ร่วมทำบุญบูชา เวทย์สวรรค์มหาปราชญ์สามมหาฤทธิ์(ตัวพญาเล่นฤทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,132
    ค่าพลัง:
    +16,636
    ร่วมทำบุญบูชา เวทย์สวรรค์มหาปราชญ์สามมหาฤทธิ์(ตัวพญาเล่นฤทธิ์)

    "3 มหาฤทธิ์"

    1.มากฤทธีมีเดชะ(อธิษฐานฤทธิ์) พ่ออาจารย์ท่านว่าหากมีฤทธิ์จะคิดทำการสิ่งใดก็ง่ายดุจเนรมิตเอา..จะแก้ไขสิ่งใดก็ลุล่วงโดยฉับพลันท่านว่าตรงนี้สำคัญเพราะทำให้เธอใช้ชีวิตได้ง่าย ตะกรุดมหาปราชญ์นี้ท่านว่าเป็นเอกในเรื่องของอิทธิฤทธิ์อภินิหาริย์สนองแก่ใจมาเป็นอันดับหนึ่ง ขอให้ปรารถนาอธิษฐานเอาเถิดแล้วจะเป็นไปดังปรารถนาโดยง่ายในทุกๆเรื่องเสมือนตัวเธอเองมีฤทธิ์อำนาจทางใจแบบพิเศษที่เรียกว่าอธิษฐานฤทธิ์ให้เป็นไปในกิจต่างๆ

    - จะเป็น
    อำนาจศักดิสิทธิ์ในการบรรลุผลของเธอ
    - จะเป็นสิทธิกำลังแห่งความสำเร็จของเธอ
    - จะเป็นแรงบังคับให้เป็นไปตามใจปรารถนาของเธอ
    - จะเป็นพลังลึกลับที่นำมาซึ่งชีวิตที่สว่างสุกใสของเธอ

    ประการแรกนี้คือ
    ทำชีวิตเธอให้มากฤทธีมีเดชะ..หรือจะเรียกว่าทำให้ความปรารถนาต่างๆของเธอสัมฤทธิ์ผลด้วยอำนาจศักดิ์สิทธิ์ ตะกรุดมหาปราชญ์นี้ชื่อก็บอกอยู่ว่ามหาปราชญ์คือฉลาดรอบรู้ที่สุดในสามโลก(รู้ในที่นี้คือรู้เท่าทันใจและสถานการณ์ของคนใช้ว่าต้องเจออะไรแก้ทางไหน) ท่านว่าเมื่อถือไว้ต่อไปเธอจะโตขึ้นในวงจรชีวิตมีเดชมีชื่อเสียงและอำนาจ..ต่อไปจะทำสิ่งใดก็ไม่ต้องใช้แรงหรือความพยายามเลยเรียกว่าลงแรงแต่น้อยกลับสำเร็จมากเป็นฤทธิ์ที่ทำให้เธอผ่านยุคมืดอันวิกฤติรุนแรงไปโดยง่าย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเน้นให้ใช้ชีวิตได้ง่าย
    เป็นฤทธิ์ที่ตอบสนองกับวิถีชีวิตและความต้องการนึกคิดของผู้บูชา แต่ฤทธิ์ของเวทย์สวรรค์มหาปราชญ์นี้จะนำเธอขึ้นสู่ที่สูงในชีวิตที่สุกสว่างไม่มีช่องให้ความมืดมนมืดมิดคืบคลานเข้ามาได้เลย ทั้งยังเป็นฤทธิ์ที่นำมาซึ่งลาภสักการะและความสมบูรณ์แบบตามที่ตนเองพอใจด้วย หากพอใจในกามคุณก็จะได้เสวยสมบัติทางโลกโดยปกติสุข..หากพอใจในทางพ้นทุกข์หนทางแห่งบารมีก็จะเปิดออกเช่นนี้

    2.ถามไปได้คืนกลับ เวทย์สวรรค์มหาปราชญ์นี้ใช้อธิษฐานสิ่งที่เสียไปให้คืนกลับมา พ่ออจารย์ท่านว่าทั้งฐานะ,หน้าที่เงินทอง,ทรัพย์สิน,ตัวคน
    - ได้คืนกลับ..ประการหนึ่ง
    - ลงทุนสิ่งใดได้รับกลับมา..ประการหนึ่ง
    - สิ่งที่เสียไปกอบกู้คืนมาได้..ประการหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมากเพราะเป็นวิชาที่ใช้ซ่อมแซมความขาดเหลือบกพร่องทั้งปวงของเธอเคยดี..เคยมี..เคยได้อย่างไรและสูญเสียไปเท่าไหร่ อะไรที่เคยเป็นของเราเป็นความโชคดีของเราที่มันขาดหายไปก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้..เอาดีคืนมาได้ทั้งหมด ทำให้กลับคืนไปในคืนวันที่ดีที่สุดแม้นถามหนี้ก็พลันได้คืน ท่านว่าให้อธิษฐานใจใช้ให้ดีเถิดย่อมได้กลับคืนทั้งสิ้น

    แม้จะได้รับตะกรุดไปตอนสถานการณ์ชีวิตตกต่ำเลวลงเธอก็จะกอบกู้ซ่อมแซมเอาความรุ่งเรืองกลับมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดมหาปราชญ์นี้ครอบคลุมแม้แต่ความสามารถพิเศษอันลี้ลับหรือดวงวาสนาโชคชะตาอันยิ่งใหญ่ที่ผ่านพ้นไปแล้ว อะไรเคยเป็นของเราเคยเสียไปก็จะกลับมาได้อยู่เนืองๆ เมื่อทำกิจใดที่จะไม่ผลิดอกออกผลเป็นไม่มีท่านว่าวิชานี้เหมือนตอกหมุดย้ำลงไปว่าทำอะไรลงทุนสิ่งใดต้องได้รับกลับคืนมหาศาล ...สมมติว่าถ้าเธอมองการเสี่ยงโชคเป็นการลงทุนนั่นแปลว่าลงไปแล้วเธอต้องได้คืนพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเปลี่ยนเรื่องเล็กๆน้อยให้น่าชื่นใจได้(ขึ้นอยู่กับมุมมองของเธอเอง)

    3.ยุติแรงรังควานรบกวน ฤทธิ์ที่สามนี้เป็นจุดคลายวิกฤติในชีวิตคน พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าเธอจะโดนรบกวนโดยมนุษย์,อมนุษย์หรือแรงกรรมก็ดีเวทย์สวรรค์มหาปราชญ์จะยุติลงทั้งหมด
    - ทั้งมนุษย์,อมนุษย์หรือแรงกรรมที่รังควานให้ชีวิตเกิดความเดือดร้อน
    - ทั้งมนุษย์,อมนุษย์หรือแรงกรรมที่เข้ามาทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง
    - ทั้งมนุษย์,อมนุษย์หรือแรงกรรมที่กระทำให้เกิดความรำคาญกายใจ
    - ทั้งมนุษย์,อมนุษย์หรือแรงกรรมที่เข้ามาสอดแทรกยามเสวยกุศลกรรม
    - ทั้งมนุษย์,อมนุษย์หรือแรงกรรมที่คอยปั่นป่วนโชคชะตา
    - ทั้งมนุษย์,อมนุษย์หรือแรงกรรมที่คอยขัดขวางความปิติ,ยินดี,ความสำเร็จ
    - ทั้งมนุษย์,อมนุษย์หรือแรงกรรมที่คอยก่อเหตุอันระคายเคือง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหตุการณ์ต่างๆที่คอยสร้างความยุ่งยากให้เกิดกับชีวิตทั้งแรงกรรมแรงแค้นที่คอยหาช่องรุกราน ด้วยเวทย์สวรรค์มหาปราชญ์นี้ทุกสิ่งย่อมยุติไปให้เธอใช้ชีวิตได้โดยความสงบไม่ถูกกระทบกระเทือน พ่ออาจารย์ท่านว่ายุติแรงรังควานรบกวนนี้ให้ผลเป็นคุณวิเศษอันใหญ่ยิ่งแก่ชีวิตผู้บูชากล่าวคือ
    - ความเสียหายทั้งปวงย่อมไม่เกิดขึ้น..
    - ความขัดข้องทั้งปวงย่อมหายไปทั้งหมด..
    - ความระคายเคืองจาดสถานการณ์และบุคคลย่อมระงับไป..
    - ความขัดเคืองขัดใจกับบุคคลที่สองสามสี่ย่อมไม่มี อีกต่อไป..
    - ทั้งความไม่พึงใจไม่พอใจทั้งหลายย่อมหายไปเหลือแต่สิ่งที่สุขเสมอใจ..

    เวทย์สวรรค์มหาปราชญ์สามมหาฤทธิ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเรียกง่ายๆคือตัวพญาเล่นฤทธิ์ คตินี้คือตัวเธอเองนั่นแหละที่อุปมาเป็นดั่งตัวพญาคือผู้ถึงซึ่งอำนาจและครอบครองแล้วซึ่งความยิ่งใหญ่มีอำนาจสิทธิและอภิสิทธิ์เหนือชนทั้งหลาย เป็นผู้ที่จะได้เล่นฤทธิ์ไปตามใจปรารถนา ฤทธิ์ในที่นี้ก็คือฤทธิ์ทางใจสนุกไปกับการใช้ชีวิตไม่ตกอยู่ในห้วงทุกข์เวทนา วิชานี้เป็นวิชาของครูพระวิษณุพ่ออาจารย์ท่านว่าลงยากมากในสถานที่ทั้งสามแห่งอันมีอาถรรพ์มากเพราะให้อิทธิคุณครอบคลุมฤทธิ์และอภิสิทธิ์ทั้งสามอันจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอไปได้ตลอดชาติมนุษย์ จากที่เคยระมัดระวังหรือใช้ชีวิตให้มีความสุขไม่ได้แม้สุขใจกับสิ่งใดก็ไปได้ไม่ตลอดต้องคอยรับมือกับกระแสกรรมทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเปลี่ยนผ่านเหมือนกลับเป็นคนละคนเพราะผู้ที่ใช้ชีวิตตามฤทธิ์ตามใจปรารถนาย่อมเสวยสุขอยู่ในความสุขสบายไม่มีเหตุร้ายมาบั่นทอนความสุข

    สามมหาฤทธิ์นี้ยุติแรงรังควานรบกวนอันเป็นวิชาที่ใช้ป้องกันการเบียดเบียนทั้งปวง
    - สิ่งที่ให้ให้เป็นทุกข์ก็ดี
    - สิ่งที่ทำให้เดือดร้อนก็ดี
    ปัญหาเหล่านี้จึงดับไป พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มันเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนที่โดดเด่นแบบพิเศษขึ้นมา กล่าวได้ว่าพอไม่โดนสิ่งใดๆเบียดเบียนแล้วชีวิตเธอย่อมสุกสว่างลอยเด่นจนโดดเด่นกว่าคนทั้งปวง...แต่อย่าไปเบียดเบียนตัวเองเสียล่ะท่านว่าทั้งมนุษย์และอมนุษย์ไม่ให้โทษเลยภูติผีที่มาด้วยการรังควานจากการก่อกรรมร่วมกันก็ดีสิ่งเหล่านี้เขาก็ไม่เบียดเบียน เป็นวิชาที่จะพาชีวิตเธอไปข้างหน้าแบบไม่ให้มีอุปรรคขัดขวางหรือเสียเวลาชีวิตไปกับผลกรรมใดๆที่ชีวิตจะตกต่ำนั้นย่อมไม่มีแน่นอน ถ้าใจแสวงหาปรารถนาทางเงินทองทรัพย์ทั้งปวงก็จะไหลหลากมาไม่ขาดสาย

    ตัวพญาเล่นฤทธิ์
    เพื่อที่จะเล่นฤทธิ์ได้แบบเต็มกำลังฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้จึงแฝงอาคมให้คุณเป็นกฤติยาคมแฝดเอาไว้
    1. จะตัดโทษตัดพิษที่เกิดจากไสยศาสตร์และมนต์คาถาอาคมทั้งหมด
    2. จะตัดโทษที่เกิดจากวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการผิดครูทั้งหลาย
    3. จะเปลี่ยนโทษทั้งปวงให้เกิดคุณอนันต์ทดแทน
    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าตัวพญาเล่นฤทธิ์นี้ให้คุณรุนแรงและเห็นผลทันตาด้วยมีแต่ให้คุณไม่มีโทษใดๆพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใช้เป็นแล้ววิชานี้อย่าว่าแต่สร้างฐานะหาความสุขทางโลกเลยแม้จะสร้างบ้านสร้างเมืองสร้างอาณาจักรของตนก็ยังทำได้คือค้ำคูณบารมีอย่างแรง เปลี่ยนสิ่งที่ให้โทษกลายเป็นประโยชน์..เปลี่ยนสิ่งที่ถือไม่ขึ้นให้ใช้ได้เต็มประสิทธิภาพ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้ตัวพญาเล่นฤทธิ์จึงเรียกว่าทำไว้เพื่อให้เธอใช้ฤทธิ์ของตะกรุดได้เต็มอานุภาพไม่ขาดตกบกพร่องทั้งความพิเศษของตะกรุดนี้ ### อะไรที่เป็นฤทธิ์เป็นเดชในสิ่งที่อยู่ใกล้ๆเราทั้งเวลาเราเดินทางไปที่ต่างๆหรือไปค้างอ้างแรมมีปฏิสัมพันธ์กับใคร พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติฤทธิ์กับฤทธิ์เจอกันมันจะตอบโต้กันแต่ตะกรุดมหาปราชญ์นี้ขอให้ขึ้นชื่อว่าเป็นกำลังฤทธิ์มันจะดึงมาเป็นของมันทั้งหมดเลย โดยที่เธอไม่ต้องไปนั่งกำกับอธิษฐานบอกกล่าวเรียกว่าเป็นไปเองโดยอัตโนมัติ เช่นนี้ท่านจึงว่าตะกรุดชุดนี้..คนใช้มันจะยิ่งสนุกมากขึ้นไปเรื่อยๆเพราะเธอจะได้เพลิดเพลินกับฤทธิ์ที่มากขึ้นไปเรื่อยๆเช่นกัน ใช้ไปเรื่อยๆเธอจะเห็นเองว่าเอ๊ะทำไมมันไวขึ้น..ทำไมมันทันใจเหลือเกิน..ทำไมอยู่ดีๆก็ตอบสนองเสร็จแล้ว

    ### จะเอาอะไร..ก็ยากจะหลุดมือ
    สามมหาฤทธิ์ได้ชื่อว่าปรารถนาสิ่งใดหรือใช้ชีวิตในแบบของเราจะเอาอะไรก็ยากจะหลุดมือด้วยถวิลหาอะไรก็ตามแต่ใจจะต้องการเพราะเป็นตะกรุดที่ตอบสนองตามแต่ใจจนได้ชื่อว่ามหาปราชญ์ที่หยั่งรู้น้ำใสใจคอและสถานการณ์ในปัจจุบันของเรา รวมถึงความจำเป็นความเร่งด่วนที่ต้องการสิ่งใดทำอะไรให้สำเร็จก่อนหน้าหลัง พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปราชญ์นี่คือมาเต็มในระดับแผนการขั้นตอนที่จะตอบสนองเธอแบบ1..2..3..4..ต่อไปเป็นขั้นเป็นตอนเช่นนี้ทีเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสามมหาฤทธิ์นี้ยากที่จะคลายยากที่จะหลุดฉันพูดอะไรไม่ได้มากบอกได้คร่าวๆว่าเป็นปาฏิหาริย์ในชีวิตแบบที่สำเร็จแล้วยากที่จะคลายยากที่จะหลุด..นั่นคือได้แล้วถาวรณ์ไปเลยไม่เสื่อมคลาย พ่ออจารย์ท่านว่าไม่ใช่จะดีเพียงด้านเดียวหากแต่เมื่อได้อาราธนาแล้วยังครอบคลุมครบทั้งหมด
    1. ชีวิตเธอจะไม่ผิดทิศไม่ออกนอกลู่นอกทาง
    2. อริศัตรูจะพ่ายแพ้หมดทางสู้
    3. ผู้ปองร้ายจะร้าวรานแตกสลาย
    4. เจ้ากรรมนายเวรจะเลิกราไม่อาฆาต
    5. ผู้จองเวรผู้ล้างผลาญจะเลิกแล้วต่อกัน
    6. เป็นเมตตาผูกรัดมัดใจไม่คลายตัว
    7. หมู่มิตรทั้วปวงจะนอบน้อมต่อเรา
    8. ย่อมได้รับการปฏิบัติอย่างดีในสังคม

    ### ตะกรุดนี้มีน้ำหนักค่อนข้างหน่วงมือด้วยภายในบรรจุธาตุกายสิทธิ์ตามตำรับครูพระวิษณุนารายณ์ 1,008 ชนิด

    ### หัวและท้ายตะกรุดติดพระธาตุพระมหาโมคคัลลานะไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอย่อมใช้จุณเจิมหน้าตาอธิษฐานสิ่งใดให้สำเร็จด้วยกำลังฤทธิ์ได้ ..ท่านว่าเหมือนเราเอาแบตเตอรี่ที่เต็มแล้วแบบไฟไม่ลด..แรงไม่ตกติดลงไปจะเอาดีทางฤทธิ์อย่างไรก็สุดแต่ใจจะใช้เลย

    ### หากทำมาหากินล่วงเลยมาถึงปัจจุบันแล้วยังไม่รวย ท่านให้เอาตะกรุดใช้แช่นี้อาบทุกวันจันทร์ ท่านว่าแช่น้ำคืออย่าเอาขึ้นจากน้ำจนกว่าจะอาบเสร็จ..อธิษฐานขอเปิดดวงชะตาด้วยฤทธานุภาพต่อไปชีวิตเธอจะเสมอกับได้เปิดดวงรับโชคอยู่เนืองๆที่ไม่รวยก็ต้องรวย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออจารย์ท่านว่าเราพูดได้แค่คร่าวๆเพราะของเช่นนี้นับเป็นวาสนาในทางฤทธิ์ของเขา ..หากไม่มีรากไม่มีของเก่ามาแต่ก่อนก็ยากจะมีวาสนาในครานี้ครูท่านจะปัดจะกันไว้

    ร่วมทำบุญบูชา เวทย์สวรรค์มหาปราชญ์สามมหาฤทธิ์(ตัวพญาเล่นฤทธิ์) บูชา 4,000 บาท
    [​IMG]
    a614685a-f21a-4a93-adac-35900352730a.jpg
    [​IMG]
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,132
    ค่าพลัง:
    +16,636
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เราชี้นำอะไรไม่ได้เลย เป็นรากเป็นของเก่าเขาถ้าไม่มีย่อมไม่สัมพันธ์

    จะมหาปราชญ์ก็โปรดไม่ได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...