วันที่ 7กรกฎาคม 2556 ทอดผ้าป่า วัด กม .26ใน เพื่อระดมทุนสร้างโบสถ์

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย smart7667, 24 มิถุนายน 2013.

  1. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    บอกเล่าเก้าสิบ วันที่ 7กรกฎาคม 2556 ทอดผ้าป่า วัด กม .26ใน ยะลา...เพื่อระดมทุนสร้างโบสถ์
    ร่วมบุญสร้างโบสถ์รับโคตรเหล็กไหล7สี มหาอานุภาพครอบจักรวาล!!!


    [​IMG]

    พระปลัดจิรเดชนาถกโร (อาจารย์ต้อม) วัดกม.26 ใน บ้าน ก.ม. 26 ใน หมู่ที่ 2 ตำบลตาเนาะปูเต๊ะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา

    โคตร เหล็กไหลเจ็ดสี เป็นเหล็กไหลชั้นยอดในชุดเหล็กไหลและเป็นเหล็กไหลที่หาพบได้ยากมากๆมี อิทธ์ฤทธิ์ในด้านกินดินปืน ดูดกระแสไฟฟ้า คงกระพันชาตรี กันภูตผีปีศาจได้ดีที่สุด และสร้างภาพลวงตาทำให้คู่อริมองเราเป็นคนอื่นหรือมองไม่เห็นได้ เหล็กไหลเจ็ดสีนี้สามารถเจิญเติบโตได้โดยการเลี้ยงน้ำผึ้ง โดยปกติจะให้เสพน้ำผึ้งในคืนพระจันทร์เต็มดวง และเวลาเช้าก็นำไปล้างด้วยน้ำบริสุทธิ์อีกครั้งหนึ่งประมาณ 2-3 เดือน จะเห็นได้ชัดถึงการเจริญเติบโตของเหล็กไหลชนิดนี้

    ในบรรดาเหล็กไหลน้ำหนึ่ง จะกำหนดสีออกได้ 7 สี ในธรรมชาติจริงๆของธาตุกายสิทธิ์ประเภทนี้ พบว่ามีด้วยกัน 7 สี คือ ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง ทั้งยังมีที่ออกสีทอง และเงินยวงขาวบริสุทธิ์ เหล็กไหล 7 สีได้รวมอำนาจบารมีของเหล็กไหลแต่สีแต่ละชนิดไว้รวมกัน จึงเป็นที่มาแห่งสุดยอดเหล็กไหลบารมี เลยก็ว่าได้ เหล็กไหล7 สีมีคุณทุกด้าน ทั้งเสน่ห์ เมตตามหานิยม คุ้มครองชีวิต ป้องกันภุตผีปีศาจร้าย ให้โชคลาภ แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวง อย่างที่หาอย่างอื่นมาเทียบได้ เป้นตบะเดชะ เหมาะสำหรับผู้บำเพ็ญญาณบารมี มีอานุภาพ 108 ประการ มีเหล็กไหล 7 สี ชิ้นเดียวเท่ากับมีเหล็กไหลชั้นยอดทุกประเภทรวมกัน ผู้ที่ครอบครองจะประสบความสำเร็จในการงาน สามารถฝ่าพันอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง อำนาจบารมีของเหล็กไหล 7 สีนั้นมีทั้งเทพพรหม ฤาษี คอยรักษาดูแลอยู่ ด้วยอานิสงส์จากการบูชาเหล็กไหล 7 สี มีคุณค่าอเนกอนันต์จึงทำให้ผู้รู้หลายท่านพยายาม ตามหาเหล็กไหลชนิดนี้ไว้ครอบครอง แต่ก็หาได้ยากเพราะในธรรมชาตินั้นมีน้อยมาก รังเหล็กไหลก้อนหนักเป็นตัน ๆ อาจพบเจอส่วนที่มีสี 7 สีได้นิดเดียวเท่านั้น ผู้ที่ได้เหล็กไหลชนิดนี้ไว้ครอบครองจะรอดพ้นจากภัยต่าง ๆ พ้นจากวิญญาณชั่วร้ายไม่สามารถมาทำอันตรายกับผู้ครอบครองได้ พลงบารมีของเหล็กไหล 7 สีทำให้จิตใจ ความคิด สุขภาพร่างกายแข็งแรง ตามไปด้วย เหล็กไหล 7 สี นับว่าเป็นสิ่งที่มีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับผู้บำเพ็ญเพียร เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใส่กันผีปีศาจ กันดวงชงดวง ชะตาขาด กันการชงตามงานศพ งานแต่ง หรือใครจะเอามาชีวิต ธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้มีพุทธคุณในตัว ซึ่งมนุษย์ยังไม่สามารถปลุกเสกทับได้ อาจารย์หรือผู้รู้นิยมนำแร่กายสิทธิ์ชนิดนี้มาทำน้ำมนต์รักษาโรคภัยต่างๆ.มอบให้ผู้ร่วมบุญ 1000 บาท


    [​IMG]
    พระปลัดจิรเดช นาถกโร (หลวงต้อม) วัดกม.26ใน ยะลา


    นอกจากนี้ทางวัดมีวัตถุมงคลสร้างจากแร่โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึมที่สามารถงอกได้มีอานุภาพแล้วอธิษฐานในหลายลักษณะโปรดดูตามภาพ...โคตรเหล็กไหลเขาอึมครึม...เป็นแร่บริสุทธิ์ที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติสีดำสนิทเป็นมันเลื่อมเมื่อกระทบแสงสว่าง ผิวค่อนข้างละเอียดงอกขึ้นอยู่ตามพื้นถ้ำและผนังถ้ำที่มีความชื้นและเย็นพอสมควรพบเห็นได้ตามถ้ำที่ลึกลับ เกิดจากเทพที่มาใช้วิบากกรรมในโลกนี้จึงมีพวกเทพที่เป็นยักษ์ หรือ คนธรรพ์คอยให้ความอารักขาแม่เหล็กดูดไม่ติดแต่ชอบกินน้ำผึ้ง สามารถงอกโตขึ้นเอง อานุภาพยอดเยี่ยม ดีทั้งเมตตา โชคลาภแคล้วคลาดกันภัย มหาอุดคงกระพันถอนพิษสัตว์เขี้ยวงาต่างๆตามหลักแห่งระบบธาตุจักรวาลซึ่งวัตถุมงคลทั้งได้รับการปลุกเสกแล้วจาก...หลวงปู่ขาว พุทธรักขิตโต วัดป่าคูณคำวิปัสสนา สกลนคร พระอริยเจ้าแห่งสกลนคร และ ครูบากฤษณะ แห่งอาศรมครูบากฤษณะเมืองโคราชแล้วทุกรายการ

    รายการพิเศษ...เทพสาลิกาคู่ครูบากฤษณะอินทวันโณ พระสุปฏิปันโนแห่งอาศรมครูบากฤษณะ บ้านโตนด อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา.....ให้ความอนุเคราะห์ในการสร้างโบสถ์วัดกม.26ในสังกัดนิกาย มหานิกายตั้งอยู่บนเนิน 413 ในพื้นที่บ้าน ก.ม. 26 ใน หมู่ที่ 2 ตำบลตาเนาะปูเต๊ะ อำเภอบันนังสตาห่างจากตัวจังหวัดยะลา เนื่องจากเห็นถึงความตั้งใจของอาจารย์ต้อม...สมภารหนุ่มนักพัฒนานักปฏิบัติธรรม...จึงแผ่เมตตาให้สร้างเทพสาริกาคู่รุ่นหนึ่งของแผ่นดินใต้โดยใช้มวลสารพิเศษแบบเดิมๆของหลวงพ่อครูบา.....บูชาองค์หนึ่งพันบาทถ้วน

    [​IMG]
    ครูบากฤษณะ อาศรมครูบากฤษณะ นครราชสีมาให้ความเมตตาหลวงต้อม

    [​IMG]
    หลวงปู่ขาวพุทธรักขิโตพระอริยเจ้าแห่งสกลนครผู้แผ่เมตตาช่วยเหลือวัดกม.26ใน

    [​IMG]
    ปู่ฤาษีตาไฟเนื้อว่านทั้งองค์...ขนาด5นิ้ว อาจารย์ต้อม สร้าง..


    ท่านใดมีศรัทธาบูชาวัตถุมงคลติดต่อ..พระปลัดจิรเดช นาถกโร วัดพระโพธิสัตว์ธรรมก.ม. 26 ใน หมู่2 ต.ตาเนาะปูเต๊ะอ.บันนังสตา จ.ยะลาไปรษณีย์ 95130 โทรศัพท์ 081-5999565 หรือ...ตู้ปณ.38 ปณฝ.หลักเมือง อเมือง จยะลา 95001 ช่วยค่าส่งพระบูชา 200 บาทพระเครื่อง 60 บาท กทม.บูชาได้ที่สำนักสักยันต์อาจารย์พงษ์ สะพานใหม่ 083-4971720

    [​IMG]
    พระบูชาหลวงพ่อทวดเนื้อแร่เหล็กไหลเขาอึมครึม บูชา30000 บาท

    [​IMG]
    พระหลวงพ่อทวดเนื้อโคตรเหล็กไหลขนาดห้อยคอ บูชา 500 บาท

    [​IMG]
    แร่โคตรเหล็กไหล7สี บูชา 1000 บาท

    [​IMG]
    รูปเคารพเจ้าพ่อหลักเมืองยะลาเนื้อแร่เหล็กไหล บูชา 3000 บาท

    [​IMG][​IMG]
    พระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านกลักไม้ขีดหลังฝังผานไถ บูชา 500 บาท

    [​IMG]
    พระผงเทพสาริกาคู่ครูบากฤษณะ....บูชา 1000 บาท เมตตาค้าขายมหาลาภเป็นหนึ่งทดลองได้

    [​IMG]
    สายคาดเอวลูกสะกดตะกั่วเจ้าสมุทร..บูชา 3000 บาท

    [​IMG]
    แจกฟรี...ฮู้มหาบารมีโพธิสัตว์แก่ทุกท่านที่ร่วมบุญตามศรัทธา

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มิถุนายน 2013

แชร์หน้านี้

Loading...