ปิดรับบริจาค สรุปยอดกฐิน ปี ๕๕ วัดพระพุทธบาทห้วยทรายขาว จ.ลำพูน..

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 20 สิงหาคม 2012.

  1. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905


    สรุปรายนามผู้ที่นำเพชรพญานาคมาร่วมบุญ ณ ตอนนี้นะค่ะ

    Miss Brown น้องตาล , คุณจันทรกาล, คุณกันตินันท์ ,
    คุณขาล และเพื่อนๆ ,คุณลิงน้อย , K.Paktawadee (หนู๋ดี) ,
    K.Nakraksa , K. am12 , ผู้ที่ไม่ได้ระบุชื่อ จากหาดใหญ่ สงขลา ,
    คุณเจษฎา และ K.mukmik


    <O:p</O:p
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านอีกครั้งค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
    <O:p</O:p


    จันทรกาล<O:p
     
  2. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966
    อนุโมทนาบุญกับคุณ tottot นะคะ ขอให้อานิสงค์จากการเป็นเจ้าภาพกฐินในครั้งนี้มีความคล่องตัวในทุกๆ ด้าน ตามแต่ที่ใจปรารถนา
     
  3. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,638
    ค่าพลัง:
    +20,439
    วันที่21/09/12เวลา18.10น.ได้ร่วมทำบุญจำนวน100บาทและขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านครับที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้สาธุๆๆ
     
  4. SilentSoar

    SilentSoar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +2,384
    แจ้งโอนเงินทำบุญครับ ^_^ 200 บาท

    <TABLE border=0 cellSpacing=0 borderColor=#ffffff cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD colSpan=2>โอนเงินต่างธนาคาร - สถานะการทำรายการ

    </TD></TR><TR><TD colSpan=2>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top width="34%">สถานะการทำรายการ</TD><TD width="66%">ธนาคารได้ทำรายการของท่านเรียบร้อยแล้ว </TD></TR><TR><TD width="34%">หมายเลขอ้างอิง</TD><TD width="66%">KBKR120922177584250</TD></TR><TR><TD colSpan=2>[​IMG]</TD></TR><TR><TD colSpan=2>รายละเอียดการทำรายการ

    </TD></TR><TR><TD width="34%">วิธีโอนเงิน</TD><TD width="66%">ออนไลน์ (ตลอด 24 ชั่วโมง) </TD></TR><TR><TD width="34%"></TD><TD width="66%"> </TD></TR><TR><TD width="34%">ธนาคารเจ้าของบัญชี</TD><TD width="66%">ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)</TD></TR><TR><TR><TD width="34%">เพื่อเข้าบัญชี</TD><TD width="66%">[SIZE=+0]080-2-57215-6 นางภูริชญา เหมรา และนางสาวพุทธารา โรจนฤทธิกร[/SIZE]</TD></TR><!-- Adding Account Name UAT defect number 414--><TR><TD width="34%">ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล</TD><TD width="66%">[SIZE=+0]PHURICHAYA/PH[/SIZE]</TD></TR><!-- /Adding Account Name --><!-- <tr> <td width="25%">สาขา</td> <td width="75%">ถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพ-กรีฑา) </td> </tr> --><TR><TD width="34%">จำนวนเงิน (บาท)</TD><TD width="66%">200.00</TD></TR><TR><TD width="34%">ค่าธรรมเนียม (บาท)</TD><TD width="66%">25.00</TD></TR><TR><TD width="34%">วันที่โอนเงิน</TD><TD width="66%">22/09/2012 [13:22:16]</TD></TR><TR><TD width="34%">บันทึกช่วยจำ</TD><TD width="66%">ร่วมทำบุญและร่วมเป็นเจ้าภาพ กฐินบรมจักรพรรดิ์... ไตรประทานสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก รวมถึงร่วมทำบุญทุกอย่าง 200 บาท</TD></TR><TR><TD class=note_align width="35%"></TD><TD width="65%"> </TD></TR></TBODY></TABLE>




    แจ้งโอนเงินทำบุญครับ ^_^ 200 บาท

    ร่วมทำบุญและร่วมเป็นเจ้าภาพ กฐินบรมจักรพรรดิ์... ไตรประทานสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก ณ. วัดพระพุทธบาทหริภุญชัยห้วยทรายขาว
    รวมถึงร่วมทำบุญทุกอย่าง
    รวมร่วมบุญจำนวน 200 บาท

    และขอร่วมทำบุญเป็นสังฆทาน และเพื่อชำระหนี้สงฆ์ นับตั้งแต่อดีตชาติถึงปัจจุบันชาติ
    ขออนุโมทนาบุญ ทั้งหลายทั้งปวงให้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทพ เทวดา สิ่งศักดิ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่มีตั้งแต่ต้น บิดามารดาของข้าพเจ้าทั้งชาตินี้และทุกๆชาติ
    พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์
    พระโพธิสัตว์ทุกๆพระองค์ พระยายมราช เจ้าการบัญชี ลุงพุฒิ
    พระศรีอารียเมตไตรย และสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นที่สุด

    ขอให้ข้าพเจ้ามีความสุขสมหวังในเรื่องความรักทุกประการ นับตั้งแต่บัดนี้ตลอดเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    ขอให้ข้าพเจ้ามีดวงตาเห็นธรรม และเป็นคนดีนับตั้งแต่บัดนี้ตลอดเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    ขอให้ ความไม่มี ความไม่รู้ และความไม่ได้ จงอย่าได้บังเกิดกับข้าพเจ้านับตั้งแต่บัดนี้ตลอดเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วย เถิด สาธุ สาธุ สาธุ ...

    ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับผู้ร่วมทำบุญทุกท่านด้วยครับ สาธุ สาธุ สาธุ...
    อนุโมทนาบุญครับ,
    SilentSoar
     
  5. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905
    ขออนุโมทนาบุญกับ K.Silentsoar ด้วยนะค่ะ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา ทุกประการ ค่ะ

    จันทรกาล
     
  6. prapaanpong

    prapaanpong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    891
    ค่าพลัง:
    +7,992
    เดี๋ยวจะเตรียมเพชรพญานาค ส่งไปร่วมบุญด้วยครับ
    ขอโมทนาบุญทุกท่านครับ สาธุ
     
  7. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905

    ขออนุโมทนาบุญกับ K.Prapaanpong ด้วยค่ะ

    สาธุ สาธุ สาธุ

    จันทรกาล
     
  8. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    นอกจากเพชรพญานาคแล้ว พลอยรับไหมครับ ผมมีนิดหน่อย จะได้ส่งไปพร้อมๆกันกับเพชรพญานาค เป็นพุทธบุชา และจะขอร่วมบุญกฐินด้วย 200 บาท ขอใบอนูโมทนาบัตรด้วยครับ ชื่อที่อยู่จะแจ้งให้ทราบเมื่อโอนเงินให้แล้วครับ
     
  9. bee1215

    bee1215 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +802
    เรื่องกฐินนี้ พระราชพรหมยาน หรือหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี เล่าว่า พระอาจารย์ของท่านคือหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ชอบทอดกฐินทุกปี ปีละหลาย ๆ วัด อานิสงส์ของกฐินตามที่หลวงพ่อปานเทศน์ให้ฟังนั้น ให้ผลทั้งชาติปัจจุบันและชาติต่อ ๆ ไป คนที่ทอดกฐินให้สังเกตตัวเองดู ถ้าได้ทอดแล้ว 2-3 ครั้ง ความเป็นอยู่จะคล่องตัวขึ้น ถึงแม้จะไม่ร่ำรวย แต่ก็มีโชคดีมากขึ้น หาลาภสักการะคล่องขึ้น ท่านบอกว่านี่เป็นเพียงเศษเสี้ยวของอานิสงส์ อานิสงส์ของการทอดกฐินนั้น สามารถจะบันดาลให้คนปรารถนาเป็นพระพุทธเจ้าสำเร็จผล

    ในอติเทวราชชาดก ได้เล่าเรื่องพระเจ้าจิตรราชบรมจักรพรรดิ ทรงถวายคู่แห่งผ้าเพื่อกฐินแก่พระภิกษุสงฆ์ มีองค์พระโกณฑัญญพุทธเจ้าเป็น ประธาน ทรงตั้งพระราชปณิธานความปรารถนาขึ้นว่า ด้วยอำนาจกฐินทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้าได้สำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าพระองค์หนึ่งในอนาคตกาลเถิด ข้าพเจ้าได้ตรัสรู้เป็นพระสัพพัญญูแล้วในกาลใด จะรื้อขนสัตว์ให้พ้นจากสังสารวัฏในกาลนั้น ครั้นจบคำอธิษฐาน พระโกณฑัญญพุทธเจ้าทรงพิจารณาอนาคตกาลด้วยพุทธจักษุญาณ ทราบว่าความปรารถนาของบรมกษัตริย์องค์นี้จักสำเร็จสมพระประสงค์ จึงได้ทรงพยากรณ์ว่า ในที่สุดแห่งสามอสงไขยแสนกัลป์ นับแต่กัลป์นั้น พระเจ้าจิตรราชบรมจักรพรรดินี้ จักได้ตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงพระนามว่า "โคดม" คือองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าของเราทั้งหลายในบัดนี้
    ในสมัยพระศาสนาของพระกัสสปพุทธเจ้า บุรุษชาวเมืองพาราณสีคนหนึ่งเป็นคนเข็ญใจไร้ที่พึ่ง ไปอาศัยเศรษฐีนาม "สิริธรรม" ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์ โดยยอมตนเป็นคนรับใช้ มีหน้าที่ดูแลรักษาหญ้า จึงได้ชื่อว่า ติณบาล วันหนึ่ง เขาคิดว่า ตัวเราที่เป็นคนยากจนเช่นนี้ เพราะไม่เคยทำบุญอันใดไว้ในชาติก่อนเลย มาชาตินี้จึงตกอยู่ในฐานะผู้รับใช้คนอื่น ไร้ญาติขาดมิตร ไม่มีสมบัติติดตัวแม้แต่น้อย เมื่อคิดดังนี้แล้ว เขาได้แบ่งอาหารที่ท่านเศรษฐีให้ออกเป็น 2 ส่วน ส่วนหนึ่งถวายแก่พระสงฆ์ที่มาบิณฑบาต อีกส่วนหนึ่งสำหรับตนเองรับประทาน ด้วยกุศลผลบุญนั้น ทำให้ท่านเศรษฐีเกิดความสงสาร ให้อาหารเพิ่มอีก 2 ส่วน เขาได้แบ่งอาหารออกเป็น 3 ส่วน ถวายแก่พระสงฆ์ส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งให้แก่คนจนทั้งหลาย ส่วนที่สามไว้บริโภคเอง ทำอยู่อย่างนี้เป็นเวลาช้านาน

    ต่อมา ในวันออกพรรษา เหล่าชนผู้มีศรัทธาต่างพากันทำบุญกฐินเป็นการใหญ่ แม้ท่านเศรษฐีก็เตรียมจะถวายกฐิน จึงประกาศให้ประชาชนทั้งหลายทราบโดยทั่วกัน เมื่อติณบาลได้ทราบก็เกิดความเลื่อมใส เข้าไปหาท่านเศรษฐีเพื่อถามอานิสงส์ของกฐิน ท่านเศรษฐีตอบว่า กฐินมีอานิสงส์มากมายหนักหนา สมเด็จพระบรมศาสดาทรงตรัสยกย่องสรรเสริฐว่าเป็นทานอันประเสริฐ

    เมื่อ ติณบาลทราบดังนี้แล้ว ก็มีความโสมนัสปลาบปลื้มเป็นอันมาก แสดงความประสงค์ที่จะร่วมอนุโมทนาในการบำเพ็ญทานครั้งนี้ด้วย จึงกลับไปยังที่อยู่ของตน ครุ่นคิดอยู่เป็นเวลานาน แต่ก็หาสิ่งที่จะร่วมอนุโมทนากฐินกับท่านเศรษฐีไม่ได้ ในที่สุดเขาได้เปลื้องผ้านุ่งของตนออกพับให้ดี แล้วเย็บใบไม้นุ่งแทน เอาผ้านุ่งนั้นไปเร่ขายในตลาด ในที่สุด เขาได้ขายผ้านั้นไปแล้วนำเงินไปมอบให้ท่านเศรษฐีซื้อด้ายสำหรับเย็บไตรจีวร

    กาล ครั้งนั้นได้เกิดโกลาหลทั่วไปในหมู่ชน ตลอดถึงเทวดาในสวรรค์ทั้งหกชั้นฟ้า และล่วงรู้ไปถึงพระกรรณของพระเจ้าพาราณสี จึงรับสั่งให้นำติณบาลเข้าเฝ้า แต่เขาไม่ยอมเข้าเฝ้าเพราะอาย เมื่อได้ตรัสถามความเป็นไปของเขาโดยตลอดแล้ว ทรงให้ราชบุรุษนำผ้าสาฎกราคาแสนตำลึงไปพระราชทานแก่เขา ทั้งยังได้พระราชทานบ้านเรือนและทรัพย์สมบัติเป็นจำนวนมาก แล้วโปรดให้ดำรงตำแหน่งเศรษฐีในเมืองพาราณสี มีชื่อว่า ท่านติณบาลเศรษฐี เมื่อเขาดำรงชีวิตอยู่พอสมควรแก่อายุขัยแล้ว ก็ตายไปเกิดเป็นเทพบุตรในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เสวยทิพยสมบัติในวิมานแก้ว มีนางเทพอัปสรเป็นบริวาร ส่วนเศรษฐีสิริธรรมครั้นตายจากโลกมนุษย์แล้ว ก็ไปเกิดในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เช่นเดียวกันกับท่านติณบาลเศรษฐี

    ในนรชีวกฐินทานชาดก ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญญาสชาดก ได้เล่าเรื่องพระพุทธองค์เมื่อครั้งเสวยพระชาติเป็นนายนรชีวะ อยู่ในครอบครัวยากจน แต่เป็นลูกกตัญญุเลี้ยงดูมารดา ได้ชักชวนเศรษฐีให้มีศรัทธา ถวายผ้ากฐินแก่พระภิกษุสงฆ์ มีพระปทุมุตรพุทธเจ้าเป็นประธาน เศรษฐีมีความยินดี ได้จัดกฐินไปถวายพระภิกษุสงฆ์ และได้ทูลถามพระปทุมุตรพุทธเจ้าถึงอานิสงส์แห่งการถวายผ้ากฐิน

    พระ ปทุมุตรพุทธเจ้าตรัสว่า บุคคลเหล่าใดปรารถนาหาความสุขนั้น ได้ถวายกฐินจีวรไว้ บุคคลเหล่านั้นจะพ้นจากความทุกข์ เมื่อละโลกนี้ไปแล้ว ย่อมจะถึงความสุขในหมู่เทวดาและมนุษย์ จะไม่ไปเกิดในอบายภูมิมีนรกเป็นต้น

    เมื่อ เศรษฐีได้ฟังอานิสงส์แห่งกฐินทานเช่นนั้น ก็มีใจเบิกบานยิ่งนัก ส่วนนายนรชีวะผู้เป็นพระโพธิสัตว์ ได้หมอบกราบแทบพระบาทของพระปทุมุตรพุทธเจ้า ตั้งวาจาธิษฐานว่า ด้วยกุศลผลบุญที่ข้าพระองค์ได้ชักนำเศรษฐีผู้มีทรัพย์ให้ถวายผ้ากฐินนี้ ขอให้ข้าพระองค์เป็นพระพุทธเจ้าองค์หนึ่งในกาลภายหน้า แม้ข้าพระองค์ยังไปไม่ถึงความเป็นพระพุทธเจ้าตราบใด ชื่อว่าความเข็ญใจอย่าได้มีแก่ข้าพเจ้าเลย พระปทุมุตรพุทธเจ้าได้ทรงพยากรณ์ว่า ด้วยผลแห่งกฐินทานนั้น นายนรชีวะจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าศากยมุนีในอนาคตกาล ก็คือพระพุทธเจ้าของเราทั้งหลายในบัดนี้
     
  10. id_idea

    id_idea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +1,564
    สวัสดีกัลยาณมิตรทุกๆท่านนะคะ

    เอิบไม่ได้เข้ามาเช็คกระทู้นี้บ่อยนัก แต่คอยประชาสัมพันธ์อยู่ห่างๆ
    วันนี้เอิบได้แนบไฟล์ประชาสัมพันธ์งานกฐินบรมจักรพรรดิ์มาด้วย
    เผื่อว่าท่านใด จะนำไฟล์นี้ไปช่วยเผยแพร่อีกทางหนึ่ง

    เป็นไฟล์.jpg และ.gif

    ไฟล์ .jpg จะนำไปใช้ประชาสัมพันธ์บน Facebook ก็ได้นะคะ (สำหรับท่านที่เล่น FB)
    ส่วนไฟล์ .gif ที่ส่งมา มีความกว้าง กxย 220x90 pixels ขนาด 176 KB
    (หากท่านใดจะนำแบนเนอร์ไปแปะตามเว็ปไซด์ต่างๆ ก็บอก pixels กxย มาให้เอิบได้นะคะ เอิบจะปรับไซด์ให้)
    แล้วก็ ใส่Link ไปที่หน้าแรกของบอร์ดนี้นะคะ
    http://palungjit.org/threads/กฐินไต...เพชรพญานาคประดับพระปางจักรพรรดิ-๔-ศอก.354938/

    ติดต่อเอิบได้ที่ id_idea3@hotmail.com

    ขอบคุณและโมทนาค่ะ
    เอิบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905

    ขออนุโมทนาบุญ กับคุณลิงดำน้อย ด้วยนะค่ะ สำหรับเรื่องเล่าอานิสงส์ของการทำบุญทอดกฐิน เพื่อเป็นธรรมทาน สาธุ สาธุ สาธุ


    จันทรกาล
     
  12. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    สาธุ...สาธุ...สาธุ..ขออนุโมทนาบุญกับน้องเอิบด้วยค่ะ

    Numsai
     
  13. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966
    อนุโมทนาบุญกับคุณ porntips นะคะ เรารับทั้งหมดเลยค่ะเพราะนอกจากประดับที่องค์พระแล้ว เราจะนำไปประดับที่ฐานขององค์พระด้วยค่ะ

    กรุณาแจ้งรายชื่อพร้อมที่อยู่ที่จะออกใบอนุโมทนาบัตรมาที่ puyacoff@gmail.com หลังเสร็จงานมหากฐินแล้วทางเราจะจัดส่งใบอนุโมทนาบัตรให้ตามที่อยู่ที่แจ้งมาค่ะ

    ขอให้อานิสงค์ของการร่วมบุญในครั้งนี้ ให้รำรวยเงินทอง ร่ำรวยความสุข และร่ำรวยบุญกุศล นะคะ
     
  14. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966
    อนุโมทนาบุญกับคุณลิงดำน้อย ที่นำบทความดีๆ ของการสร้างบุญกฐินมาให้ได้อ่านกันนะคะ ขอให้อานิสงค์นี้จงเป็นปัจจัยให้มี่ความเฉลียวฉลาด รอบด้าน 360 องศาค่ะ
     
  15. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966

    อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ ที่ร่วมสร้างบุญใหญ่ด้วยกัน ขอให้อานิสงค์นี้ส่งผลให้มีสมบัติจักรพรรดิ์ตักไม่พร่องนะคะ
     
  16. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966

    โมทนาบุญกับน้องเอิบนะคะ ที่เป็นกำลังสำคัญช่วยประชาสัมพันธ์งานบุญใหญ่ในครั้งนี้ ขอให้อานิสงค์นี้ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานนะจ๊ะ
     
  17. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966
    นำภาพมาให้ชมชัดๆอีกครั้งค่ะ
    โมทนาบุญกับน้องเอิบนะคะ


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2012
  18. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905

    ขออนุโมทนาบุญกับน้องเอิบนะค่ะ สวยงามม๊ากค่ะ



    จันทรกาล
     
  19. prapaanpong

    prapaanpong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    891
    ค่าพลัง:
    +7,992
    ขอโมทนาบุญทุกท่านครับ
    ขอร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินบรมจักรพรรดิ์ จำนวน 200 บาท
    โอนเข้าบัญชีวันที่ 24 กันยายน 2555 เวลา 15.55 น. ครับ
     
  20. deelek

    deelek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    6,696
    ค่าพลัง:
    +16,254
    อนุโมทนา สาธุ ๆ
    กับทุกท่านที่ได้ทำบุญ
    ทอดกฐินและสร้างกุศลทุกอย่าง
    ไว้ในพระพุทธศาสนาด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...