><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. THANARATH 2010

    THANARATH 2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +1,721
    4174.ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ พระผงพระพุทธญาณเรศวร์รุ่นแรก ขอจองครับ
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ


    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ


    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งสัปดาห์นี้ครับ
    Scheduled to be delivered this week



    รอบที่ : 1
    Round : 1
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 23/08/2559 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 23/08/2559 เวลา 16:30น. ครับผม



    รอบที่ : 2
    Round : 2
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 26/08/2559 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 26/08/2559 เวลา 13:30น. ครับผม





    จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ
    :cool::cool::cool:
    [​IMG]
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    4177.สุดยอดเหรียญอนาคตไกล เหรียญเจริญสุข๒๑๑๘ หลวงปู่ตี่๋ วัดท่ามะกรูด
    จอมขมังเวทย์แห่งเขาเขียว ทายาทพุทธาคม ลพ.อิ่ม,ลป.ทิม,ลพ.กวย,ลป.บุดดา เสก3วาระใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่นที่4 รุ่นเจริญสุข หลวงปู่ตี่๋ ฉันทธัมโม วัดท่ามะกรูด ต.กระเสียว อ.สามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ชุดกรรมการ เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ด รันนัมเบอร์ ๒๑๑๘ เป็นเหรียญที่อยู่ในชุดกรรมการผู้อุปถัมภ์ จำนวนการสร้าง 2,587เหรียญ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2552

    ความคิดเห็นส่วนตัวผมครับ
    " สายนี้ท่านสืบทอดวิชาอย่างเข้มขลังจากอาจารย์ สู่ลูกศิษย์ แม่นยำตามตำราโบราณทุกอักขระเลขยันต์ รวมทั้งปฏิปทาข้อวัตรปฎิบัติล้วนแล้วปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบ สมถะ เคร่งครัด และไม่ยึดติดลาภยศสรรเสริญแต่อย่างใด จึงเป็นที่วางใจในเรื่องพุทธคุณได้เลย ว่าไม่เป็นสองรองใครแน่นอนครับ "

    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อนำรายได้ไปสร้างรูปเหมือนเท่าองค์จริงของหลวงปู่ และรายได้ส่วนที่เหลือทั้งหมดจะถวายให้หลวงปู่ทั้งหมด เพื่อเป็นกองทุนดูแลสุขภาพของหลวงปู่

    วาระพิธีพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเจริญสุข
    วาระที่ : 1
    => วันที่ 25 ธค. 52 หลวงปู่ตี่๋ ฉันทธัมโม เดินทางไปงานพุทธาภิเษก ณ วัดโนนค่าง อ.วังนำ้เขียว จ.นครราชสีมา พร้อมจัดพุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเจริญสุข (เดี่ยว) ครั้งที่ 2 มีเหรียญ ล๊อคเก็ต ยืน นั่งเต็มองค์ เบี้ยแก้ เบี้ยค้าขาย ตะกรุดรุ่นผู้ชนะสิบทิศ(จาร ณ ประเทศพม่า) กุมารทองรุ่น 2

    วาระที่ : 2
    => วันที่ 15 มค 53 บนยอดเขามลฑป ที่วัดหัวเขา ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
    เริ่มพิธีนั่งปรก เวลา 14-19 น. โดยเฉพราะวันนี้และเวลาดังกล่าวนี้ได้มีปรากฎการณ์ สุริยุปราคา เหมาะแก่งานพุทธาภิเษก จึงได้จัดงานวันนี้ และได้นิมนต์พระนั่งปรกดังนี้
    - หลวงปู่ตี๋ วัดท่ามะกรูด จุดเทียนชัย
    - ท่านเจ้าคุณศาสนโสภน วัดหัวเขา
    - หลวงพ่อสุวรรณ วัดยาว อ่างทอง ดับเทียนชัย
    - หลวงพ่อดุ่ย วัดหนองผักนาค สุพรรณบุรี
    - อาจารย์ประสิทธิ์ วัดลำกระดาน
    นอกนั้นยังจัดรูปอัญเชิญครูบาอาจารย์ ของหลวงปู่ตี๋ ร่วมปลุกเสกด้วย เช่น หลวงปู่อิ่ม วัดหัวเขา, หลวงพ่อแขก วัดหัวเขา, หลวงพ่อมุ่ย วัดดอรไร่, หลวงพ่อทิม วัดละหารไร่, หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, หลวงพ่อเย็น วัดสระเปรียญ, หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม, หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี จัดที่นั่งพร้อมนำ้ชาแบบนี้เป็นต้น ทั้งเทวาภิเษก-พุทธาภิเษก


    วาระที่ : 3
    => วันที่ 12 กพ 53 เวลา 14.19 น. ในพระอุโบสถ วัดท่ามะกรูด ต.กระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
    โดยมี หลวงปู่ตี๋ ฉันทธัมโม ปลุกเสกบินเดี่ยว ในพระอุโบสถ

    **** ในครั้งนี้ได้มีการแจกเหรียญทองแดงจำนวน 25 เหรียญ ผู้แจกคือมหาตู่ ศิษย์เอกของหลวงปู่ โดยเงื่อนไขของผู้ที่มารับเหรียญคือต้องเป็นผู้ชาย แล้วต้องเอามีดฟันหลังคนละ 3 ที มีดดาบยาวเกือบสองฟุต คมกริบ โดยมีผู้กล้ารับเพียง 24 คน โดยตอนฟันนั้นท่านมหาตู่จะเงื้อดาบสุดวงแขน แล้วฟันลงไปเต็มแรงเสียงดังฉับ คนถูกฟันถึงกับสะดุ้งเฮือก ถ้าเป็นขาหมูก็มีหวังขาดสองท่อนแน่นอน
    ดูคลิปวีดีโอyoutube [ame="http://www.youtube.com/watch?v=v2zitJ3X9lQ"]longkhong.wmv - YouTube[/ame]

    คาถาบูชาหลวงปู่ตี๋
    (นะโม 3 จบ) พุทธัง อาราธนานัง ธัมมัง อาราธนานัง สังฆัง อาราธนานัง พุทธังกัมมะสิทธิ ธัมมังกัมมะสิทธิ สังฆังกัมมะสิทธิ ด้วยจิตติ อิทธิ ฤทธิ อะหังนุกา ภูตากังเก ฉันทธัมโมประสิทธิเม




    " กินไม่ไหว ใช้ไม่หมด อดไม่เป็น "



    หลวงปู่ตี๋ ฉันทธัมโม วัดท่ามะกรูด จังหวัดสุพรรณบุรี
    - พระเถระผู้เป็นดั่งเพชรซ่อนแสงแห่งเมืองสุพรรณ ปรากฏเกียรติคุณความเข้มขลังมานานปี
    - ผู้เป็นบุตรบุญธรรมหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา
    - ผู้เป็นศิษย์รูปสำคัญแห่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    - ผู้เจนจบวิชาดวงแก้วพระสิวลี ด้วยเป็นศิษย์หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - สมณะสารูปเรียบง่าย สมถะ สันโดษ ไม่สนใจลาภยศตำแหน่งใดๆ
    - สำเร็จอภิญญา 6 สำเร็จกสิณไฟ นั่งบนผิวน้ำ รู้ใจคน พูดกับลิงรู้เรื่อง
    - ขับมอเตอร์ไซค์บิณฑบาตร ฝนตกไม่เปียก
    - ลองฤทธิ์กับเจ้าพ่อเขาเขียว
    - ถูกโจรปล้นโดนทำร้าย3ครั้งจนเกือบมรณะภาพ แต่ไม่ยอมหนีรอใช้หนี้กรรม
    - โดนมีดอีเหน็บฟันจนกรามขวาหัก
    - มีด3เล่มแทงซี่โครงขวาหักไม่มีแผล หมอศัลยแพทย์ทำการผ่าตัดแต่ว่ามีดผ่าไม่เข้า
    - เจ้าของฉายานามว่า จี้กง จอมขมังเวทย์แห่งเขาเขียว หลวงปู่ตี๋ เมืองสุพรรณ

    ชีวประวัติของหลวงปู่ตี๋
    หลวงพ่อตี๋ วัดกระเสียว หลวงพ่อตี๋ วัดเขาเขียว หลวงพ่อตี๋ วัดท่ามะกรูด คือรูปเดียวกัน
    พระอธิการวิทยา ฉันทธัมโม หลวงปู่ตี๋ เจ้าอาวาส วัดเขาเขียวพนาราม ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ปัจจุบันท่านได้ย้ายมาพักรักษาตัวอยู่ที่วัดท่ามะกรูด ต.กระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ซึ้งห่างจากวัดเขาเขียวเพียง ๓ กิโลเมตรเท่านั้น

    ชาติภูมิ
    หลวงปู่ตี๋ เกิดเมื่อวันที่ ๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๔๖๗ ตรงกับวันอาทิตย์ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๙ ปี ชวด (มรณะเมื่อ ๑๗พ.ศ.๒๕๕๓ อายุ๘๖ปี) ณ.บ้านท่าน้ำตลาดท่าช้าง อ.เดิมบางนางบวช เป็นบุตรของนายห้อย นาง กิมบี้ นามสกุล น้ำดอกไม้ หลวงปู่ตี๋มีพี่น้องทั้งหมด ๔ คน เป็นชาย ๓ คน หญิง ๑ คน หลวงปู่ตี๋เป็นบุตรคนโต

    วัยเด็ก
    แต่เดิมโยมพ่อท่านเป็นช่างก่อสร้างมณฑปบนยอดเขาวัดหัวเขา อ.เดิมบางนางบวช และเมื่อตอนสร้างมณฑปนั้นได้นำเด็กชายตี๋ในขณะนั้นติดตามไปด้วยตลอด และหลวงพ่ออิ่ม เจ้าอาวาสวัดหัวเขาได้เห็นเด็กชายตี๋เข้า จึงเมตตาเลี้ยงดูให้ในขณะที่โยมพ่อหลวงปู่ตี๋กำลังทำงาน หลวงพ่ออิ่มได้ป้อนข้าวป้อนน้ำเลี้ยงเด็กชายตี๋เปรียบเสมือนลูกในไส้ และรักเด็กชายตี๋มาก และดูดวงชะตาเด็กชายตี๋ก็ทราบว่า ในอนาคตเด็กผู้นี้ต้องบวชไม่สึก และจะเป็นกำลังสำคัญในพระพุทธศาสนา ท่านจึงมอบตำราวิชาอาคมของท่านจำนวน1 เล่มไว้ให้กับโยมพ่อของหลวงปู่ตี๋เก็บรักษาเอาไว้ให้หลวงปู่ตี๋เมื่อโต ก่อนที่หลวงพ่ออิ่มท่านจะมรณภาพ

    บรรพชา
    เมื่อหลวงปู่ตี๋อายุ ๑๕ ปี จึงได้บรรพชาเป็นสามเณร และเริ่มเรียนวิชาต่างๆจากตำราของหลวงพ่ออิ่ม สิริปุญโญ วัดหัวเขา ที่โยมพ่อของท่านได้เก็บรักษาเอาไว้จนแตกฉาน

    อุปสมบท
    จวบจนอายุ ๒๐ ปี จึงได้อุปสมบท ณ.พัทธสีมาวัดเขาพระ อ.เดิมบางนางบวช เมื่อวันที่ ๑๙ เดือนมิถุนายน พ.ศ. ๒๔๘๗ โดยมีพระครูอเนกคุณากร (หลวงปู่แขก) วัดหัวเขา เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์พิณ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์ไสว เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    เรียนวิชาอาคม
    พระอาจารย์องค์ที่ : 1
    - หลวงพ่อพระครูเอนกคุณากร ( หลวงพ่อแขก ) วัดหัวเขา เป็นเจ้าอาวาสองค์ต่อมา จึงทำให้ หลวงพ่อแขก ต้องอุปการะเลี้ยงดู หลวงปู่ตี๋ ต่อมา และได้จัดการบวช เป็นสามเณรให้หลวงปู่ตี๋ เมื่ออายุได้ 15 ปี และ เป็นพระอุปฌาช์ ให้หลวงปู่ตี๋ เมื่ออายุครบ 20 ปี ได้อุปสมบถ ที่วัดเขาพระ มาอยู่วัดหัวเขากับ หลวงพ่อแขก และ มักขอ หลวงพ่อแขก ออกธุดงค์อยู่บ่อยครั้ง หลวงพ่อแขกก็มักให้ หลวงปู่ตี๋ ท่องเรียน วิชา หาความรู้ อักษรขอม เขียน อ่าน และมอบวิชาให้ จนไม่รู้จะสอนอะไรให้ จึงแนะนำให้หลวงปู่ตี๋ ไปเรียนต่อ กับหลวงพ่อมุ่ย

    พระอาจารย์องค์ที่ : 2
    - หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร ต่อเมื่อ ปี 2497 เมื่อหลวงปู่ตี๋ไปกราบ ฝากฝังตัวกับ หลวงพ่อมุ่ย เรียบร้อย ทำให้หลวงพ่อมุ่ย ถึงกับอุทานออกมาว่า อ้อ.. ลูกพ่อครูนี่เอง หลวงพ่อมุ่ยพร่ำสอนวิชา ให้หลวงปู่ตี๋ แบบหมดใส้หมดพุง ทั้งให้ความรัก ให้ความเอ็นดู หลวงปู่ตี๋ เป็นอย่างมาก ถึงกับชักชวน หลวงปู่ตี๋ มาเป็นเจ้าอาวาส วัดกระเสียว เมื่อปี 2509 หลวงปู่ตี๋ เป็นพระเกจิที่ชอบธุดงค์ เป็นชีวิตจิตใจ ก็มักฝากวัดไว้กับรองเจ้าอาวาส แล้วท่านก็มักออกไปธุดงค์ อยู่อย่างต่อเนื่อง จนไม่รู้จะสอนอะไรให้

    พระอาจารย์องค์ที่ : 3
    - หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ เมื่อครั้งหลวงปู่ตี๋ได้ไปธุดงค์ ทางภาคตะวันออก หลวงปู่ตี๋ ได้ไปพบกับหลวงพ่อทิม เข้าโดยบังเอิญ และก็ไม่รู้จัก หลวงพ่อทิมมาก่อน หลวงปู่ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อปักกรด วันนั้นก็ได้ไปเจอกับพระ 3 องค์ ท่าทางขมังเวทย์ ท่าทางเฉยไม่พูดมาก น่าเกรงขาม หลวงปู่จึงปักกรด อยู่ใกล้ๆ ไม่ห่างมากนัก ตกเวลากลางคืน หลวงปู่ตี๋ก็เริ่มทดสอบวิชา ที่เรียนมา โดยตกเวลาเที่ยงคืนเห็นจะได้ หลวงปู่ตี๋ก็เสกมือทำให้ยาวๆ ตรงไปที่หลวงพ่อทิมนั่งปักกรดอยู่ มือยาวหลวงปู่ตี๋ที่เสก ไม่พูดพร่ำทำเพลง หยิบเอาฝาบาตรที่คว่ำอยู่ ก็ทำการเคาะกับบาตร เสียงดังสนั่นหวั่นไหว โป้งเปร๋งๆๆๆ เล่นเอาหลวงพ่อทิมแรกๆก็ทำเฉย เหมือนทองไม่รู้ร้อน แต่พอเคาะไปได้สักพักหนึ่ง หลวงพ่อทิมก็ รีบแก้ประคตที่เอวเอาออกมา แล้วว่ากำกับวิชา และ ก็ผูกไปที่มือหลวงปู่ตี๋ทันที หลวงปู่ตี๋เห็นท่ามือตึงๆดังนั้น หลวงปู่ตี๋จึงจะชักมือกลับ แต่ทว่าจะหดมือกลับเท่าไรก็กับไม่ได้ เหมือนมีอะไร มามัดเอามืออยู่แน่น จึงทำให้หลวงปู่ตี๋ ต้องใช้ตัวเดินตามมือไปยังกรด หลวงพ่อทิม เมื่อมาถึงหน้ากรด หลวงพ่อทิมก็พูดขึ้นมาว่า โอ้...ช่างเป็นวาสนาแท้ๆ ที่มีพระผู้มีอำนาจวาสนา มาเยี่ยมอาตมาถึงที่กรด นับว่าเป็นความโชคดีของผมแท้ๆ....หลวงปู่ตี๋จึงรีบตอบไปว่า ท่านนี้ก็ไม่เบาที่สามารถ ผูกแขนให้ผมมาตามได้ ตกลงจะเอาอย่างไร ..หลวงพ่อทิมบอกไม่มีอะไรหรอก เพียงเราแค่ใช้วิชาผูกมือ ที่เขาชอบมาทำความรำคาญให้นั่งสมาธิ ไม่สงบเท่านั้น เลยผูกไว้ จะได้สงบ แล้วท่านละมาตามมือหรือมาหาอาตมาล่ะ หลวงปู่บอกขอมือผมเถอะ เท่านี้ผมก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร คงเป็นบุญของผมมากกว่า ที่มาพบพระอาจารย์ที่เก่ง เมื่อพูดกันอยู่นั้น พระที่อยู่กับหลวงพ่อทิมอยู่นั้น ก็โผ่หน้าออกมา มองหลวงปู่ตี๋ แล้วก็ทำเป็นหัวเราะ ดูเหมือนจะถูกเยาะเย้ย หลวงพ่อทิมเอง ก็ดูเหมือนจะว่าด้วยสายตาพระที่มามองอยู่นั้น หลวงปู่ตี๋เองก็ดูเหมือนว่า จะถูกเย้ย ด้วยอารมณ์ที่ร้อนและไม่ค่อยยอมใครอยู่แล้ว ก็รีบเดินหันหลังกับมายังกรด ของตัวเองทันทีเวลาผ่านไปเกือบตีสาม ทันใดนั้นก็มีเสียงเสือใหญ่ มาร้องใกล้ๆกรด คำรามเสียงดังโฮกๆๆๆ ดูเหมือนวิ่งวนกรดไปมา จนฝุ่นตลบ แต่ร้องแบบใกล้ๆนั้นเอง เล่นเอาพระที่อยู่กับหลวงพ่อทิม ทั้งสองรูปนั้น ถึงกับกลัวจนปัสวะแตก ไหลออกมาทันที สักพักใหญ่ เจ้าเสือที่ร้องอยู่นั้น ก็หายเงียบไป จนรุ่งเช้า หลวงปู่ตี๋ก็เดินไปกราบหลวงพ่อทิม สามครั้ง หลวงพ่อ ยิ้มให้เป็นการทักทาย หลวงปู่ตี๋นั่งลง พระทั้งสององค์ก็นั่งอยู่ข้างๆ หลวงพ่อทิม หลวงปู่ตี๋ จึงเอ่ยขึ้นมาว่า เมื่อคืนนี้ ผมอยากจะรู้ว่าหลวงพ่อมีวิชามากน้อยแค่ไหน จึงคิดอยากลองไถ่ถามดู ให้หายข้องใจ หลวงพ่อทิมยิ้มตอบ แล้วพูดขึ้นมาว่า แล้วท่านเห็นเป็นอย่างไรเล่า หลวงปู่ตี๋บอก ผมยอมครับ พระสองรูปจึงหัวเราะ หลวงปู่ตี๋ แทนคำพูด หลวงปู่ตี๋จึงพูดตอบ ไปว่า..เป็นไงเล่าท่าน เมื่อคืนนี้ได้ข่าวว่ามีเสือ มาร้องรบกวนแถวนี้ไม่ใช้หรือ เป็นไงกลัวไหม พระสององค์มองหน้ากันเหมือนจะตอบว่า ไม่กลัว แต่มิทันได้ตอบ หลวงปู่ตี๋ ท่านก็พูดสวนขึ้นมาทันทีว่า ไม่กลัวแล้วเหยี่ยวแตกทำไม เห็นตัวมันไหม ไม่เห็นตัวสักหน่อย ก็กลัวจนปัสวะแตกแล้ว อะไรกัน.. หลวงพ่อทิม จึงพูดขึ้นมาว่า นี่แหละ ที่หลังอย่าไปเยาะเย้ยเขา คนเราเก่งไม่เหมือนกัน นี่แหละจำไว้ หลวงปู่ตี๋จึงบอกความประสงค์ ต่อ หลวงพ่อทิมว่า หลวงพ่อจะปักกรดอยู่ที่นี่กี่วัน หลวงพ่อทิมบอกอีก 7 วัน หลวงปู่ตี๋จึงบอกว่า อีกหลายวันก็ยิ่งดี ผมจะได้ขอเรียนด้วยซะเลย หลวงพ่อทิมบอก 7 วันจะไปได้เรื่องอะไรเล่า ท่านอยู่ที่ไหนเล่า หลวงปู่ตี๋บอก ผมอยู่สุพรรณครับ หลวงพ่อทิมจึงตอบว่า คนสุพรรณนั้น เขาเป็นคนจริงนะ หากจะเรียนก็ไปเรียนได้ แต่ต้องไปเรียน 1 พรรษานะ จะให้เรียน ถ้าแน่จริงสมคำล่ำลือ สุพรรณล่ะก้อ ขอให้ไปเรียนด้วยกันที่วัดระหารไร่โน้น และเมื่อกลับจากธุดงค์ หลวงปู่ตี๋จึงฝากวัดไว้กับรองเจ้าอาวาส แล้วไปจำพรรษาอยู่ที่วัดระหารไร่ 1 พรรษา เพื่อเล่าเรียนกับหลวงพ่อทิม 1 พรรษา หลวงปู่ท่านได้วิชามา กับหลวงพ่อทิม มาคือวิชา ผงพรายกุมาร ปลุกเสกเครื่องราง วิชาขุนแผน ทำและปลุกเสก วิชาเรียกกุมาร วิชาชูชก ทำผงพรายกุมาร ฯลฯ เป็นหลัก นี่คือส่วนหนึ่งที่นำมาเล่าให้ฟังเป็นอาจารย์หลวงปู่อีกท่านหนึ่ง ที่หลวงปู่บอก ลืมไม่ได้

    พระอาจารย์องค์ที่ : 4
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท เมื่อปี 2509 หลวงปู่ตี๋ท่านได้ไปมาหาสู่ หลวงพ่อกวยอยู่เป็นประจำ ไปๆ มาๆ แต่ทว่า ท่านยังเรียนเป็น อาจารย์ๆอยู่ แต่ได้รู้แน่นอนแล้วว่า หลวงพ่อกวย ท่านเป็นหนึ่ง ในศิษย์หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา หลวงปู่ตี๋ท่านจึง ไปกราบขอฝากตัว เป็นศิษย์หลวงพ่อกวยทันที หลวงพ่อกวยท่านก็พอทราบ ว่าหลวงปู่ตี๋ เป็นบุตรบุญธรรม หลวงพ่ออิ่ม ท่านก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง หรือ อะลำพะบท อะไรว่าเป็นอะไร ท่านก็รีบจูงมือหลวงปู่ตี๋ เข้ากุฏิ แล้วให้บทขึ้นครู ปรากฏว่า หลวงปู่ตี๋ ท่านได้บทมาหมดแล้ว จึงไม่เป็นการยากอะไรอีก เท่านั้นหลวงพ่อกวย ท่านก็เฝ้าสอน วิชา หลวงพ่อกวย ด้วยตัว ของหลวงพ่อกวยเอง กับมือแล้วก็สอนทุกอย่างที่หลวงปู่ตี๋ต้องการ หลวงปู่ตี๋บอก หลังจากรับเป็นศิษย์ ป้องของตามจำนวนที่ฝากตัวจนครบ ทั้งนำตำราใส่หัวให้แล้ว หลวงปู่ตี๋ ท่านก็เรียนสักยันต์ รูปต่างๆ เช่น หนุมาน ลิงลม หมูทองแดง หงษ์ทอง เก้ายอดเป็นต้น ฯลฯ เรียนทำปลัดขิก ปลุกเสก ตะกรุด ผ้ายันต์ ปลุกเสกต่างๆ มีดหมอ ทำมีด สิงห์ที่เดิมได้มาจากหลวงพ่อมุ่ยบ้างแล้ว นอกนั้นยังจบดวงธรรมพระสิวลี ไม่อดไม่อยาก ไม่ยาก ไม่จน ไม่ต่ำกว่าคน ไม่จนกว่าใคร ปลุกเสกช้อนไม่อดไม่อยาก นอกนั้น ท่านยังมีตำรา สักที่หลวงพ่อกวยให้ไว้กับมือ เช่นสักเสือเผ่น อินทรีย์ผง่าดฟ้า หมี สิงห์ ลิง ลิงลม มากมายที่ได้จดไว้ นอกนั้นหลวงปู่ตี๋ ยังจบทำน้ำมันว่านสัก และ วิชาต่างๆมากมาย ยังมีตำราเรียนทุกวันนี้

    พระอาจารย์องค์ที่ : 5
    - หลวงตาจวน วัดไก่เตี้ย เพราะหลวงปู่ตี๋ ท่านบอกหลวงตาจวน วัดไก่เตี้ยนี้ ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ท่านหลวงตาจวนนี้ ได้วิชากุญแจมนต์มา จากหลวงพ่ออิ่ม ที่สามารถผูกวิชา ผูกตำรา ทั้งหมดไว้ ไม่ให้เสื่อมถอย หรือหนีหาย หลวงปู่ตี๋ จึงตัดสืนใจไปเรียน กับหลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย ซึ้งหลวงพ่อจวน ก็มิได้ขัดข้อง ที่หลวงปู่คี๋จะมาเรียน ท่านก็สอนหมดทุกอย่าง โดยเน้น วิชากุญแจมนต์ พญามนต์ จ่ามนต์ และ ผูกมนต์ และท่านมักพูดอยู่เสมอว่า ของๆกู จิ้มห.หมาก็ไม่เสื่อม วิชาผูกผี กันผี แก้ของต่างๆ อีกมากมายหลายอย่าง

    พระอาจารย์องค์ที่ : 6
    - หลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ สมัยนั้นหลวงปู่เย็นวัดสระเปรียน ยังอยู่วัดเดียวกับหลวงปู่บุดดา ถาวโร อยู่ที่วัดกลางชูศรีเจริญสุข หลวงปู่พอรู้ว่า หลวงพ่อเย็น ท่านเป็นศิษย์ท่านหนึ่ง ที่ได้ไปเรียนกับ หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา จึงเดินทางไปขอเรียน กับหลวงพ่อเย็นทันที ทางด้านพ.พาน เป็นวิชาทางสายหลวงปู่ศุข แต่หลวงปู่ตี๋ เรียนวิชา ด้านกสินเพิ่ม อภินิหารต่างๆ ย่นหนทาง ปากพระร่วง เสกของ และอีกหลายอย่าง จึงทำให้หลวงปู่ตี๋ ได้ตำรา และ ฝากตัวเป็นศิษย์ กับ หลวงพ่อเย็น แบบสมบูรณ์แบบ

    พระอาจารย์องค์ที่ : 7
    - หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข หลวงปู่ตี๋ เมื่อไปหาหลวงพ่อเย็น ก็พบกับ หลวงปู่บุดดา ก็ถูกคอ และสนทนาธรรมกับหลวงปู่บุดดา จนถูกคอ ถึงธรรมต่างๆ หลวงปู่ตี๋จึงได้ฝากตัวและ เรียนวิชากับหลวงปู่บุดดา วิชาเอก คือเสกแป้ง และ เมตตาต่างๆ ทั้งสีผึ้ง เคล็ดต่างๆเกี่ยวกับวิชาที่ใช้ และ หลีกเลี่ยงในข้อบัญญัติต่างๆ ที่สามารถหลบหลีก เลี่ยง และ ไม่มีความผิดในด้านวิชาต่างๆ

    นอกจากนั้น หลวงปู่ตี๋ได้ข่าวว่า พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา ได้เรียนจากหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา หลวงปู่จึงไปขอเรียน แต่พระอาจารย์นำท่านเห็นหลวงปู่ตี๋แล้ว ท่านบอกไม่ต้องมาฝากตัวเป็นศิษย์หรอก หากต้องการวิชาอะไรก็มาจดได้เลย และ อนุญาติให้หลวงปู่ตี๋เท่านั้น จึงทำให้หลวงปู่ตี๋ได้จดวิชา ตำราในวิชาสายหลวงปู่อิ่ม ไว้ได้เต็มรูปแบบ

    : ปัจจุบันท่านมรณะแล้ว เมื่อวันที่ 17 พ.ศ.2553 อายุ 86ปี
    ที่มา :: Pantown :: everyone's online society



    สภาพสวยผิวไฟคราบเบ้าเขม่าเดิมๆ คราบดำที่เห็นนั้นแหละครับไม่ได้เช็ดได้ล้างแต่อย่างใดเป็นธรรมชาติมาแต่เดิม พิมพ์สวยคมโค๊ดชัดลึก เหรียญรุ่นนี้ออกแบบแกะพิมพ์รูปหลวงพ่อได้เหมือนมาก ยอดเหรียญประสบการณ์ อนาคตไกลไหลกันยาวๆแน่นอน ของท่านดีจริงไม่ต้องปั่นให้เหนื่อยครับ ตอนนี้ขยับตลอดไม่เก็บตอนนี้แล้วจะเสียใจนะครับ ช่วงนี้เศรษฐกิจฝืดๆราคาจึงคงตัว ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ฉุดไม่อยู่ครับ แบ่งให้บูชา 1,350บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
  5. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    23/08/2559




    1.คุณบุญหนุนนำ จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EN439226187TH


    2.คุณNatchapon จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EN439226195TH



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    4178.เหรียญหลวงพ่อเงินใบมะขาม(A) รุ่นช้างคู่ปี26 วัดท้ายน้ำ
    ลป.ขาว,ครูบาชัยวงศา,ลพ.คง,ลพ.สนิท,พ่อท่านคลิ้ง ร่วมเสกสุดยอดมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อเงินใบมะขาม รุ่นช้างคู่ วัดท้ายน้ำ(วัดเก่าหลวงพ่อเงิน) จังหวัดพิจิตร เนื้อทองแดงผิวไฟ บล็อกนิยม จมูกแตก ดำเนินการจัดสร้างเมื่อ วันที่ 23 มกราคม ปี พ.ศ.2526 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน ณ.อุโบสถวัดท้ายน้ำ

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    - เพื่อนำปัจจัยไปสร้างสะพานข้ามแม่น้ำหน้าวัดท้ายน้ำ
    - บูรณปฏิสังขรณ์วัดท้ายยน้ำ อันเป็นวัดเก่าของหลวงพ่อเงิน
    - จัดตั้งกองทุนมูลนิธิส่งเสริมการศึกษา

    ทำพิธีมหาพุทธาภิเษก วันที่ 23 มกราคม 2526 เวลา 15.09น. - 01.29น.
    รายนามพระคณาจารย์ ลงอักขระแผ่นเงิน แผ่นทอง ปลุกเสก อาทิ
    1.หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองพล
    2.ครูบาพรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    3.ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    4.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    5.ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    6.หลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์
    7.พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง
    8.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    9.หลวงพ่อถิร์ วัดป่าเลไลย์
    10.หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    11.หลวงพ่อยุทธ วัดเขาไม้แดง
    12.หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย
    13.หลวงพ่อเส็ง วัดป่ามะไฟ
    14.หลวงพ่อจ้วน วัดเขาลูกช้าง
    15.หลวงพ่อบุญ วัดมะนาว
    16.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    17.หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    18.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    19.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    20.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    21.หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    22.หลวงพ่อตุ๊เจ้าป่า วัดดาวดึงษาราม
    23.หลวงพ่อภา วัเทพพนม
    24.หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร
    25.หลวงพ่อเกตุ วัดศรีเมือง
    26.หลวงพ่อสำลี วัดซำบอน
    27.หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา
    28.หลวงพ่อคล วัดวังสรรพรส
    29.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    30.หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลาน
    31.พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีมหาธาตุ
    ขอขอบพระคุณ : เจ้าของข้อมูลด้วยนะครับ

    สภาพสวยเดิมกริ๊บๆผิวน้ำยาและผิวไฟแดงเดิมๆ บล็อกนิยม จมูกแตก พิมพ์คมชัดลึกไม่ผ่านการบูชา เหรียญสวยศิลป์ดี พิธีใหญ่พุทธคุณสูง แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE]
    [SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=purple]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2016
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    4179.ยอดมวลสารมหาพิธี(๒) พระแก้วมรกตรัตนฤทธิ์ อ.สุธันย์
    สุดยอดยอดผงวิเศษ และวาระพุทธาภิเษกหลายวาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระผงของขวัญ พิมพ์พระแก้วมรกตรัตนฤทธิ์ หลังยันต์อิสวาสุ เนื้อผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2538 โดย ท่านอาจารย์สุธันย์ สุนทรเสวี ขนาด กว้าง 1.9 ซม. ยาว 2.3 ซม.

    เนื้อมวลสารในการจัดสร้าง
    - ผงชันเพชรจากองค์มหาบุษบกที่ประทับพระแก้วมรกต
    - ผงกระเบื้องหลังคา ผงโมเสส และกระจกหน้าบันพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    - พวงมาลัย ดอกไม้ และธูปจากที่บูชาพระแก้วมรกต หน้าพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    - น้ำพระสุคนธสาคร ที่ใช้สรงพระแก้วมรกต ในพระราชพิธีเปลี่ยนเครื่องทรงประจำฤดู
    - ผงพระสมเด็จจิตรลดา
    - ผงดินสังเวชนียสถานสำคัญ
    - ผงว่านมงคล
    - ผงปฐวีธาตุ และทรายเสก
    - เส้นเกษา พระเกจิอาจารย์ 108 ท่าน
    - ผงใบโพธิ์ ดินพุทธคยา ประเทศอินเดีย
    - ผงพระธาตุพนม วัดพระธาตุพนม นครพนม
    - ผงพระธาตุเจดีย์ วัดพระศรีมหาธาตุฯ นครศรีธรรมราช
    - ผงพระสมเด็จวัดระฆัง กทม.
    - ผงพระสมเด็จบางขุนพรหม กทม.
    - ผงอิทธิเจ วัดใหม่บางขุนพรหม กทม.
    - ผงพระสมเด็จวัดเกศไชโย อ่างทอง
    - ผงพระพุทธคุณโบราณ วัดอรุณราชวราราม กทม.
    - ผงพระสมเด็จปิลันท์ วัดระฆังฯ กทม.
    - ผงพระสมเด็จวัดสามปลื้ม กทม.
    - ผงพระนางกำแพง กำแพงเพชร
    - ผงพระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล พระนครศรีอยุธยา
    - ผงพระขุนแผนใบพุทรา กรุวัดใหญ่ชัยมงคล พระนครศรีอยุธยา
    - ผงพระกรุวัดท้ายตลาด กทม.
    - ผงพุทธคุณ ลป.แก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี
    - ผงกรุพระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร
    - ผงพระหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง นนทบุรี
    - ผงพระหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท
    - ผงพระหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์
    - ผงรัก สมเด็จพระพุฒาจารย์ ( มา ) วัดสามปลื้ม กทม.
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา
    - ผงทรายเสกหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา
    - ผงลูกอม ลป.ทอง วัดราชโยธา กทม.
    - พลอยเสก โดย พระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ เช่น หลวงปู่แหวน หลวงปู่ขาว หลวงพ่อเกษม หลวงปู่ดู่ หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สิม เป็นต้น

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษก หลายวาระ
    วาระร่วมพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ :
    - พิธีปลุกเสก ในวัดพระแก้ว
    - พิธีเหรียญพระพุทธรูปเขาชีจันทร์ ชลบุรี 2538

    - พิธีพระแก้วกรมทหารราบที่ 7 ร้อยเอ็ด
    - พิธีพระพุทธนวราชบพิตร
    - พิธีพีบรมรูป ร.9 วัดศรีสุดาราม

    - พิธีปลุกเสก ในวัดสุทัศน์
    - พิธีพระพุทธชินราชย้อนยุค
    - พิธีพระกริ่ง ทรัพย์เพิ่มพูน

    วาระพิธีปลุกเสกเดี่ยว :
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อแร่ วัดเชิดสำราญ ชลบุรี
    - หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก
    - หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ
    - หลวงพ่อนนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อพัฒน์ วัดแสนเกษม
    - หลวงพ่อชม วัดนางใน
    - หลวงพ่อเจริญ วัดธัญญวารี
    - หลวงพ่อหรุ่ม วัดบางจัก
    - หลวงพ่อทองเบิ้ม วัดวังยาว
    - หลวงพ่อชอบ วัดเขารังเสือ
    - หลวงพ่อม่วง วัดยางงาม
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง
    - ครูบาชัยวงศา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    - ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    - หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร

    สภาพสวยเดิม ผงเก่ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ผุดขึ้นมาที่องค์พระ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 480บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2016
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###




    4180.ยอดมงคลวัตถุพิธีกึ่งพุทธกาลปี2500 พระโพธิจักรเนื้อเกษรบรรจุกรุ วัดอโศการาม
    ท่านพ่อลี,ลป.ฝั้น,ลต.มหาบัว,ลป.เจี๊ยะ ร่วมอธิษฐานจิต

    [​IMG]

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระโพธิจักร พิมพ์ห้าเหลี่ยม ท่านพ่อลี ธัมมธโร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ เนื้อผงเกษรผสมผงมาหพุทธคุณ บรรจุกรุ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อครั้งฉลอง 25ศตวรรษ หรือ ฉลองยุคกึ่งพุทธกาล เมื่อปีพ.ศ.2500

    มูลเหตุแห่งการสร้างพระของท่านพ่อลี
    ท่านฯได้เดินทางไปนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ครั้นเมื่อได้จุดธูปสักการะ ได้ปรากฏการอัศจรรย์เกิดขึ้นขี้ธูปที่ถูกจุดโดยท่านพ่อลี ได้มีรูปร่างเป็นพระโพธิจักร ท่านฯ จึงกำหนดจิตอธิษฐานถึงสาเหตุที่ธูปได้มีรูปร่างเป็นองค์พระทำให้ทราบว่า นี่คือ พิมพ์พระที่จะต้องสร้างในงานพิธีฉลองสมโภชน์ยี่สิบห้าศตวรรษ

    มวลสารของการสร้างพระของท่านพ่อลี
    -ดอกไม้ ธูป เทียน ที่ท่านพ่อลีบูชาพระ
    -คำข้าวที่ท่านพ่อลี ฉันแล้วรู้สึกเอร็ดอร่อย ท่านจะคายออกมาเป็นส่วนผสมสร้างพระ
    -เศษเนื้อผงพระสมเด็จ วัดระฆังที่แตกหัก
    -เศษพระกรุแตกหัก

    -น้ำผึ้งที่มีคนมาถวายท่านพ่อลี ฯลฯ


    พิธีพุทธาภิเศกฉลองสมโภชน์ 25ศตวรรษ
    ท่านพ่อลีได้คัดฆราวาสชายและหญิงถือศีลแปด ห้ามออกจากประรำพิธีในขณะสร้างพระ จำนวน 17วัน โดยมีหลวงปู่บุญญฤทธิ์และหลวงปู่หลวง ผลัดกันคุมอยู่ในพิธี พระคณาจารย์สายป่ากรรมฐานหลายร้อยรูปได้ร่วมอฐิษฐานจิต โดยมีท่านพ่อลีเป็นประธานในพิธีครั้งนั้น พระชุดนี้ ท่านพ่อฯได้เชิญองค์พระอุปคุตมาร่วมพิธีปลุกเสกพ่นไฟเผาพระนอกจากนี้ องค์หลวงตาแอบไปปลุกเสกช่วงค่ำๆ


    วาระพุทธาภิเษก : เมื่อปี พ.ศ.2500 ณ วัดอโศการาม เป็นพิธีใหญ่อีกพิธีที่รวบรวมสายกรรมฐานของท่านอาจารย์ใหญ่มั่น มาชุมนุมกันร่วมอธิษฐานจิตพระโพธิจักรเป็นเวลา 7วัน7คืน
    รายนามพ่อแม่ครูอาจารย์ที่ร่วมอธิษฐาน
    1. พระอาจารย์สิงห์ ขันตยาโม วัดป่าสาละวัน โคราช

    2. หลวงพ่อลี วัดอโศการาม (ประธานในพิธี)
    3. หลวงปู่ฝั้น วัดถ้ำขาม
    4. หลวงปู่ตื้อ วัดอรัญญวิเวก
    5. หลวงปู่ชอบ วัดป่าสัมมานุสรณ์
    6. หลวงปู่เทสก์ วัดหินหมากเป้ง

    7. หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    8. หลวงตามหาบัว วัดบ้านตาด
    9. หลวงปู่หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง
    10. หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    11. หลวงปู่หลอด วัดใหม่เสนา
    12. ท่านพ่อเฟื่อง วัดธรรมสถิต
    13. หลวงปู่เจี๊ยะ วัดภูริทัตฯ
    14. หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    15. เจ้าคุณแดง วัดป่าประชานิยม
    16. หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    17. หลวงปู่อ่อน ญานสิริ
    18. หลวงปู่แว่น วัดถ้ำพระสบาย
    19. พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ฯลฯ


    ถึงวาระแตกกรุ
    เมื่อวาระอธิษฐานจิตเสร็จสิ้นครบถ้วนแล้ว พระพิมพ์โพธิจักรส่วนหนึ่งถูกบรรจุกรุไว้เมื่อปีพ.ศ.2500 เมื่อผ่านการเวลาถึงคราวแตกกรุเมื่อปี พศ.2532 สาเหตุมาจากกระเบื้องหลังคาโบสถ์ชำรุด เมื่อได้ทำการขึ้นไปทำการซ่อมแซมหลังคาโบสถ์ ได้พบพระพิมพ์ห้าเหลี่ยมท่านพ่อลีจำนวนหลายพันองค์ และพระโพธิจักรพิมพ์โพธิ์ใหญ่ เนื้อเกสรจำนวน 800กว่าองค์ อยู่บนหลังคาโบสถ์ พระบางส่วนได้ชำรุดแตกหักเสียหาย เพราะโดนน้ำฝนบนหลังคากัดเซาะ


    เมื่อปี พ.ศ.2532 ครั้งนั้นทางวัดอโศฯ ได้เปิดให้บูชา ดังนี้
    - พระพิมพ์ห้าเหลี่ยมท่านพ่อลี เนื้อเกสร บูชา 500บาท
    - พระโพธิจักรพิมพ์โพธิ์ใหญ่ เนื้อเกสร บูชา 1,000บาท
    พระทั้งสองพิมพ์ ได้หมดไปจากทางวัดอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงพอกับความศรัทธาในท่านพ่อลี


    ด้านพุทธคุณ
    พุทธคุณสูงมาก มหาลาภมหาโภคทรัพย์, เจริญรุ่งเรือง, เสริมดวงชะตาราศรี, ป้องกันภัย เมตตามหานิยม มีคำนิยามว่า "ทองคำ หาง่ายกว่าพระของท่านพ่อลีคง จะไม่กล่าวเกินไปใน พ.ศ. นี้ครับ


    สภาพสวยไม่ผ่านการใช้คราบฝ้าแป้งลองพิมพ์และฝ้าว่านผงเก่า คราบกรุเดิมๆ กดพิมพ์ค่อนข้างชัด เห็นหน้าเห็นตาไรๆครับ องค์นี้เนื้อหากำลังดีไม่แก่น้ำผึ้งจนเกินไปครับเนื้อออกฉ่ำนิดๆ ไม่ผ่านการใช้งาน พุทธคุณดีครบทุกด้านเนื้อผงมหามวลสารจบในตัว พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น อธิษฐานจิตให้ครอบครบด้วยมงคล แบ่งให้บูชา 3,500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณสุชาติ จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    ปิดรายการแล้วครับผม​






    4181.เหรียญพระพิฆเนศปางสำเร็จ
    มหาพิธีพุทธาภิเษก เทวาภิเษกแบบครบถ้วนตามโบราณกาล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญพระพิฆเนศ หลังยันต์ตรีนิสิงเห มูลนิธิพระพิฆเนศโบสถ์พราหมณ์ เสาชิงช้า กทม. เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปีพ.ศ.2537 เหรียญพระพิฆเนศวร์โบสถ์พราหมณ์ ถือว่าเป็นสำนักหนึ่งที่สร้างพระพิฆเนศวร์ได้ศักดิ์สิทธิ์สำนักหนึ่งของประเทศไทย พระพิฆเณศเทพห่งสรรพวิชาและความสำเร็จ มูลนิธิพระพิฆเณศ โบสถ์พราหมณ์ เสาชิงช้า

    ประกอบพิธีทั้งพุทธาภิเษก และเทวาภิเษก เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2537
    พราหมณ์ขจร นาคะเวทิน ประกอบพิธีพราหมณ์
    พระวิสุทธาธิบดีประธานฝ่ายสงฆ์

    ปลุกเสกพิธีใหญ่ในวิหารวัดสุทัศนฯ มี
    หลวงพ่อไพบูลย์ วัดอนาลโย / หลวงปู่ทิม วัดพระขาว / หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา / หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย / หลวงพ่อพูนวัดบ้านแพน / หลวงพ่อพูนทรัพย์ วัดอ่างศิลา / หลวงพ่อรวย วัดตะโก / หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม เป็นต้น และที่สำคัญสุดๆ คือ หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน ซึ่งปกติท่านไม่ค่อยรับไปปลุกเสกอะไรที่ไหน แต่พิธีเทวาภิเษกพระพิฆเนศครั้งนี้ท่านรับนิมนต์มานั่งปรกให้นานเกือบสองชัวโมง ทำให้พระในพิธีนี้ถูกบูชาหมดไปอย่างรวมเร็ว ดีแต่ว่าพราหมณ์ขจรไหวทันแยกเก็บไว้ต่างหากจำนวนหนึ่ง ไม่อย่างนั้นก็ไม่ได้คนข้างหลัง

    พราหมณ์ขจรบอกว่าปางนี้เป็นปางสำเร็จ คาถาที่อยู่เหนือเศียรพระพิฆเนศเป็นภาษาสันสกฤตโบราณบูชาพระพิฆเนศ ด้านหลังเป็นยันต์ตรีนิสิงเหปราปมารปราบภูตผีปีศาจ เป็นยันต์รวมพระรัตนตรัยกับเทวดาทั่วท้องจักรวาลไว้ที่เดียวกัน มีพิธีบวงสรวงและเทวาภิเษกครบถ้วนสมบูรณ์แบบ

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิมยังพอมี สภาพเก่าเก็บ พุทธคุณคงกระพันชาตรี ไล่เสนียดชั่วและโรคภัย ทั้งปวง แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)



    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2016
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    4182.สวยแชมป์เดิมๆ พระปรกใบมะขามลพบุรี รุ่นอนุรักษ์ชาติ
    มหาพิธี 3วาระ ลพ.เกษม,ลพ.อุตตมะ,ลพ.คูณ ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระปรกใบมะขามลพบุรี รุ่นอนุรักษ์ชาติ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดลพบุรี เนื้อเงินแท้ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2538

    คณะผู้จัดสร้าง
    : คณะนายทหารป่าหวายศูนย์สงครามพิเศษลพบุรี พลเอกวิมล วงศ์วานิช เป็นประธานจัดสร้าง

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    : เพื่อนำรายได้ไปปรับปรุงพิพิธภัณฑ์ทหารรบพิเศษ ณ.กรมรบพิเศษที่ 1 ป่าหวายลพบุรี

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    - หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ วัดบ้านไร่ ปลุกเสกบินเดี่ยว ณ.วัดบ้านไร่ นครราชสีมา

    วาระที่ : 2
    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกพิธีใหญ่ ณ. วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ (วิหารเก้าห้อง) จังหวัดลพบุรี โดยพระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้น หลายรูป อาทิเช่น
    - หลวงพ่อหลิว วัดไทรทองพัฒนา จ.กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม
    - หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย นครพนม
    - หลวงพ่อมัง วัดเทพกุญชร ลพบุรี
    - หลวงปู่บุญตา วัดคลองเกตุ ลพบุรี
    - หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบฯ
    - หลวงปู่ถม วัดเชิงท่า ลพบุรี
    - หลวงพ่อไพบูลย์ วัดอนาลโย จ.พะเยา
    - หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลฯ และพระคณาจารย์ที่ทรงพุทธาคมอีกหลายๆรูป

    วาระที่ : 3
    - ทางคณะนายทหารผู้จัดสร้าง ได้นำไปถวายให้หลวงพ่อเกษม เขมโก ลำปาง อธิษฐานจิต อีกวาระหนึ่ง

    ประวัติการสร้างชัดเจน ที่ราคายังเบาเพราะพระส่วนใหญ่กระจายตามหมู่ทหารและข้าราชการ ไม่ได้อยู่ในมือพ่อค้าและนักปั่นกระแส แต่ต่อไปจะแรง เพราะราคายังเบา ยังขึ้นตามรุ่นอื่นได้อีกหลายช่วงตัว

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
    - http://www.pantipmarket.com/items/15805928

    สภาพสวยกล่องเดิม พิมพ์คมโค้ดชัดลึกเดิมๆ สวยมากเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณล้นเปี่ยม รับประกันความงาม "ไม่สวยไม่แท้คืนเต็ม" แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2016
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    4183.สุดยอดหายากเลี่ยมน้ำมันเดิมๆ พญาเต่าเรือนสาริกา
    หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ผู้สำเร็จวิชาเปิดโลก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พญาเต่าเรือนสาริกา พร้อมเลี่ยมน้ำมันจันทร์เดิมวัด หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก พิมพ์จิ๋วแกะมือลงอักขระทั้งตัว เนื้อแร่ดิกไคต์ หรือหินเขาชะโงก หรือหินสบู่ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นประมาณปี พ.ศ.2523

    พญาเต่าเรือนสาริกาของท่านมีคุณวิเศษดังต่อไปนี้
    - เมตตามหานิยม ค้าขายดีนักแล
    - ปกป้องคุ้มครอง แคล้วคลาด ภัยอันตรายต่างๆ

    - คุ้มครองป้องกัน ภูตผีปิศาจเกรงกลัว
    - ป้องกันเสนียดจังไร ถอดถอนเสน่ห์ ยาแฝดต่างๆ และอื่นๆครบทุกด้านครับ


    คาถาบูชาแบบเต็มสูตร
    นะโม 3 จบ

    อุกาสะ อุกาสะ ข้าพระเจ้าขออาราธนาเอาอภิญญาปาฎิหารย์ลาภสักการะทุกสิ่งทุกอย่างของพญาเต่า
    เรือนจงมาบังเกิดแก่(....)แห่งข้าพเจ้า ขอเดชะคุณพระพุทธเจ้า คุณพระธรรมเจ้า คุณพระสังฆเจ้า
    คุณพระอาริยะเจ้า ทั้งแปดหมื่นสี่พันพระธรรมขันต์ พระพุทธเจ้าอันพระองค์ได้ทรงสร้าง พระบารมี
    ได้เสวยพระชาติเป็นพญาเต่าเรือน พระองค์ทรงศักดาอานุภาพ ด้วยพระเมตตาธรรม ข้าพเจ้าจึงขอ
    น้อมนำ(....)สักการบูชา หวังเป็นเศรษฐีมั่งมีเงินตรา(ข้าเป็น.....)ขอให้ลาภผลอนันต์ ขอให้คุ้มครอง
    ป้องกันรักษาเภทภัยนานา ขออย่าพบพานศัตรูจงพินาศ ข้าทาสบริวารให้ซื่อตรง จงได้เมตตาด้วยเดชะ
    พระคาถาพญาเต่าเรือน
    นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะเลื่อนปื้น โมฟั่นเฟือน พุทธงวยงง ธาหลงใหล ยะสารพัด
    จังงังพรามณะ จิตติบุรุษ สะหญิงชายทั้งหลายเอ๋ย ทั้งแผ่นดินจงมานิ มานิจิตตังมะ มะ
    สัพเพชะนา พหูชะนา เพทิสา สะมาคะตา เอหิ เอหิ กาลโภชนา วิการโภชนา อาคัดฉายะ อาคะฉาหิ
    ปิยังมะมา สะมาคะตัง (กราบ1ครั้ง)
    นะโมพุทธายะ นิจจะนังราพัง นะชาลิติ โหมิทิพพระคาถังนิจถิตัง(กราบ1ครั้ง)
    มะอะอุ เมตตา จะมะหาราชา สัพพะเสน่หา จะปูชิตัง สุขังจะมะหาราพัง โกธังวินาศสันตุ สัพเพเสน่หา
    จะปูชิโต (กราบ1ครั้ง)


    คาถาบูชาแบบย่อ
    นะโม 3 จบ
    นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ ( ภาวนา 3 คราบ 7 คราบ)
    ให้บูชาทุกวัน เช้า กลางคืนก่อนนอน



    ประวัติโดยย่อหลวงพ่อสนิท
    หลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก นามเดิมของท่านคือ สนิท นามสกุล มีพงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2468 ณ บ้านบางกุ้ง ต.บางกุ้ง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ท่านอุปสมบทเมื่ออายุ 23 ปี ได้รับฉายาว่า “ยะสินธโร” หลวงปู่สนิทเป็นพระอริยสงฆ์ที่รักสันโดษ ก่อนสังขารจะร่วงโรย ท่านได้ออกธุดงค์เป็นประจำทุกปี ท่านไม่สะสมสิ่งของ วัตถุ หรือทรัพย์สินต่างๆ มีเมตตาสูง ไม่เคยแยกแยะว่าผู้มาหาจะยากดีมีจนอย่างไร ท่านปฏิบัติต่อทุกคนเท่าเทียมกันหมด ท่านมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์หลายแขนง ในอดีตท่านรักษาผู้ป่วยที่มาพึ่งบารมีทั้งที่ป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บและที่ป่วยจากการโดนคุณไสยต่างๆ ผู้ที่เคยไปกราบหรือพึ่งบารมีหลวงปู่จะสามารถสัมผัสจิตอัศจรรย์ของหลวงปู่ได้ด้วยตนเอง อาธิเช่น การรู้ล่วงหน้าว่า จะมีใครมาหา มากี่คน มาหาด้วยเรื่องอะไร เป็นต้น นอกจากนี้หลวงปู่ยังรักษาสัจจะวาจาเท่าชีวิต ดังนั้นคำพูดทุกคำที่ออกจากปากท่านจึงเป็นจริงดังวาจาสิทธิ์ของพระร่วง ท่านพูดอะไรให้ฟังแล้วสิ่งนั้นจะปรากฏเป็นจริงเสมอ หลวงปู่สนิท มรณภาพเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2542 สิริอายุรวม 74 ปี 51 พรรษา สรีระศพของท่านแต่เดิมเก็บรักษาในโลงแก้ว เนื่องเพราะสรีระของท่านไม่เน่าเปื่อย และเส้นเกศาที่เคยปลงเก็บไว้ก็แปรสภาพเป็นพระธาตุอย่างน่าอัศจรรย์ ที่น่าเสียดายคือในปัจจุบันสรีระของหลวงปู่ได้มีการพระราชทานเพลิงศพไปแล้ว
    ข้อมูลสำหรับพิจารณางานเลี่ยมน้ำมัน : http://www.web-pra.com/Article/Show/1111

    สภาพสวยเดิม หายากเลี่ยมน้ำมันจันทร์เดิมๆจากวัดสมบูรณ์สุดๆ สภาพผ่านการใช้มาบ้างกรอบที่เลี่ยมอาจจะเก่าสีหม่นๆไปบ้างตามสภาพ พุทธคุณสูงส่ง สุดขอบเขตทั้ง3โลกแล้วแต่เราจะอธิษฐานจิตครอบครบทุกด้านทั้ง เมตตามหานิยม ค้าขาย แก้คุณไสย์ กันคุณผี อาราธนาทำน้ำมนต์ดีนักแล ปัจจุบันพิมพ์จิ๋วปีนี้ทางวัดลำบัวลอยให้สมนคุณเจ้าภาพกฐินกองละ 5,000ครับ ผมมีขนาดบูชาใหญ่คู่นึงอยู่แล้วจึงแบ่งเต่าสาริกานี้ให้ครับ "ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็มครับ" แบ่งให้บูชา 3,500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณcalamuz จองแล้วครับ)





    [SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2016
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126
    4185.ผิวไฟเลี่ยมโบราณเดิมๆ เหรียญพระเจ้าตากสิน วัดราชบพิตร
    ลป.เพิ่ม,ลป.โต๊ะ,ลป.สุด,ลป.ผาง ร่วมเศกพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดราชบพิตรวรวิหาร เนื้อทองแดง จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2521 กองทัพเรือเป็นผู้จัดสร้าง โดยมีพลเรือเอกสงัด ชลออยู่เป็นประธาน วัตถุประสงค์เพื่อนำไปแจกทหารไปรบในสมัยนั้น พิธีมหาพุทธาภิเศกโดยมีสมเด็จพระสังฆราชทรงจุดเทียนชัย พิธีปลุกเสกใหญ่ 5 วัน 5 คืน โดยคณาจารย์ในยุคนั้น 108 รูป

    รายนามพระคณาจารย์ที่เข้าร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศก ได้แก่
    -สมเด็จพระสังฆราช ทรงจุดเทียนชัย
    -หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    -หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    -หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต
    -หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    -หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์
    -หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร
    -พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรง
    -หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    -หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    -ครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม
    -ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    -หลวงพ่ออุตตมะ วัดวิเวการาม
    -หลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม
    -หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง
    -หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    -หลวงปู่เครื่อง วัดเทพสิงหาร
    -หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    -หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง เป็นต้น

    สภาพสวยผิวไฟเดิมๆ เลี่ยมเก่าโบราณเก่าเก็บไม่ได้ใช้ เหรียญดีอนาคตไกล พุทธคุณครบสูตร ประสบการณ์ด้านคงกระพันมากมาย ทั้งทหารและประชาชนที่นำไปใช้ แบ่งให้บูชา 399 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กันยายน 2016
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    4186.สุดยอดหายาก พระปิดตาหลังยันต์ วัดประสาทปี06
    สุดยอดพิธีของเมืองไทย ลป.ดู่,ลพ.พรหม,ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ ร่วมเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระปิดตา พิมพ์ขัดสมาธิพเชรหลังยันต์ วัดประสาทบุญญาวาส เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมว่านสบู่เลือดและปงใบลานเก่า ประกอบด้วยมวลสารสมเด็จบางขุนพรหมหลายสิบบาตรพระ และหลวงปู่ทวดปี 97 และพระเครื่อง พระกรุเก่าๆ ตลอดจนมวลสารศักดิ์สิทธิ์อื่นๆที่ผู้ศรัทธานำมาถวาย และได้รับจากพระคณาจารย์ทั่วประเทศ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2506

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษก 3 วัน 3 คืน
    เมื่อวันที่ 13-14-15 พย. 2506 และในวันที่ 16 พย. 2506 เวลา 5 โมงเย็น อาราธนาพระคณาจารย์ 108 รูป ร่วมมหาพุทธาภิเษก พระเกจิอาจารย์ที่เรืองเวทย์ด้านคาถาอาคมมาร่วมพิธีปลุกเสกมากกว่า 108 รูป อาทิ เช่น อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ,หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา ,หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ,หลวงปู่นาค วัดระฆัง ,หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ,หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ,หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ,หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ,หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ,หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ,หลวงพ่อสุด วัดกาหลง ,หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ,หลวงปู่เขียว วัดหรงบน ,อาจารย์นำ วัดดอนศาลา ,เจ้าคุณประหยัด วัดสุทัศน์ ,หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด ,หลวงปู่เฮี้ยง วัดป่าฯ ,หลวงปู่มิ่ง วัดกก ,หลวงปู่อั้น วัดพระญาติ ,หลวงปู่ครื้น วัดสังโฆ, หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว, หลวงปู่มุ่ย วัดดอนไร่, หลวงปู่ดิษฐ์ วัดปากสระ, หลวงปู่แดง วัดเขาบันไดอิฐ, หลวงปู่สี วัดสะแก, หลวงปู่โบ๊ย วัดมะนาว, หลวงปู่เส่ง วัดกัลยา, หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง, หลวงปู่บุญมี วัดเขาสมอคอน, หลวงปู่เต๋ วัดสามง่าม, หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง, หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน, หลวงปู่กัน วัดเขาแก้ว, หลวงปู่แก้ว วัดช่องลม, หลวงปู่ทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง, หลวงปู่ฑูรย์ วัดโพิ์นิมิตร, เจ้าคุณเจีย วัดโพธิ์, หลวงปู่ดี วัดเหนือ, หลวงปู่แขก วัดหัวเขา, หลวงปู่ทองสุข วัดสะพานสูง, หลวงปู่จวน วัดหนองสุ่ม, หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช, หลวงปู่สอน วัดเสิงสาง, หลวงปู่แทน วัดธรรมเสน, หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์, หลวงปู่นิล วัดครบุรี, หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี และคณาจารย์ชื่อดังอีกมากมายกว่า 234 รูปร่วมปลุกเสกอีกวาระหนึ่ง

    สภาพสวยกดพิมพ์ได้คมชัดลึก พระใหม่กริ๊บคราบแป้งไขฝ้าผงเดิมแทบไม่ถูกสัมผัสเจ้าของเก่าเก็บไว้อย่างดีตั้งแต่แรก อีกหนึ่งพิมพ์หายากของพระรุ่นนี้ สร้างน้อยหายาก อีกหนึ่งมงคลวัตถุที่เนื้อดีพิธีใหญ่ พุทธคุณครอบครบ พระเก็บไม่ใช้ เนื้อหาเข้มข้นโชว์ผิวเหนอะให้เห็นพอสวย ของดีราคาประหยัดที่ทุกคนก็เป็นเจ้าของได้ แบ่งให้บูชา 999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    4187.ของดียุคต้น เหรียญรุ่น1 หลวงปู่มหาปิ่น วัดบ้านจาน

    หลวงปู่หมุน เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเต็มกำลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่น1 หลวงปู่มหาปิ่น ปุณณสิริ เจ้าอาวาสวัดบ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.253X เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล และ หลวงปู่มหาปิ่น ปุณณสิริ วัดบ้านจาน อธิษฐานจิตปลุกเสก

    หลวงปู่มหาปิ่น ปุณณสิริ เจ้าอาวาสวัดบ้านจาน ท่านเป็นสหธรรมมิกและซิษย์รุ่นน้องของ หลวงปู่หมุน ท่านเป็นผู้ที่หลวงปู่หมุนมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้าง เหรียญรุ่นแรกมนต์พระกาฬ ที่ออก ณ วัดบ้านจาน หลวงปู่มหาปิ่นท่านเป็นผู้ที่คอยดูแลหลวงปู่ตลอดระยะเวลาที่จำพรรษา ณ วัดบ้านจาน จนถึงวาระสุดท้ายของหลวงปู่

    ประวัติโดยย่อ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    สกุลเดิม ศรีสงคราม เกิดเมื่อวันพฤหัสบดี เดือน ๕ ปีชวด พ.ศ. 2437 ณ บ้านจาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ บิดาชื่อดี มารดาชื่ออั๊ว บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 14 ปี ครอบครัวได้นำไปฝากกับพระอาจารย์สีดา เจ้าอาวาสวัดบ้านจาน ผู้เป็นพระที่เชี่ยวชาญด้านกัมมัฎฐานและมีวิชาอาคมที่เก่งมาก กระทั่งปี พ.ศ. 2460 ทำการอุปสมบท โดยมีหลวงพ่อสีดา เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อเพ็ง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "ฐิตสีโล" แปลว่าผู้มีศีลตั้งมั่น หลังจากบวชแล้วได้จำพรรษาที่วัดบ้านจาน ศึกษาเล่าเรียนอักษรไทย อักษรขอม ฝึกกัมมัฎฐานในหมวดสมถะและวิปัสสนากรรมฐานจากพระอุปัชฌาย์ ครูบาอาจารย์ต่างๆ ในแถบนั้นเป็นเวลา 4 ปี
    จากนั้นท่านมีความคิดว่าจะต้องแสวงหาครูบาอาจารย์อื่นๆ เพื่อศึกษาคันถธุระและวิปัสสนาธุระในชั้นที่สูงๆ ขึ้นไปอีก จึงออกธุดงค์ไปตามที่ต่างๆ และร่ำเรียนวิชาอาคมกับพระเถระชื่อดังหลายรูปเกือบทั่วประเทศจนถึงประเทศลาว มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ตลอดชีวิตแห่งการครองเพศบรรพชิต อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา ก็ได้อุทิศตน ปฏิบัติตนตามแนวทางแห่งคำสอนของพระศาสดาอันพึงจะกระทำ สมกับฉายานามอันได้รับเมื่อครั้งอุปสมทบคือ "ฐิตสีโล" 85 พรรษาแห่งการครองผ้ากาสาวพัตร ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัยออกจาริกธุดงค์ ปฏิบัติบำเพ็ญเพียรทางจิตเพื่อวิมุติ คือ ความหลุดพ้นตลอดจนออกโปรดญาติโยมไปยังทิศานุทิศ ทั่วทุกภาคของประเทศ
    ในช่วงปัจฉิมวัย ตราบจนล่วงเข้าอายุ 80 ปี จึงได้หยุดจารึก กลับสู่มาตุภูมิ คือแดนแห่งบ้านเกิด คือวัดบ้านจานในปัจจุบัน และเป็นหลักชัยให้แก่ชาวบ้าน ต.บ้านจาน อันเปรียบเสมือน ลูก หลาน เหลน ของท่าน ไม่อาจจะพยากรณ์ได้ว่าพระเดชคุณ “ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล” จะเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้สามารถประหารกิเลส บรรลุสู่คุณธรรมชั้นสูงหรือไม่ แต่ ศิษยานุศิษย์ก็กราบไหว้และเคารพนับถือท่านด้วยความสนิทใจในปฏิปทาอาจาริยวัตรที่ท่านประพฤติ ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ เมื่อเวลา 07:30 น. วันที่ 11 มี.ค. 2546 วงการสงฆ์และฆราวาส จ.ศรีสะเกษ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ โดย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคชรา รวมอายุ 109 ปี 87 พรรษา

    *****วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "..ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน "

    คำบูชาหลวงปู่หมุน
    ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า
    “ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบ ไหว้ แล้วว่า ( อิ มะ มะ มา มา (รวม 7 ครั้ง) ) *****

    ***** ขอให้หลวงปู่ช่วยเหลืออะไรให้จุดธูปบอกกล่าวท่านแล้วตั้ง นะโม 3 จบ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ ให้ขอหลวงปู่ว่าจะให้หลวงปู่ช่วยเรื่องอะไร ถ้าไม่เกินกรรม *****

    สภาพสวยผิวรมดำหิ้งเดิมๆ เหรียญยุคต้นสร้างก่อนเหรียญรุ่นแรกของท่านอีกครับตอนนั้นท่านยังไม่ดังเลย เป็นเหรียญที่คนมองข้าม เจตนาการสร้างบริสุทธิ์หลวงปู่เมตตาปลุกเสกอย่างเต็มที่ ไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณไม่เป็นสองรองวัตถุมงคลในวัดท่านแต่อย่างใด แบ่งให้บูชา 400 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)


    [SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/FONT][/SIZE][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff][B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR][/FONT][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL]
    [B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ


    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ


    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    4188.เล็กดีรสโตสุดๆแนะนำ พระปิดตากิมบ่เซี่ยง(๑) หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุพนม
    ยอดมวลสารของพ่อแม่ครูอาจารย์สาย ลป.เสาร์ กันตสีโล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    พระปิดตากิมบ่เซี่ยง(กินบ่เซี่ยง หรือ กินไม่หมด) รุ่นเมตตาบารมี หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุพนม จังหวัดนครพนม เนื้อผงมหาพุทธคุณสีน้ำตาล คือ เนื้อดินเก้าบัง ผสมอัฐิหลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพ นครพนม ฝังพลอยกิมบ่เซี่ยง(กินบ่เซี่ยง หรือ กินไม่หมด) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ วันที่ 3 กรกฎาคม ปีพ.ศ.2536

    เนื้อมวลสารที่จัดสร้าง
    แบ่งออกเป็น 2สี คือ
    - เนื้อสีน้ำตาล คือ เนื้อดินเก้าบัง ผสมอัฐิหลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพ นครพนม (ดิน 9 บัง หมายถึง ดิน 9 จากห้วย9 ห้วย (ห้วย หมายถึง ห้วยหนอง หรือหนองน้ำ หรือแหล่งน้ำ) สรุปแล้วเป็นดินจากแหล่งน้ำที่ศักดิ์สิทธ์ 9แห่ง
    - เนื้อสีเทา คือ ผงธูปผสมอัฐิหลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพ นครพนม

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - เมื่อวันเสาร์ ที่ 3 กรกฎาคม ปีพ.ศ.2536 เวลา 19.00 น. หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ เป็นประธานจุดเทียนชัย

    รายนามคณาจารย์ร่วมพิธีพุทธาภิเษก
    1.พระราชสุทธาจารย์ จ.นครพนม
    2.หลวงปู่โง่น จ.พิจิตร
    3.หลวงปู่ศรี จ.ร้อยเอ็ด
    4.หลวงปู่คำพันธ์ จ.นครพนม
    5.หลวงปู่กิ จ.อุบลราชธานี
    6.หลวงปู่พั่ว จ.อุบลราชธานี
    7.อาจารย์โชติ จ.อุบลราชธานี
    8.หลวงพ่อเณรคำ จ.สกลนคร
    9.หลวงปู่ลือ จ.มุกดาหาร
    10.หลวงปู่พ่าน จ.สกลนคร
    11.พระครูสิธิเขตคุณาทร จ.นครพนม
    12.อาจารย์เที่ยง จ.บุรีรัมย์
    13.พระครูวิรุฬห์สาธุกิจ จ.นครพนม
    14.อาจารย์คำมา จ.มุกดาหาร
    15.พระครูศรีเจติยาภิรักษ์ จ.นครพนม
    16.อาจารย์สิงห์ทอง จ.ยโสธร
    17.พระสมุห์กิติกมล จ.นครพนม
    18.พระครูไพโรจน์ จ.นครพนม
    19.อาจารย์หนูอินทร์ จ.กาฬสินธุ์
    20.พระครูสถิตเขมคุณ จ.นครพนม
    21.อาจารย์นิวัติ จ.นครพนม
    22.อาจารย์หนุน จ.สกลนคร
    23.อาจารย์สิงห์ทอง จ.ยโสธร
    24.พระครูสุวัฒน์พนมคุณ จ.นครพนม
    25.หลวงปู่สุมังค์ จ.นครพนม
    26.หลวงปู่เหล็ก จ.ยโสธร
    27.อาจารย์ฤทธิ์ จ.มุกดาหาร
    28.พระครูสิริปริยัติคุณ จ.นครพนม
    29.พระครูสิริปุญญาภรณ์จ.นครพนม
    30.พระครูโพธาภิรัต จ.นครพนม
    31.หลวงปู่คำดี จ.สกลนคร
    32.อาจารย์สุธรรม จ.สกลนคร
    33.พระครูจันทรวิสุทธ์ จ.มุกดาหาร
    34.พระครูอดุลย์ จ.นครพนม

    (ข้อมูล จากใบโบชัวร์ครับ คณาจารย์ลำดับที่10 น่าจะเป็นหลวงปู่ผ่าน ส่วนลำดับที่16และ23น่าจะซ้ำกัน)


    ประวัติโดยย่อ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    พระเดชพระคุณพระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ) อดีตเจ้าอาวาสวัดธาตุมหาชัย บ้านมหาชัย ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม

    สถานะเดิม
    ชื่อ คำพันธ์ ศรีสุวงค์ เกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม พุทธศักราช 2458โยมบิดาชื่อ นายเคน ศรีสุวงค์ โยมมารดาชื่อ นางล้อม ศรีสุวงค์

    การบรรพชา-อุปสมบท
    วันที่ 7 กันยายน 2475 (อายุ 17ปี) ได้บรรพชาเป็นสามเณร ที่วัดศรีบุญเรือง บ้านหนองหอย ต.นาแก อ.นาแก จ.นครพนม โดยมีพระอาจารย์เชื่อม เป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากได้บรรพชาแล้วก็ได้ศึกษาอักษรธรรม และหนังสือสูตรคาม แบบโบราณ ในขณะเดียวกันก็ได้ฝึกปฏิบัติกัมมัฎฐานควบคู่ไปด้วย หลังจากบรรพชาได้ 3 พรรษา ได้ออกเดินธุดงค์ทรงกรดไปที่จังหวัดเลย พร้อมกับพระภิกษุ 2 รูป คือ พระภิกษุบุญ และพระภิกษุวัน ได้พบกับชีปะขาวคนหนึ่งชื่อว่าครุฑ ได้ศึกษาแนวทางการปฎิบัติจากชีปะขาวอยู่ประมาณ 3-4 เดือน ก่อนหน้าที่จะได้ฝึกปฏิบัติกัมมัฏฐานนั้น เคยได้รับความรู้เรื่องกัมมัฏฐานมาจาก พระอาจารย์เสาร์ ซึ่งท่านไปอบรมประชาชนที่วัดโพนเมือง

    ท่านอาจารย์เสาร์ให้แนวทางในการ ปฏิบัติกรรมฐานไว้ว่า ให้กำหนดลมหายใจออก ท่านอาจารย์เสาร์ได้ให้ข้อคิดต่อ ไปอีกว่า ?ร่างกายของคนเรานั้น เป็นธรรมชาติอย่างหนึ่ง มันทำงานอยู่ตลอดเวลา ลมหายใจเข้า-ออกนั้น มีความสำคัญมาก ถ้าลมไม่ทำงานคนเราจะตายทันที ดังนั้นจึงจำเป็นต้องกำหนดลมหายใจ? นอกจากนั้นท่านอาจารย์เสาร์ยังได้ย้ำอีกว่า ?ให้คนเราตีกลองคือขันธ์ 5 ให้แตก? ซึ่งก็หมาย ความว่า ท่านให้ทำความเข้าใจขันธ์ 5 ให้จงดีให้เข้าใจตามสภาพที่เป็นจริง

    หลวงปู่ได้ศึกษาภาคทฤษฎีและภาคปฎิบัติกับหลวงปู่เสาร์ประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นหลวงปู่คำพันธ์ ก็ได้นำเอาแนวทางการปฎิบัติของอาจารย์ทั้ง 2 มาเป็นแนวทางปฎิบัติกัมมัฎฐาน

    หลวงปู่ได้จำพรรษาอยู่ที่จังหวัดเลยเป็นเวลา 1 ปี หลังจากนั้นได้เดินธุดงค์ไปยังจังหวัดเชียงรายประมาณ 3-4 เดือน โยมบิดาได้เสียชีวิตลง หลวงปู่จึงได้เดินทางกลับมาทำบุญงานศพบิดา และได้เดินธุดงค์ไปยังสถานที่ต่างๆในเขตจังหวัดนครพนม สกลนคร อุดรธานี หนองคายและข้ามไปฝั่งลาวประมาณ 3-4 เดือน แต่ไม่ได้จำพรรษา แต่กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดป่าบ้านเดิมอยู่ประมาณ 3 ปี และญาติโยชาวบ้านก็นิมนต์ท่านให้เข้ามาอยู่จำพรรษาที่วัดบ้านเพื่อโปรดญาติโยมชาวบ้านบ้าง หลังจากออกพรรษาแล้ว หลวงปู่ก็ออกเดินธุดงค์ต่อ จนอายุถึง 40 ปี จึงหยุดเดินธุดงค์ แต่ก็พยายามศึกษาปฎิบัติธรรมกัมมัฎฐานมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน

    ลักษณะนิสัยทั่วไป
    พระเดชพระคุณหลวงปู่เป็นพระมหาเถระ ที่มีอัธยาศัยใจคอกว้างขวาง เยือกเย็น มีความเมตตา กรุณาต่อศิษย์ ตลอดถึงญาติโยมทุกคนที่เข้าหาท่าน ใครก็ตามที่มีปัญหา หรือมีความทุกข์เข้าหาท่าน จะได้รับการต้อนรับจากท่านอย่างดียิ่ง เสมอกันหมด ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม ต่อครูบาอาจารย์ และพระเถระที่อาวุโสกว่า หลวงปู่จะแสดงอาการอ่อนน้อมถ่อมตนเสมอ โดยไม่เคยจะแสดงอาการ แข็งกระด้างใดๆเลย ด้วยเหตุนี้หลวงปู่จึงเป็นที่เคารพนับถือของ ศิษยานุศิษย์และญาติโยมโดย ทั่วไปเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้แล้ว หลวงปู่ก็ยังเป็นพระเถระที่มีความตั้งใจมั่นคง หนักแน่นอีกด้วย
    จะเห็นได้จากการที่ท่านตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้ว จะต้องทำสิ่งนั้นให้สำเร็จให้จงได้ คงเป็นเพราะ ความตั้งใจจริงและความตั้งใจมั่นคงนี้เอง ที่ทำให้หลวงปู่ทำสิ่งใดก็สำเร็จลุล่วงด้วยดี และรวดเร็ว เกิน ความคาดหมายทุกประการ ตัวอย่างเช่น พระธาตุมหาชัย, อุโบสถวัดธาตุมหาชัย, กำแพง ล้อมรอบวัดธาตุมหาชัย และกุฏิสงฆ์หลังใหม่ 2 หลัง ซึ่งสิ่งก่อสร้างแต่ละอย่างล้วน แต่ใช้ค่าก่อ สร้างจำนวนมากทั้งสิ้น เมื่อญาติโยมที่มีความเคารพนับถือในตัวหลวงปู่ทราบ ต่างก็มีจิตศรัทธา ช่วย กันสละกำลังทรัพย์มาช่วยในรูปของกฐินบ้าง ผ้าป่าบ้าง จนงานก่อสร้างดัง กล่าวสำเร็จรวดเร็วเกินคาด อีกประการหนึ่ง โดยอุปนิสัยแล้ว หลวงปู่ท่านถือการ ปฏิบัติกัมมัฏฐานเป็นประจำนับตั้ง แต่อุปสมบทพรรษาแรก จนกระทั่งมรณภาพ

    มรณภาพ
    พระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพัน โฆษปัญโญ) ได้มรณภาพลงดัวยอาการอันสงบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2546 เวลาประมาณ 02.00 น. ที่วัดธาตุมหาชัย สิริรวมอายุ 88 ปี 71 พรรษา

    สภาพสวยใหม่กริ๊บจากวัด เก่าเก็บรักษาไว้อย่างดีตั้งแต่สมัยนั้นเลย พุทธคุณคงไม่ต้องบรรยายแล้วหละครับประสบการณ์สูง เมตตา โชคลาภ เจริญโภคทรัพย์ดีนักแล แบ่งให้บูชา 399 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณRoj_56 จองแล้วครับ)




    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  19. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +1,486
    จอง 4188 ครับ
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,870
    ค่าพลัง:
    +14,126

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ


    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ


    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     

แชร์หน้านี้

Loading...