มงคลวัตถุ - เครื่องรางของขลัง (๑๒)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 29 ธันวาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    คืบหน้าอาพาธหลวงพ่อคูณ 15 พ.ค. 54

    [​IMG]

    หลวงพ่อคูณอาการทรุดอีก แพทย์ประจำตัว ระบุ..ยาวัณโรคส่งผลข้างเคียง ทำให้ตับอักเสบ สั่งเปลี่ยนตัวยารักษาใหม่แล้ว ให้อาหารทางจมูก

    นครราชสีมา ? วานนี้ (15 พ.ค. 54) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการอาพาธของพระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งพักรักษาอาการอาพาธวัณโรคปอด อยู่ที่ห้องผู้ป่วยพิเศษ วีไอพี 9821 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 8 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 โดยคณะแพทย์ได้ให้ยาวัณโรคกว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วนั้น

    ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. คณะแพทย์ได้ให้อาหารเหลวกับหลวงพ่อคูณ ทางสายยางขนาดเล็กผ่านช่องจมูกด้านขวาลงหลอดอาหารสู่กระเพาะอาหาร หรือ เอ็นจีทิวส์ เป็นมื้อที่ 3 แล้ว หลังจาก ทางคณะแพทย์พบว่า หลวงพ่อคูณฉันอาหารได้น้อยกว่าปกติ และไม่ฉันอาหารมา 1-2 วันแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากผลข้างเคียงของการให้ยารักษาโรควัณโรค ทำให้มีอาการเบื่ออาหาร แต่ทางคณะแพทย์ต้องการให้หลวงพ่อคูณได้รับอาหารอย่างต่อเนื่อง เพราะร่างกายของหลวงพ่อคูณค่อนข้างอ่อนแอ และมีน้ำหนักตัวน้อยเกินไป ซึ่งหากไม่ให้อาหารด้วยวิธีนี้อาจจะทำให้อาการของหลวงพ่อคูณทรุดลงไปอีกได้ โดยทางคณะแพทย์ได้เริ่มให้อาหารเหลวผ่านทางหลอดอาหารลงสู่กระเพาะแก่หลวงพ่อ คูณมาตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ เป็นมื้อแรก

    นอกจากนี้ยังได้ให้ยาปฏิชีวนะฆ่าเชื้อทางหลอดเลือดดำ โดยใส่ที่บริเวณข้อเหนือเท้าซ้ายแทนที่แขน เนื่องจากบริเวณที่เจาะเดิมคือ ที่แขนมีอาการอักเสบ โดยทางคณะกรรมการวัดบ้านไร่ และลูกศิษย์ผู้ใกล้ชิดยังคงขอความร่วมมือกับสื่อมวลชนไม่ให้เผยแพร่ภาพของ หลวงพ่อคูณขณะที่มีสายยางอาหารเหลวสอดเข้าหลอดอาหารผ่านทางจมูก เนื่องจากไม่อยากให้ศิษยานุศิษย์ที่ได้เห็นเกิดความวิตกกังวล

    ทั้งนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. คณะแพทย์ที่ให้การรักษาหลวงพ่อคูณ นำทีมโดยนายแพทย์พินิจจัย นาคพันธุ์ หัวหน้าคณะแพทย์ที่ให้การรักษา แพทย์ผู้เชี่ยวชายโรคหัวใจและหลอดเลือด รพ.มหาราชฯ แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณฯ พร้อม นายแพทย์อนุชิต นิยมปัทมะ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคปอด รพ.มหาราชฯ ได้เข้าตรวจอาการหลวงพ่อคูณ โดยใช้เวลาตรวจประมาณ 10 นาที ทั้งนี้หลวงพ่อคุณฯยังคงนอนซมอยู่บนเตียงและดูสภาพร่างกายยังคงอ่อนเพลีย อย่างมาก

    โดย นพ.พินิจจัย นาคพันธุ์ แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ หัวหน้าคณะแพทย์ที่ให้การรักษา เปิดเผยว่า อาการตอนนี้ในภาพรวมถือว่า หลวงพ่อคูณฯมีอาการแย่ลง คือ ฉันภัตตาหารเองได้น้อย เนื่องจากอาการของโรควัณโรค และผลข้างเคียงที่เกิดจากยารักษา จึงจำเป็นต้องให้อาหารเหลวผ่านทางสายยาง ที่สอดเข้าไปตามหลอดอาหารลงกระเพาะโดยตรง ซึ่งผลการตอบสนองของหลวงพ่อคูณ มายถึงตอนนี้เป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง ซึ่งทางคณะแพทย์ จะให้อาหารเหลวผ่านทางสายยางต่อไปจนกว่า หลวงพ่อคูณจะเริ่มมีความรู้สึกอยากอาหาร ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ นอกจากนี้อาการที่น่าเป็นห่วงอีกอย่าง คือ เมื่อวันศุกร์ (13 พ.ค.)ที่ผ่านมา ทางคณะแพทย์ได้เช็คเลือดผล พบความผิดปกติที่ตับของหลวงพ่อคูณ และค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่าตับของหลวงพ่อคูณมีอาการอักเสบ ซึ่งเชื่อ ว่าน่าจะมาจากผลข้างเคียงของยารักษาวัณโรค ที่ทางคณะแพทย์ให้อยู่ ดังนั้นคณะแพทย์จำเป็นต้องตัดสินใจปรับเปลี่ยนยา วัณโรคใหม่ทันที โดยการปรับเปลี่ยนก็เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์

    ส่วนการรักษาอาการซึ่งความจริงแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เป็นอะไรที่นอก เหนือจากที่เราคาดคิด เนื่องจากในห้วงนี้ยังอยู่ในช่วง 30 วันอันตราย ที่เป็นช่วงเริ่มตนในการให้ยารักษาวัณโรคที่อาจจะเกิดผลข้างเคียงขึ้นได้ทุก เมื่อ เพราะท่านอาจจะมีภาวะแทรกซ้อนทั้งจากตัววัณโรคปอดเอง จากยารักษาวัณโรคที่เราให้ และตัวโรคของหลวงพ่อเองด้วย ซึ่งมีโรคประจำตัวหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องหัวใจและทางสมอง โดยรวมเราต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา สำหรับยาเบาหวานเราคงจะให้เป็นครั้งเป็นคราวตามสถานการณ์ แต่ว่าเรื่องเบาหวานตอนนี้ยังไม่ได้เป็นปัญหาในการคอนโทนหรือควบคุม ทั้งนี้คณะแพทย์เราทุกคนทั้ง 5-6 คนมั่นใจว่ารับมือในการรักษาได้ นพ.พินิจจัยฯกล่าว
     
  2. ศีลทบ

    ศีลทบ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +50
    เรียน คุณ thaiput
    ผมได้รับเหรียญแล้วครับ ดีใจครับ หากได้มีโอกาสพพระอาจารย์มณฑล จะได้ให้ท่านอธิฐานจิตซ้ำอีกครั้ง และขอบคุณสำหรับพระนางพญา
    ( แอบถามเพื่อความรู้ ผมไม่ทราบ วัดที่จัดทำและปลุกเสก หากได้ข้อมูลจักเป็นพระคุณยิ่ง )

    ศีลทบ
     
  3. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ครับพระนางพญาที่ระลึกงานเททองหล่อพระสมเด็จองค์ปฐม วัดตะเคียนเตี้ย อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ประกอบพิธีพุทธาภิเษกในสายของวัดท่าซุงหลายครั้งครับ ขอบพระคุณครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  4. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ล็อกเก็ตดาวล้อมเพชร

    [​IMG]

    [​IMG]

    ล็อกเก็ตดาวล้อมเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ (หลวงพ่อพระราชพรหมยาน) วัดท่าซุง (วัดจันทาราม) จ. อุทัยธานี ที่ระลึกในงานเป่ายันต์เกาะเพชรครั้งที่ ๗ - ๘ วันที่ ๓ มกราคม ๒๕๓๐ สภาพสวยเดิม แบ่งบูชา 1,500 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2011
  5. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ปลัดหัวชะมด - หลวงพ่อเดช วัดบ้านป่า (2)

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดบ้านป่า ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก "พระอาจารย์เดช ชุตินธโร" ทายาทผู้สืบทอดอาคมจากอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาวนายเลิศ อาจารย์สักยันต์ชื่อดังหนึ่งเดียวในพระโขนง เมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างวิหารกลางน้ำประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนูอดีต เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า

    ท่าน ได้บวชเป็น สามเณรที่ วัดหินกอง อ.วัฒนานคร จากนั้นได้ธุดงค์ไปอยู่ฝั่งเขมร และได้ศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์ตามชายแดนเขมร ท่านได้เดินธุดงค์ไปทั่ว จนกระทั่งไปถึงที่คลองหาด ได้ศึกษาวิชาอาคมจากผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีอาคมที่คลองหาดอยู่ระยะหนึ่ง

    จาก นั้นท่านก็ออกธุดงค์ และได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาทั่วไป มาหยุดอยู่ที่วัดสะพานสี่ ศรีราชา และได้อุปสมบทที่วัดห้วยปราบ เมื่อปี 2536 โดยมี พระครูปัญญาพลาทร เป็นพระอุปัชฌาย์ และท่านได้ศึกษาวิชากับพระครูปัญญาพลาทร จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ที่วัดบางนาใน เพื่อศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์พร แห่งวัดบางนาใน พระอาจารย์พรนั้นเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาว ผู้เป็นบิดาของพระอาจารย์เดชนั่นเอง

    จาก นั้นท่านได้ย้ายมาอยู่ที่วัดวังกระพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เวลาว่างท่านก็จะเดินทางไปนมัสการและศึกษาวิชาอาคมต่างๆ กับพระนิมมานโกวิทย์ (หลวงปู่ทองดำ) ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ บ้างเป็นครั้งคราว

    ช่วง เวลาจำพรรษาอยู่ที่ วัดวังกระพี้นั้น ท่านได้บูรณปฏิสังขรณ์สร้างลูกกรงเหล็กรูปเทพนม ณ ศาลาการเปรียญวัดวังกระพี้ ด้วยความที่ท่านเป็นคนชอบทำ ชอบสร้าง ชอบช่วยเหลือ เวลามีงานใดที่วัดท่านก็จะเข้าไปช่วยทำทุกอย่างด้วยตัวของท่านเอง ชอบช่วยเหลือรักษาคนป่วยและคนที่ถูกของ ตามองไม่เห็น ท่านช่วยรักษาโดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ เลย ทำให้เป็นที่เคารพเลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน

    ต่อ มาได้มีคณะศรัทธาญาติโยมจาก ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ มาพบจึงได้มานิมนต์ท่านไปอยู่วัดไร่อ้อย เพื่อให้ท่านได้ช่วยสร้างอุโบสถ ที่ยังสร้างไม่เสร็จ เมื่อท่านสร้างอุโบสถจนสำเร็จลุล่วง ต่อมาก็ได้มีคณะศรัทธาญาติโยมที่หมู่บ้านวังตอ ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้นิมนต์ท่านมาเป็นเจ้าอาวาส ณ วัดวังตอสามัคคีธรรม ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปี พ.ศ.2542 จนถึง พ.ศ.2548 ก่อนเข้าพรรษา ปี 2548 เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้นิมนต์ท่านไปอยู่วัดบ้านป่า เพื่อช่วยสร้างซุ้มประตู (ปัจจุบันสร้างเสร็จแล้ว) กำแพงรอบวัด และกำลังจะสร้างวิหารกลางน้ำ เพื่อประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนู (อดีตเจ้าอาวาสรูปเก่า) ณ วัดบ้านป่า ต้องใช้ปัจจัยเป็นจำนวนมาก

    ดัง นั้น พระอาจารย์เดช จึงมอบให้ลูกศิษย์จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาชุดหนึ่ง เพื่อนำปัจจัยมาสร้างซุ้มประตูและกำแพง สร้างวิหารกลางน้ำพระอาจารย์หนูให้แล้วเสร็จ วัตถุมงคลชุดนี้พระอาจารย์เดชได้ตั้งใจปลุกเสกอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้ได้ของดีไปบูชาและคุ้มครองชีวิตเราได้ แถมยังเป็นเมตตามหาลาภ

    สำหรับ วัตถุมงคลของท่านที่ผ่านมาล้วนมีประสบการณ์มากมาย อย่างเช่นล็อกเก็ต-ตะกรุด ตำรวจแถวพิษณุโลกโดนยิงเต็มๆ แต่ไม่เป็นอะไรเลย จนทุกวันนี้มีคนไปสั่งตะกรุดกันจนท่านทำไม่ทัน

    มี เครื่องรางชนิดหนึ่งที่สร้างมาแต่ โบราณกาลปัจจุบันไม่พบเห็นบ่อยนัก เครื่องรางชนิดนี้อยู่กับใคร จะมีผลเป็นโดดๆ ขึ้นเหมือนมีตัวเชื่อกันว่าเยี่ยมยุทธทุกอย่าง มหานิยมมหาเสน่าห์เป็นยอด การทำมาหากินคล่องแคล่วว่องไว อุดมสมบูรณ์ การค้าขายดีเดินทางปลอดภัย กันเขี้ยวงายาสั่ง อสรพิษดีนักนั่นคือ “หัวชะมด” ด้วยความที่ชะมดเป็นสัตว์พิสดารอยู่อย่างเล้นลับเงียบสงบสุขุมรอบคอบ แต่เวลาทำอะไรจะว่องไว ต่อสู้ศัตรู ไม่ถอยหนีชะมดขี้อายแต่ขยายพันธุ์รวดเร็วมีสัญชาตญาณรู้ภัยที่จะมาถึงล่วง หน้าเหมือนมี “เรด้า” เสือ,สิงห์,หมาป่ายากที่จะฆ่าชะมดได้ คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งที่ไม่มีใครมีคือเวลาชะมดไปไหนจะปล่อยสารประหลาด ทิ้งไว้ตามต้นไม้จอมปลวกโปราณจะเรียกว่า “ชะมดฝากรัก” สารนี้มีความแปลกและอัศจรรย์มากเป็นกลิ่นเฉพาะตัว สัตว์อื่นมาเจอ “ ชะมดฝากรัก” หลงงงงวยเดินไปไหนไม่ถูก ทำให้สัตว์หลงป่า พรานหลงทิศกันมานักต่อนักแล้ว แม่แต่ตนเองยังตามเก็บ “ ชะมดฝากรัก” นี้ไปทำสุดยอดหัวน้ำหอมชั้นเลิศที่มีราคาแพงเป็นหมื่นเป็นแสนมีกลุ่นรุนแรง หอมทวนลมไปทั้งหมู่บ้าน ถ้าอยู่ในห้องแอร์กลิ่นน้ำหอมชะมดฝากรักก็จะกลบกลิ่นอื่นๆ ทั้งหมดข่มจมูกทุกคน

    ชะมด มีความพิเศษแปลกประหลาดโบราณจึงนิยม “หัวชะมด” เพื่ออานุภาพทางมหาเสน่าห์มหานิยม เวลาเสกลงหัวใจพญาชะมดมีผลเสิศทุกด้ายแคล้วคลาดว่องไวหากินง่ายดายไปไหนอุดม สมบูรณ์ภัยอันตรายเข้ามาหามิได้สู้กับใครก็ชนะ (จะมีแรงฮึดสมัยใหม่เรียกว่ามีก๊อก 1 ก๊อก 2) พกหัวชะมดจะค้าขายดีพิลึก (คนเก่าแก่รุ่นปู่ย่าเล่าสืบต่อกันมา)

    หลวง พ่อเดชจึงสร้างหัวชะมดขึ้น ช่างแกะปลัดหัวชะมดได้อย่างงดงามล้ำค่า บริเวณหัวฝังพลอยสีแดง หลวงพ่อเดชลงจารอักขระตามตำราด้วยตัวท่านเอง ขนาดน่าพกติดตัวมากขนาดกำลังดีเหมาะพกเป็นพวงกุญแจปลุกเสกอย่างดีพิถีพิถัน เด่นด้านมหานิยมมหาเสน่ห์ โชคลาภค้าขาย (มีผู้บูชาไปแล้วครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการแล้วครับ ขอบพระคุณครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2011
  6. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ปลัดหัวชะมด - หลวงพ่อเดช วัดบ้านป่า (3)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดบ้านป่า ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก "พระอาจารย์เดช ชุตินธโร" ทายาทผู้สืบทอดอาคมจากอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาวนายเลิศ อาจารย์สักยันต์ชื่อดังหนึ่งเดียวในพระโขนง เมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างวิหารกลางน้ำประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนูอดีต เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า

    ท่าน ได้บวชเป็น สามเณรที่ วัดหินกอง อ.วัฒนานคร จากนั้นได้ธุดงค์ไปอยู่ฝั่งเขมร และได้ศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์ตามชายแดนเขมร ท่านได้เดินธุดงค์ไปทั่ว จนกระทั่งไปถึงที่คลองหาด ได้ศึกษาวิชาอาคมจากผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีอาคมที่คลองหาดอยู่ระยะหนึ่ง

    จาก นั้นท่านก็ออกธุดงค์ และได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาทั่วไป มาหยุดอยู่ที่วัดสะพานสี่ ศรีราชา และได้อุปสมบทที่วัดห้วยปราบ เมื่อปี 2536 โดยมี พระครูปัญญาพลาทร เป็นพระอุปัชฌาย์ และท่านได้ศึกษาวิชากับพระครูปัญญาพลาทร จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ที่วัดบางนาใน เพื่อศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์พร แห่งวัดบางนาใน พระอาจารย์พรนั้นเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาว ผู้เป็นบิดาของพระอาจารย์เดชนั่นเอง

    จาก นั้นท่านได้ย้ายมาอยู่ที่วัดวังกระพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เวลาว่างท่านก็จะเดินทางไปนมัสการและศึกษาวิชาอาคมต่างๆ กับพระนิมมานโกวิทย์ (หลวงปู่ทองดำ) ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ บ้างเป็นครั้งคราว

    ช่วง เวลาจำพรรษาอยู่ที่ วัดวังกระพี้นั้น ท่านได้บูรณปฏิสังขรณ์สร้างลูกกรงเหล็กรูปเทพนม ณ ศาลาการเปรียญวัดวังกระพี้ ด้วยความที่ท่านเป็นคนชอบทำ ชอบสร้าง ชอบช่วยเหลือ เวลามีงานใดที่วัดท่านก็จะเข้าไปช่วยทำทุกอย่างด้วยตัวของท่านเอง ชอบช่วยเหลือรักษาคนป่วยและคนที่ถูกของ ตามองไม่เห็น ท่านช่วยรักษาโดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ เลย ทำให้เป็นที่เคารพเลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน

    ต่อ มาได้มีคณะศรัทธาญาติโยมจาก ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ มาพบจึงได้มานิมนต์ท่านไปอยู่วัดไร่อ้อย เพื่อให้ท่านได้ช่วยสร้างอุโบสถ ที่ยังสร้างไม่เสร็จ เมื่อท่านสร้างอุโบสถจนสำเร็จลุล่วง ต่อมาก็ได้มีคณะศรัทธาญาติโยมที่หมู่บ้านวังตอ ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้นิมนต์ท่านมาเป็นเจ้าอาวาส ณ วัดวังตอสามัคคีธรรม ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปี พ.ศ.2542 จนถึง พ.ศ.2548 ก่อนเข้าพรรษา ปี 2548 เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้นิมนต์ท่านไปอยู่วัดบ้านป่า เพื่อช่วยสร้างซุ้มประตู (ปัจจุบันสร้างเสร็จแล้ว) กำแพงรอบวัด และกำลังจะสร้างวิหารกลางน้ำ เพื่อประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนู (อดีตเจ้าอาวาสรูปเก่า) ณ วัดบ้านป่า ต้องใช้ปัจจัยเป็นจำนวนมาก

    ดัง นั้น พระอาจารย์เดช จึงมอบให้ลูกศิษย์จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาชุดหนึ่ง เพื่อนำปัจจัยมาสร้างซุ้มประตูและกำแพง สร้างวิหารกลางน้ำพระอาจารย์หนูให้แล้วเสร็จ วัตถุมงคลชุดนี้พระอาจารย์เดชได้ตั้งใจปลุกเสกอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้ได้ของดีไปบูชาและคุ้มครองชีวิตเราได้ แถมยังเป็นเมตตามหาลาภ

    สำหรับ วัตถุมงคลของท่านที่ผ่านมาล้วนมีประสบการณ์มากมาย อย่างเช่นล็อกเก็ต-ตะกรุด ตำรวจแถวพิษณุโลกโดนยิงเต็มๆ แต่ไม่เป็นอะไรเลย จนทุกวันนี้มีคนไปสั่งตะกรุดกันจนท่านทำไม่ทัน

    มี เครื่องรางชนิดหนึ่งที่สร้างมาแต่ โบราณกาลปัจจุบันไม่พบเห็นบ่อยนัก เครื่องรางชนิดนี้อยู่กับใคร จะมีผลเป็นโดดๆ ขึ้นเหมือนมีตัวเชื่อกันว่าเยี่ยมยุทธทุกอย่าง มหานิยมมหาเสน่าห์เป็นยอด การทำมาหากินคล่องแคล่วว่องไว อุดมสมบูรณ์ การค้าขายดีเดินทางปลอดภัย กันเขี้ยวงายาสั่ง อสรพิษดีนักนั่นคือ “หัวชะมด” ด้วยความที่ชะมดเป็นสัตว์พิสดารอยู่อย่างเล้นลับเงียบสงบสุขุมรอบคอบ แต่เวลาทำอะไรจะว่องไว ต่อสู้ศัตรู ไม่ถอยหนีชะมดขี้อายแต่ขยายพันธุ์รวดเร็วมีสัญชาตญาณรู้ภัยที่จะมาถึงล่วง หน้าเหมือนมี “เรด้า” เสือ,สิงห์,หมาป่ายากที่จะฆ่าชะมดได้ คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งที่ไม่มีใครมีคือเวลาชะมดไปไหนจะปล่อยสารประหลาด ทิ้งไว้ตามต้นไม้จอมปลวกโปราณจะเรียกว่า “ชะมดฝากรัก” สารนี้มีความแปลกและอัศจรรย์มากเป็นกลิ่นเฉพาะตัว สัตว์อื่นมาเจอ “ ชะมดฝากรัก” หลงงงงวยเดินไปไหนไม่ถูก ทำให้สัตว์หลงป่า พรานหลงทิศกันมานักต่อนักแล้ว แม่แต่ตนเองยังตามเก็บ “ ชะมดฝากรัก” นี้ไปทำสุดยอดหัวน้ำหอมชั้นเลิศที่มีราคาแพงเป็นหมื่นเป็นแสนมีกลุ่นรุนแรง หอมทวนลมไปทั้งหมู่บ้าน ถ้าอยู่ในห้องแอร์กลิ่นน้ำหอมชะมดฝากรักก็จะกลบกลิ่นอื่นๆ ทั้งหมดข่มจมูกทุกคน

    ชะมด มีความพิเศษแปลกประหลาดโบราณจึงนิยม “หัวชะมด” เพื่ออานุภาพทางมหาเสน่าห์มหานิยม เวลาเสกลงหัวใจพญาชะมดมีผลเสิศทุกด้ายแคล้วคลาดว่องไวหากินง่ายดายไปไหนอุดม สมบูรณ์ภัยอันตรายเข้ามาหามิได้สู้กับใครก็ชนะ (จะมีแรงฮึดสมัยใหม่เรียกว่ามีก๊อก 1 ก๊อก 2) พกหัวชะมดจะค้าขายดีพิลึก (คนเก่าแก่รุ่นปู่ย่าเล่าสืบต่อกันมา)

    หลวง พ่อเดชจึงสร้างหัวชะมดขึ้น ช่างแกะปลัดหัวชะมดได้อย่างงดงามล้ำค่า บริเวณหัวฝังพลอยสีแดง หลวงพ่อเดชลงจารอักขระตามตำราด้วยตัวท่านเอง ขนาดน่าพกติดตัวมากขนาดกำลังดีเหมาะพกเป็นพวงกุญแจปลุกเสกอย่างดีพิถีพิถัน เด่นด้านมหานิยมมหาเสน่ห์ โชคลาภค้าขาย แบ่งบูชา 1,200 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2011
  7. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รอยเท้าพระโพธิ์สัตว์

    [​IMG]

    [​IMG]

    ผ้ายันต์ราชสีห์ประทับรอยฝ่าเท้าด้วยขมิ้นสด หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ (เทพเจ้าแห่งด่านขุนทด - ผู้เสียสละและบริจาคทานเยี่ยงพระโพธิ์สัตว์) ผ้ายันต์ประทับรอยเท้าคือเครื่องรางสุดคลาดสิคที่สุดของหลวงพ่อคูณ โดยผ้ายันต์แต่ละผืนหลวงพ่อคูณจะเหยียบด้วยขมิ้นและประทับลงบนผ้ายันต์ด้วยอำนาจจิตอย่างตั้งใจ ผ้ายันต์ประทับรอยฝ่าเท้าจัดสร้างในปี พ.ศ.2532 ซึ่งปัจุบันหายากและเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก เรื่องพุทธคุณไม่ต้องบรรยายกันมาก เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วครับ..

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2011
  8. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    พระปิดตาลอยองค์สอดตะกรุด รุ่นแรก ปี ๒๙

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    การจัดสร้างพระปิดตาเนื้อผงแบบลอยองค์เนื้อผงพุทธคุณ สอดตะกรุด รุ่นแรก หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ วัดบ้านไร่

    เกิดขึ้นขณะที่หลวงพ่อคูณท่านออกจากวัดสระแก้วและได้เดินทางกลับสู่มาตุภูมิ วัดบ้านไร่ เมื่อปี 2529 ในขณะนั้นวัดบ้านไร่ ยังเป็นเพียงศาลาไม้เก่าๆ อุโบสถยังเป็นศาลาไม้เก่าๆ ยังไม่งดงามอย่างเช่นในปัจจุบัน วันหนึ่งในขณะที่หลวงพ่อคูณ ท่านฉันเพลตามปกติอย่างเช่นทุกวัน หลวงพ่อคูณ ท่านได้สนทนาธรรมต่างๆ กับคุณลุงจำรัส พานเอี่ยม เรื่องส่วนใหญ่เป็นการคุยเรื่องการก่อสร้างกุฏิสงฆ์หลังใหม่ของวัดบ้านไร่ ที่กำลังหาทุนสร้างอยู่ ซึ่งกำลังเริ่มตอกเสาเข็มก่อสร้างแล้วมาสรุปที่เรื่องการจัดสร้างวัตถุมงคล ต่อมาคณะศิษย์ได้ถามหลวงพ่อคูณว่า "วัตถุมงคลชนิดไหนที่หลวงพ่อคูณท่านมั่นใจที่สุด" ท่านก็ตอบว่า "กูก็มั่นใจทุกอย่างนั่นแหละ แต่สิ่งที่กูมั่นใจมากที่สุด ก็คือ กะตุ๊ด(ตะกรุด) "ในความคิดโดยเฉียบพลันขณะสนทนา หลวงพ่อคูณ ท่านจึงสั่งให้คุณลุงจำรัส และคณะไปสร้างพระปิดตามา แล้วให้นำตะกรุดฝังบรรจุเข้าไป "มึงไปทำมาให้กูที" และท่านได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า "มึงเอาแผ่นทองมาให้กูลงก่อน ทองเหลือง ทองแดง หรืออะไรก็ได้สุดแต่พวกมึงจะหามา แล้วค่อยเอาไปทำพระ" ต่อมาคุณลุงจำรัส และคณะ ได้นำแผ่นทองแดง เงินและทองคำ มาถวายหลวงพ่อคูณ ซึ่งท่านก็เมตตาลงหัวใจคาถาพระรัตนตรัย คือ"มะ อะ อุ" เช่นเดียวกันกับตะกรุดฝังแขนทุกประการ คณะผู้จัดสร้างนำโดยคุณลุงจำรัส พานเอี่ยม และคณะ ท่านได้รวบรวมผงสมเด็จวัดระฆังที่ชำรุดแตกหัก ผงจากสมเด็จบางขุนพรหมแตกหัก ผงตะไบพระกริ่งสมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ฯ พระรอดมหาวันที่ชำรุดแตกหัก พระขุนแผนวัดบ้านกร่าง ที่ชำรุดแตกหัก ว่านอีก108 ชนิด และดินอาถรรพณ์อีกหลายกรุและหลายจังหวัด นำมาเป็นส่วนผสมในการสร้างพระปิดตา และพระมหากัจจายน์ถวายหลวงพ่อคูณ เมื่อดำเนินการจัดสร้างแล้วเสร็จก็ออกให้บูชาเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2529 ซึ่งมีพิมพ์และจำนวนการจัดสร้าง ดังนี้

    1.พระปิดตาพิมพ์จัมโบ้ สอดตะกรุดเงิน ทองแดง ทองคำ จัดสร้างจำนวน 83 องค์ โดยจะแบ่งออกเป็น ดังนี้

    1.1 พระปิดตาจัมโบ้ สอดตะกรุดทองคำ และตะกรุดเงิน สร้างทั้งหมดจำนวน 56 องค์
    1.2 พระปิดตาจัมโบ้ สอดตะกรุดคู่เงินกับทองแดง (2 ดอก) จำนวน 9 องค์
    1.3 พระปิดตาพิมพ์จัมโบ้ สอดตะกรุดเงิน ทองแดง ทองคำ (3 ดอก) จำนวน 9 องค์
    1.4 พระปิดตาพิมพ์กรรมการพิเศษ สอดตะกรุดทองคำ เงิน ทองแดง บรรจุเส้นเกษา
    และสีผึ้ง จำนวน 9 องค์ พระจะอยู่กับคณะกรรมการผู้จัดสร้าง

    ส่วนพระพิมพ์อื่นๆ มีดังนี้

    2.พระปิดตาพิมพ์ใหญ่ (เล็กกว่าพิมพ์จัมโบ้) สอดตะกรุดทองแดง จำนวน 17 องค์

    3.พระปิดตาพิมพ์กลาง สอดตะกรุดทองแดง จำนวน 17 องค์

    4.พระปิดตาพิมพ์เล็ก หลังยันต์นูนแบบเส้นขนมจีน สอดตะกรุดเงินและทองแดง จำนวน 300 องค์

    5.พระปิดตาพิมพ์เล็ก หลังจาร สอดตะกรุดเงิน จำนวน 200 องค์

    6. พระปิดตาพิมพ์เล็ก สอดตะกรุดทอง จำนวน 9 องค์

    7.พระปิดตาพิมพ์จิ๋ว ขนาดเท่าปลายนิ้วก้อย สอดตะกรุดเงิน จำนวน 70 องค์

    8.พระมหากัจจายน์ (พระสังกัจจายน์) นั่งบัวสอดตะกรุดเงิน
    บางองค์สอดตะกรุดทองแดง จำนวน 150 องค์

    9. พระมหากัจจายน์เนื้อโลหะทองผสมหล่อโบราณบรรจุกริ่ง จำนวน 150 องค์

    ระวัง ! ปัจจุบันมีเก๊ออกมาทุกพิมพ์เช่าหาควรระวัง
    ดูพระแท้เนื้อจะจัดมากและอัดแน่นไปด้วยผงมวลสาร
    ถ้ามีผงตะไบทองต้องแห้งจัด พิมพ์คม ชัด ลึก

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007

    (ปิดรายการแล้วครับ ขอให้เจริญในธรรม ขอบพระคุณครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2011
  9. ภานุพงศ์

    ภานุพงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +682
    หวัดดีครับคุณออยแวะมาชมของดีๆแท้ๆจากคุณออยครับ..แหมมสวยๆทั้งนั้นเลย...
    เห็นแล้วเกิดกิเลศครับ
     
  10. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ขอบคุณพี่เอกที่แวะมาเยี่ยมชมครับ ถ้ากิเลสเกิดจัดเต็มให้เลยดีมั้ยครับพี่ ขอบคุณครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  11. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    แวะมาเยี่ยมชมร้านดีมีคุณภาพครับ
     
  12. ongvip

    ongvip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +2,216

    พี่ขอรับรายการนี้ด้วยครับ

    พี่อ๋อง
     
  13. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    จัดส่งให้แล้วครับ (19,20,23,25,31,03,06/05-06/54)

    19-05-54 คุณ ณัฏฐพัทร์ จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 7783 0741 6 TH)

    19-05-54 คุณ อัญชนา จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (RE 9973 5718 1 TH)

    20-05-54 คุณ เด่น จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 13471135 2 TH)

    20-05-54 คุณ วิรัตน์ จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 1347 1135 6 TH)

    20-05-54 คุณ นพ.จิมมี่ จ.ชลบุรี จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 1347 1136 0 TH)

    23-05-54 คุณ นวรัตน์ จ.ประจวบฯ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6647 9 TH)

    23-05-54 คุณ ธนัส จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6645 1 TH)

    23-05-54 คุณ ชัยวัฒน์ จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6646 5 TH)

    25-05-54 คุณ ยุพดี จ.ตาก จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 7783 1037 5 TH)

    31-05-54 คุณ ชูพล จ.สระบุรี จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 7783 1227 4 TH)

    31-05-54 คุณ อัญชนา จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 7783 1228 8 TH)

    03-06-54 คุณ นวรัตน์ จ.ประจวบฯ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 7058 9 TH)

    03-06-54 คุณ สมเกียรติ จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6645 1 TH)

    03-06-54 คุณ วันชัย จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6874 4 TH)

    06-06-54 คุณ มานพ จ.ตาก จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 7783 1373 4 TH)

    06-06-54 คุณ เสกสรรค์ จ.ขอนแก่น จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 7783 1374 8 TH)

    thaiput07@hotmail.com โทร.084-6245007<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2011
  14. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ตุ๊กตาทอง

    [​IMG]

    "พุทธัสสะบูชา ธัมมัสสะบูชา สังฆัสสะบูชา ปติปติบูชา ภะวันตุเม อุกาสะ อุกาสะ ข้าพเจ้าขอไหว้ตุ๊กตาทอง ขอจงมาบังเกิดอยู่ในจักขุทวาร ในมโนทวาร ในกายทวาร แห่งข้าพเจ้า ขอเดชะ ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญกุศลมาแต่เอนกอนันทชาติ เกิดด้วยตุ๊กตาทอง ลาภประการจงมาบังเกิดแก่ข้าพเจ้าทั้ง 8 ทิศ เนือง ๆ จงมาทุกวันอย่าได้ขาดสักการะนั้นเลย ให้เหมือนองค์ตุ๊กตาทองนั้นเถิด"

    (ท่านจะซื้อขายก็ดี จงพูดเอาตามปรารถนาเถิด ได้ดังใจ กราบลง 3 ครั้ง)

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
  15. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    สุดยอดแห่งเทพกุมารทอง กุมารทองเทพฤทธิ์ รุ่นแรก.!!!

    [​IMG][​IMG]

    กุมารทองเทพฤทธิ์ หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่..

    ครูบาเจ้าดวงดี วัดท่าจำปี พระอรหันต์ผู้สำเร็จวิชาการสร้าง

    กุมารทองเทพฤทธิ์ซึ่งเป็นต้นแบบกุมารทองล้านนาจัดสร้างมา

    นานกว่า 30 ปี ท่านได้อัญเชิญดวงวิญญาณเทพจากสรวง

    สวรรค์ เข้าประทับสถิต ฉะนั้นจึงมีแต่ให้ "คุณ" ไม่มีโทษแต่

    ประการใดทั้งสิ้น.!! ครับโอกาส "รวย" ยังมีหนทางอยู่? ท่านใด

    ที่ผิดหวังท้อแท้กับชีวิต อันแสนลำบากยากเข็ญ.. อย่าเพิ่งท้อ

    ใจ!! กุมารทองเทพฤทธิ์ช่วยท่านได้ ใช่! ถ้าท่านอยากร่ำรวย มั่ง

    มีศรีสุข เหมือนเช่นคนอื่นๆเขาละก็ลองบูชาดูซิครับ ท่านจะสม

    หวังดังใจปรารถนาทุกประการ และเมื่อนั้นท่านจะเทิดทูนเคารพ

    ศรัทธายิ่งๆขึ้นไปอย่างทวีคูณ


    thaiput007@hotmail.com
     
  16. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ลูกอมมหามงคล ครั่ง 3 ฤดู

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    อมตะวัตถุมงคล ลูกอมมหามงคลครั่ง 3 ฤดู

    ครั่ง 3 ฤดูเป็นมวลสารที่หายากมาก ลูกอมเนื้อครั่ง 3 ฤดู เป็นชุดที่ใช้เวลาในการจัดสร้างนานที่สุด และสร้างยากที่สุด ครั่ง 3 ฤดูเป็นมวลสารที่เกิดจากตัวแมลงที่ไปเกาะอาศัยตามต้นไม้ใหญ่ แล้วคายของเหลวสีดำ (ครั่ง) ไว้ตามต้นไม้ กว่าจะรวบรวมมาได้ทีละเล็กละน้อย ต้องบุกป่าฝ่าดงไปหาแทบทุกภาคของประเทศไทย ใช้เวลาเสาะหาเป็นปีๆ จึงรวบรวมเนื้อครั่ง 3 ฤดู มาได้ในปริมาณที่เพียงพอมาจัดสร้าง และผสมผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อทองสุข ซึ่งเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อยิด ที่ได้หลงเหลือมอบไว้ให้อีกมากมายหลายอย่าง มีว่านหอมมหามงคล ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ฯลฯ ซึ่งถ้าใช้กล้องส่องพระส่องดูจะเห็นมวลสารอย่างมากมาย

    ลูกอมครั่งมีติดตัวไว้เป็นเมตตามหานิยม ปัดเสนียดจัญไร อธิษฐานตามใจปรารถนาในทางที่ชอบ แต่ห้ามไปใช้ในทางผิดศีลธรรม ท่านสามารถนำติดตัวไปที่ต่างๆได้ เช่น ใส่กระเป๋าเสื้อ คล้องติดตัว หรือเอาไว้ในยานพาหนะรถยนต์ก็ดีมาก

    ลูกอมมหามงคล ครั่ง 3 ฤดู หลวงพ่อยอด วัดหนองจอก จ.ประจวบฯ สภาพสวยพร้อมใบฝอยรายละเอียดคาถาและวิธีการใช้ชัดเจน หายาก.!!! แบ่งบูชา 650 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
  17. ภานุพงศ์

    ภานุพงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +682
    สวัสดีครับแวะมาทักทายครับ
     
  18. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ปิดรายการแล้วจ๊ะ..


    ปิดรายการแล้วครับ ขอให้เจริญในธรรม ขอบพระคุณครับ

    thaiput007@hotmail.com
     
  19. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบครับ..


    รับทราบครับ ขอบพระคุณครับ..
    catt26catt26catt26catt26catt26catt26catt26catt26

    thaiput007@hotmail.com

     
  20. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ถ้ามีโอกาสจะแวะไปเที่ยวหาครับ ขอให้เฮงเฮง เซ็งลี้ฮ้อๆ ตั่วถั่งๆๆ

    thaiput007@hotmail.com
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...