**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10468

    รูปหล่อรุ่นแรกหลวงพ่อดาบส สุมโน เนื้อเงินตอกโค๊ตเดิมๆ

    หลวงพ่อดาบส ท่านเป็นพระอริยะเจ้า เป็นพระบุญฤทธิ์ และ อิทธิฤทธิ์ เป็นพระสุปฏิปันโนที่ควรแก่การสักการะ กราบไหว้ เมื่อท่านมรณภาพแล้วขนาดหัวใจของท่าน ยังเผาไม่ไหม้ แถมยังแปรสภาพเป็นพระธาตุ สีเขียวมรกตครูบาอาจารย์หลายท่าน ให้ความยกย่อง บางท่านให้ศิษย์ไปกราบไว้ ไปทำบุญ ไปเรียนวิชากับท่าน
    “หลวงพ่อดาบส สุมโน
    ” เดิมชื่อ “สง่า” นามสกุล “เจริญจิตต์”
    เกิดเมื่อวันที่ ๑๒ กัน ยายน ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ พ.ศ.๒๔๖๗ ปีชวด ตำบลบางกระไชย อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
    เป็นลูกคนที่ ๖ ในจำนวนทั้งหมด ๘ คน
    บิดาชื่อ “นายเถียน” มารดาชื่อ “นางเวียง”
    ต่อมาในปี พ.ศ.๒๔๗๔ ขณะอายุได้ ๗ ปี มารดาก็ถึงแก่กรรมและต่อมาในปี พ.ศ.๒๔๗๘ อายุได้ ๑๑ ปี “เด็กชายสง่า” ก็ต้องสูญเสียบิดาบังเกิดเกล้าไปอีกคน จึงอยู่ภายใต้การดูแลของ “คุณป้า” และเริ่มเรียนหนังสือชั้นประถมศึกษาที่ ๑ โรงเรียนวัดบางกระไชย จบชั้นประถมปีที่ ๔ เมื่อ พ.ศ.๒๔๑๘
    ครั้นเมื่อปี พ.ศ.๒๔๘๕ อายุได้ ๑๘ ปี “คุณป้า” ได้นำ “เด็กชายสง่า” ไปบรรพชาที่ “วัดจันทนาราม จังหวัดจันทบุรี” เพื่อเรียนปริยัติธรรมซึ่งต่อมาสามารถ สอบได้ทั้ง “นักธรรมตรี” และ “นักธรรมโท”
    ในปี พ.ศ.๒๔๘๗ อายุครบ ๒๐ ปี “สามเณรสง่า” จึงอุปสมบทเป็น “พระภิกษุ” โดยมีท่าน “เจ้าคุณอมรโมลี” เป็นอุปัชฌาย์ได้ฉายาว่า “สุมโน” กระทั่งปี พ.ศ.๒๔๘๙ อันเป็นพรรษาที่ ๔ “พระภิกษุสง่า สุมโน” ได้กราบลา “พระอุปัชฌาย์” เพื่อเดินทางไปศึกษา “ภาษาบาลี” กับท่าน “เจ้าคุณรัชมงคลมุณี” วัดหนองบัว จังหวัดระยอง ต่อมาในปี
    พ.ศ.๒๔๙๐ ด้วยจิตที่มุ่งมั่นจะปฏิบัติธรรม แสวงหาธรรม จึงออกเดินธุดงค์ไป “จังหวัดเชียงใหม่” ตามเส้นทาง “อำเภอดอยสะเก็ด” สู่ “ถ้ำเชียงดาว” อำเภอเชียงดาวได้ธุดงค์พลัดเข้ามาสู่เขตพื้นที่ของ “อำเภอพร้าว” ในปี ๒๔๙๐ ถึง ๒๔๙๔ จึงพำนักและปฏิบัติธรรมใน “ป่าช้า” ของตำบลเวียง อำเภอพร้าว หรือ “วัดป่าเลไลย์” เป็นเวลาถึง ๔ ปี
    ปี พ.ศ.๒๔๙๔ “พระภิกษุสง่า สุมโน” เดินทางมาพำนักที่ “วัดเจดีย์หลวง” จัง หวัดเชียงใหม่ โดยปฏิบัติธรรมกับ “เจ้าคุณวินัยโกศล” (จันทร์ กุสโล) หรือ “พระพุทธพจนวราภรณ์” แล้วจึงออกจาก “วัดเจดีย์หลวง” ธุดงค์ไปตามเส้นทางสู่ “อำเภอดอยสะเก็ด” อีกครั้งพร้อมลัดเลาะไปตามป่าเขาถึง “ดอยพระเจ้าหล่าย” วันนั้นเป็น วันอาทิตย์ที่ ๒๘ มกราคม พ.ศ.๒๔๙๔ ตรงกับแรม ๖ ค่ำ เดือนยี่เวลา ๑๗.๐๐ น. “พระภิกษุสง่า สุมโน” จึงตั้งสัจจะอธิษฐาน ณ ดอยพระเจ้าหล่าย ขอสละเพศบรรพชิตขอลาสิกขาบทจากการเป็น “พระภิกษุสงฆ์” โดยหันมาถือการครองเพศเป็น “ดาบส” ที่มีเพียง ผ้าอังสะและผ้าสบง เพียงสองผืนหุ้มห่อร่างกายไว ้จากนั้นจึงครองเพศเป็น “ดาบส” และปฏิบัติธรรมอยู่บน “ดอยพระเจ้าหล่าย” โดยมิได้ฉันทั้งอาหาร และน้ำถึง “๓ วัน ๓ คืน” จากนั้นจึงเดินทางลงจากดอยเพื่อธุดงค์ไปจังหวัด ต่างๆ ทั้ง แพร่ ลำปาง น่าน ยะลา ชุมพร และท้ายสุดปฏิบัติธรรมที่ “อาศรมไผ่มรกต” ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย จนมรณภาพ เมื่อวันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๔๓ สิริอายุได้ ๗๖ ปี
    “หลวงพ่อดาบส สุมโน” นับเป็น “ผู้บำเพ็ญเพียร” ด้วยศีลาจารวัตร บริสุทธิ์ผุดผ่องจนได้พบแสงสว่างแห่งธรรมเจิดจ้า และธรรม ที่ท่านแสดงให้บรรดาศิษย์ได้ยังความสุข ความสงบ ความร่มเย็น ให้เกิดขึ้นในจิตใจของผู้ที่เคยฟังธรรมจากท่านจึงนับได้ว่าท่านเป็น “ประทีปธรรม” แห่งภาคเหนือที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ และในจิตใจ ของประชาชนตลอดไป


    ราคา 2250 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_44.jpg Clip_45.jpg Clip_46.jpg Clip_76.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10469

    ล็อกเก็ตยุคแรกพระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก หลังพระนาคปรกเทียนชัย หายาก

    ”พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป” วัดอรัญญวิเวก (บ้านปง) คงจะประทับใจกับอัธยาศัยและความใจดีของท่าน ไม่ว่าจะเป็นการทักทายพูดคุยสนทนาอย่างเป็นกันเอง หรือธรรมะที่ท่านสอดแทรกเข้ามาให้ได้คิด
    เพื่อนๆ ในกลุ่มของผมหลายคนบอกว่าไปกราบท่านแล้วก็อยากไปอีกไม่มีคำว่าเบื่อ
    จะว่าไปแล้ว ณ วัดป่ากรรมฐานแห่งนี้ถึงพร้อมไปเกือบจะทุกอย่างครับ อยากได้ธรรมะก็มีธรรมะให้ อยากได้พระเครื่องก็มีพระแจกให้ อยากได้กราบท่านแบบใกล้ชิด ก็สามารถเข้ากราบได้
    และก็คงไม่มีนักปฏิบัติธรรมมืออาชีพท่านใดปฏิเสธได้ว่า ในยุคปัจจุบัน “พระป่ากรรมฐาน” ที่เจริญรอยตามแนวธรรมปฏิบัติของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต และมีผลงานโดดเด่นเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมานั้น ย่อมต้องมีชื่อของ “พระอาจารย์เปลี่ยน” เจ้าอาวาสวัดอรัญญวิเวก ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ รวมอยู่ด้วย
    พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป ได้ชื่อว่าเป็นพระป่ากรรมฐานที่มีชื่อเสียงรูปหนึ่ง คำเทศนาและธรรมะของท่าน บางเรื่องได้ถูกรวบรวมพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือเพื่อแจกจ่ายเป็นทานแก่คนทั่วไปโดยไม่คิดมูลค่า หนังสือธรรมะของท่านบางเล่มได้ถูกจัดพิมพ์ขึ้นแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนื่องจากเมื่ออ่านแล้วเป็นที่ถูกจริตกับพุทธศาสนิกชนส่วนมาก
    เช่น “การถวายสิ่งของแด่พระภิกษุสงฆ์ที่ญาติโยมควรปฏิบัติ” ซึ่งเป็นหนังสือคู่มือให้พุทธศาสนิกชนทั้งหลายได้อ่านและทำความเข้าใจในการทำบุญให้ถูกต้องตามหลักของพระพุทธศาสนา หรือ “เมตตาเป็นธรรมค้ำจุนโลก” ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อให้บุคคลทั้งหลายได้นำเอาข้อธรรมไปพิจารณาให้แยบคายและฝึกหัดเพื่อเป็นการปรับปรุงตนเองให้เข้ากับสภาวะโลก ฯลฯ
    ***ท่านพระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป..หนึ่งในพระป่ากรรมฐานสายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ผู้เกิดมาเพื่อกำจัดและละกิเลสให้ออกไปจากจิตใจ
    ความมุ่งมั่นและปฏิบัติอย่างจริงจังเพื่อให้ตนเองได้บรรลุถึงธรรมตามที่ตั้งใจนั้นท่านมิได้มุ่งหวังเพียงเพื่อตัวของท่านเองเพียงลำพัง
    ท่านว่าการช่วยให้ทุกคนมีสติ เข้าใจในธรรม รู้เท่าทันในทุกข์ ก็เป็นหนึ่งในความปรารถนาของท่านอีกเช่นกัน...สาธุ
    สวยเดิมน่าใช้มากๆครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_56.jpg Clip_57.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10470

    เหรียญหล่อรูปเหมือนรุ่นทวีลาภ หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เนื้อนวโลหะ ตอกโค๊ต สุ ปี 2521สวยเดิมๆ หายากครับ


    #วัดเจดีย์หลวงได้จัดสร้าง เพื่อสมนาคุณผู้บริจาคททรัพย์ทนุบำรุงพระภิษุสามเณร ผู้ปฎิษัติธรรมฝ่ายวิปัสนาธุระ ธรรมยุตินิกาย โดยมีแบบที่จัดสร้างดังนี้ 1.เหรียญหล่อรูปเหมือน รุ่นทวีลาภ มีชนิดเนื้อโลหะ -เนื้อนวโลหะ -เนื้อนวโลหะกะไหล่ทอง -เนื้อนวโลหะกะไหล่เงิน 2.เหรียญ รุ่นมหาลาภ -พิมพ์ใหญ่ (รูปแบบไข่) -พิมพ์เล็ก (รูปแบบกลม)
    น่าบูชามากๆครับ


    ราคา 1250 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_50.jpg Clip_51.jpg Clip_77.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10471

    รูปถ่ายใบโพธิ์รุ่นแรก ครูบาวัง พรหมเสโน วัดบ้านเด่น จ.ตาก 2 หน้า เลี่ยมเดิม ๆ


    วัตถุมงคลของเทพเจ้าแห่งความเมตตาและมหาเสน่ห์ที่มีอดีตนายกรัฐมนตรี,ผบ.ทหารบก,นักร้องชื่อดัง(คุณชาย เมืองสิงห์)ระดับศิลปินแห่งชาติเป็นลูกศิษย์พร้อมกับเจอประสบการณ์ด้วยตนเองครับ
    หลวงพ่อครูบาวังวัดบ้านเด่นพุทธคุณเด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์โดยเฉพาะผู้ที่เป็นลูกน้องแล้วอยากให้เจ้านายรักใคร่หรือเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานหากใครโดนเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานเขม่นอยู่ขอบอกว่าโดนครับท่านบูชาท่านจะได้ประจักษ์จากศัตรูจะกลายเป็นมิตรในไม่ช้า ด้านคงกระพันก็มีให้เห็นมาแล้ว,พุทธคุณมีผู้ใช้แล้วพบเจอประสบการณ์ต่างๆมากมาย


    จัดเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นของท่านครูบาวังที่ชมได้ยากมากครับ

    2 หน้าเลี่ยมเดิมๆดูง่ายน่าบูชามากๆครับ


    ราคา 1350 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_54.jpg Clip_55.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10472

    รูปถ่ายหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ เลี่ยมเดิมๆ


    จัดเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นของท่านพ่อเกษมที่หาชมได้ยากมากครับ

    2 หน้าเลี่ยมเดิมๆดูง่ายน่าบูชามากๆครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_52.jpg Clip_53.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10473

    ลูกอมชานหมากห่อจีวร หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค เลี่ยมเก่าเดิมๆ


    ที่มาของชานหมากหลวงปู่สี มีที่มาจากหลวงพ่อพรหม วัดช่องแคครับ แน่นอนก่อนที่หลวงปู่สี ท่านจะมาอยู่ที่วัดเขาถ้ำบุญนาค หลวงพ่อพรหมท่านก็ดังมาก ทั่งในจังหวัดนครสวรรค์ ตลอดจนจังหวัดอื่นๆๆด้วย ดั่งนั้นในอ.ตาคลี ก็พูดกันแต่เรื่องของหลวงพ่อพรหม ตลอดจนลูกศิษย์ของหลวงปู่สี ก็คุยกันแต่เรื่องความศักดิ์ วัตถุมงคลของหลวงพ่อพรหม....พอคุยกันเสียงดัง จนหลวงปู่สี ท่านรำคาญ แล้วท่านก็พูดว่า”ไอ้ที่พวกเจ้าพูดถึงกันอยู่นั้นนะ สู้ชานหมากข้าไม่ได้” พอพูดเสร็จหลวงปู่ท่านก็คายชานหมากออกจากปากท่าน แล้วฉีกจีวรเก่าๆ ห่อแล้วผูก โยนไปให้ลูกศิษย์กลุ่มนั้น ปรากฏว่าในกลุ่มลูกศิษย์ มีนายทหารท่านหนึ่ง เพื่อความอยากลองและสงสัยว่าจะจริงอย่างที่หลวงปู่ท่านบอกไหม จึงได้นำไปทดลองยิง ปรากฏว่ายิงไม่ออก เท่านั้นหละครับ จึงทำไมชาวบ้านอ.ตาคลี รู้จักพระรูปหนี่งที่ชราภาพมากแล้ว นามว่า “หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค แล้วด้วยประสบการณ์ต่างๆๆมากมายทั่งเอาชานหมากไปผูกไก่ ยิงยังไงก็ยิงไม่โดย หรือหลวงปู่ท่านเอาจีวร ไปผูกคอไก่ รถทับก็ยังไม่เป็นไร........ จนมีชาวบ้านมาขอท่านมากเหลือเกิน หลวงปู่ท่านจึงบ่นว่า”เพราะปากเราแท้ๆ จึงต้องทำให้เราลำบาก เมื่อก่อนไม่มีใครรู้ ก็ไม่มีใครมารบกวน”

    เลี่ยมเก่าเดิมๆ น่าบูชามากครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_34.jpg Clip_42.jpg Clip_43.jpg Clip_44.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10474

    รูปหล่อโบราณ รุ่นแรกครูบาอิน อินโท เนื้อทองผสม ก้นตัน สวยน้ำทองเดิมๆ

    “พระครูวรวุฒิคุณ” หรือ “หลวงปู่ครูบาอิน อินโท” หรือ “ครูบาฟ้าหลั่ง-ฟ้าลั่น” อมตะมหาเถราจารย์แห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ ผู้สูงยิ่งด้วยศีล จริยาวัตร และพุทธาคม เชี่ยวชาญสรรพวิชาตามตำราโบราณล้านนา จนเป็นที่ประจักษ์ทั่วไป ดังคำกล่าวของบรรดาพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบที่ว่า
    “ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆ เถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม บ้านบ้านเเค ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท
    “ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้ว พระของครูบาอิน ไม่ต้องเสกอะไรอีกแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
    “จิตของครูบาอิน ประภัสสรยิ่งแล้ว” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อชม วัดโป่ง จังหวัดชลบุรี
    “ครูบาอิน ท่านมีจิตมีจิตบริสุทธิ์ผุดผ่องยิ่งเลยทีเดียว” เป็นคำกล่าวของครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา (ครูบาวงศ์) วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ตำบลนาทราย อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน
    “หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งนั้น ดีที่หนึ่งเลย” เป็นคำกล่าวของหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง ตำบลบ้านถ้ำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
    “ครูบาอินท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ผู้ประพฤติดี ปฏิบัติชอบนะ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต บ้านลูกกลอน ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ฯลฯ
    รูปหล่อโบราณรุ่นแรกครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง เนื้อทองผสม ก้นอุดกริ่ง จัดสร้างในปี ๒๕๓๓ หลวงปู่ครูบาอิน เจริญอายุ ได้ ๘๘ ปี ได้มีการจัดสร้างรูปหล่อขนาดบูชา หน้าตัก ๕ นิ้ว ขึ้นเป็นครั้งแรก จำนวนร้อยกว่าองค์ และรูปหล่อโบราณขนาดเล็ก โดยหลวงปู่ครูบาอินอธิษฐานจิตเมื่อวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๓๓ จำนวน 1000 องค์
    เนื้อหาเข้มขลัง สวยน้ำทองเดิม ๆคมชัดน่าบูชามากครับ


    ราคา 2550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_51.jpg Clip_52.jpg Clip_53.jpg Clip_54.jpg Clip_55.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10475

    เหรียญพระสิงห์ปาย หลัง พระนเรศวร เนื้อทองแดง หมายเลข 2181 สวยเดิมๆเลี่ยมพร้อมใช้

    เหรียญพระพุทธสิหิงค์ (พระสิงห์ปาย) หลังพระนเรศวร และหลังยันต์นาคบาศ ที่ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกมา 5 พิธีใหญ่ๆ และผ่านการอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว โดยพระมหาเถระเกจิคณาจารย์ ทั้งสายป่าวิปัสสนา และสายวิทยาคม เป็นจำนวนมาก โดยทางวัดศรีดอนชัย อำเภอปาย มีเจตนา สร้างเพื่อแจกฟรี ! แก่ผู้ที่มาร่วมงาน ฉลองสมโภช (ปอยหลวง) วิหารลายคำ วัดศรีดอนชัย อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เหรียญ พระสิงห์เมืองปายหรือพระสิงค์อำเภอปาย ที่กำลังมีประการณ์โด่งดังในแวดวงทหารกล้าทั้งหลายล่าสุดที่เกิดขึ็นที่ในภาคใต้ถีง 2 ครั้ง. พระสิงห์อำเภอปายจัดสร้างขึ้นที่ อำเภอปาย วัดศรีดอนชัย(ซึ่งเป็นวัดแรกของอำเภอปาย) ต.เวียงเหนือ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน วัตถุประสงค์ที่สร้างขึ้นเพื่อที่จะจัดสร้าง วิหารลายคำ ซึ่งมีพระอาจารย์ทั่วทุกภาคใด้ร่วมปลุกเสกนำโดย(ตุ๊ปุ้ย)ขออนุญาตท่านอาจารย์ด้วยครับที่เอ่ยชื่อนามแฝงของท่านเพราะชื่อท่านจะเป็นที่รู้จักมักคุ้นกับบรรดาเหล่าลูกศิษย์ลูกหาทั่วไปในภาคเหนือและท่านเองก็เคยเป็นศิษย์สายหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้วด้วยครับ พระสิงห์ปายปลุกเสกทั้ง 8วัน8คืน ตั้งแต่วันที่ 31ธันวาคม 2555 ถึง วันที 7 มกราคม 2556 นับได้ว่าเป็นการปลุกเสกที่ยาวนานมากเลยทีเดียวครับ การสร้างพระสิงห์ปายในครั้งนี้เท่าที่ทราบ จะไม่มีการสั่งจองหรือตั้งโต๊ะขาย แต่ทางวัดโดยคณะกรรมการวัดจัดให้เป็นการตอบแทนที่มีผู้มีจิตศรัทธาที่จะบริจาคทุนทรัพย์เพื่อที่จะได้จัดสร้าง วิหารลายคำ และผู้ที่บริจาคเงินมากทางกรรมการก็จะจัดเป็นชุดๆเพื่อจะได้สมค่ากับผู้บริจาคแต่ละท่าน ผู้ที่บริจาคมาทุกสารทิศแต่ละท่านบริจาค หลักแสนทั้งนั้นเท่าที่ผมทราบก็จะมีลูกท่าน มท.1 ในเวลานี้คือ คุณจารุวรณ เรืองสุวรรณ นอนนั้นก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่พ่อค้าประชาชน ประสบการณ์เกิดขึ้นที่ภาคใต้ เมื่อเดือน สิงหาคม 2556 ทหารโดนรอบวางระเบิดปรากฏว่าทหารกล้าทั้ง10นายที่ราดตระเวรอยู่ในขณะนั้นโดนระเบิดเข้าเต็มๆเสียชีวิตทันที 8 นาย รอด 2นาย8นายที่เสียชีวิตเป็นคนนครสวรรค์2นายรอดตายเพราะได้แขวนพระสิงห์ปายและล่าสุดก็ประทะกับโจรใต้ในสวนยางทหารไทยเสียชีวิต2นายรอด7แขวนพระสิงห์ปายโจรใต้เสียชีวิต2คน ลักษณะของเหรียญเป็นเหรียญรูปไข่ใหญ่ ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปพระสิงห์ปาย ด้านหลังมี2แบบคือ หลังรูปพระนเรศวร หลังรูปยันต์พระยานาคบาด(หมายถึงปกป้องกันคุณไสย์)มีเนื้อทองคำหลังพระนเรศวร 24เหรียญ.เนื้อทองคำหลังยันต์21เหรียญ.เนือ้ทองคำไม่ตัดปีก5เหรียญ เนื้อเงินหน้าทองคำหลังทองคำพระนเรศวร9เหรียญ เนื้อเงินหน้าทองคำหลังยันต์9เหรียญ เนื้อเงินลงยาหลังยันต์ 98เหรียญ หลังพระนเรศวร 108เหรียญ เนื้อเงินหลังยันต์ 230เหรียญ หลังพระนเรศวร 279 เหรียญ เนื้อนวโลหะทั้งสองแบบอย่างละ 227-227เหรียญ เนื้อตะกั่วหลังยันต์และหลังพระนเรศวร 108-108เหรียญ เนื้อฝาบาตรหลังยันต์และพระนเรศวร 2600เหรียญ ทองแดงหลังยันต์และพระนเรศวร 2600 เหรียญ ทองแดงไม่ตัดปีกหลังยันต์และพระนเรศวรอย่างละ 109 เหรียญ เหรียญสุดยอดประสบการณแห้งเมืองปาย โด่งดังทั่วไทย

    สวยผิวเดิมๆไม่ผ่านการใช้ครับ


    ราคา 1850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_45.jpg Clip_46.jpg Clip_56.jpg Clip_57.jpg Clip_58.jpg Clip_59.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10476

    พระชัยวัฒน์สุจิณฺโณ หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ปี พศ.2517 กล่องเดิมๆ

    #เนื้อนวะโลหะ สภาพสวยเดิมๆ ใต้ฐานตอก 2 โค๊ต พร้อมกล่องเดิม ถือเป็นอีกรุ่นที่หายากมากๆค่ะ สร้างเพื่อถวายในหลวงรัชกาลที่9
    วัดศรีบุญเรืองได้จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ขึ้น เพื่อหารายได้ในการสร้างสำนักวิปัสสนากัมมัฎฐานและเมรุเผาศพในวัดศรีบุญเรือง ในวันที่ 14 กันยายน พศ.2517 ทางคณะกรรมการจัดสร้างจำนวน 18 ท่าน พร้อมด้วยพระอาจารย์เทพ ฐานิสสโร , พระครูใบฎีกาสนิท วัดช่างฆ้อง , พระอาจารย์สนั่น สร้อยญาณ , นายสมัคร เทพจินดา ( ช่างภาพ ) , นายธีระสุข ( ช่างภาพสถานีช่อง 8 ลำปาง ) , นายจันทร์ทน กันธิยะไวยาวัจกร , นายสัมฤทธิ์ พนักงานการไฟฟ้าจ.เชียงใหม่ และผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารกรุงเทพฯ จ.เชียงใหม่ ได้ร่วมกันนำวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นแล้ว เดินทางไปให้หลวงปู่แหวนเมตตาอธิฐานจิตปลุกเสกให้ และได้มอบวัตถุมงคลส่วนหนึ่งให้กับพระอาจารย์หนู สุจิคฺโต
    วัตถุมงคลที่ได้มีการจัดสร้าง
    1.พระกริ่งเมงราย
    2.พระชัยวัฒน์เมงราย
    3.พระชัยวัฒน์สุจิณโณ
    4.เหรียญครูบาศรีวิชัย
    5.เหรียญหลวงปู่แหวน
    ตอกโค๊คกล่องวเดิมน่าบูชามากๆครับ


    บูชาแล้วครับ


    Clip_47.jpg Clip_48.jpg Clip_49.jpg Clip_50.jpg Clip_65.jpg Clip_66.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10477

    พระกริ่งเมืองนะ รุ่นแรก หลวงปู่ครูบาออ ปัญฑิต๊ะ วัดพระธาตุดอยจอมแวะ เชียงใหม่ หมายเลข 26

    หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ เจ้าอาวาสวัดดอยธาตุเมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลวงปู่ฯ เป็นพระเกจิสายไทใหญ่ที่อายุพรรษา[/B]สูงรูปหนึ่งของล้านนา ท่านเป็นพระที่มีเมตตา สมถะ เรียบง่าย มีเวทย์วิทยาคม เป็นที่เคารพนับถือของทหาไทยใหญ่ และชาวเมืองนะเป็นอย่างมาก
    จัดสร้างเมื่อ 6 เมย 2555 เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างทางขึ้นดอย จำนวนการจัดสร้าง เนื้อสัมฤทธิ์ผล ก้นเงิน สร้าง 184 องค์ เนื้อเงิน 12 องค์ จำนวนสร้างน้อยและหายากมากในปัจจุบัน ต่างเป็นที่หวงแหนของลูกศิทย์ลูกหาที่มีไว้ครอบครอง
    องค์นี้เนื้อสัมฤทธิ์ ก้นเงิน หมายเลข 26 ก้นจารมือโดยหลวงปู่
    สวยกริ๊บ แป้งเจิม
    เดิม ๆ ครับ

    ราคา 7550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    dfgd.jpg Clip_6.jpg ef.jpg cxp.jpg fdo.jpg u.jpg Clip_44.jpg Clip_35.jpg Clip_42.jpg Clip_43.jpg

    หลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ ปัจจุบันอายุได้ ๙๑ ปี พรรษาที่ ๕๖ เจ้าอาวาสพระธาตุดอยจอมแวะ
    ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ท่านเกิดเมื่อวันอังคาร เดือนสิบสองไทย(ธันวาคม) พ.ศ. ๒๔๖๓ ปีวอก ที่ บ้านน้ำหน่อ ต.ปางซาง จ.ลายข่า ประเทศพม่า(ไทยใหญ่) บิดาเป็นกำนัน ท่านชื่อ จั่นตา มารดาชื่อ นาง เห็ง แปร มี พี่น้องร่วมกันทั้งหมด ๑๐ คน ครูบาออเป็นคนที่ ๙ ของครอบครัว ในจำนวนพี่น้องทั้งหมด ปัจจุบัน ได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว คงเหลือแต่ท่านคนเดียว ท่านมีหลาน ๆ ลูกพี่ลูกน้องอยู่ในหมู่บ้าน เมืองนะ หลายคน ที่พอจะคอยดูแล ในช่วงที่ท่านเป็นเด็ก เด็กชายออ นั้นได้เริ่มบรรพชาสามเณร ตั้งแต่อายุ ๗ ขวบ จนถึงอายุ ๑๕ ปี พอดีในช่วงนั้นได้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ท่านได้ลาสิกขาไปรับใช้ชาติเป็นทหารร่วมรบกับกองกำลังทหารไทยใหญ่ หลังปลดจากทหารแล้วได้กลับมาอุปสมบทอีกครั้งได้ ๕๖พรรษาท่านเป็นพระเกจิสายเดียวกับครูบาเป็งยา มหานยกะวัดเปียงหลวง อ.เวียงแหง ปัจจุบัน เป็นพระเกจิ ที่พลโทเจ้ายอดศึกและทหารไทยใหญ่และแม้แต่คนไทยทีอยู่ในแถบนั้นให้ความ ศรัทธานับถืออย่างมาก โดยกองทัพไทยใหญ่ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อทหารพม่าเลย ทั้งที่กองกำลังทหารมีจำนวนน้อยกว่า ท่านชอบใช้ชีวิตที่สมถะสันโดษ เคร่งครัดในพระธรรมวินัย เรียบง่าย เรื่องอาหาร เมื่อมีก็ ฉันท์ ไม่มีก็ไม่ฉันท์ ที่ไหนเป็นวัดร้าง ไม่มีพระสงฆ์อยู่อาศัย ท่านก็จะไปพำนักอยู่ปฏิบัติธรรม เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาต่อไป ท่านเป็นพระสงฆ์ที่คอยโปรดญาติโยมชาวบ้านทุกคน ที่เข้ามานมัสการท่านอยู่ตลอด
    นักบุญแห่งขุนเขา ด้วยอภิญญา ทำให้วัตถุมงคลของท่าน ลือลั่นไปทั่วทั้งแผ่นดินเอเชียอาคเนย์ เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์อย่างมากมาย เหรียญรุ่นแรกนี้ ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ ได้อธิษฐานจิตเสกเดี่ยว ณ พระธาตุดอยจอมแวะ เมื่อวันศุกร์ 25 พฤศจิกายน 2554 (วันขึ้นปีใหม่ไทยใหญ่) ปลุกเสกวาระที่ 2 ในพิธีมังคลาภิเษก พระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ณ มลฑลสถูปฯ เมืองงาย ในวันเดียวกัน

    สุดยอกเหรียญประสบการณ์

    ## ประสบการณ์ด้านวัตถุมงคล รุ่นแรก ของครูบาออ ##
    - เมื่อตอนที่หลวงปู่ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลนั้น พยาบาลได้จะทำการฉีดยาให้หลวงปู่ ซึ่งหลวงปู่นอนหลับอยู่ และขณะพยาบาลจะฉีดยาให้หลวงปู่ขณะนอนหลับ ปรากฏว่าเข็มแทงไม่เข้า จนหักไปหลายรอบ จนสร้างความตะลึงให้กับทั้งหมอและพยาบาล จนต้องมีการกราบขอขมาและอนุญาตหลวงปู่ เข็มจึงแทงเข้าได้ และหลังจากนั้นทั้งหมอทั้งพยาบาลต่างก็ขึ้นไปฝากตัวเป็นศิษย์ และบูชาเหรียญรุ่นแรกของครูบาออกันทุกคน
    - มีวัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งได้ห้อยบูชาวัตถุมงคลรุ่นแรกของหลวงปู่ ถูกคู่อริจ่อยิง และปืนก็ยิงออก แต่กระสุนปืนไม่ระคายผิวแม่แต่นิดเดียว มีแต่รอยช้ำนิดหน่อยเท่านั้น
    - ตชด.ชุดปราบปรามยาเสพติดบริเวณชายแดนไทย-พม่า ถูกขบวนการค้ายาเสพติดตามแนวชายแดนล้อมยิง ซึ่งกระสุนปืนของกลุ่มผู้ค้ายาไม่ลั่นแม้แต่นัดเดียว จนทำให้กลุ่มค้ายาต้องหนีไป หลักจากสอบถาม ตชด.ที่ถูกล้อมยิง ทราบมาว่า ตชด.แถบนั้นต่างก็ได้แขวนบูชาหลวงปู่ครูบาออ ทั้งรุ่นแรกและรุ่นอื่นๆนั่นเอง
    -เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลาประมาณ 12.20 น. คณะศรัทธาศิษยานุศิษย์ นำโดย คุณสุทิน แซ่ล่าย บ้านบุญนาค อ.เชียงคำ จ.พะเยา ได้มากราบนมัสการ-ร่วมทำบุญ กับหลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ วัดดอยธาตุเมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลังจากทำบุญเสร็จแล้วได้ออกจากวัด โดยขับรถนิสสัน นาวาร่า สีทอง เลขทะเบียน กค 1768 พะเยา ออกจากสำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะโดยมีผู้โดยสารทั้งหมด 6 คน ได้เกิดประสบอุบัติเหตุขณะลงจากดอย รถได้เสียหลักพุ่งชนโขดหิน เพราะคนขับไม่ชำนาญทาง จนทำให้รถพลิกคว่ำหลายตลบ แต่ปรากฏว่า ทั้ง 6 คนได้รับบาดเจ็บเพียงแค่รอยขีดข่วนเล็กน้อย - ซึ่งรอดตายราวปาฏิหาริย์ ทุกคนต่างเชื่อว่าเป็นเพราะบารมี หลวงปู่ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ ที่ทำให้ทุกคนปลอดภัย และทุกคนต่างมีเฉพาะวัตถุมงคลของหลวงปู่ครูบาออที่พกติดตัวไว้ ทั้งเหรียญรุ่นแรก และ ตะกรุดโทนหนึ่งไตรมาส เรื่องนี้ได้รับแจ้งความจาก คุณสุทิน แซ่ล่าย ถึงอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยรับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธร ต.นาหวาย อ.เชียงดาว ร้อยเวรผู้รับแจ้งความคือ พันตำรวจโทไชยา คนชอบ และ ดาบตำรวจสุวรรณ เอ้ยวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำหลักฐานการแจ้งความไปกระกอบในการขอประกันภัยรถยนต์ต่อไป

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10478

    พระผงโพธิ์พันต้น ครูบาเจ้าอินโต วัดบุญยืน พะเยา เลี่ยมเก่าเดิมพร้อมกระดาษจีวร

    พระผงโพธิ์พันต้น เกษรพันดวง ครูบาอินโต หายากสุดๆ ฟอร์มเต็มสมบูรณ์ เลี่ยมโบราณ
    มวลสารในการจัดสร้างนั้นให้หาใบโพธิ์ให้ครบ 1000 ต้น ตามตำราตอนที่ท่านธุดงค์นั้นท่านได้พบกับตำราหนึ่งชื่อว่า ตำราสหรีพันต้น ของครูบาศรีวิชัย ระบุไว้ว่าต้อดอกไม้จากการ สวดปาฏิโมกข์อีก 3 พรรษา ผงใบลานต่างๆ ที่มีอายุนับ 100 ปี ผงว่านวิเศษต่างๆ อีก 111 อย่าง นำมาคลุกเคล้ากันจนได้ที่แล้วจึงใช้ได้ สหรีพันต้นเป็นสุดยอดแห่งมงคลอันสูงสุดทั้งปวง ถ้าแขวนภาวนาจะทำให้เจริญ เป็นที่นิยมแก่มหาชน ใช้ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ได้ทุกประการ ทั้งคุณผีและคุณคน นึกสิ่งใดก็จะได้ดั่งใจทุกประการ หากไปที่ใดที่มีเภทภัยท่านให้เอาพระกลับไปไว้ด้านท้ายทอยจะไม่มีผู้ใดทำร้ายเบียดเบียนเราได้ ถ้าต้องการให้เกิดโชคลาภ เงินทองลาภะสักการ ให้สวดบูชาหน้าพระพุทธรูป 108 จบ ทุกวัน แล้วแขวนไว้กับตัว ลาภสักการไม่ขาดเลย ถ้าต้องการให้ค้าขายดี สวดบูชา 15 จบ แล้วอธิษฐานเหนือหัว ทำมาค้าขึ้นดียิ่งนัก ถ้าต้องการเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ให้สวดบูชา 18 จบ แล้วอธิษฐานเหนือหัว ไปที่ใดคนรักใคร่เมตตาดีนักแล ถ้าเดินทางไปที่ใดให้สวดบูชา 8 จบ แล้วอธิษฐานเหนือหัวแล้วนำพระชี้ไปในทิศที่จะเดินทาง 3 ครั้ง แล้วนำพระนี้มาแขวนไว้กับตัว โดยให้พระอยู่ที่ท้ายทอย แล้วเดินทางไปเถิด แม้ศัตรูทั้งหลายจักคิดร้ายถึงตาย ก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้เลย ทั้งมนุษย์และอมนุษย์ ภูตผีปีศาจ ยักษ์มารก็พ่ายแพ้หมดสิ้นแล แม้นเกิดเหตุร้าย หรือเคราะห์ร้ายต่างๆ ให้นำพระนี้ใส่มือพนม สวดบูชา 108 จบ แล้วนำประคำจุ่มลงน้ำมนต์ 3 ครั้ง แล้วนำไปอาบนอกชายคาบ้าน เคราะห์ภัยอันตรายดับหายไปหมดสิ้นแล
    พุทธคุณ ป้องกันภัยต่างๆและเกิดโชคลาภ
    พระผงโพธิ์พันต้นครูบาอินโต วัดบุญยืน จ.พะเยา พื้นที่เล่าขานกันว่าหายากมากๆ ครับ องค์นี้เลี่ยมพลาสติกโบราณเดิมๆหายากมากครับ


    บูชาแล้วครับ

    gt.jpg j.jpg e.jpg wq.jpg Clip_34.jpg Clip_8.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10479

    พระกริ่งเก้าหน้ารุ่นแรก ครูบาอินตา วัดห้วยไซ สวย ๆ
    สร้างน้อย

    หมายเลขสวยๆ 076 หายากครับ


    ราคา 2750 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    ghgggg.jpg h[[.jpg tgf.jpg fsss.jpg Clip_59.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10480

    ชุดวัตถุมงคลครูบาชัยวงค์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม เลี่ยมเดิมจากวัด เส้นเกศา เลี่ยมหัวกระสุนเดิมจากวัด แท้ดูง่าย

    วัตถุมงคลของครูบาชัยวงค์ที่ทางวัดได้จัดสร้างขึ้น เลี่ยมเดิมจากวัด เป็นฝีมือพระเณรและลูกศิษย์ในวัดช่วยกันเลี่ยมให้หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตให้ แล้วนำออกแจกจ่าย และให้บูชาทางแผนกวัตถุมงคลให้ผู้ที่เลี่อมใสศรัทธาในหลวงปูครูบาชัยวงค์ เก็บไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล สำหรับของที่ได้นำมาเลี่ยมหลวงปู่ท่านได้มอบให้ มีทั้งเส้นเกศา จีวร เม็ดพระธาตุข้าวบิณ สำหรับพุทธคุณนั้นใช้ทางด้านเมตตามหานิยม เป็นวัตถุมงคลอีกชิ้นหนึ่งที่น่าเก็บไว้บูชา เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ สิ่งของทุกอย่างได้รับมอบจากหลวงปู่ทั้งนั้น แบบมาตรฐาน จัดสร้างทันหลวงปู่ แท้ดูง่าย แบ่งปันสำหรับผู้ศรัทธา
    ของมงคลน่าบูชาครับ

    สวยเดิม ๆ แท้ดูง่าย มาตรฐานสากลครับ


    ราคา 1350 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_72.jpg Clip_73.jpg Clip_74.jpg Clip_75.jpg Clip_76.jpg Clip_78.jpg Clip_79.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    องค์ดาราในตำนาน

    พระบูชารุ่นแรกครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร วัดพระธาตุดอนเรือง

    สูง 19 นิ้ว สร้างจำนวน 35 องค์


    Clip_34.jpg Clip_29.jpg Clip_32.jpg Clip_30.jpg Clip_31.jpg Clip_42.jpg Clip_43.jpg Clip_8.jpg Clip_44.jpg Clip_33.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10480

    สีผึ้งมหาเสน่ห์ สีผึ้งไก่ป่า ครูบาต๋า วัดบ้านเหล่า

    สีผึ้งไก่ป่าครูบาต๋าวัดบ้านเหล่า" เป็นสีผึ้งเครื่องรางยุคต้นของท่านราวๆปี สองพันห้าร้อยต้นๆ ท่านได้มอบให้ศิษย์ผู้ใกล้ชิดไว้ใช้ก่อนที่จะสร้างผ้ายันต์ม้าเสพนางเป็นคราวต่อมา
    การหุงสีผึ้งของท่านนั้นท่านจะทำการ เคี่ยวบทมวลสารจากว่าน 108 อาทิเช่น ว่านเสน่ห์จันทร์ขาวว่าน เสน่ห์จันทร์แดง ว่านช้างเผือก ว่านเครือเขาหลง ว่านกาหลงรัง ฯลฯฉนวนเทียนชัยในพิธีต่างๆ ที่ครูบาต๋านั้นได้เข้าร่ว,พิธี.
    ."พิธีการหุงเคี่ยวสีผึ้ง"นั้นจะต้องทำการให้เสร็จใน ทิวา ราตรี หรือหนึ่งวันกับอีกหนึ่งคืนเท่านั้นจึงจะปรากฏผลดีที่สุด ขั้นตอนการทำนั้นทำได้ยากมากเพราะวิธีการหุงสีผึ้งตามตำหรับของท่านนั้น จะต้องไปทำการหุงกลางเมรุเผาศพในป่าช้าและจะต้องเป็นศพผู้หญิงที่ตายทั้งกลม หลังจากหุงสีผึ้งแล้ว ครูบาต๋าท่านจะมอบให้ศิษย์ไปใช้ บางคนก็เอาอิ่นใส่บ้างเอา นกสาริกา นางกวัก ตะกุด ของครูบาต๋าใส่ลงไปด้วย บางคนก็พก แต่สีผึ้งเปล่าๆ
    สีผึ้งของท่านจะมีกลิ่นหอมตลอดเวลา ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์
    "สำหรับความมหัศจรรย์" และอานุภาพเรื่องมหาสเน่ห์ของสีผึ้งนั้นมีครั้งหนึ่งครูบาต๋าท่านได้นำสีผึ้งที่ท่านปลุกเสก นำไปป้ายไก่ป่า(บริเวณหลังวัดป้าเหล่าในสมัยนั้น ปกคลุมไปด้วยป่า)เมื่อป้ายเสร็จแล้วนั้นท่านก็เดินกลับวัดตามปกติแต่ปรากฏว่ามีไก่ป่าที่ถูกสีผึ้งของท่านป้ายนั้นเดินทางมาตามท่านถึงในวัดและไม่ยอมไปไหนเลยจนเป็นที่มาของ"สีผึ้งไก่ป่า" หรือ"สีผึ้งไก่หลง"
    "วิธีใช้"ท่านครูบาต๋าบอกว่าไม่ต้องมีคาถากำกับให้ อธิฐานแล้วใช้ทาปากได้เลยเพราะท่านมนต์คาถาใส่ให้หมดแล้ว สีผึ้งของท่านเด่นทางเมตตามหาเสน่ห์ ใช้พกพา ทาปาก เวลาติดต่อเจรจาพูดคุย หนุ่ม ๆ นิยมทาปากเพื่อพูดคุยเรียกลูกค้า พกพาไว้เป็นเมตตามหานิยมผู้คนเจ้านายเห็นรักใคร่เอ็นดู ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน
    "พุทธคณ"สีผึ้งของท่านนั้นเด่นด้านเมตตามหาสเนห์ใช้พกพาทาปากเวลาติดต่อเจรจาการงาน พูดคุยหนุ่มๆนิยมใช้ทาปากเพื่อพูดคุยกับสาวๆที่หมายปอง พ่อค้าแม่ขายใช้ทาปากเพื่อพูดคุยเรียกลูกค้าพกพาไว้เป็นเมตตามหานิยมผู้คน เจ้านาย เห็นรักใคร่เอ็นดู ประสพความสำเร็จในอาชีพการงาน

    สุดยอดทางด้านเมตตามหานิยมครับ

    สวยตลับเดิมๆน่าบูชามากครับ

    บูชาแล้วครับ

    Clip_50.jpg Clip_51.jpg Clip_52.jpg Clip_48.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Clip_49.jpg
      Clip_49.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.2 KB
      เปิดดู:
      23
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10481

    ตะกรุดปรอท ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย สวยเดิม ดูง่าย


    ครูบาเจ้าชุ่ม โพธิโก เป็นพระผู้ถึงพร้อมด้วยวิชชาและจรณะ ท่านปฏิบัติตามแนวทางกรรมฐาน 40 ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างอุกฤษฏ์ ชนิดยอมเอาชีวิตเข้าแลก จึงปรากฏว่าท่านเป็นที่เคารพบูชาของชาวล้านนา และบุคคลทั่วไปอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะเมื่อ 30 ปีก่อน นามของท่านยิ่งขจรขจายฟุ้งไปอีก กับเรื่องราวที่ท่านเข้านิโรธสมาบัติ ด้วยพลังแห่งฌานสมาบัติที่แก่กล้า และพลังแห่งเมตตาจิต รวมทั้งสรรพวิชาที่ท่านได้เพียรศึกษาและสั่งสมมาตามคติครูบาอาจารย์ ทำให้กิตติศัพท์ความเก่งกล้าทางด้านวิชาพุทธาคมของหลวงปู่ชุ่ม เป็นที่เชื่อมั่นในหมู่ประชาชนยิ่งนัก โดยเฉพาะด้านคงกระพัน มหาอุด แคล้วคลาด หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ผู้เป็นสหธรรมมิกอาวุโสสูงกว่า เคยนิมนต์หลวงปู่ชุ่มไปเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษกพระเครื่อง เพื่อหาทุนสร้างโรงเรียนและศาลาวัดป่าดอนมูล กล่าวว่า
    “หลวงปู่ชุ่มท่านเป็นพระภิกษุที่มีความชำนาญด้านการผูกอักขระเลขยันต์ต่างๆ รวมทั้งมีอำนาจฌานสมบัติที่แกกล้าและขลังมาก”
    ตะกรุดปรทอ เป็นวัตถุมงคลที่หลวงปู่ชุ่มนำออกมาแจกญาติโยมซึ่งแวะเวียนไปกราบนมัสการท่านเสมอๆ ท่านทำตะกรุดไว้หลายรุ่น หลายขนาด ทั้งแบบเป็นตะกั่ว ลงอักขระ ม้วนเป็นตะกรุดแล้วร้อยด้วยเชือก ทั้งแบบมีหนังความหุ้มตะกรุดอีกที และแบบปรอทมีรูตรงกลาง ใช้รัดท่อนแขน ห้อยคอ และคาดเอวปรอท
    เป็นยันต์ที่สร้างขึ้นจากการหุงแร่ปรอทและโลหะธาตุต่างๆเป็นโลหะที่พิเศษพิสดาร เป็นของเหลวไหลไปมาไม่อยู่นิ่ง พระที่ท่านซัดปรอทให้แข็งตัวได้ อาศัยกำลังจิตที่แกร่งกล้านักด้วยพลังแห่งฌานสมาบัติที่แก่กล้า และพลังแห่งเมตตาจิต รวมทั้งสรรพวิชาที่ท่านได้เพียรศึกษาและสั่งสมมาตามคติครูบาอาจารย์ ทำให้กิตติศัพท์ความเก่งกล้าทางด้านวิชาพุทธาคมของหลวงปู่ชุ่ม เป็นที่เชื่อมั่นในหมู่ประชาชนยิ่งนัก โดยเฉพาะด้านคงกระพัน มหาอุด แคล้วคลาด หลวงปู่ชุ่มท่านเป็นพระภิกษุที่มีความชำนาญด้านการผูกอักขระเลขยันต์ต่างๆ รวมทั้งมีอำนาจฌาณสมบัติที่แกกล้าและขลังมาก หลวงปู่ชุ่มได้รับนิมนต์ให้ไปเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษกหลายงาน ลูกสะกดปรอท ที่ท่านครูบาชุ่มเสกให้นั้นกันภัยได้ทั้งปวง
    ตะกรุดนี้เลื่องลือที่สุดในการขจัดปัดเป่าวิญญาญร้ายและทางปัดแก้โรคคภัยและสิ่งชั่วร้ายต่างๆทั้งเรื่องข่ามคง อยู่ยง คงกระพัน กันพิษจากสัตว์ได้ 1. กันผีป่า ผีดง ผีกะสือ ผีต่างๆ ใช้ได้อย่ากังวลเรื่องผี เข้าป่าเข้าดงจะนอนไหนก็ได้
    2. ถ้าบุตรหลาน เหลนของท่าน นอนสะดุ้งตกใจร้องให้ ให้เอายันต์ปรอทเช็ดแหกไปตามตัว แล้วเอาผูกคอไว้ ก็จะไม่ร้องให้
    3. หากท่านทำงานหนัก เจ็บเอว ให้เอาปรอทผูกเอวไว้ ๒-๓ ก็จะหาย
    4. หากผู้ใดถูกอาวุธ ของมีคม เลือดออกไม่หยุด เอาปรอทปิดปากแผล เลือดจะหยุดทันที
    5. หากถูกตะเข็บ ตะขาบ ขบต่อย เอาปรอทปิดแผล ๕ นาทีก็หาย
    6. หญิงมีครรภ์จะคลอดลูก ให้เอาปรอทดมกลืนกินน้ำลาย ก็จะคลอดลูกง่าย
    7. ถ้าบุตรหลานของท่าน มีปรอทผูกคอไว้ประจำ จะไม่มีอันตรายเกิดขึ้นกับเด็ก มีแต่ความสบายดี
    8.หากเจ็บป่วยไม่รู้สาเหตุ โดนตู้ลองขอร้าย(คุณไสย)ให้เอาปรอทลงแช่น้ำแล้วกินอาบจะถอนสิ้นแล
    (เว้นไว้กับทองอย่าผูกติดกันจะเสียทองคำของท่าน)ยันต์ปรอทยังสามารถกันสาตราอาวุธปืนผาหน้าไม้และคุณไสยทุกชนิดได้ดียิ่งนักแล-ครูบาคำปันมีชื่อเสียงด้านทำยันต์ปรอทและยันต์กาสะท้อน "ยันต์ปรอทช่วยด้านถูกสัตว์มีพิษเช่นแมงป่องต่อย ใช้ยันต์ปรอททาที่แผล ว่ากันว่าสามารถดูพิษได้ รวมทั้งหากเด็กอ่อนร้องไห้เวลากลางคืนซึ่งอาจถูกรบกวนจากสิ่งอัปมงคลเมื่อนำยันต์ปรอทมาห้อยคอเด็ก เด็กก็จะหายเป็นปกติไม่ร้องไห้ นอกจากนี้ยังใช้กันภูตผีได้อีกด้วย คนนับถือกันมาก ส่วนยันต์กาสะท้อนใช้ เด่นทางหนังเหนียวยิงไม่เข้า ลักษณะเป็นการเขียนยันต์ในแผ่นทองแดงแล้วนำมาม้วนใช้เชือกสีแดงร้อย ผู้ที่ได้รับมาใช้ผูกติดตัวไป


    ราคา 5550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_53.jpg Clip_54.jpg Clip_55.jpg Clip_56.jpg Clip_57.jpg Clip_58.jpg Clip_59.jpg Clip_60.jpg Clip_61.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10482

    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อวัดดอนตัน ท่าวังผา ปี 2514 จังหวัดน่าน


    เป็นเหรียญดังอันดับหนึ่งของ จ.น่าน พุทธคุณครบทุกด้าน ทั้งคงกะพัน ชาตรี เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย

    สวยๆหลักแสน

    เหรียญนี้สภาพหน้ารัก แท้ดูง่าย เป็นเหรียญหายากของจังหวัดน่านอีกเหรียญหนึ่งครับ

    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ



    บูชาแล้วครับ

    Clip_62.jpg Clip_63.jpg Clip_64.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2022
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10483

    เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช ปี 21 เนื้อโลหะบ้านเชียง หลัง ภปร บ สภาพสวยเดิม พิธีดีเจตนาการจัดสร้างบริสุทธิ์ชัดเจนคับ


    เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง หลัง ภปร. ปี 2521 สามโค๊ต
    [ รายละเอียด ] เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง หลัง ภปร. ปี 2521 สามโค๊ต หลังลายมุ้ง สภาพคลาสสิคๆหายากน่าเก็บน่าใช้ละคราฟ ***เหรียญรูปเหมือนพ่อท่านคลิ้ง จันทสิริ วัดถลุงทอง พ.ศ.2521 ซึ่งจัดสร้างถวายโดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธุ์ยุคล ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนพ่อท่านคลิ้ง ครึ่งองค์เห็นหน้าเฉียง ด้านหลังมีตราสัญลักษณ์ ภปร.ประดิษฐานเป็นสิริมงคลอันสูงสุด วัตถุประสงค์ในการสร้างเหรียญนี้เพื่อหาทุนสร้างสะพานคอนกรีตถาวรข้ามคลองหน้าวัดถลุงทอง มีเนื้อทองคำสร้างจำนวนเท่าจอง เนื้อเงิน 150 เหรียญ เนื้อโลหะผสม 30,000 เหรียญ เนื้อนวโลหะกลับดำ 55 เหรียญ(แจกให้เฉพาะกรรมการ) เหรียญวัตถุมงคลนี้ผสมแผ่นโลหะลงอักขระเลขยันต์ด้วยมือพ่อท่านคลิ้งเองนับร้อยแผ่น เป็นไปตามตำรับของพ่อท่านโดยตรง ผสมกับชนวนโลหะอิทธิวัตถุของพระอาจารย์นำ ชินวโร พัทลุง ทุกรุ่น และพระบูชาเก่าชำรุดตลอดจนโลหะโบราณอีกมาก **ข้อสังเกตเหรียญที่ชัดเจน ด้านหน้าเหรียญมีโค้ดใต้หูเหรียญ และมีโค้ดที่จีวรด้านซ้ายใกล้ไหล่พ่อท่านคลิ้ง ส่วนโค้ดตัว “ นะ ” บางเหรียญติด บางเหรียญไม่ติด สันนิษฐานว่า พ่อท่านคลิ้งได้จารลงไปในเบ้า ต้นแบบ แล้วเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการถอดพิมพ์และการถ่ายพิมพ์เพื่อใช้เป็นพิมพ์สำรองไว้หลายตัว จึงทำให้โค้ดตัว “ นะ ” บางเหรียญติดชัด บางเหรียญติดไม่ชัด ตำแหน่งโค๊ตเหรียญ 1. โค๊ตใต้หูเหรียญ 2. โค๊ตดอกจันทร์ 3. โค๊ตตัว นะ 4. ลายมุ้ง ที่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร จำนวนบล็อกที่พบเห็น ในส่วนของเนื้อทองแดง และสามารถแยกบล็อกได้ดังนี้ 1. สามโค๊ต ธรรมดา 2. สามโค๊ต 2 จุด 3. สามโค๊ต รัศมีขีด 4. สามโค๊ต สายฝน 5. สามโค๊ต รัศมีแตก 6. สามโค๊ต ด ขีด 7. สามโค๊ต พ.ศ. ขีด จุดสังเกตุ เหรียญแท้ 1. โค๊ตใต้หูเหรียญ 2. โค๊ตดอกจันทร์ 3. โค๊ตตัว นะ 4. ที่หางตาซ้าย มี 2 ขีด 5. ปี พ.ศ. ปลายหางเลข ๕ กับ ๒ เกือบชนปลายหางกัน 6. ลักษณะขอบตัดเหรียญ 7. ลายมุ้ง ที่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร พ่อท่านคลิ้งได้ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดถลุงทอง จนท่านพอใจแล้ว จึงจัดพิธีพุทธาภิเษกอีกครั้งหนึ่ง โดยพระเกจิอาจารย์ภาคใต้ที่ทรงญาณสมาบัติอีก 8 องค์ ซึ่งพ่อท่านคลิ้งเป็นผู้เลือกนิมนต์เอง มี หลวงพ่อรอด วัดประดู่ หลวงพ่อผอม วัดหญ้าปล้อง หลวงพ่อสังข์ วัดเทพมงคล หลวงพ่อสังข์ วัดดอนตรอ หลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา หลวงพ่อกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน และหลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ ระหว่างปลุกเสกมีพระเกจิอาจารย์รูปร่างสูงใหญ่ ดำ ไม่มีใครรู้จักเดินเข้ามานั่งบริกรรมปลุกเสกอีก 1 องค์ เมื่อเสร็จพิธีก็เดินออกจากโบสถ์หายไปอย่างรวดเร็ว โดยมี พล.ต.ต.ขุนพันธารักษ์ราชเดช เป็นเจ้าพิธี จากนั้นได้นำออกแจกแก่ผู้ที่ร่วมทำบุญประมาณวันที่ 18 ธันวาคม 2521 ***หลวงพ่อคลิ้งหรือพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง อ.ร่อนพิบูลย์ นครศรีธรรมราช เป็นพระอริยสงฆ์ยุคหลังปี 2500ที่อายุยืนยาวมากที่สุดในนครศรีธรรมราช เมื่อมรณภาพแล้วสังขารไม่เน่าเปื่อย ท่านอยู่ในสมณะเพศมาตั้งแต่เป็นเณรอายุได้ประมาณ 7-8 ปี จนกระทั่งบวชเป็นพระไม่เคยลาสิกขาเลย หลวงพ่อคลิ้งหรือพ่อท่านคลิ้ง ท่านมีอายุยืนยาวถึง 104 ปี มรณภาพอย่างสงบเมื่อปี 2533 ท่านพ่อคลิ้ง เป็นพระสงฆ์ที่มีวัตรปฏิบัติดีทั้งด้านการเจริญศีล สมาธิ ปัญญา ท่านเป็นผู้ที่มีอุปนิสัยเมตตา พูดจาไพเราะ อารมณ์ดีอยู่เสมอ ใครที่เคยได้ไปกราบท่าน ทุกคนจะมีความประทับใจ และมักจะต้องกลับมาหาท่านอีก ส่วนการศึกษาวิชาอาคมและการปฏิบัติต่างๆ ท่านก็ได้เรียนมาเยอะจากพระเกจิรุ่นเก่าที่มีชื่อเสียง ท่านพ่อขำ วัดถลุงทอง พระครูกาแก้ว วัดพระบรมธาตุ หลวงพ่อเอียด วัดป่าตอ เป็นต้น ท่านได้ออกเดินธุดงค์ไปตามที่ต่างๆอยู่เป็นเวลาหลายปี เพื่อฝึกฝนปฏิบัติบำเพ็ญภาวนาจนช่ำชอง ต่อมาท่านก็ได้มากลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดถลุงทอง อันเป็นวัดแรกที่ท่านได้บวชเป็นสามเณร เค้าใจว่าเพื่อเป็นการสนองคุณของครูอาจารย์ท่านแรกคือท่านพ่อขำ ที่ได้มรณภาพลง ท่านจึงต้องกลับมาจำพรรษาเพื่อพัฒนาวัดต่อไปและอีกเหตุผลหนึ่งคือวัดถลุงทอง เป็นวัดดั้งเดิมที่อยู่ในถิ่นกำเนิดของท่าน ซึ่งท่านมีญาติพี่น้องอยู่เยอะ ในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของท่านนั้น เชื่อกันว่าความสามารถไม่เป็นรองใครเพราะท่านพ่อคล้าย วัดสวนขัน และ หลวงพ่อนำ วัดดอนศาลา ต่างก็เคยยกย่องหลวงพ่อคลิ้ง กับชาวบ้านที่มาหาท่าน บอกว่าพ่อคลิ้งเป็นพระดีพระเก่งรูปหนึ่ง ที่ไม่เป็นรองตัวท่านและจะแนะนำชาวบ้านแถววัดถลุงทองให้ไปกราบหลวงพ่อคลิ้ง แทน ไม่ต้องเดินทางไกล กันละคราฟ ขอบคุณข้อมูลจากจากหนังสือมหามงคลแห่งแผ่นดิน โดยนายอดุลย์นันท์ทัต กิจไชยพร พฤศจิกายน ๒๕๕๑ และ หนังสือที่ระลึก ประกอบ กำเนิดพลอย 16 มกราคม 2548

    #รับประกันพระแท้ครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_67.jpg Clip_68.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10484

    เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง รุ่นโกหว่า บล็อควงเดือน สวยผิวไฟเดิมๆ

    เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รุ่นโกหว่า เนื้อโลหะผสมบ้านเชียงบล็อควงเดือน ปี ๒๕๒๐

    เหรียญพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง
    อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รุ่นโกหว่า บล็อกวงเดือน ปี ๒๕๒๐
    พุทธภิเษก ณ วัดถลุงทอง วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเพื่อแจกในงานทำบุญฉลองอายุครบ ๙๒ ปีของท่าน ...เหรียญรุ่นนี้มีความเป็นพิเศษคือได้รับการพระราชทานโลหะบ้านเชียงมาเป็นส่วนผสมของมวลสารสำคัญในการจัดสร้างด้วยแล้วยังมีแผ่นยันต์ , ตะกรุดเก่าๆที่จารอักขระอีกเป็นจำนวนร้อยๆดอก ใส่รวมกันอยู่ในมวลสารของพระรุ่นนี้ด้วย ส่วนจำนวนการสร้างมีดังนี้
    เนื้อทองคำ จำนวน ๑๙ เหรียญ
    เนื้อเงิน ๑๐๘ เหรียญ
    เนื้อโลหะผสม ๕,๐๐๐ เหรียญ

    ...พุทธคุณโดดเด่นในเรื่องเมตตามหานิยมเป็นพิเศษตามด้วยเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัย เรื่องของพุทธคุณนี้เป็นทียอมรับกันอย่างทั่วไป แม้แต่หลวงพ่อท่านคล้ายและอาจารย์นำยังกล่าวกับชาวบ้านยกย่องถึงหลวงพ่อท่านคลิ้งอยู่เสมอๆ หลวงพ่อท่านคลิ้ง ท่านเป็นพระ อริยสงฆ์แห่ง จังหวัด นครศรีธรรมราช ท่านเป็นพระที่มีศีลบริสุทธิ์ บ้างก็ว่าท่านเป็นพระ อรหันต์ ที่สำคัญคือท่านเป็นพระที่ เปี่ยมล้นด้วยเมตตาจิต และบารมีธรรม เป็นพระที่มีลูกศิษย์ ลูกหา ผู้คนเคารพศรัทธารู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง แม้แต่องค์ในหลวงของเรา ยังเคยเข้านมัสการสนทนาธรรมกับท่านมาแล้วในปี พ.ศ. ๒๕๒๐

    ผิวสวยเดิมๆไม่ผ่านการใช้น่าบูามากๆครับ


    ราคา 4999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_65.jpg Clip_66.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2022
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340

แชร์หน้านี้

Loading...