พระผงนั่งเมฆ วัดโพธิ์ศรีสะอาด มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญทำน้ำมนต์ พระครูธรรมธรเล็ก สุธมฺมปญฺโญ

    ......มีความเป็นมาในการสร้างดังนี้ครับ....
    เหรียญทำน้ำมนต์
    ....เมื่อปลายปี ๒๕๔๘ ต่อต้นปี ๒๕๔๙ อาตมาป่วยหนัก
    "พระ" ท่านเสด็จมาบอกว่า "ยิ่งนานไปโรคภัยไข้เจ็บของคนก็จะยิ่งหนักขึ้นไปเรื่อยๆ ตามแรงกรรมที่กระทำไว้

    ทำให้การรักษาโดยหมอแผนปัจจุบันเป็นไปโดยยาก แต่ก็ไม่เกินความสามารถของ "พระ" ไปได้"
    ....ท่านสั่งให้ทำเหรียญสำหรับทำน้ำมนต์รักษาทุกโรค แต่ไม่ให้ทำมาก
    ด้วยเหตุผลว่า "กำลังใจของแต่ละบุคคลไม่เท่ากัน ผู้ที่กำลังใจต่ำเอาไปใช้แล้วไม่ได้ผล จะมีโทษจากการปรามาสพระรัตนตรัย"

    ....วิธีใช้ เอาน้ำสะอาดใส่ลงในภาชนะ
    อาราธนาเหรียญลงแช่ในน้ำ
    กราบขอบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด มีพระสารีบุตรมหาเถระเจ้าเป็นประธาน
    ขอได้โปรดทำให้น้ำมนต์นี้เป็นยา รักษาสรรพโรคาพาธทั้งในร่างกายของคนและสัตว์ ให้หายโดยฉับพลันด้วยเถิด

    จากนั้นว่า นะโม ๓ จบ
    อิติปิโส (สามห้อง) ๗ จบ
    นะมะพะทะ ๑๕ จบ
    แล้วอาราธนาน้ำมนต์ดื่มหรืออาบตามอัธยาศัย
    จะทำครั้งเดียวแล้วเติมไปเรื่อยๆก็ได้
    ถ้าไม่มั่นใจในความสะอาด อนุญาตให้เอาน้ำมนต์ไปต้มได้

    ....ข้อควรระวัง เหรียญชุบทองควรจะเลี่ยมกรอบ
    เพราะถ้าทองลอกจะหมดอานุภาพทันที

    ...............................พระครูธรรมธรเล็ก สุธมฺมปญฺโญ
    .............................วันวิสาขบูชา (๑๒ พฤษภาคม ๒๕๔๙)


    รายละเอียดของเหรียญนั้น...
    ด้านหน้าเป็นพระรูปของสมเด็จองค์ปฐมรายล้อมด้วยพระพุทธเจ้า 36 พระองค์
    มีอักษรขอมซ้ายขวาว่า " พุทธัง ธัมมัง สังฆัง สัตตปะการัง"
    (มีคุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองเป็นประดุจกำแพงแก้วเจ็ดชั้น)
    ด้านหลังประทับไว้ด้วยยันต์ทำน้ำมนต์ เหรียญชุบทอง ๓,๐๐๐ เหรียญ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      94.9 KB
      เปิดดู:
      110
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.6 KB
      เปิดดู:
      60
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2013
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    สำหรับชนวนนั้น หลวงพ่อบอกว่าตอนนี้ มีชนวนที่สร้างพระปัจเจกพุทธเจ้าเนื้อทองคำ ๑ ซม. ๓ ซม. ๓ นิ้ว
    ชนวนพระปัจเจกพุทธเจ้า เนื้อเงิน ๑ ซม. กับ ๓ ซม.
    ชนวนพระยอดธง
    ชนวนที่ทำตอนเข้ากรรมฐาน (๓ วัน)
    และชนวนที่ทำเมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา เพราะวันลอยกระทงที่ผ่านมาเป็นวันจันทร์ ตรงกับวันเพ็ญขึ้น ๑๕ ค่ำ เขาเรียกฤกษ์จันทร์เพ็ญ โบราณเขาบอกว่าเป็นฤกษ์มหาเสน่ห์ เหมาะสำหรับทำเรื่องเมตตามหานิยม หลวงพ่อก็เลยเขียนแผ่นยันต์ไปสองแผ่น ช่วงที่พระจันทร์เต็มดวงค่ะ
    หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้เรื่องของพระปิดตา ตั้งใจจะสร้างเป็นสองเนื้อ คำว่าสองเนื้อไม่ได้หมายความว่าสองอย่าง สองเนื้อก็คือเนื้อโลหะกับเนื้อผง

    สำหรับเนื้อโลหะเรามีชนวนเก่าอยู่มาก มีทั้ง
    ชนวนพระปัจเจกพุทธเจ้าทองคำ ๑ ซม., ทองคำ ๓ ซม. , ทองคำ ๓ นิ้ว , เงิน ๑ ซม. , เงิน ๓ ซม. , เงิน ๓ นิ้ว
    ชนวนทองคำพระยอดธง ชนวนเงินพระยอดธง
    ชนวนพระอุปคุตปราบมารที่ไปนั่งปรกให้ทางวัดไร่แตงทอง
    ชนวนที่สำคัญที่สุดก็คือ ยันต์ครูที่ท่านให้เขียนตอนเข้ากรรมฐาน ๓ วัน ใช้แผ่นทองแผ่นใหญ่เลย

    ตอนแรกก็คิดว่าตูจะเขียนอะไรวะ ตอนที่เข้ากรรมฐานหลวงพ่อท่านถามว่า จำได้ไหมว่าแกเคยขโมยของข้าไป ก็บอกว่าผมไม่เคยขโมยหรอกครับ ผมแค่คิดค่าเฝ้ากุฏิ ท่านก็บอกให้ไปดูแบบตามนั้น ก็เลยไปเปิดดู ปรากฏว่าของท่านมียันต์อยู่ ๗ อย่างด้วยกัน คือ
    ๑) ยันต์พุทธนิมิต
    ๒) ยันต์ศัตรูพินาศของท่านท้าวเวสสุวรรณ
    ๓) ยันต์มหาเศรษฐี
    ๔)ยันต์กันโรคระบาด
    ๕)ยันต์กันแคล้วคลาดของท่านปู่พระอินทร์
    ๖) ยันต์ปัญจพุทธามหามงคล ที่เขียนตะกรุดมหาสะท้อน
    ๗) ยันต์คาถาเงินล้าน

    ตั้งใจว่าจะใส่ไปทั้งหมด และเมื่อวันที่ ๒ วันลอยกระทง มันเป็นฤกษ์พิเศษ มันเป็นฤกษ์จันทร์เพ็ญ ปกติแล้วโบราณท่านนิยมฤกษ์วันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ท่านถือว่าทุกอย่างมันเต็มเปี่ยมบริบูรณ์สมบูรณ์หมด แม้กระทั่งน้ำมันก็ขึ้นเต็มตอนนั้น แต่ที่เขาหาอีกฤกษ์หนึ่งก็คือ ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ที่ตรงกับวันจันทร์ เพราะเขาถือว่าวันจันทร์เป็นวันมหาเสน่ห์ใช้ทำเมตตาดีมาก ๆ เราก็ทำอะไรได้ไม่มาก คว้ายันต์เขียนได้สองแผ่น เพราะเขาถือฤกษ์ตอนเที่ยงคืนตรง เขียนช้าก็ไม่ทัน มีเท่าไหร่จะใส่ไปหมดเลย

    ที่เน้นจริง ๆ ก็คือ เน้นในเรื่องของลาภ เพราะช่วงที่เข้ากรรมฐานท่านบอกว่าคนที่ทำบุญด้วยจะได้มีความคล่องตัว ดังนั้นพระที่สร้างชุดนี้ก็เน้นในเรื่องของลาภผล

    ในส่วนของพระเนื้อผงที่อยากสร้าง เพราะว่ามีผงสำคัญอยู่เยอะ เอาแค่ว่า ลูกอมของหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมของหลวงปู่จง วัดหน้าต่างนอก ผงจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ ฯลฯ ก็เลยว่าจะทำเนื้อผงด้วย ส่วนเนื้อโลหะอาจจะมีหลายอย่าง มีทองคำ เงิน ทองชุบ ประมาณนี้"
    ด้านหลังก็จะลงเป็นยันต์มหาเศรษฐีของหลวงปู่ปาน ซึ่งท่านยืนยันว่าถ้าบูชาด้วยความเคารพเงินจะไม่ขาดมือ
    วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓ ให้จัดงานเป่ายันต์เกราะเพชรเพื่อสงเคราะห์ญาติโยมด้วยอาตมาทำไว้ตั้งแต่สมัยอยู่วัดท่าซุงและนำเข้าพิธีของหลวงพ่อวัดท่าซุงมาตลอดอยู่ ๓ ชิ้น ซึ่งประกอบด้วยยันต์เกราะเพชร ยันต์กันไฟไหม้ กันฟ้าผ่า และคาถาเงินล้าน
    พอเริ่มเข้ากรรมฐานรอบสุดท้าย ท่านให้ภาวนาคาถาเงินล้านอย่างเดียว ตอนที่ภาวนาตามที่ท่านสั่ง ทำไป ๆ เหมือนกับตัวเองดิ่งลึกลงไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดลมหายใจมันก็ลึกหมือนกับเหวที่ไม่มีก้น ญาติโยมทั้งหลายจำตรงนี้ไว้ให้แม่น ๆ หากว่าภาวนาจับลงที่ศูนย์กลางกาย ถ้าตรงจุดพอเหมาะพอดีมันจะลึกลงไปเรื่อย ๆ เหมือนเหวที่ไม่มีก้น แบบที่หลวงปู่สดท่านบอกว่าให้หยุดลงตรงกลาง....ตรงกลางลงไป...ตรงกลางลงไป ก็จะไปได้เรื่อย ๆ อาตมาเองมีประสบการณ์หลายครั้งแล้วว่า ไม่ว่าภาวนาคาถาบทไหนก็ตาม ถ้าหากว่ามาถึงตรงจุดนี้ คาถาบทนั้นจะมีผลมาก เพราะฉะนั้นพวกเราทุกคนทำให้ถูกตรงนี้ ถ้าทำถูกไม่ต้องไปท่องเป็นร้อยเป็นพันจบก็ได้ เพราะว่าอารมณ์เต็มที่มันก็จะไม่เกินนั้น
    ก่อนที่จะเข้ากรรมฐานนั้น หลวงปู่ครูบาชุ่ม วัดวังมุย ท่านมาบอกว่าให้ใช้คาถาของท่านด้วยคาถาขับมาร
    ( เก็บตกบ้านอนุเสาวรีย์ เมษายน ๕๓)พระอาจารย์กล่าวว่า "สถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่ง พอเข้าไปใจจะสงบทันที เพราะกระแสบุญที่ไปทางเดียวกันช่วยเสริม

    มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูบาน้อยเขาตามไปเก็บเอาดินแต่ละสถานที่มา ให้เขาชำระหนี้สงฆ์และก็ขุดใส่ถุงมา ตอนนี้กลายเป็นพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านไปเรียบร้อยแล้ว

    จะเห็นได้ว่าพระปิดตาที่ราคาถูกที่สุด คือ พระปิดตาเนื้อผง แต่จริง ๆ แล้วส่วนผสมมากที่สุด อาตมายืนยันว่า พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อผง ส่วนผสมมากที่สุด

    อย่างพระปิดตาเนื้อเงินหรือเนื้อทอง เอาส่วนผสมอื่นใส่ไปแล้ว ก็จะเสียของ ต้องใส่เฉพาะชนวนที่เป็นเงินหรือทองแท้

    แต่พระปิดตาเนื้อทองนี่ได้เปรียบ เพราะมีตะกรุดมหาสะท้อนไปสองดอกแล้ว ยังมียันต์ครูอีก ๕ บาท และตะกรุดโสฬสทองคำอีก"
    พระอาจารย์บอกว่า "พระปิดตารุ่นนี้มีอยู่หลายองค์ที่เนื้อเกิน เนื้อเกินอย่าไปแกะออกนะ ถือว่าดี อะไรที่งอก ที่เกินมา โบราณเขาถือว่าเป็นมงคลทั้งนั้น

    เนื้อเกินนั้นเกิดจากว่า เวลาเขาฉีดแบบด้วยขี้ผึ้ง แล้วขี้ผึ้งล้น เกินไปเท่าไรเนื้อก็จะยื่นมาเท่านั้น บางองค์ก็เป็นเม็ดกลม ๆ เหมือนกับพระธาตุงอก บางองค์ก็อาจจะมีก้านขึ้นมาหน่อยหนึ่ง ถ้าใครเจอถือว่าโชคดีมาก ๆ เก็บไว้ให้ดี ๆ "
    ความจริงอาตมาไม่รู้จักหลวงปู่ทับ วัดอนงคาราม ตอนพุทธาภิเษกพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เจอหลวงตาแก่มาก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ ก็ถามท่านว่ามาจากไหนชื่ออะไร ท่านบอก “ข้าชื่อทับ” อาตมาก็ว่า “อ๋อ..หลวงปู่ทับวัดทอง”

    เท่านั้นแหละ..โดนด่าหูตูบเลย “ไอ้ห่..มีแต่ไอ้ท่านวัดทองดังคนเดียวหรือไงวะ..?” อาตมาจะไปรู้หรือว่ามีอีกทับหนึ่ง ปรากฏว่าหลวงปู่ทับมีตั้ง ๓-๔ องค์ ก็ท่านไม่บอกว่าวัดไหน อาตมารู้จักแต่วัดทองวัดเดียว จึงโดนไปเต็ม ๆ เลย

    พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน พอเจอหลวงปู่ทับช่วยสงเคราะห์ด้วย ก็เลยกลายเป็นพร้อมที่จะตีกับชาวบ้านเขาด้วย ก็นิสัยท่านบู๊ออกขนาดนั้น พูดง่าย ๆ ว่าเป็นประเภทถ้าขอดี ๆ แล้วไม่ให้ท่านก็จะปล้น..!

    ที่ขำ ๆ ก็คือ พอได้พระปิดตาปางซ่อนหาของท่านมาก็พกติดตัวเอาไว้ ลืมทีไรท่านก็บอกทุกที วันนั้นหล่นหายท่านไม่บอก ไม่บอกก็เรื่องของท่านเถอะ..!

    อาตมาบอกกับพระในวัดว่า "ผมไปตัดต้นไม้แถว ๆ นั้นนะ พวกคุณไปหาดูก็แล้วกัน แถว ๆ ๗ - ๘ ต้นนั่นแหละ ไม่รู้ว่าไปหล่นอยู่ตรงไหน.." ปรากฏว่าพระท่านหากันไม่เจอ อาตมาก็ไม่หาหรอก ปล่อยไปเกือบ ๆ ๒ เดือน จึงโผล่กลับมา
    ถาม : พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อชินเหมือนหรือต่างกันอย่างไรครับ ?
    ตอบ : เนื้อนวโลหะใส่ส่วนผสมโลหะมากชนิดกว่า เนื้อชินมีส่วนผสมแค่ตะกั่ว สังกะสี และเงินเท่านั้นเอง ชอบแบบไหนก็เลือกเอาแบบนั้น อยากเสียสตางค์มากก็เลือกแบบที่แพงหน่อย



    เนื้อนวะโลหะเต็มสูตรแก่ทอง จำนวน ๒,๐๐๐ องค์ ทองคำทั้งสิ้น ๑๐๐ บาท

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.8 KB
      เปิดดู:
      57
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.3 KB
      เปิดดู:
      50
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญรูปไข่เล็ก 8 รอบ เนื้อเงินลงยาสีน้ำเงิน หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 15.jpg
      15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.6 KB
      เปิดดู:
      38
    • 16.jpg
      16.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.5 KB
      เปิดดู:
      42
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2013
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้จัดส่งของให้กับผู้มีพระคุณทุกท่านแล้วนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
    คุณ มุกดาวรรณ EJ 3896 7931 5 TH
    คุณ ศักดิ์ชัย EJ 3896 7932 4 TH
    คุณ วุฒิพงศ์ EJ 3896 7933 8 TH
     
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    หลวงปู่หมุน เหรียญหมุนเงินหมุนทองประคำ 18 เม็ด(บาง)
    มี2เหรียญ เบอร์ 1,2

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 17.jpg
      17.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.6 KB
      เปิดดู:
      34
    • 18.jpg
      18.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.2 KB
      เปิดดู:
      45
    • 19.jpg
      19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58 KB
      เปิดดู:
      44
    • 20.jpg
      20.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.2 KB
      เปิดดู:
      30
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2013
  6. gokhok

    gokhok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +1,690

    รายการนี้ยังอยู่ไหมครับ ขอจอง แจ้งทาง pm ด้วยนะครับ
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ต้องขออภัยด้วยครับผม รายการนี้หมดแล้วครับ:cool:
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้จัดส่งของให้กับผู้มีพระคุณทุกท่านแล้วนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

    คุณ อัฏฐพล EJ 3896 8222 1 TH
    คุณ ลือชัย EJ 3896 8223 5 TH
    คุณ สิทธิพงษ์ EJ 3896 8224 9 TH
    คุณ สุภาพร EJ 3896 8225 2 TH
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้จัดส่งของให้กับผู้มีพระคุณทุกท่านแล้วนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
    คุณ ชูชาติ EJ 3896 8811 9 TH
    คุณ พรพิรุณ EJ 3896 8812 2 TH
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    พระปิดตา+พระสิวลี หลวงปู่หมุนเสก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 19.jpg
      19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.6 KB
      เปิดดู:
      35
    • 20.jpg
      20.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76 KB
      เปิดดู:
      39
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2013
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญเจริญพร รุ่นแรก เนื้อทองแดงเก่าหลวงปู่เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.2 KB
      เปิดดู:
      34
    • 23.jpg
      23.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.1 KB
      เปิดดู:
      46
    • 21.jpg
      21.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.8 KB
      เปิดดู:
      35
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2013
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    สาริกาเมืองใต้..พ่อท่านน่วม วัดหลวงครู..นครศรีธรรมราช เนื้อว่านชันโรง เดิมๆ สวยแชมป์ หายากมาก


    นกสาริกาพ่อท่านน่วม(พระครูวิริยานุศาสน์)วัดหลวงครู อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ท่านสร้างประมาณยุคปีสองพันห้าร้อยต้นๆ พุทธคุณด้านโชคลาภ เมตตา ค้าขาย เจรจาต่างๆ มีประสบการณ์เล่นหากันมานานแล้ว สร้างจากว่านและผงพุทธคุณต่างๆจำนวนมาก สาริกาของท่าน ถือเป็นสาริกาหนึ่งเดียวในแดนใต้ นอกเวบ ต้องมีอย่างต่ำ 5000 ครับ

    ยอดแห่งเมตตามหานิยม ค้าขาย เจรจาต่อรอง...ของเมืองใต้บ้านเราครับ...ตัวจริงเสียงจริง หายากมาก...เจอที่ไหนเป็นตามเก็บหมดครับ...ของดีจริง ประสบการณ์ส่วนตัวรับรองได้เลยครับ.....แพงแค่ไหนถ้าเจอที่ไหน เป็นต้องเช่าเก็บหมดครับ

    ปิดรายการ
    [FONT=′ms sans-serif′]โทร.084-2995545[/FONT]
    [FONT=′ms sans-serif′]ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์[/FONT]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 24.jpg
      24.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.4 KB
      เปิดดู:
      35
    • 25.jpg
      25.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.2 KB
      เปิดดู:
      55
    • 26.jpg
      26.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.2 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2013
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญพระปัจเจกพุทธเจ้าเหรียญนี้ ผ่านการปลุกเสกดังนี้

    1. หลวงปู่พิศดู ธัมมจารี วัดเทพธารทอง
    2. หลวงปู่ปลอด วัดโพธินิมิตร
    3. หลวงพ่อบุญยัง วัดห้อยน้ำอุ่น
    4. ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง
    และก็ได้เข้าพิธีต่างๆของทางวัดสันพระเจ้าแดงมาโดยตลอด ( เสกเยอะ )


    เหรียญสร้างเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 53 ออกให้ทำบุญเดือนกุมภาปี 54 งานฉลองพระอุโบสถ เจ้าภาพใหญ่ที่ถวายปัจจัยในการสร้างเหรียญชุดนี้ คือ คุณอาเล็ก ซึ่งเป็นคณะศิษย์สำนักมังกรฟ้าที่ฮ่องกง

    " ซึ่งพระปัจเจกพุทธเจ้าในเหรียญ ถอดแบบมาจากพระพุทธรูปเก่าแก่ประจำวัด มีอายุหลายร้อยปีหรืออาจถึงพันปี ช่วงเทศกาลจะมีชาวบ้านมากราบไหว้ขอพรเป็นประจำทุกปี " ( รายละเอียดจากคุณอัสดงครับ ) และ ด้านหลัง บรรจุยันต์เกราะเพชร คือ ได้ทั้งโชคลาภ และป้องกันอันตรายทุกอย่าง

    ครูบากฤษดา ท่านบอกว่าเหรียญนี้ " หนักในทางโชคลาภ เมตตามหานิยม "

    จำนวนการจัดสร้าง

    1. เหรียญตะกั่วลองพิมพ์ 50 เหรียญ
    2. เหรียญเงิน 108 เหรียญ
    3. เหรียญนวะ 500 เหรียญ
    4. เหรียญทองแดง ประมาณ 3,300 เหรียญ ( สั่งปั้ม 3,000 เหรียญ และโรงงานแถมให้อีก 300 กว่าเหรียญ / ลป.พิศดู & ครูบากฤษดาเสกทุกเหรียญ )

    ครูบากฤษดา .. ท่านกล่าวว่า จารตัว "อุ" ในภาษาล้านนาให้ ซึ่งสื่อความหมายถึง "อุดมโภคทรัพย์" นั่นเอง / ซึ่งเหรียญนี้ครูบากฤษดาท่านเมตตาจารหมึกให้แล้วครับ

    ที่มา : คุณเตอร์ คุณณัฐ


    หลวงปู่พิศดู ธัมมจารี วัดเทพธารทองเสก !! เหรียญพระปัจเจกพุทธเจ้า รุ่นแรก วัดป่ายาง ( วัดสันพระเจ้าแดง ) ครูบากฤษดา เสก

    ครูบากฤษดา .. ท่านกล่าวว่า จารตัว "อุ" ในภาษาล้านนาให้ ซึ่งสื่อความหมายถึง "อุดมโภคทรัพย์" นั่นเอง / ซึ่งเหรียญนี้ครูบากฤษดาท่านเมตตาจารหมึกให้แล้วครับ

    1 ใน 3000 กว่าเหรียญ ลป.พิศดู & ครูบากฤษดาท่านเสกทุกเหรียญ สุดยอด

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 27.jpg
      27.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.9 KB
      เปิดดู:
      55
    • 28.jpg
      28.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.4 KB
      เปิดดู:
      61
    • 29.jpg
      29.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2013
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้จัดส่งของให้กับผู้มีพระคุณทุกท่านแล้วนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
    คุณ ภัทรศักดิ์ EJ 3896 8957 3 TH
    คุณ มุณีเมษฏ EJ 3896 8958 7 TH
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้จัดส่งของให้กับผู้มีพระคุณทุกท่านแล้วนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

    คุณ ธนชัย EJ 5548 0404 4 TH
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เสือรุ่นแรก_เนื้อทองเหลือง หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม จ.ชลบุรี

    พระอมตะเถราจารย์ 5 แผ่นดิน อายุ ๑๐๘ปี สภาพเดิมๆสวยสมบูรณ์ พิมพ์ติดชัด ไม่ผ่านการใช้

    บูชาตัวละ 300.- (ค่าจัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 30.jpg
      30.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.4 KB
      เปิดดู:
      37
    • 31.jpg
      31.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80 KB
      เปิดดู:
      52
    • 32.jpg
      32.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2013
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    นางกวักหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท

    มี3องค์
    เหลือองค์ ดำ , ขาว
    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 33.jpg
      33.jpg
      ขนาดไฟล์:
      85 KB
      เปิดดู:
      34
    • 34.jpg
      34.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.9 KB
      เปิดดู:
      40
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2015
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    [​IMG]

    ปรกฤาษีองค์จ้อย รุ่นแรก 104ปี เนื้อทองแดง ตอกโค๊ด . เคี่ยวน้ำมันเดือด...หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม

    ปรกฤาษี เนื้อทองแดง ตอกโค๊ด . เคี่ยวน้ำมัน...หลวงปู่ปัญญา สร้าง ฤาษีรุ่นแรก เป็นปรกมะขามเล็กกว่าเหรียญสลึงอีก วิชาฤษีเป็นวิชาที่หลวงปู่ไปเรียนในดงบนเขาในถ้ำ จากฤษี เริ่งตั้งแต่ภูเขาควาย หลวงปู่ไม่เคยสร้างฤษี เพราะท่านบอกทำยาก ครูฤษีจริงๆแล้ว แรง มีอาถรรพณ์ และครูแบบพิศดารมาก ครูฤษีนี้เวลาเสก ต้องทำพิธีเชิญท่าน ทั้ง 108 ว่ากันตั้งแต่ ท่านฤษีอิศวร พรหมฤษี เพชรฉลูกรรณ ฤษีนารอด นารทฤษี เทพฤษี ฤษีก ไลยโกฏิ ฤษีภรตมุนี ฤษีวสิษฐ์ ฤษีวิศวามิตร พอเสกทั้ง 108 องค์แล้วก็เชิญองค์ครูครอบ ให้ใช้เทียนส่องเบิกเนตร อย่างนี้ พ่อปูฤษี ที่สร้างจะแฝงญาณ ฤษี เรื่องฤษีนี้หลวงปู่บอกว่า พระนี่เสกไม่ขลังหรอก ต้องเชิญมา 108 องค์นี้แหละถึงจะขลัง รุ่นแรกรุ่นนี้ ท่านเสกในน้ำมันงา น่าประหลาดที่หลวงปู่กำหนดจิตชักลูกประคำปลุกเสกเท่านั้นน้ำมันงานี้เดือดปุดปุด แสดงถึงอนุภาพ เล่นฤทธิ์ กสิณของหลวงปู่ ปรกนี้ มีคนไปลองแล้ว เล็กๆอย่างนี้แรงมาก คนตลาดมีนบุรีนิ้วติดในเครื่องบดหมู นิ้วจะขาดอยู่แล้ว เครื่องดับเองน่าฉงน มีปรกหลวงปู่คล้องคออยู่องค์เดียว
    มี2องค์
    บูชาองค์ละ 350.- (ค่าจัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 35.jpg
      35.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.7 KB
      เปิดดู:
      36
    • 36.jpg
      36.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.2 KB
      เปิดดู:
      41
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2013
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    พระสมเด็จ หลวงพ่อกวยหลังยันต์
    ผสมผงเก่าหลวงพ่อกวย อาจารย์ตั๋วสร้างมีประสบการณ์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 37.jpg
      37.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.5 KB
      เปิดดู:
      35
    • 38.jpg
      38.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.1 KB
      เปิดดู:
      49
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2013
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รูปเหมือนปั๊มรุ่นแรก เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ รุ่นมงคลบารมี87 เนื้อนวโลหะ

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล โดยเกจิอาจารย์ชื่อดัง ๙ รูป
    ๑. พระสุวรรณศีลาจารย์ ( หลวงพ่อเสงี่ยม ) วัดสุวรรณเจดีย์
    เป็นประธานจุดเทียนชัยและดับเทียนชัย
    ๒. พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ ( หลวงพ่อรวย ) วัดตะโก พระนครศรีอยุธยา
    ๓. พระสุนทรธรรมานุวัตร ( หลวงพ่อเอียด ) วัดไผ่ล้อม พระนครศรีอยุธยา
    ๔. หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ พระนครศรีอยุธยา
    ๕. หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ พระนครศรีอยุธยา
    ๖. หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน อ่างทอง
    ๗. หลวงพ่อสุวรรณ วัดยาง อ่างทอง
    ๘. หลวงพ่อสม สุชีโว วัดโพธิ์ทอง อ่างทอง
    ๙. พระอาจารย์ชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี


    รูปเหมือนปั๊มรุ่นแรก เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ รุ่นมงคลบารมี87 เนื้อนวโลหะ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มิถุนายน 2016

แชร์หน้านี้

Loading...