า ขอนอบน้อมสมเด็จฯ องค์ปฐมพุทธเจ้า ด้วยเศียรเกล้า พระบรมโลกนาถ ประกอบด้วย พระกรุณา อันยิ่งใหญ่ ยังบารมีทั้งสิ้นให้เต็มแล้วเพื่อประโยชน์เพื่อเกื้อกูล เพื่อความสุขแก่สัตว์ทั้งปวง ได้บรรลุแล้วซึ่งสัมโพธิญาณอันอุดม พระองค์สามารถ ในอันห้ามเสียซึ่งความ เดือดร้อน อุปสรรค และ อุปัทวันตราย ทั้งปวงกุศลใดเราบูชาแล้วซึ่งสมเด็จองค์ปฐม ผู้มีปัญญานับไม่ได้ บุญอันข้าพเจ้าทำแล้ว ณ กาลบัดนี้ด้วย บุญทั้งหลายอื่น อันข้าพเจ้าทำแล้วในกาลก่อน สร้างสมไว้แล้วด้วยเดชอันแรงกล้า แห่งกุศลนั้นและด้วยเดชแห่งบารมี ของพระผู้มีพระภาคเจ้านั้น สรรพอุปัทวะ จงถึงความพินาศไป ขอลาภใหญ่จงมีแก่ข้าพเจ้า ด้วยสัจจะ ด้วยศีล ด้วยพลังแห่งขันติ และเมตตา ของพระพุทธเจ้านั้น แม้คุณธรรมเหล่านั้น จงตามรักษาซึ่งเราทั้งหลาย ด้วยความเป็นผู้ไม่มีโรค ด้วยความสุข รักษาเราทั้งหลายเป็นอันดี ทุกเมื่อ ให้ไม่มีอุปัทวะ แม้เดือดร้อนและอุปสรรคทั้งหลายของเราจงสงบไป ด้วยกุศลผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัยแห่งพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้เทอญ ฯ
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1897. ล็อกเก็ตมหาสมบัติ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท สวนสงฆ์แกเปะ วัดโพธิ์ศรีสะอาด จ.กาฬสินธุ์ ให้บูชา 699 บาท


    upload_2023-6-16_8-23-51.png

    ล็อกเก็ตรุ่นมหาสมบัติ ปี๒๕๖๕ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ออกวัดธาตุประทับ อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวนการจัดสร้าง
    ฉากฟ้าสร้างเพียง ๔๙๙ องค์ ตอกโค๊ตหมายเลขทุกองค์
    ความพิเศษของล็อกเก็ตรุ่นนี้คือ ด้านหลังได้อุด มวลสารมหามงคลซึ่งเป็นมวลสารเก่าของหลวงปู่ในสมัยที่หลวงปู่ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดบ้านธาตุประทับซึ่งเป็นวันเดิมที่ท่านจำพรรษาอยู่มากกว่า๑๐ปีและผ้าจีวรเก่าที่ของหลวงปู่ ความหมาย ของล็อกเก็ตรุ่นมหาสมบัติคือ คำว่า มหา มาจากชื่อขององค์หลวงปู่มหาศิลา คำว่าสมบัติ คือ ชื่อ ยายบัติ เป็นโยมอุปัฏฐากหลวงปู่ในสมัยที่ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดธาตุประทับ ซึ่งถือเป็นลูกศิษย์ยุคต้นรับท่านใช้ใกล้ชิดหลวงปู่ท่านในสมัยที่ท่านยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งหลวงปู่ท่านเมตตาอธิษฐาน จิตเดี่ยวในพิธีมอบเมรุ วัดธาตุประทับ เมื่อวันที่๒๒ มกราคม๒๕๖๕ ซึ่งหลวงปู่ท่านได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีในครั้งนี้ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ปัจจุบัน หลวงปู่มหาศิลา ท่านได้รับการแต่งตั้งให้เป็นองค์อุปถัมภ์ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม ซึ่งถือเป็นรูปที่ ๓ โดยองค์อุปถัมภ์ มีด้วยกันดังต่อไปนี้
    อุปถัมภ์รูปที่๑.ราชครูโพนสะเม็ก ญาครูขี้หอม
    องค์อุปถัมภ์รูปที่๒.หลวงปู่รอด วัดทุ่งศรีเมือง
    องค์อุปถัมภ์รูปที่๓ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท
    หลวงปู่มหาศิลา ท่านเป็นพระผู้สละแล้วซึ่งกิเลสเป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสมถะเรียบง่ายสื่อในต่างประเทศ ได้ขนานนาม เรื่องราวหลวงปู่มหาศิลาว่า จี้กงเมืองไทย เพราะด้วยวัตรปฏิบัติที่เรียบง่ายสมถะไม่ยึดติดกับสิ่งของใดๆทั้งสิ้น แม้หลวงปู่จะมีชื่อเสียงโด่งดังเพียงใดแต่ท่านก็ยัง มีวัตรปฏิบัติแบบเดิมอยู่ดังเดิมสมถะเรียบง่าย ในปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะมากด้วยประการ และที่สำคัญหลวงปู่มหาศิลาท่านเป็นพระเกจิอีกรูปในยุค ปัจจุบันที่มีพลังจิตแก่กล้ามากมีเหตุการณ์อยู่ครั้งหนึ่ง หลวงพ่อคัมภีร์ วัดโพธิ์ร้อยต้น ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในศิษย์ของ หลวงปู่แพง วัดโพธิ์ร้อยต้น และหลวงปู่ทองมา ถาวโร หลวงพ่อคัมภีร์ ท่านได้กล่าวว่า อาจารย์มหาศิลานี้เพิ่นแรงคักแค่เราได้เห็นรูปเห็นภาพท่าน หรือสัมผัสวัตถุมงคลของท่าน รู้สึกร้อนเย็นวูปวาบขนลุกขนชันทั้งตัว หากใครมีจิตสัมผัสต่อองค์ท่านก็จะส่งให้คนึงหาฝันเห็นได้เป็น ที่อัศจรรย์ หลวงปู่มหาศิลาเป็นพระอริยสงฆ์อีกรูปหนึ่งที่หลวงปู่จื่อวัดเขาตาเงาะท่านกล่าวยกย่องว่าเป็นพระทองคำเป็นพระที่น่ากราบไหว้ ท่านแนะนำให้ลูกศิษย์ลูกหาท่านใดที่ยังไม่มีโอกาสได้กราบก็ให้ไปกราบหลวงปู่มหาศิลาซะหลวงปู่จื่อท่านกล่าว ว่า หลวงปู่มหาศิลานี่สำคัญคักอัฉริยะเด้เรียนหยังกะเก่งไปเบิดเก่งทั้งพระธรรม เก่งทั้งจิตวิชาอาคมเพิ้นเหลือล้นสามารถแสดงฤทธิ์ตอนไหนกะได้ จิตเพิ้นโลดโผนคักอย่าตัวจับยากเว้ากับสัตว์ได้พร้อมปัจจุบันเฮาสิหาไสพระระดับนี่ได้ยากมากๆ หลวงปู่จื่อท่านได้กล่าวยกย่องพระเครื่องของหลวงปู่มหาศิลาอีกว่า พระเครื่องของเพิ้นดีคักเย็นคัก คนเอาไปบูชาแล้วมีความสุขเนาะ หลวงปู่มหาศิลาท่านเป็นผู้ได้วิมุตติยิ้มอยู่เบิดมื้อ ครั้งหนึ่ง ในงานพุทธาภิเษก ในงานนั้นมีพระเกจิดังมาร่วมงานหลายและหนึ่งในนั้นมีหลวงปู่มหาศิลาและ หลวงปู่อุดมทรัพย์ศิษย์เอกหลวงปู่หมุน มาร่วมงานด้วย พอหลวงปู่มหาศิลา ลงมาจากอาสสงฆ์แล้ว หลวงปู่อุดมทรัพย์ ท่านขึ้นไปนั่งต่อเพียงครู่เดียว พอท่านได้จับสายสิญจน์เท่านั้น ท่านก็ได้ถามว่าขึ้นทันทีว่า ใครนั่งตรงนี้ ร้อนมาก พอมีคนกราบเรียนท่านว่าปู่มหาศิลา หลวงปู่อุดมทรัพย์ ท่านจึงได้กล่าวว่า หลวงปู่มหาศิลา ท่านเสกธาตุไฟใส่แล้ว เดียวผมจะเสกธาตุน้ำต่อเด้อ ก่อนหลวงปู่หลวงปู่มหาศิลาจะกลับ หลวงปู่อุดมทรัพย์ ท่านรีบลงจากอาสสงฆ์ทันที แล้วทุกคนต้องแปลกใจกับประโยคที่หลวงปู่อุดมทรัพย์ ท่านกล่าวกับหลวงปู่มหาศิลาว่า หลวงปู่เป่าหัวให้ผมแหน่ครับ เพราะนอกจาก หลวงปู่หมุน ฐิติสีโล หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน หลวงปู่ขำ เกสาโร วัดหนองแดง แล้ว หลวงปู่อุดมทรัพย์ ท่านไม่เคยทำเช่นนี้กับครูบาอาจารย์ท่านใดเลย มีเรื่องราวประสบการณ์ที่มีผู้กล่าวถึงความอัศจรรย์ในอภิญญาของหลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ขอบคุณบทความของ ♦️คุณกระทิงศิษย์หลวงปู่สรวง

    ♦️เล่าเรื่องแปลกเรื่องอจินไตย
    ผู้เขียน : คุณแม่ครับพระอริยเจ้าในยุคนี้ที่เก่งๆมีฤทธิ์มากๆยังพอมีหรือเปล่าครับ
    อุบาสิการ : ยังพอมีนะ ส่วนใหญ่ถ้าเอาทางวิชาอาคมก็ต้องทางใต้นะพระดีมีมากอยู่
    ผู้เขียน : พระทางอีสานมีใหมครับ
    อุบาสิกา : มีนะมีเก่งอยู่องค์นะองค์นี้เก่งจริง เก่งมากๆเลย
    ผู้เขียน : ท่านเก่งทางใหนครับ
    อุบาสิกา : เก่งรอบด้านเลยละเป็นพระพิเศษนะเป็นพระแบบหลวงพ่อเกษม
    ผู้เขียน : หลวงพ่อเกษม เขมโก ใช่ใหมครับ
    อุบาสิกา : ใช่ พระแบบนั้นละ ท่านมีการเป็นอยู่เรียบง่ายสมถะ และปฎิบัติจริงได้จริง
    ผู้เขียน : หลวงปู่ศิลา ใช่ใหมครับ

    อุบาสิกา : ใช่ องค์นี้ เหาะไปพรมโลกด้วยกายเนื้อได้นะ มีฤทธิ์สูงมากด้วยอำนาจ สมาบัติท่านแกล่งกล้าจริงๆเห็นผีตาเปล่าได้ มีตาทิพย์ หูทิพย์ พูดถึงตอนนี้ท่านก็รู้นะว่าเราพูดถึง พระอย่างนี้สิของจริง ถ้าเชื่อฉันนะ ตั้งแต่ภาคเหนือจังหวัดลำปาง จนถึง ภาคอีสานกาฬสินธ์ไม่มีใครเก่งเกินหลวงปู่องค์นี้ ของจริงมีจริง
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1898.พระเกจิผู้สืบทอดสรรพวิชา หลวงปู่แช่ม วัดฉลอง เหรียญ รุ่นแรก หลวงพ่อช่วง วัดฉลอง ภูเก็ต ปี2515 ให้บูชา 750 บาท


    upload_2023-6-16_9-54-11.png


    เหรียญเนื้อทองแดงรมดำ หลวงพ่อช่วง วัดฉลอง ภูเก็ต ปี2515...พิมพ์นิ้วกระดก (นิยม) จัดสร้างปี พ.ศ.2515 หลวงพ่อช่วงชาวบ้านเคารพ ศรัทธาเลื่อมใส หลวงพ่อแช่ม เป็นผู้สืบทอดเจตนารมณ์โดยถ่ายทอดวิชาอาคม มีความชำนาญพิเศษในด้านวิปัสสนา จนมีชื่อเสียงโด่งดังไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าหลวงพ่อแช่มผู้เป็นอาจารย์
    .....พระดี พิธีใหญ่ เหรียญมากประสบการณ์ของชาวภูเก็ต
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1899.พระผงรูปเหมือน ทายาท เนื้อผง วัดเขาบังเหย หลวงพ่อนก วัดเขาบังเหย จ.ชัยภูมิ พิมพ์ใหญ่พิเศษ ให้บูชา 599 บาท



    upload_2023-6-16_10-6-13.png


    วัตถุมงคล วัดเขาบังเหยฯ จัดสร้างปี พ.ศ. ๒๕๕๐
    ๑.ทายาทผงสีดำ
    จำนวนการจัดสร้าง ๓๐๐ องค์
    แจกเป็นที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาช่วยงานต่างๆของวัด
    ๒. ทายาทผงสีขาว
    จำนวนการจัดสร้าง ๑๐,๐๐๐ องค์
    แจกเป็นที่ระลึกในงานมุทิตาจิต พระอาจารย์นก ๑๐ ก.พ.๕๐
    ๓. เหรียญนกทรงแผ่นดิน
    จำนวนการจัดสร้าง ๒๐,๐๐๐ เหรียญ
    แจกเป็นที่ระลึกในงานมุทิตาจิต พระอาจารย์เจ้าอาวาส ๒๖ มี.ค. ๕๐
    ๔. บาตรเปิด
    จำนวนการจัดสร้าง ๑๐,๐๐๐ ใบ
    แจกเป็นที่ระลึกงานผ้าป่า ปี ๕๐
    ๕. ทายาทว่านดำ
    จำนวนการจัดสร้าง ๑๐,๐๐๐ องค์
    แจกเป็นที่ระลึกในงานกฐิน ปี ๕๐
    วัตถุประสงค์การจัดสร้างเพื่อ
    - แจกทานเป็นที่ระลึกให้กับผู้ที่มาช่วยงานสร้างวัด และเผยแผ่พระพุทธศาสนา
    - แจกเป็นที่ระลึกสำหรับผู้ที่ร่วมทำบุญในวาระต่างๆ

     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1900. พระรอดหลวง ทรงเครื่องจักรพรรดิ์ ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง ทุ่งปุย ปี ๒๕๔๒ หลังยันต์ฟ้าฟีกอันลือลั่น หัวใจไชยะเบงชร ฉลอง ๑ ศตวรรษ รวมมวลสารสุดยอดมากมาย ปิดรายการครับ

    upload_2023-6-16_11-50-16.png


    พระรอดดำ(พระรอดหลวง)มหาจักรพรรดิ์ ไจยะเบงชรทรงเครื่อง มหามังคลานุสรณ์เจริญพรรษายุกาลครบ ๑๐๐ ปี (๑ ศตวรรษ) ท่านพระครูวรวุฒิคุณ (หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท)สร้างโดยใช้ผงพุทธคุณหลายอย่างมีเนื้อสีดำอย่างเนื้อใบลาน จำนวนจัดสร้าง 2,542 องค์ (ปีสร้าง 2542)พระรอดรุ่นนี้ได้รับการปลุกเสกในพิธีไจยะเบงชรครั้งที่ ๓ ครับ
    ครั้งที่ ๓: วันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ เป็นวันเสาร์ ๕ ใหญ่ - หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโทอธิษฐานจิตเดี่ยว
    “พระครูวรวุฒิคุณ” หรือ “หลวงปู่ครูบาอิน อินโท” หรือ “ครูบาฟ้าหลั่ง-ฟ้าลั่น” อมตะมหาเถราจารย์แห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร และพุทธาคม เชี่ยวชาญสรรพวิชาตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป ดังคำกล่าวของบรรดาพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่ว่า
    “ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆ เถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม บ้านบ้านเเค ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท
    “ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้ว พระของครูบาอิน ไม่ต้องเสกอะไรอีกแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
    “จิตของครูบาอิน ประภัสสรยิ่งแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อชม วัดโป่ง จังหวัดชลบุรี
    “ครูบาอิน ท่านมีจิตมีจิตบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งเลยทีเดียว” เป็นคำกล่าวของครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน
    “หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งนั้น ดีที่หนึ่งเลย” เป็นคำกล่าวของหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
    ครูบาอินท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้ประพฤติดี ปฏิบัติชอบนะ เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต บ้านลูกกลอน ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ฯลฯ รับรองว่า คุณภาพแห่งพุทธคุณที่หลวงปู่ครูบาอินท่านฝากไว้ในเครื่องมงคลทุกอย่างนั้น ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าพระเครื่องของอดีตพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่าๆ ราคาแพงๆ เป็นแสนเป็นล้านอย่างแน่แท้ เพราะมี อาจารย์ ศิษย์สายเจ้าคุณนรรัตน์ฯ หลวงปู่เทสก์ ที่มีสมาธิจิตสูงเคยลองสัมผัสพลังพระของครูบาอินแล้ว ก็แทบจะถึงแก่การอึ้งพร้อมกับอุทานขึ้นมาเลยทีเดียวว่า นี่พระของใครนี่...ทำไมพลังจึงแรงกล้าในระดับเดียวกับหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ซึ่งไม่น่าจะมีใครเสมอเหมือนได้อีกเล่า
    เรื่องเล่าจากหลวงตาวัชระชัย ศิษย์สายหลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง


    พระรอดยันต์ฟ้าฟีก ยันต์หัวใจแห่งไชยเบงชร(ไจยะเบงจร) หรือ ชินบัญชร พระคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งยวด ใช้ป้องกันและเสริมความเป็นมงคลได้ทุกด้าน ยันต์ฟ้าฟีกหรือคาถาหัวใจไชยเบงชรที่ว่า "ระตะนังปุระโตอาสิ" ในวัฒนธรรมความเชื่อแห่งล้านนาเป็นคาถาที่ใช้อย่างแพร่หลาย แม้แต่ ครูบาเจ้าศรีวิไชย สิริวิชโย ต๋นบุญแห่งล้านนายังใช้เป็นยันต์ประจำตัวขององค์ท่าน มีคุณด้านกันและปัดเป่าสรรพอันตรายเภทภัยต่างๆให้ออกไปจากตัวตน บ้านเรือน เมืองนคร เวลายามจะเกิดลมหลวงหรือพายุชาวบ้านชาวเมืองผู้มีวิชาจะใช้คาถานี้ในการไล่ลมฝนฟ้าให้ห่างไปจากบ้านของตน ยันต์นี้ยังทำเป็นแผ่นติดเสาเรือนเพื่อกันไฟไหม้และกันฟ้าผ่าได้ฉมังยิ่งนัก
    อีกนามหนึ่งของฟ้าฟีกคือ คาถาตาลหิ้น โดยมีเรื่องเล่าว่า เจ้าหนานทิพย์ช้าง หรือ พญาสุวลฤาไชยสงคราม ต้นเค้าสายสกุล เจ้าเจ็ดตน อันเป็นเจ้าบ้านผ่านเมืองครองหัวเมืองล้านนาเป็นเจ้าหลวงเจ้าชีวิตสืบมา ท่านได้คาถานี้มาจากครูบาอาจารย์เป็นคาถา 8 คำคือ ระตะนัง ปุระโต อาสิ เมื่อเจ้าหนานท่องจนมั่นใจแล้วท่านจึงคิดลองให้ทหารเอาปืนมาจ่ออยู่ใต้ต้นตาลให้มากที่สุด แล้วเจ้าหนานปีนไปอยู่บนตาลให้เหล่าทหารยิงจนยอดตาลด้วนเหี้ยนเตียนหมด แต่ท่านก็ไม่เป็นไร คาถานี้จึงชื่อว่าตาลหื้น มีพุทธคุณทางด้านแคล้วคลาดปลอดภัย ปัดเป่าป้องกันเภทภัยอนันตรายต่างๆ ครูบาทางเหนือใช้อย่างแพร่หลายและขึ้นชื่อในประสบการณ์


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2023
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1901. รูปเหมือนมหาลาโภ(ฝังตะกรุดเงิน+จีวร+เกศา+ผงตะไบเงินตะไปทอง ) ไตรมาส ๕๗ หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม วัดป่าสามัคคีอุปถัมภ์ จ.บึงกาฬ
    ให้บูชา 799 บาท


    upload_2023-6-16_11-52-21.png

    upload_2023-6-16_11-55-20.png

     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1902. หายากครับ พระพิมพ์พระคงลำพูนเนื้อชานหมาก วัดเจดีย์หลวง จ.เชียงใหม่ ให้บูชา 999 บาท


    upload_2023-6-16_13-55-48.png

    จัดสร้างโดยคุณจำรูญ สุจริตกุล ขณะที่อุปสมบทเป็นพระภิกษุอยู่ที่วัดเจดีย์หลวง คุณจำรูญท่านเป็นผู้มีความใกล้ชิดกกับพ่อแม่ครูบาอาจารย์อยู่หลายองค์ ท่านได้รวบรวมมวลสาร แผ่นจาร ตระกรุด ชานหมาก เกษา จีวร ของครูบาอาจารย์ สายกรรมฐานยุคเก่าๆ ที่เก็บสะสมไว้ จัดสร้างเป็นวัตถุมงคล หลายรายการ
    พระกริ่ง
    พระสังจ์กัจจาย

    เหรียญหล่อหลวงปู่มั่น
    พระผงหลวงปู่มั่น
    พระพิมพ์พระคงเนื้อชานหมาก

    พระชุดนี้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก ณ. อุโบสถวัดเจดีย์หลวง เมื่อวันที 10 และ 12 พฤษภาคม 2539 โดยมีคณาจารย์ ร่วมพิธี ซึ่งพระคณาจารย์ส่วนใหญ่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดในช่วงเวลานั้น โดยเฉพาะในเขตเชียงใหม่ ลำพูน ดังนี้
    1. พระธรรมดิลก (#หลวงปู่จันทร์ #กุสโล) วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร เชียงใหม่
    2. หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก พิจิตร
    3. พระสุธรรมคณาจารย์ (#หลวงปู่เหรียญ) วัดอรัญญบรรพต หนองคาย
    4. พระราชสังวรญาณ (#หลวงพ่อพุธ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    5. พระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์) วัดธาตุมหาชัย นครพนม
    6. พระครูเกษมคณาภิบาล (หลวงพ่อมี) วัดมารวิชัย อยุธยา
    7. พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงพ่อทิม) วัดพระขาว อยุธยา
    8. พระครูพุทธสิริวัฒน์ (หลวงพ่อเมี้ยน) วัดโพธิ์กบเจา อยุธยา
    9. พระครูกาญจโนปมคุณ (หลวงพ่อลำใย) วัดทุ่งลาดหญ้า กาญจนบุรี
    10. พระครูอรรถธรรมาทร (หลวงปู่เฮ็น สิริวังโส) วัดดอนทอง สระบุรี
    11. พระครูนิมิตรนวกรรม (หลวงพ่อสมควร) วัดถือน้ำ นครสวรรค์
    12. พระครูนิทัศน์ศาสนกิจ (หลวงปู่พิมพา) วัดหนองตางู นครสวรรค์
    13. พระครูวิทิตพัชราจารย์ (หลวงพ่อประเทือง) วัดหนองย่างทอย เพชรบูรณ์
    14. พระครูนิพพานการโสภณ (ครูบาสร้อย) วัดมงคลคีรีเขต ตาก
    15. #หลวงปู่จันทา #ถาวโร วัดป่าเขาน้อย พิจิตร
    16. พระครูภาวนาทัศนวิสุทธิ (#หลวงปู่แว่น) วัดถ้ำพระสบาย ลำปาง
    17. พระครูการุญยธรรมนิวาส (#หลวงปู่หลวง) วัดสำราญนิวาส ลำปาง
    18. พระญาณทีปาจารย์ (#หลวงปู่ท่อน) วัดป่าศรีอภัยวัน เลย
    19. พระครูอดิศัยคุณาธาร (#หลวงปู่สีทน) วัดถ้ำผาปู่นิมิตร เลย
    20. #พระอาจารย์เสน #ปัญญาธโร วัดป่าหนองแซง อุดรธานี
    21. พระราชสังวรอุดม (#หลวงปู่ศรี) วัดป่ากุง ร้อยเอ็ด
    22. หลวงปู่หลิว ปุณณโก วัดไร่แตงทอง นครปฐม
    23. พระครูรัตนาคม (ครูบาแก้วมา) วัดพระธาตุเสด็จ ลำปาง
    24. พระครูอินทสรวิสุทธิ์ (ครูบาอินสม) วัดเมืองราม น่าน
    25. พระครูวิจิตรนวการโกศล (ครูบาสมจิต) วัดสะแล่ง แพร่
    26. พระครูเกษมวรกิจ (พระอาจารย์วิชัย) วัดถ้ำผาจ่ม เชียงราย
    27. พระครูวิบูลธรรมกิจ (#หลวงพ่อบัวเกตุ) วัดป่าริมธาราวาส แม่ฮ่องสอน
    28. พระครูปัญญาพิศาลเถร (#หลวงพ่อไพบูลย์) วัดอนาลโย พะเยา
    29. พระครูพัฒนกิจจานุรักษ์ (ครูบาเจ้าชัยวงศ์) วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน
    30. พระครูโสภณศีลขันธ์ (ครูบาทูน) วัดดอยน้อย ลำพูน
    31. พระครูสุนันท์รัตนคุณ (ครูบาจันทร์แก้ว) วัดศรีบุญชู ลำพูน
    32. พระครูถาวรศีลคุณ (ครูบาอินตา) วัดวังทอง ลำพูน
    33. พระครูถาวรอายุวัฒน์ (ครูบาสิงห์แก้ว) วัดป่าขามบ้านหลุก ลำพูน
    34. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ (ครูบาอินทร) วัดสันป่ายางหลวง ลำพูน
    35. ครูบาต่วน อริยวังโส วัดหนองปลาขอ ลำพูน
    36. ครูบาจ้อน จันทรังสี วัดป่าตาล ลำพูน
    37. ครูบาตุ่น ปัญญาวิลาโส วัดบ้านล้อง ลำพูน
    38. ครูบาคำมูล มังคลิโก วัดหนองบัว ลำพูน
    39. พระครูมงคลวรเวช (ครูบาดวงจันทร์) วัดป่าเส้า ลำพูน
    40. พระครูบวรสุขบท (ครูบาสุข) วัดป่าซางน้อย ลำพูน
    41. พระครูพิพัฒน์จันทร์วงศ์ (ครูบาจันทร์) วัดสันเจดีย์ริมปิง ลำพูน
    42. พระครูวิชาญศาสนคุณ (หลวงพ่อวิชาญ) วัดหนองดู่ ลำพูน
    43. พระครูอุดมวรคุณ (หลวงพ่ออุดม) วัดเกาะกลาง ลำพูน
    44. พระครูสังฆวิชัย (หลวงพ่อไสว) วัดปากทางม่วงโตน ลำพูน
    45. พระครูชัยวงศ์วิวัฒน์ (ครูบาน้อย) วัดบ้านปง เชียงใหม่
    46. พระครูวรวุฒิคุณ (ครูบาอิน) วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่
    47. พระครูมงคลคุณาธร (ครูบาคำปัน) วัดหม้อคำตวง เชียงใหม่
    48. พระครูมนูญธรรมาภรณ์ (ครูบาอินคำ) วัดมหาวัน เชียงใหม่
    49. พระสุพรหมยานเถร (ครูบาทอง) วัดพระธาตุศรีจอมทอง เชียงใหม่
    50. พระครูสุภัทรศีลคุณ (ครูบาดวงดี) วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    51. พระครูสมห์สรศักดิ์ (ครูบาจันทรังสี) วัดกู่เต้า เชียงใหม่
    52. พระครูสันติยานุศาสน์ (ครูบาอินคำ) วัดข้าวแท่นหลวง เชียงใหม่
    53. ครูบาคำหล้า เตชปุญโญ วัดป่าลาน เชียงใหม่
    54. พระครูพฤฒาจารย์ (ครูบาคำตั๋น) วัดสันทรายหลวง เชียงใหม่
    55. พระครูพิศิษฐ์สังฆการ (ครูบาผัด) วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่
    56. ครูบาบุญยืน วัดมงคลวราราม เชียงใหม่
    57. ครูบาธูป วัดทรายมูลเมือง เชียงใหม่
    58. พระครูสถิตธรรมวัฒน์ (ครูบาดวง) วัดกู่ลายมือ เชียงใหม่
    59. ครูบาบุญมี วัดศิลามงคล เชียงใหม่
    60. ครูบาอินสม อินทวังโส วัดป่าเดื่อ เชียงใหม่
    61. ครูบาเทือง นาถสีโล วัดบ้านเด่น เชียงใหม่
    62. พระครูอมรธรรมประยุต (ครูบาบุญจันทร์) วัดแม่ริม เชียงใหม่
    63. พระครูสุภัทรปัญญาคุณ (ครูบาแสน) วัดหิรัญนิคม เชียงใหม่
    64. พระครูสันตจิตตานุยุติ (ครูบาตั๋น) วัดป่าลาน เชียงใหม่
    65. ครูบาต๋า วัดอุโบสถบ้านเหล่า เชียงใหม่
    66. พระครูมงคลคันธวงศ์ (ครูบาศรียูร) วัดมงคลทุ่งแป้ง เชียงใหม่
    67. พระครูอภิชัยวรคุณ (ครูบาชัยวงศ์) วัดนาหวาย เชียงใหม่
    68. ครูบาบุญเป็ง คัมภีโร ศิษย์ครูบาอภิชัยขาวปี วัดทุ่งปูน เชียงใหม่
    69. พระครูจันทโรภาส (หลวงปู่จันทร์) วัดป่าข่อย สุโขทัย
    70. พระครูปิยรัตนาภรณ์ (พระอาจารย์บุญรัตน์) วัดโขงขาว เชียงใหม่
    71. พระอาจารย์สุชิน สำนักวิปัสสนาเกษตรใหม่ เชียงใหม่
    72. พระครูชัยสารพิศิษฐ์ (ครูบาเผือก ฐิตเมโธ) วัดไชยสถาน เชียงใหม่
    73. พระอาจารย์สำเร็จ วัดสำเร็จธรรมเทวาบรรพต เชียงใหม่
    74. พระสุเทพสิทธาจารย์ (ครูบาคำ) วัดพระธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่
    75. พระครูวุฒิญาณวิศิษฐ์ (ครูบาวิลาศ) วัดต้นหนุน เชียงใหม่
    76. พระครูโสภิตสารภาณ (ครูบาใจมา) วัดทุ่งจำลอง เชียงใหม่
    77. พระครูประสิทธิบุญญาคม (ครูบาบุญมา) วัดม่วงเขียว เชียงใหม่
    78. พระวิมลธรรมญาณเถร (#หลวงพ่อทองบัว) วัดโรงธรรมสามัคคี เชียงใหม่
    79. พระครูสันตยาธิคุณ (#หลวงพ่อทองอินทร์) วัดสันติธรรม เชียงใหม่
    80. #พระอาจารย์เปลี่ยน #ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก เชียงใหม่
    81. พระครูภาวนาภิรัต (#หลวงพ่อสังข์) วัดป่าอาจารย์ตื้อ เชียงใหม่
    82. พระครูวิทิตศาสนกิจ (#หลวงพ่อไพโรจน์) วัดดอยปุย เชียงใหม่
    83. #พระอาจารย์ประสิทธิ์ #ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ เชียงใหม่
    84. หลวงพ่อคำผอง กุสลธโร วัดป่าผาแด่น เชียงใหม่
    85. พระอาจารย์ภุชงค์ อภิปุญโญ วัดป่าเทพเนรมิตร เชียงใหม่
    86. พระครูวิสุทธิวราการ (หลวงพ่อศุภกร) วัดดงเทวี เชียงใหม่
    87. #พระอาจารย์เมธา #สุเมโธ วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    88. พระอาจารย์สิริบุญวัฒน์ (พระอาจารย์เสวต) วัดเจดียบรรพต เชียงใหม่
    89. พระครูจิตตวิโสธนาจารย์ (#หลวงปู่หนู) วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    90. หลวงปู่สมบัติ คุเณสโก วัดก้ำก่อ แม่ฮ่องสอน
    91. พระครูสุขุมบุญวัฒน์ (หลวงพ่อบุญส่ง) วัดล้านนาญาณสังวราราม เชียงใหม่
    92. #พระอาจารย์สุวัจ #อาจาโร วัดป่าวัฒนารามเชียงใหม่
    93.พระอาจารย์สาม ฐานวโร วัดพระธาตุดอยพระเจ้า เชียงใหม่
    94. หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ เชียงใหม่
    95. พระอาจารย์ทองปาน วัดพุทธอุทยานถ้ำน้ำลอด แม่ฮ่องสอน
    96. พระอาจารย์นพดล สิริวัฑฒโน วัดพระพุทธบาทตะเมาะ เชียงใหม่
    97. พระครูประสิทธิศึกษากร (หลวงพ่อสุทัศน์) วัดแจ้ง ปราจีนบุรี
    98. พระครูธรรมสารรักษา (หลวงพ่อป่วน) วัดหนองบัวทอง สุพรรณบุรี
    99. พระครูขันตยาภรณ์ (ครูบาคำ) วัดศรีเกิด เชียงใหม่
    100. พระอุดมประชานาถ (หลวงพ่อเปิ่น) วัดบางพระ นครปฐม
    101. พระครูสิริรัตนาภรณ์ (ครูบากัญไชย) วัดมาตานุสรณ์ ตาก
    102. พระครูสมุทรพัฒนโสภณ (หลวงพ่อทองหล่อ) วัดคันสัต สมุทรปราการ
    103. พระราชภาวนาวิกรม (ธงชัย) วัดไตรมิตร กรุงเทพมหานคร
    104. พระราชมงคลญาณ (สงัด) วัดปากน้ำ กรุงเทพมหานคร
    105. พระครูสุนทรธรรมโกศล วัดเสนาสนาราม อยุธยา
    106. พระครูโกศลธรรมโสภิต วัดหน้าพระเมรุ อยุธยา
    107. ครูบาอนันต์ พุทธธัมโม วัดพระธาตุแสงแก้วมงคล พะเยา
    108. พระครูพิทักษ์พรหมวิหาร (หลวงพ่อตี๋) วัดพรหมวิหาร เชียงราย
    109. พระครูไพโรจน์วุฒิธรรม วัดตรีทศเทพวรวิหาร กรุงเทพมหานคร
    110. พระครูสุเวทกิตติคุณ (หลวงพ่อชุบ) วัดเกาะวาสุการาม ลำปาง
    พิธีมหาพุทธาภิเษกนี้ พระเดชพระคุณพระธรรมดิลก (หลวงปู่จันทร์ กุสโล) ตำแหน่งขณะนั้น เจ้าคณะภาค 4-5-6-7 ธรรมยุติ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์หลวงเป็นประธาน

    และผู้จัดสร้างยังได้นำพระทั้งหมดไปให้ครูบาอาจารย์ที่นับถืออธิฐานจิตเพิมเติมอีกหลายท่าน เช่น หลวงพ่อเกษม เขมโก
    หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง
    หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    หลวงปู่คำพัน วัดพระธาตุมหาชัย
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    #หลวงปู่เจี๊ยะ #จุนโท วัดป่าภูริทัตโต
    และ คณาจารย์อีกมายหลายท่าน
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1903. พระดีพิธีใหญ่ พระผงนางพญาพิมพ์ใหญ่เข่าโค้งหลัง สธ (ตะกรุดเงิน) สร้างเนื่องในวโรกาสทรงพระเจริญพระชนมายุ 48 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สร้างปี2546 ให้บูชา 699 บาท



    upload_2023-6-16_16-32-19.png

    พระนางพญาพิมพ์ใหญ่เข่าโค้ง เนื้อผงว่าน ตะกรุดเงิน สร้างเนื่องในวโรกาส ทรงเจริญพระชนมายุ 48 พรรษา สมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดา ปี 2546 มวลสารประกอบด้วย - - ว่านมงคล 108 ชนิด - - เกศาพระเถระ 32 รูป - - น้ำพระพุทธมนต์ 108 วัด - - ดินจากสังเวชนีสถาน 4 แห่ง - - ผงพระสมเด็จบางขุนพรหม - ผงพระนางพญากรุเก่าที่แตกหัก - - ดอกไม้บูชาพระ 108 วัด - - ผงแร่เหล็กน้ำพี้, ผงแร่บางไผ่ - - เทียนชัย 108 พิธี - - ผงเก่าจากพิธีมหาจักรพรรดิพุทธาภิเษกปี 2515 - - ทองคำเปลวจาก 108 วัด - - ดินจากลานทุ่งเศรษฐี ฯลฯ ที่สำคัญคือผงเก่าพระนางพญา ที่พบในฐานพระประธานวัดนางพญาอายุกว่า 400 ปี - ซึ่งได้นำมาผสมเป็นมวลสารในการสร้างพระนางพญาครั้งนี้ด้วย

    พระราชวิทยาคมเถระ (หลวงพ่อคูณ) วัดบ้านไร่ เมตตาปลุกเสกตะกรุดเงินบรรจุในพระนางพญาทุกองค์ คณาจารย์ที่ปลุกเสก..พิธี ใหญ่ ณ.วัดนางพญา จ.พิษณุโลก - พระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ ชัยนาท
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม,
    - หลวงปู่โถม สุโขทัย,
    - พระมหาวันดี วัดอุบลวนาราม นนทบุรี,
    - หลวงพ่อโชค วัดตรีทศเทพ,
    - พระราชภาวนาวิกรม (ธงชัย) วัดไตรมิตร
    - หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ อธิฐานจิตเดี่ยว มวลสารดี..พธีใหญ่
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1904. พระปิดตาศุภนิมิต หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม เนื้อผงพุทธคุณมวลสารมงคล ฝังตะกรุด 1 ดอก ปี 2536 ให้บูชา 499 บาท


    upload_2023-7-16_12-50-1.png upload_2023-7-16_12-51-26.png

    upload_2023-6-16_16-49-40.png

    upload_2023-6-16_16-49-55.png


    ผงว่านเกสรอิทธิเจ พระปิดตาศุภนิมิต ลป.คำพันธ์ ปี36 เนื้อผงใบลานและผงว่านเกสรอิทธิเจฝังตะกรุด 1 ดอกลง มหายันต์ที่ทรงคุณเอนกอนันต์ในหลวงปู่คำพันธุ์ที่ท่านใช้เป็นเอกลักษณ์คือ ยันต์มหาปรารถนา และ ยันต์มหาเศรษฐี
    สุดยอดพระเครื่องของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชากำหนดจิตเสกพระด้วยวิชา ปฐวิธาตุ
    พระพุทธหลวงปู่คำพันธ์รุ่นนี้ หายากครับ ประวัติชัดเจนมากมีในหนังสือหลายเล่มของหลวงปู่
    ปฐวี ธาตุ” หรือ “พระเพชร”แห่งลุ่มแม่น้ำโขง
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม

    ก้นอุดตะกรุดตอกโค้ดหลังเบี้ยสร้างน้อยหายากนับวันพระของหลวงปู่ราคาจะปรับสูงขี้นและหายากไปทุกวันออกกรุมารีบเก็บก่อนหมดครับ

    มหายันต์ที่ทรงคุณเอนกอนันต์ในหลวงปู่คำพันธุ์ที่ท่านใช้เป็นเอกลักษณ์คือ ยันต์มหาปรารถนา และ ยันต์มหาเศรษฐี
    มีกล่องใส่ให้
    หลวงปู่คำพัน โฆษปัญโญพระผู้เสกปฐวีธาตุเป็น คำว่า “เป็น” ของท่านคุณนรฯ คงหมายถึงทำได้มากจนแพร่หลายไปในหมู่ชนได้ ไม่ใช่ทำเพียงแค่ก้อนสองก้อนก็จบ
    น่าแปลกที่ท่านเหล่านั้นสามารถทราบได้ว่ากรวดธรรมดาหากกำหนดจิตให้เป็นของมีพลังงานด้วยกระบวนการทางจิตที่ซับซ้อนเกินปุถุชนจะเข้าถึงได้ละก็ ย่อมมีอานุภาพสุดจะประมาณ

    ขนาดกันนิวเคลียร์ได้ก็แล้วกัน

    หลวงปู่คำพันบอกว่า ในตำราระบุไว้ว่าผู้จะอธิษฐานปฐวีธาตุได้นั้นต้องเป็นผู้เดินวิปัสสนาล้วน จะเป็นผู้เล่นทางสายวิชาคือคาถาอาคมไม่ได้เลย จึงหมดสงสัยว่าทำไมหลวงปู่ขาว หลวงปู่ดูลย์ก็ทำเป็น

    ปฐวีธาตุของครูบาอาจารย์องค์อื่น ผมไม่ทราบว่าท่านอธิษฐานจิตในการป้องกันอย่างไร แต่ของหลวงปู่คำพันท่านอธิษฐานว่า

    ให้ป้องกันภัยอันจะเกิดแต่ธรรมชาติก็ดี ภัยอันเกิดแต่มนุษย์ก็ดี กันได้ทั้งสิ้น กันภัยจากอาวุธยุทโธปกรณ์ทุกชนิดที่มีอยู่ในปัจจุบัน และที่จะมีขึ้นในอนาคต
    ท่านเรียกการอธิษฐานแบบนี้ว่า “เสกครอบลงไป”

    การเสกแบบนี้ไม่เหมือนกับการเสกพระเครื่องทั่วไปของท่าน ท่านจึงย้ำว่า “ปฐวีธาตุนี้เป็นของที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่” เหนือกว่าวัตถุมงคลทั้งปวงของท่าน

    ครั้งหนึ่งท่านพระอาจารย์เวทย์ อาจารย์สัมปันโน ศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่คำพัน คิดหาปฐวีธาตุ ชนิดถูกต้องตามตำราทุกประการมาถวายหลวงปู่คำพันเสก จึงหาอาสาสมัครได้พระ เณร และญาติโยมจำนวนหนึ่ง ออกค้นหาปฐวีธาตุในลำน้ำโขง

    การตามล่าหาของดีในคราวนั้นเป็นความยุ่งยากลำบากเหลือแสน เพราะน้ำในแม่น้ำโขง เย็นยะเยียบ เมื่อลงแช่ไปนานๆ ก็เกิดหนาวสั่นจับไข้ไม่สบายกันถ้วนหน้า อีกทั้งกรวดที่ควานขึ้นมานับร้อยๆ ก้อนในแต่ละครั้ง จะมีใสตามตำราสักก้อนก็แสนยาก

    หากันอยู่นาน ก็ระแคะระคายว่ามีพระทางจังหวัดนครพนมรูปหนึ่ง ท่านทำปฐวีธาตุได้ หรือท่านจะ “รับมุข” ที่ท่านเจ้าคุณนรฯพูด ทว่า เมื่อเช็คกับผู้รู้ท่านหนึ่งท่านว่าพระเถระรูปนั้นทำปฐวีธาตุแจกศิษย์มาแต่ปี พ.ศ. 2495 ก่อนท่านเจ้าคุณนรฯ เสียอีก
    ตำราที่ว่าด้วยการ “อธิษฐานปฐวีธาต” สามารถทำธาตุธรรมชาติธรรมดาให้มีอานุภาพ มีพลังงานขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์
    ท่านได้ตำราตกเก่าแก่ถ่ายถอดจากบรรพบุรุษครอบครัวนีงทางจังหวัดภาคอีสานเก่าแก่มา
    ท่านจึงศึกษาวิธีการจนแตกฉาน จดจำได้ทุกขั้นตอน ในเวลาต่อมาก็มีพระภิกษุรูปหนึ่งมาขอตำรานั้นไป ท่านก็กรุณามอบให้ ทุกวันนี้ยังไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใคร

    หลวงปู่คำพันได้เมตตาอธิบายถึงคุณลักษณะของปฐวีธาตุที่ถูกต้องตามตำราทุกประการว่า ต้องเป็นกรวดที่แช่อยู่ในแหล่งน้ำธรรมชาติเท่านั้น จะอยู่บนบกไม่ได้ ตัวกรวดเมื่อเก็บขึ้นมาต้องมีลักษณะเดิมตามธรรมชาติของเขา จะบิ่น จะแตกหักหรือร้าวไม่ได้เลย

    ที่สำคัญสุดยอด คือต้อง “โปร่งแสง” เท่านั้น

    คำว่าโปร่งแสงหมายถึง แสงสามารถลอดทะลุผ่านได้ ไม่ใช่โปร่งใส ถ้าโปร่งใสจะหมายถึงมองทะลุเห็นภาพอีกด้านได้ ซึ่งคงไม่มีกรวดชนิดใดเป็นเช่นนั้นแน่ หรือถ้ามีคงหายากสุดๆ

    และด้วยคุณลักษณะเช่นนี้เองที่ทำให้ปฐวีธาตุของหลวงปู่คำพันเป็นของหายากที่สุด แม้ว่าทางวัดจะพยายามแก้ไขด้วยการนำกรวดจากแม่น้ำโขงชนิดขุ่นมาถวายท่านอธิษฐานแทนก็ตาม มันก็หาถูกต้องตามตำราบังคับไม่ หากท่านก็อนุโลมให้เป็นปฐวีธาตุได้เช่นกัน

    ผิดกับครูบาอาจารย์ท่านอื่นๆ เช่นท่านเจ้าคุณนรฯ ด้วยท่านมีข้อแม้กับปฐวีธาตุว่า ต้องอยู่ในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการเท่านั้น ส่วนจะใสหรือขุ่น จะใหญ่หรือเล็ก ท่านไม่เอามาเป็นประมาณ

    ผมเองก็เพิ่งทราบว่า ไม่เพียงท่านเจ้าคุณนรฯ หรือหลวงปู่คำพันเท่านั้นที่ทำปฐวีธาตุได้ พระมหาเถระผู้ทรงคุณสูงสุดคือ หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อ.หนองบัวลำภู จ.อุดรธานี ก็ทำปฐวีธาตุ แต่ง่ายดายมาก ด้วยการให้ศิษย์เก็บเอากรวดที่ข้างกุฏิท่านนั่นแหละมาอธิษฐาน หาง่ายแต่หายาก

    “หา” แรกง่าย เพราะเอากรวดข้างกุฏิไม่ต้องไปไกล “หา” หลังยาก เพราะของไม่มี คนอยากได้ก็ฝันไปก่อน รวมทั้งผม

    ไม่เพียงหลวงปู่ขาวเท่านั้นที่ทำปฐวีธาตุ หลวงปู่ดูลย์ อตุโล วัดบูรพาราม อ.เมือง จ.สุรินทร์ ก็ทำ ทำจริงๆนะ มีคนใกล้ชิดที่เชื่อถือได้ ได้รับจากมือหลวงปู่ดูลย์มาจริงๆ

    ก็น่าแปลกที่ท่านเหล่านั้นสามารถทราบได้ว่ากรวดธรรมดาหากกำหนดจิตให้เป็นของมีพลังงานด้วยกระบวนการทางจิตที่ซับซ้อนเกินปุถุชนจะเข้าถึงได้ละก็ ย่อมมีอานุภาพสุดจะประมาณ

    ขนาดกันนิวเคลียร์ได้ก็แล้วกัน

    หลวงปู่คำพันบอกว่า ในตำราระบุไว้ว่าผู้จะอธิษฐานปฐวีธาตุได้นั้นต้องเป็นผู้เดินวิปัสสนาล้วน จะเป็นผู้เล่นทางสายวิชาคือคาถาอาคมไม่ได้เลย จึงหมดสงสัยว่าทำไมหลวงปู่ขาว หลวงปู่ดูลย์ก็ทำเป็น

    ปฐวีธาตุของครูบาอาจารย์องค์อื่น ผมไม่ทราบว่าท่านอธิษฐานจิตในการป้องกันอย่างไร แต่ของหลวงปู่คำพันท่านอธิษฐานว่า

    ให้ป้องกันภัยอันจะเกิดแต่ธรรมชาติก็ดี ภัยอันเกิดแต่มนุษย์ก็ดี กันได้ทั้งสิ้น กันภัยจากอาวุธยุทโธปกรณ์ทุกชนิดที่มีอยู่ในปัจจุบัน และที่จะมีขึ้นในอนาคต
    ท่านเรียกการอธิษฐานแบบนี้ว่า “เสกครอบลงไป”

    การเสกแบบนี้ไม่เหมือนกับการเสกพระเครื่องทั่วไปของท่าน ท่านจึงย้ำว่า “ปฐวีธาตุนี้เป็นของที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่” เหนือกว่าวัตถุมงคลทั้งปวงของท่าน

    ครั้งหนึ่งท่านพระอาจารย์เวทย์ อาจารย์สัมปันโน ศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่คำพัน คิดหาปฐวีธาตุ ชนิดถูกต้องตามตำราทุกประการมาถวายหลวงปู่คำพันเสก จึงหาอาสาสมัครได้พระ เณร และญาติโยมจำนวนหนึ่ง ออกค้นหาปฐวีธาตุในลำน้ำโขง

    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ พระอริยสงฆ์ ผู้ถึงพร้อมด้วยบุญบารมีแห่งการบำเพ็ญศีลบริสุทธิ์ เป็นผู้ทรงศีลที่มีเมตตาธรรมสูง มีความเมตตาต่อผู้คนอย่างทัดเทียมกัน ไม่เลือกว่าร่ำรวยหรือยากจนโดยไม่มีการแบ่งชั้นวรรณะ มีเมตตาต่อผู้ที่มีความต้องการประสงค์อยากได้โดยไม่มีความรำคาญ ในความต้องการของผู้คนอันเป็นบารมีธรมมในด้านเมตตาที่สูงส่งของท่าน
    เป็นผู้ที่มีอำนาจเดชะบารมีมหาอำนาจในตนเองถึงพร้อม สังเกตได้จากการที่ หลวงปู่คำพันธ์ มท่านเป็นเกจิอาจารย์ที่ตัดสินใจโดยตัวท่านเอง ไม่มีลูกศิษย์หรือคนคอยบงการชี้นำแทนท่าน อันเป็นเดชะตบะบารมีในด้านอำนาจของท่านเองซึ่งหาได้ยากในพระเกจิอาจารย์ในยุคปัจจุบันนี้
    เป็นพระผู้หลุดพ้น จากผลแห่งผลกรรมในชาติปางก่อน ไม่ต้องชดใช้กรรมอันใดจึงเป็นผู้ที่มีพลานามัยสุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคภัยเบียดเบียน เดินทางแผ่บารมีไปยังสถานที่ต่างๆตามคำนมัสการของศิษยานุศิษย์และวัดวาอารามที่มาขอพึ่งบารมีของหลวงปู่ท่านไปปลุกเสกวัตถุมงคลยังสถานที่ต่างๆทั้งใกล้และไกลแทบไม่มีวันหยุด
    พระอริยสงฆ์ ซึ่งถึงพร้อมซึ่งบารมีแห่งธรรม ดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้ นับเป็นสิ่งที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบันนี้ ดังนั้นวัตถุมงคลที่ หลวงปู่คำพันธ์ ท่านได้เมตตาอธิษฐานปลุกเสกให้ ทุกรุ่นของวัด จึงเป็นวัตถุมงคลที่เปี่ยมล้นไปด้วย พลังแห่งอำนาจบารมีแห่งความเมตตาเป็นที่ตั้งในอันจะช่วยผู้อื่นให้หลุดพ้นจากความทุกข์เวทนาเป็นที่ตั้ง ย่อมน้อมนำทำให้ผู้ที่มีพระของท่านประสพความสำเร็จสมปราถนาทุกประการ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2023
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1905.พระสมเด็จมหาปรารถนา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ (สุสานทุ่งมน) วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ รุ่น"ธนสารสมบัติ" ปี ๒๕๔๘ เนื้อว่านผงพุทธคุณ / ว่านชานหมาก ปิดรายการครับ


    upload_2023-6-16_17-6-30.png

    upload_2023-6-16_17-14-36.png


    สมเด็จมหาปรารถนา
    (หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ)
    พุทธาภิเษก วันเสาร์ที่21พฤศจิกายน2548เวลา 19:09 น. ขณะที่หลวงปู่กำลังอธิฐานจิตอาราธนาสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ปรากฎน้ำตาเทียนมหามงคลได้เริ่มงอกจากผิวน้ำมนต์ในบาตรแก้วที่ใช้แช่”เหรียญสมเด็จมหาปรารถนาเนื้อโลหะ” ตั้งตรงเป็นแนวยาวแล้วค่อยๆลาดเอียงไปแตะที่ฐานรูปเหมือนสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี เหมือนดังสายสิญจน์ที่เชื่อมจากองค์สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ลงมาสู่”สมเด็จมหาปรารถนาเนื้อโลหะ”ในบาตรแก้ว
    (หลังเสร็จพิธีหลวงปู่เล่านิมิตว่า”สมเด็จโตฯท่านมาช่วยเสกช่วยทำให้ด้วย”)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2023
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1906. พระประจำวันหลวงพ่อจาดวัดพระสิงห์ พ.ศ. ๒๔๘๖ พิมพ์พระประจำวันจันทร์ ให้บูชา 899 บาท


    upload_2023-6-16_20-8-35.png


    พระประจำวันเกิด หลวงพ่อจาด ออกวัดพระสิงห์ สร้างปี 2484-2485 ด้านมวลสารเป็นผงวิเศษจากคณาจารย์ผู้มีวิทยาคมต่างๆหลายท่าน มีเกสรบุษบันหรือดอกบัวเผื่อน, เกสรดอกบานเย็น, เกสรดอกพิกุล, เกสรดอกบานไม่รู้โรย, เกสรดอกบัวหลวง และยังมีว่านที่มีคุณวิเศษทางเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดและคงกระพันอีกเป็นจำนวนมาก เช่น ว่านสาวหลง, ว่านเสน่ห์จันทร์, ว่านนางกวัก, ว่านกวักเงินกวักทอง, ว่านลูกไก่ทอง, ว่านเกราะเพชร,ว่านคางคก, ว่านสบู่เลือดฯลฯ พระชุดนี้เป็นพระเนื้อดินละเอียดผสมผงผสมว่าน รูปแบบพระชุดนี้จะเป็นพระประจำวันเกิดปางต่างๆ มีทั้งหมดแปดพิมพ์
    ประกอบด้วย
    ๑)วันอาทิตย์ ปางยืนถวายเนตร์ ...
    ๒)วันจันทร์ ปางห้านญาติ ..
    ๓)วันอังคาร ปางไสยาสน์ ..
    ๔)วันพุธ ปางอุ้มบาตร
    ๕)วันพฤหัส ปางขัดสมาธิ ..
    ๖)วันศุกร์ ปางรำพึง ..
    ๗)วันเสาร์ ปางนาคปรก และ
    ๘)พิมพ์คะแนน ปางขอฝน

    ปลุกเสกโดย
    1. หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา
    2. หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    3. หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    4. หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
    5. หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติการาม
    6. หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    7. หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
    8. หลวงพ่อลา วัดแก่งคอย
    9. พระมหาเมธังกร วัดน้ำคือ
    และอีกหลายๆท่านผู้ทรงภูมิ...

    ฤกษ์ปลุกเสก วันเสาร์ ๒๓ มกราคมพ.ศ.๒๔๘๖ เวลา๑๑.๕๕น.ปีมะเมีย ราศีเมษ (โจโร แห่งฤกษ์)
    เกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวิทยาตั้งอธิฐานจิต ขอให้สำฤทธิ์อิทธิผล เกิดพุทธานุภาพปราบศัตรูหมู่ปัจจามิตร ปัดเป่าสรรพทุจริต อุปธวันตราย อย่าเบียดเบียนบีทา นำมาเฉพาะสัพมิ่งมงคล สมบูรณ์พูลผลสิทธิโชคชัย ชนะศัตรูหมู่ร้าย เสริมสิริสวัสดิพัธนาการ ทำการรบศึกก็จะชนะ ใครมีไว้บูชาจะมีแต่ความสุข สงบร่มเย็น เจริญรุ่งเรืองสวัสดิมงคล ประกอบการค้าจะมีแต่โชคลาภ..

     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1907.มหาเถราจารย์ 5 แผ่นดิน พระสิวลีเนื้อผงใหญ่ พระครูวินิฐธรรมสาร หรือหลวงปู่เปลื้อง วัดลาดยาว ให้บูชา 699 บาท


    upload_2023-6-16_20-16-55.png

    พระครูวินิฐธรรมสาร หรือหลวงปู่เปลื้อง พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าคณะอำเภอกิตติมศักดิ์ เจ้าอาวาสวัดลาดยาว ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

    พระอุปัชฌาย์ของท่าน คือพระคณาจารย์ชื่อดังในอดีต สมเด็จพระวันรัต (เฮง เขมจารี) อธิบดีสงฆ์ วัดมหาธาตุฯ ซึ่งเรียนวิชากับสมเด็จพระสังฆราช (แพ) วัดสุทัศน์ แล้วยังไปเรียนวิชากับสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (เจริญ) วัดเทพศิรินทร์

    หลวงปู่เปลื้องจึงได้ชื่อว่าเป็น "ศิษย์สามสมเด็จ" สมัยเป็นสามเณรท่านไปกราบหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ลงวิชานะฤาชา และสอนวิชาพุทธม้วนโลกให้ ตอนนั้นมีอายุเพียง 31 ปี ท่านได้รับบัญชาตั้งสมณศักดิ์เป็นพระครูเจ้าคณะอำเภอ จากพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 จากนั้นท่านมาฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อพวง วัดหนองกระโดง พระเกจิอาจารย์ระบือนามยิ่งใหญ่แห่งนครสวรรค์ ศึกษาวิชากับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ปัจจุบันหลวงปู่เปลื้องสิริอายุครบ 108 ปี ย่างเข้า 109 ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก "พระสีวลี 108 ลาภไหลมา 108 โยชน์"

    หลวงปู่เปลื้องสร้างพระสีวลีเพื่ออำนาจทางลาภผลโภคทรัพย์เงินทองไหลมาดังห่าฝนถึง 108 โยชน์ ในความหมายอย่างที่พระโบราณสร้าง แทรกความอุดมสมบูรณ์ไว้ดังนี้ ถือไม้เท้า หมายถึงคนคอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ ค้ำจุน แบกกลด หมายถึงความร่มเย็นเป็นสุข สะพายบาตรหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ทรัพย์สินเงินทอง และย่าม หมายถึงชีวิตที่พร้อมไปด้วยจัตุปัจจัยมิได้ขาดเลย

    ด้านหลังลงคาถาหัวใจพระสีวลีผู้มีลาภล้วนๆ และคาถาเรียกลาภให้ไหลมาได้ทั้ง 8 ทิศ 108 โยชน์ เพราะสร้างในโอกาสพิเศษ เป็นรุ่นแรกของหลวงปู่เปลื้อง ในโอกาส 108 ปี "ไม่ใช่ของหาง่าย" อมตวาจาสิทธิ์ หลวงปู่เปลื้อง มหาเถระ 5 แผ่นดิน
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1908. เหรียญรูปไข่จัมโบ้ พระพิราพ พระอาจารย์สุเทพ สุทธสีโล หรือ หลวงพ่ออึ่ง วัดเซิงหวาย งานไหว้ครูปี 54 ให้บูชา 999 บาท เลี่ยมพร้อมบูชา มีจารหลวงพ่อ


    upload_2023-6-16_20-27-16.png
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1909. รูปเหมือนหลังเตารีดหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต จังหวัดกาฬสินธุ์ มูลนิธิหลวงปู่ทิมจัดสร้างถวาย ให้บูชา 699 บาท


    upload_2023-6-16_20-44-11.png



    upload_2023-6-16_20-44-18.png

    อ.ชินพร ได้เพียรพยายามแสวงหาพระเกจิอาจารย์ที่จะสร้างพระกริ่งให้โด่งดังอีกครั้งหนึ่งตามคำพยากรณ์ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จนมาพบหลวงปู่ทองฤทธิ์ อุตตโม ที่วัดป่าฉันทนิมิต จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่ออายุของหลวงปู่ในขณะนั้น 97 ปี และการสร้างพระเครื่องชุดนี้ (เสาร์ 5) ก็ผ่านมาครบ 20 ปี พอดี หนึ่งในนั้นคือ รูปเหมือนหลวงปู่ทองฤทธิ์หลังเตารีด ซึ่ง อ.ชินพร กล่าวว่าหลวงปู่ทองฤทธิ์ "ท่านเมตตาเสกให้กันอาวุธได้ทุกชนิด"

    ...ก่อนมรณภาพหลวงปู่ทองฤทธิ์ ท่านได้อนุญาตให้ คุณ ชินพร สุขสถิตย์ สร้างพระให้ท่านหลายพิมพ์ จนลูกบุญธรรมซึ่งเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนรัฐบาลในกรุงเทพฯ ถามว่า ”หลวงพ่ออยากดังหรืออย่างไร? จึงให้นายชินพร สร้างพระ ทั้งที่รองผู้ว่าฯขอก็ไม่ให้” หลวงปู่ทองฤทธิ์ท่านบอกว่า “ชินพร เขาเจตนาบริสุทธิ์ ซื่อตรง ทำแล้วจะใช้ได้ผลดี เพราะเขาเป็นคนดี

    "อิทธิฤทธิ์หลวงปู่ทองฤทธิ์"

    คุณชินพร สุขสถิตย์ ยอมรับว่า ตั้งแต่พบพระเกจิอาจารย์มา ไม่เคยพบเกจิองค์ใดที่มีพลังจิตแรงและไวเท่าหลวงปู่ ทองฤทธิ์ อุตตโม
    หลวงปู่ ทองฤทธิ์ ท่านลงอักขระเลขยันต์ไม่กี่ตัว ม้วนและยกขึ้นจบ แล้วส่งให้ผมเลย ผมเองเห็นแล้วไม่ค่อยเชื่อถือ สีหน้าผมคงแสดงออก คุณลุงที่นั่งปรนิบัติหลวงปู่ทองฤทธิ์ในวันนั้นคงจะเห็นอาการของผม แกจึงบอกผมว่า “คุณถ้าไม่เชื่อ ลองเอาออกไปยิงดู ผมรับรองว่านัดแรกไม่ออก”
    คุณชินพร และนายดาบตำรวจ จุลวัฒน์ จุลสุคนธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทางอีก ๒ ท่าน จึงทำตามคำท้าพิสูจน์ของคุณลุงท่านนั้น นายดาบจุลวัฒน์ ซึ่งมีปืนประจำตัว เอาตะกรุดไปวางไว้ในที่อับกระสุน ระลึกบอกกล่าวว่า ไม่ได้ลบหลู่ แต่ของชมอิทธิฤทธิ์ว่าจะจริงอย่างคำท้าหรือไม่แล้วก็เหนี่ยวไกลั่นกระสุนทันที ปรากฎว่ากระสุนด้าน

    ...คุณชินพรกล่าวว่า ผมเคยไปพบพระเกจิอาจารย์มาก็มาก ไม่เคยเห็นใครมีกระแสจิตแรงและไวเหมือนหลวงปู่ ทองฤทธิ์ เลยโดยเฉพาะเรื่องมหาอุด แทบไม่น่าเป็นไปได้เลยที่พระสายปฏิบัติจะเก่งถึงขนาดนี้ หลวงปู่ ทองฤทธิ์ อนุญาติให้มูลนิธิหลวงปู่ทิม สร้างวัตถุมงคลในวันเสาร์ ๕ ปี๒๕๓๙
    ภายหลังจากที่ได้ไปรู้จักกับหลวงปู่ ทองฤทธิ์ อุตตโม เมื่อต้นปี ๒๕๓๕ แล้วยอมรับในพลังจิต และการปฏิบัติเพื่อปล่อยปละละวางของท่าน คุณชินพร สุขสถิตย์ ผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม อิสริโก จนโด่งดังก็เที่ยวบอกให้พรรคพวกเพื่อนฝูงที่สนใจทางด้านนี้ให้ไปพบหลวงปู่ทองฤทธิ์บ้าง เมื่อหลายๆ คนได้ไปพบท่านต่างก็เลื่อมใสในวัตรปฏิบัติและการไม่ถือตัวของท่าน หลวงปู่ทองฤทธิ์ จะให้ความเมตตาอนุเคราะห์สนองความต้องการแก่ผู้คนที่ไปหาทุกคนเสมอกัน ไม่เลือกชั้นวรรณะ แบ่งแยกคนมีคนจน และประการสำคัญ “ไม่มีใครคอยมาเป็นทศกัณฐ์”
    ในวันเสาร์ห้า เดือนห้า ขึ้นห้าค่ำ ซึ่งถือว่าเป็นวันที่แข็งที่สุดของการทำวัตถุมงคล และเครื่องรางของขลัง มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก จึงได้ขออนุญาติหลวงปู่ ทองฤทธิ์ พระเก่ง พลังจิตแก่กล้า วัตรปฏิบัติเคร่งครัด อายุพรรษาสูง สร้างวัตถุมงคล ๕ แบบ ๕ พิมพ์ ขึ้นในวันสำคัญนี้ และขอให้หลวงปู่ทองฤทธิ์ ปลุกเสกเดี่ยวเพียงองค์เดียว แม้วันเสาร์ห้า เดือนห้า ขึ้นห้าค่ำ จะเป็นวันแข็งตามสุริยคติและจันทรคติแล้ว หากจะคำนวนฤกษ์ยาม เวลาอันแข็งที่สุดของวันเสาร์ห้านี้แล้ว จะทำให้ของนั้น ใช้ได้ผลเป็นทวีคูณ ท่านอาจารย์ทองเจือ ธัมมธีโร หรือ ท่านสหัสรังษี จึงคำนวนฤกษ์เทพระกริ่ง และฤกษ์ปลุกเสกให้เป็นพิเศษ ซึ่งฤกษ์เททองหล่อพระกริ่ง ชื่อว่า เพชรฤกษ์มหาลาภ ฤกษ์ปลุกเสกในวันเสาร์ห้า ชื่อว่า เพชรฤกษ์มหาจักรพรรดิ์กายสิทธิ์ พระเครื่อง ๕ พิมพ์ที่หลวงปู่ทองฤทธิ์ อนุญาติให้สร้างนี้ประกอบด้วย
    ๑. พระชัยวัฒน์- พระกริ่งทองฤทธิ์
    ๒. พระปิดตามหาอุตตโมสก็อตจั๊ม
    ๓. พระนาคปรกใบมะขามทองฤทธิ์
    ๔. รูปเหมือนหลังเตารีด เนื้อผง
    ๕. รูปเหมือนหลังเตารีด เนื้อทองแดง
    วัตถุมงคลทั้ง ๕ แบบ นี้ ถวายหลวงปู่ทองฤทธิ์ เพื่อหาปัจจัยสร้างเมรุเผาศพ และศาลาพักศพของวัดป่าฉันทนิมิตร และอีกส่วนหนึ่งเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะสมทบทุนมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก ออกให้บูชาในวันเสาร์ที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๓๙
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2023-6-17_10-26-12.png
     

แชร์หน้านี้

Loading...