หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    FB_IMG_1664412225461.jpg
    ...........
    ....... เนื้อหา....รายละเอียด.ประวัติ....
    เอามาให้ศึกษาและสะสมอีกหนึ่งองค์ เป็นวัตถุมงคลที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ รักษา และบูชา ในยุคหนึ่งเมื่อก่อนปี 2500 เอามาเล่าสู่กันฟังง ถึงความขลังของพระยุคโบราณ
    หมอเทวดา วิชานิ้วเพชร หลวงปู่เต่า วัดนำพุ รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา เสกน้ำในแม่น้ำหน้าวัดเป็นน้ำมนต์ให้คนกิน นิ้วเพชรสั่งโรคได้ ให้หายต้องหาย ผีพรายต้องเกรง คัดของฝากไว้ที่ตะปูตอกเสาศาลา วาจาสิทธิ์ ผูกวิญญาณเฮี้ยน รู้วาระมรณะภาพ สูญฝีด้วยนิ้วเพชรกำหนดวันเวลาได้แม่นยำว่าฝีจะแตกตอนกี่โมง เสกกล้วยรักษาอัมพฤก ประสานกระดูกด้วยนิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด แค่ชี้นิ้วเพชรผีกระเจิง ให้ผัวปวดท้องแทนเมีย ปราบผีพรายหน้าวัด เรื่องราวต่างๆอ้างอิงจากบุคลที่ทันยุคหลวงพ่อ และรับรู้กันมาด้วยสองตาตัวเอง ทั้งสิ้น
    สมเด็จผสมปรอทวิชาชั้นครู พระสมเด็จผสมปรอทซัดว่านยา หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ วิชาปรอทเป็นวิชาที่หาผู้ทำได้และรู้เคล็ดจริงๆนั้นปัจจุบันแทบไม่ต้องหา กันได้ทั้งผีและเทวดาที่เป็นมิจฉาทิฏฐิ ทำน้ำมนต์ถอนคุณกระทำ ประพรมสินค้า แก้อาถรรพ์ได้นานาประการ ด้วยฤทธิ์แห่งปรอทที่คุมอยู่ ที่ผสมอยู่ในเนื้อพระ สมัยก่อนการจะทำให้ปรอทแข็งตัว ไม่ใช่ของเล่น ถ้าคนศึกษาด้านวิชาปรอท จะทราบดีว่าปรอทคือ ธาตุที่เป็นที่สุดปรารถนาอย่างหนึ่งของ ผู้ศึกษาด้านวิทยาคม นั่นคือ ปรอทสำเร็จ บางคนทำจนกระทั่งตายก็ยังไม่สำเร็จถ้าไม่มีบุญวาสนา วิชาปรอทจึงศักดิ์สิทธิ์ การคัดของถอนของ ที่สำคัญเป็นตัวช่วยอย่างดีก็คือปรอท ครูบาอาจารย์ท่านจึงนำปรอทใส่ไว้ในเบี้ยแก้ ให้พกพาถอนคุณถอนของ สั่นเตือนภัย ก่อนจะนำปรอทมาใช้ก็จะมีกรรมวิธีที่ซับซ้อนมาก ผมเองก็ยังศึกษาไม่ได้ถึงขนาดละเอียดขนาดนั้น แต่เคยสนทนากับผู้ที่เรียนและรู้ในด้านการทำปรอทมาพอสมควร ทำให้ทราบว่า วิชาที่เกี่ยวกับปรอทนั้นไม่ใช่เรื่องเล่น ของจริงเขามีตำรับตำรา วิธีการ ที่สมัยปัจจุบันหาคนมีบารมีทำได้ยากยิ่งแล้ว เพราะต้องรู้สูตรและต้องค่ำเคร่งอยู่กับการทำอย่างมากนั่นเอง
    หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ ท่านเป้นที่ยอมรับของชาวบ้านมาตั้งแต่รุ่นก่อน นับถือเคารพกันดุจเทพ เทวดา ผมมีได้กล่าวเกินความจริงแต่ประการใดเลย ถ้าท่านได้เข้าไปพูดคุย หรือสนทนากับคนยุคที่ทันหลวงพ่อแล้ว รับรองว่าท่านจะอึ้งในบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อท่าน และรับรู้ถึงความศรัทธาที่ชาวบ้านน้ำพุมีให้กับท่าน เหตุด้วยท่านทำให้เห็นด้วยสองตา มิใช่เล่านิทานหลอกชาวบ้านนั่นเอง หลวงพ่อเต่าท่านทำอะไรด้วยความรู้จริงแตกฉาน และขลังด้วยวิชา บารมีโดยแท้จริง
    หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร วัดทำนบ (ท่านที่อยากศึกษาประวัติปฏิปทาหลวงปู่เล็ก เรียนเชิญที่ ชมรมคนรักหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เฟสบุ๊ค) หลวงปู่ถือเป็นหนึ่งในศิษย์โดยตรง ที่สืบทอดเจตนารมณ์หลายประการของหลวงพ่อเต่า และสรรพวิชาต่างๆไว้อย่างลึกซึ้ง ด้วยท่านอยู่ปรนนิบัติรับใช้อยู่ยาวนานหลายปี ทั้งจารตระกรุดถวาย เป็นผู้ช่วยในเรื่องต่างๆที่หลวงพ่อเต่าเรียกใช้ หลวงปู่เล็กท่านเคยกล่าวกับลูกศิษย์ว่า "หลวงพ่อเต่าท่านเก่งจริง"
    สมัยก่อนนั้นความดังของหลวงพ่อเต่า ถ้าจะเล่ากันจริงๆ เท่าที่สอบถามมา คือ ชื่อเสียงท่านนั้นถ้าเทียบเกจิยุคปัจจุบันว่าดังขนาดไหน ก็ต้องบอกว่า "ดังระดับหลวงพ่อคูณ" เพราะสมัยก่อนผู้คนที่เข้ามาให้หลวงพ่อรักษานั้น อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วในประวัติท่านว่า บางวันนับพันคน อย่างไม่มีๆก็สองสามร้อย สมัยก่อนการจะสร้างถาวรวัตถุอะไรต่างๆ แค่เพียงบอกว่าหลวงพ่อเต่าจะไปช่วยสร้าง หรือหลวงพ่อออกหน้ารับว่าจะช่วย รับรองไม่มีคำว่าไม่เสร็จ มีคำกล่าวว่า โรงเรียนวัดน้ำพุนั้น แทบไม่ต้องหาเงินทองอะไรมาสร้างมากมาย เพียงแต่หลวงพ่อให้พิมพ์ภาพท่านมาแจก คนทำบุญ โรงเรียนก็เสร็จแล้ว ก็เสร็จจริง ดังใจนึก
    ลูกศิษย์ลูกหาของหลวงพ่อ ล้วนแต่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นระดับนายทหารระดับสูงก็มาก หลวงพ่อจะเข้า กทม บ่อยมาก คนทางฝั่งธน แถบ พระรามสอง หรือแม้แต่ในเมืองชั้นใน รุ่นเก่า จะมีภาพหลวงพ่อเต่าเกือบทุกบ้าน ส่วนใหญ่จะเป็นภาพพิมพ์ ผ้ายันต์ เป็นต้น หลวงพ่อมรณะภาพเมื่อปี 2499 อายุ 60 ปี............เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง


    เผยแพร่ให้ศึกษาไปด้วย มาใหม่ ซื้อดีก็พอมีของ

    มรดกอันทรงคุณค่าที่หลวงพ่อได้ทิ้งไว้ให้ สวยๆ เดิมๆ ราคา 2,200 บาท เน็ตๆเลยครับ

    อยากแนะนำเลยครับของดีจริง ใช้ได้ผลมากไม่แพ้เบี้ยแก้ ลูกค้าผมท่านหนึ่งอยู่กาญจนบุรี เคยถูกของ มีอาการคั่นเนื้อตัว หาสาเหตุไม่ได้ เหมือนมีอะไรหยุบหยับเหมือนต่ายตามตัว เห็นผมลงพระสมเด็จเนื้อปรอท จึงเช่าไปใช้บูชา ตอนหลังมาเล่าให้ฟังว่า เมื่อคล้องพระแล้ว ความรู้สึกเหมือน มีกระแสอะไรบางอย่าง แทรกไปทุกอณู รูขุมขน หลังจากนั้น อาการที่เป็นก็ไม่มีอีกเลย ... เป็นประสบการณ์จากลูกค้า ที่เล่าสู่กันฟัง
    พระสมเด็จผสมปรอทเสก ท่านที่ชื่นชอบในสายวิชาปรอท นี่ถือว่าเป็นวิชาปรอทชั้นครู ที่ราคาสะสมยังไม่แพง สร้างราวปี 2490กว่าๆ หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ เนื้อปรอทชั้นครู ทรงคุณค่าด้วยอิทธิคุณแห่งปรอท ของดีมีคุณค่า แต่ราคาถูกเกิน

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เหรียญแปดรอบพิมพ์เล็กเนื้อสัตตะโลหะ ไม่ตัดปีก

    นานๆได้เห็นสักเหรียญ

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ ยอดนิยม จัดสร้างเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการโดย วัดนางในธัมมิการาม เมื่อปี 2557 เนื้อสัตตะโลหะจะแจกพร้อมกับผู้จองเหรียญเนื้อทองคำพิมพ์เล็กเท่านั้น ไม่มีการจำหน่าย ดังนั้นผู้ที่จองเนื้อทองคำในสมัยนั้นเท่านั้นที่มีเนื้อนี้ ส่วนเนื้อทองคำสร้าง 99 เหรียญ

    ราคา 3,500 บาท

    FB_IMG_1665708754798.jpg FB_IMG_1665708758107.jpg FB_IMG_1665708761053.jpg
    ....
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    FB_IMG_1664416167636.jpg
    ...........
    รายละเอียด
    ว่าด้วยเรื่อง พระสมเด็จรุ่นสร้างเขื่อน (วัดคลองวัว) อ่างทอง
    เขื่อน คลองวัวนั้น ผมบอกได้เลยว่า ประสบการณ์นั้นดีมากๆ ถ้าพบของแท้ และถูกที่ถูกวัด ถือว่าท่านโชคดีมาก ประสบการณ์นั้น ขนาดปืนก็โดนกันมาแล้ว ไม่เข้า!! ผงก็ไม่ธรรมดาสุดๆ
    ซึ่งราวปี 2545 ผมได้เข้าไปกรานมัสการ เรียนสอบถามหลวงปู่ผู้สร้างด้วยตัวเอง
    พระอุปัชฌาย์ (จอม) ฐานุตตร วัดคลองวัว (วัดโคศุภราช) อ่างทอง เกิดราวปี 2459 จากการเรียนถามท่าน ท่านบวชตั้งแต่หนุ่มอายุ 20 ปี และมาจำพรรษาที่วัดลิ้นทอง ตำบลมหาดไทย อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ตอนหลังย้ายไปอยู่วัดคลองวัว ในช่วงราวๆปี 2500 และ ย้ายไปจำพรรษาที่วัดหนองมะค่า จังหวัดลพบุรี และเป็นวัดสุดท้ายก่อนที่ท่านจะมรณภาพ แต่ละวัดที่ท่านย้ายไป ก็ไปสร้างโบสถ์ให้ทุกวัดที่ท่านไปจำพรรษาจนแล้วเสร็จ หลวงพ่อท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ร่ำเรียนอีกหลายคณาจารย์ท่านไม่เปิดเผย และสนิทสนมกับหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทองเป็นอย่างดี
    มาถึงเขื่อนคลองวัว กับเขื่อน วัดเกษไชโยนั้น เป็นพระคนละยุคกัน แต่แกะพิมพ์ล้อกัน เขื่อนวัดคลองวัวสร้างไว้ราวปี 2516-19 จริงๆเขื่อนคลองวัว ก็ไม่มีความเหมือนเขื่อนวัดเกษเลยแม้แต่น้อยครับ แค่ละม้ายๆ เขื่อนคลองวัวถึงจะไม่แพง แต่ประสบการณ์ดีมาก ผงดีมาก ไม่แพ้พระหลักหมื่น สมควรที่จะบันทึกไว้ แม่พิมพ์นั้นเท่าที่ผมสอบถามจากหลวงปู่ มีอยู่สามพิมพ์ คือพิมพ์พระสมเด็จ เจ็ดชั้น ทรงแบบสร้างเขื่อนวัดเกษไชโย พิมพ์ที่สอง เป็นพิมพ์สามชั้น และอีกพิมพ์หนึ่ง เป็นพิมพ์ แบบพระสมเด็จสามชั้นวัดระฆังรุ่นร้อยปี แม่พิมพ์ทั้งหมดหลวงปู่ท่านเป็นผู้แกะ ผงท่านเป็นผู้ตำ ทำเองยามว่าง และทำไปเรื่อยๆ เสกไปเรื่อยๆ เพื่อทำไว้บรรจุในเพดานโบสถ์วัดคลองวัว เอาไว้ต่ออายุพระพุทธศาสนา และที่สำคัญ ยามใดที่อุโบสถทรุดโทรม พระบนเพดาน จะมีมูลค่าที่จะสามารถซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดได้ แต่ทว่า ในช่วงที่ท่านย้ายไปจำพรรษาที่วัด หนองมะค่า มีการเปิดเพดานโบสถ์นำพระชุดนี้ออกมาเสียก่อน หลังจากบรรจุไว้ได้ไม่กี่สิบปี ปัจจุบันกระจัดกระจายไปน่าจะหมดแล้ว
    จากการเรียนถามหลวงปู่ถึงผงที่ท่านนำมาผสมเป็นมวรสาร ท่านได้กล่าวว่า เป็นผงที่ท่านลบเองส่วนหนึ่ง และท่านได้มาจากวัดระฆัง ก้อนใหญ่ก้อนหนึ่ง และวัดบางขุนพรหม อีกก้อนหนึ่ง ในช่วงราวๆปี 2500 กว่าๆช่วงที่ท่านไปเรียนบาลีที่วัดมหาธาตุ ซึ่งท่านกล่าวว่าผงก้อนใหญ่มากทีเดียว ท่านก็มาบดผสมลงไปจนหมด ในครกแรกๆจะหยาบเนื้อออกเข้มๆ ท่านจะเอามีดกรีดหลังพระไว้ สามขีดบ้าง สี่ขีดบ้าง เนื้อพระอมเหลือง และเข้ม เกือบทั้งหมด องค์ที่ขีดด้านหลังพระเพื่อ ให้รู้ว่าเป็นครกแรกๆ ทำทีแรกๆ
    ในชุดพระสมเด็จที่หลวงปู่มอบให้ผมมาครั้งนั้น มีแบบที่เอามีดขีดด้านหลังอยู่ด้วย แต่ว่าพระไปอยู่กับคุณปู่สำรวย พระชุดที่ทำบรรจุเพดานโบสถ์นี้ ท่านเสกไว้อย่างดีมากๆ จนมีประสบการณ์มากมายทั้งปืน มีด ดังที่ผมกล่าวไปแล้ว แค่ผงจากวัดระฆัง และผงบางขุนพรหม ที่ผสมลงไปก็สุดยอดแล้วครับ ท่านบดจริงผสมจริงเพราะสมัยนั้นท่านไม่ได้ทำขายท่านทำไว้สืบศาสนา ท่านก็ทำเต็มกำลังของท่าน สุดท้ายนี้ ที่คนเรียกว่าเขื่อนคลองวัว เพราะว่าพิมพ์คล้ายกับรุ่นสร้างเขื่อน ของวัดเกษไชโย แต่ว่ารุ่นนี้สร้างที่วัดคลองวัว คนก็เลยเรียก เขื่อนคลองวัว ไปโดยปริยาย ไม่ได้มีการสร้างเขื่อนอะไรที่วัดคลองวัวครับ
    เอาเป็นว่าบันทึกไว้พอสังเขป เท่านี้ ส่วนภาพพระจะมาเพิ่มให้ในภายหลัง เพราะหาเจอแค่องค์เดียว ส่วนท่านที่เข้ามาอ่านถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติม อินบล๊อคมาได้นะครับ ได้บันทึกไว้ ถือว่าป็นวัตถุมงคลที่ผมเองก็เชื่อถือในพุทธคุณ ถึงจะแทบไม่มีของให้เห็นกันสักเท่าไหร่ ท่านใดที่มีอยู่ควรเลี่ยมห้อยคออย่างไว ทันที!!! สวัสดี........โดย เบ็น วิเศษฯ

    เห็นแว๊ปแรก สมเด็จวัดไชโย เขื่อนเหลืองชัดๆ แต่ดูดีๆไม่ใช่ แต่..เป็น สมเด็จเขื่อนวัดคลองวัว เนื้อเหลือง

    ของดีที่น่าบูชา ราคา 3,500 บาท เน็ตๆเลยครับ

    พระเรียบร้อยดีมาก ดูเนื้อซะก่อน ก้อนผงเก่าบดขาวๆๆเป็นเม็ดๆ กระจายทั่ว

    เผยแพร่ไปด้วย ของดีไม่ธรรมดา องนี้ปีกว้าง หนา ดีเลย จัดจ้าน

    # พระสมเด็จเขื่อนวัดคลองวัว นานๆเจอที สำหรับท่านที่พึ่งพาพระพุทธคุณล้วนๆ ของดี

    ผสมผงเก่าวัดบางขุนพรหมวัดระฆัง วันนี้นำมาแบ่งปันเพียงหนึ่งองค์ครับ ราคาอาจไม่แพง แต่ ของขลังภูธรครับ อยากแนะนำสำหรับคนเน้นพุทธคุณไม่เน้นแพง


    1665705141442.jpg 1665705151167.jpg 1665705143397.jpg 1665705146206.jpg
     
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    20221006_120957.jpg


    "พระสมเด็จพิมพ์ 7 ชั้น เนื้อผงปถมัง อิธะเจ ตรีนิสิงเห และมหาราช"
    ผงปถมัง หรือ ปถมัง [ปะ-ถะ-หฺมัง] ชื่อวิชาไสยศาสตร์โบราณของไทย ว่าด้วยการทำผงด้วยเวทมนตร์คาถา โดยใช้แท่งดินสอพองเขียนอักขระลงบนกระดานชนวน เริ่มจากลงนะปถมังหรือนะทรงแผ่นดิน บางแห่งเรียกนะปัดตลอด แล้วลบบังเกิดเป็นนะโมพุทธายะ เป็นองค์พระ เป็นมะอะอุ เป็นอุณาโลม เป็นต้น ไปจนกระทั่งถึงสูญนิพพานจึงเป็นอันสิ้นสุด โดยระหว่างการลงอักขระและลบในขั้นตอนต่าง ๆ จะต้องมีการบริกรรมสูตร ซึ่งเป็นพระคาถาสำหรับการลงอักขระและลบอักขระต่าง ๆ กล่าวกันว่าเป็นอุบายในการฝึกสมาธิอย่างหนึ่งในสมัยโบราณ ผงดินสอพองที่ได้จากการเขียนและลบอักขระตามคัมภีร์ปถมังนี้ เรียกว่าผงปถมัง เชื่อว่ามีอานุภาพทางด้านอิทธิฤทธิ์อยู่ยงคงกระพันโดยมาก

    หายาก สวยกริ๊บ เดิมๆมาก 2,500 บาท มีองค์เดียว องค์แรกของกระทู้

    1665705130864.jpg 1665705139051.jpg 1665705132667.jpg
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    20221015_080556.jpg

    เผยแพร่ของขลังเมืองอ่างทอง หลวงพ่อจ่าย วัดรุ้ง วัตถุมงคล มีคุณค่าในตัวเอง อยู่ที่ใครจะเห็น

    ราคาเป็นเพียงค่านิยม หาของดีไว้ใช้บูชา เชิญครับ 2500 บาท

    มหาอุตม์ เมืองอ่างทอง หลวงพ่อจ่าย วัดรุ้ง บล็อคเรียบหายาก
    เหรียญนรุ่นแรก รุ่นนี้ จัดสร้างประมาณปี 2499 และหลังจากนั้น ทางวัดสร้างออกมาอีกหลายครั้งแต่เหรียญจะมีกลาก บล็อคนี้บล็อคแรก หายากมาก ขนาดคนแถววัดยังหาห้อยคอกันยาก หลวงพ่อจ่ายท่านเป็นที่ยอมรับของคนท้องที่ เนื่องด้วยความศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน มหาอุตม์ นายพลตำรวจท่านหนึ่ง ขอสงวนนาม เอาเหรียญรุ่นนี้ไปลองจนมั่นใจ จนห้อยคอติดตัวมิได้ห่าง เรื่องบารมีทางด้านช่วยเรื่องคดีความ ไปหาหลวงพ่อก็ชนะกันมาหลายราย ท่านมีบารมีหลายแขนง ชาวบ้านวัดรุ้งทราบดี ว่า แม้แต่หลวงพ่อบัว วัดแสวงหาก็มาขอเรียนขึ้นกรรมฐานกับท่าน และได้วิชาสีผึ้งมหาเสน่ห์จากท่านไปพระคณาจารย์สหธรรมมิคสำคัญ ที่สนิทกับท่าน คือ หลวงพ่อจงวัด หน้าต่างนอก หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพธิ์
    เรื่องนี้จากคนบ้านวัดรุ้ง ... ครั้งหนึ่ง มีโจรขึ้นไปขโมยพระพุทธรูปที่วัด เห็นมีพระเดินมาจึงเอาปืนยิงแต่พระรูปนั้นหันหลังให้ โจรจึงยิงด้านหลังปรากฎว่า ปืนยิงไม่ออกเสียงดัง เชะ เชะ เชะ พระองค์นั้นก็คือ หลวงพ่อจ่าย นั่นเอง ท่าน จึงพูดกับโจรว่า เฮ้ยมึงทำไรวะรำคาญว่ะ โจรนั่งมือสั่น นั่งกราบหลวงพ่อ หลวงพ่อจึงแตะไปหนึ่งที แล้วโจรก็รีบหนีไป
    Cr. เบ็น วิเศษฯ

    line_165261568007130.jpg line_165265926019589.jpg line_165264097157172.jpg
     
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    อย่าหมิ่นเงินน้อย อนาคตดี ประสบการณ์มาก เป็นที่รู้จักกว้างขวาง พระนักธรรม หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน เกือบห้าปีก่อนหยอดกระปุกไว้เรื่อยๆ เกือบ 500 องค์ ตอนนี่พวกแบ่งไปเยอะเหลือไม่มาก ไม่ค่อยอยากขายถ้าราคาไม่ดี ในภาพ 130 องค์ ยกหมดไม่แยกขาย ประกันสวยกริ๊บ ทุกองค์ เอา 90,000 บาท เน็ตเลย มีกำไรแน่อยู่ที่ฝีมือการขาย ไม่ได้หาง่าย รู้อยู่ ใครมองเห็นลู่ทาง เชิญเลย อย่ารีรอ เดี๋ยวอด

    FB_IMG_1665809410152.jpg
     
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ☺️เหรียญแปดรอบ หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ สร้างโรงเรียนวัดนางใน ปี 2557
    ปัจจุบันแทบไม่มีหมุนเวียนเลย รุ่นนี้มีประสบการณ์ยิงไม่ออก ที่ตลาดวิเศษ ผมเคยเล่าไปแล้ว

    น่าเก็บมากรุ่นนี้ ให้บูชา 1500 บาท พร้อมส่ง สวยตามรูป กริ๊บๆ ผิวเดิมพร้อมกล่องเดิมจากวัด

    1665894329027.jpg 1665894331417.jpg 1665894334929.jpg 1665894338186.jpg
     
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    20210208_084717.jpg


    พระปิดตามหาเศรษฐี เนื้อว่านยา ปี 2559

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ อายุ 101 ปี 81 พรรษา ศิษย์ กทม. สร้างถวายแจกฟรี

    สายวิชาและการเสกพระปิดตา วิชานะปัดตลอดของหลวงปู่ หลวงปู่ได้รับถ่ายทอดจากหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ในช่วงราวปี 2482-2485 ซึ่งหลวงปู่ได้บวชเรียนกับหลวงปู่โต๊ะ ตั้งแต่ยังเป็นสามเณร และจนถึงอุปสมบท หลวงปู่โต๊ะท่านก็เมตตาเป็นธุระให้ทั้งหมด ด้วยความเมตตาต่อองค์หลวงปู่เล็กประการหนึ่ง และเนื่องด้วยโยมบิดาของหลวงปู่เล็กมีความสนิทคุ้นเคยกับหลวงปู่โต๊ะเป็นอย่างดียิ่งอีกด้วย ไม่ค่อยได้เห็นครับรุ่นนี้ นอกจากผงยาแล้ว ยังมีผง เก่าจากสมเด็จบางขุนพรหม ผงหลวงปู่ทวด วัดปราสาท ผงสำคัญในสายหลวงปู่พิศดู หลวงปู่ท่อน และอีกหลายร้อยชนิดผงสำคัญ

    องค์นี้เห็นเกษาหลวงปู่ชัดๆ เยอะมาก หายากมาก ไม่มีหมุนเวียนเลย ใครมีควรเอามาเลี่ยมห้อยคอ อย่างไว

    องค์แรกของร้าน ราคา 2,500 บาท รวมส่ง

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    1590726262591.jpg


    มาไหม่ ราคา 2,500 บาท

    "หนุมานคะนองฤทธิ์" เด่นด้านฤทธิ์และกำลัง หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร หมายเลข ตามรูป

    เนื้อไม้แก่นมะขามร้อยปีจากเมืองเพชร (อุดสีผึ้งตามตำรา ปิดก้นด้วยแผ่นเงิน) หนุมานเนื้อไม้แก่นมะขามร้อยปี ศิลปะการแกะสุดคลาสสิค ฝากไว้เป็นตำนาน ถือเป็นหนุมานเนื้อไม้ที่จัดสร้างเป็นรุ่นแรกและถือว่าเป็นรุ่นสุดท้าย
    #รายละเอียดการสร้าง
    วิชาหนุมาน ถือเป็นวิชาครูชั้นสูง เป็นวิชาลงเครื่องใหญ่ ในสายวิชาของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ อันมีวิชาพรหม และหนุมานเป็นตำราลงเครื่องใหญ่ วิชาหนุมาน สายวัดโบสถ์ มีถึง 16 ตน ถือเป็นวิชาสำคัญมากที่ต้องอ้างถึงครูและต้องทำพิธีบอกกล่าวครูตลอด แม้กระทั่งวันที่ทางชมรมฯไปรับหนุมานจากหลวงพี่มหานพพร ต้องรอให้ท่านบอกครูก่อนจึงจะนัดวันไปรับมาได้ ท่านเพียงแต่ทำพิธีบอกกล่าวครูเท่านั้น แต่ทุกอย่างท่านบอกให้จบลงที่องค์หลวงปู่ตอนเสกทั้งหมด เพราะท่านต้องอุดผงเทียนขี้ผึ้งตามตำราที่ใต้ฐานด้วย ท่านจึงต้องทำพิธีบูชาครู
    พระเดชพระคุณหลวงปู่เล็ก จนฺทสโร ท่านมีความรู้แตกฉานและชำนาญในสายวิชานี้มาก หลวงพี่ท่านทราบดีจึงจัดสร้างวัตถุมงคลในรูปแบบหนุมานอยู่ถึงสองครั้ง คือหนุมานคะนองฤทธิ์นี้ และ เหรียญเฉลิมอายุ ร้อยปี หลังยันต์หนุมานยกคันศร ซึ่งท่านเคยกล่าวว่า ทำให้เป็นตำนานเป็นประวัติศาสตร์ เพราะต่อไป ถ้าหลวงปู่ไม่อยู่แล้ว ในสายตาท่าน ท่านเห็นว่า หาผู้ที่เสกได้ถึงระดับหลวงปู่นั้นยากเต็มที
    การปลุกเสกนั้น หลวงปู่ได้เสกพร้อมกับตะโพนเนื้อไม้แก่นมะขามร้อยปีเมื่อปี 2561 เสกพร้อมเหรียญแพะร้อยปี เมื่อปี 62 และฝากไว้ที่ห้องหลวงปู่ ขอความเมตตาหลวงปู่เสกต่อเนื่องมา โดยพี่กานดูแลเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาล แล้วยังนำไปขอความเมตตา พระอาจารย์มานิตย์ วัดเงินบางพรหม พระอารามหลวง ทำพิธีตามสายวิชาของท่านอีกนับเดือน สุดท้ายเสกพร้อมเหรียญหลังหนุมานยกคันศร

    ตอกหมายเลขกำกับทุกตน

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    #รูปหล่อกระเช้า 13,500 บาท พอ หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี นิยมสุดในสายพระหล่อ สวย
    ผิวน้ำทองอร่ามๆ สวยจริง คราบปูนเบ้ายังอยู่เดิมๆ

    เก็บองค์เดียวจบ ชอบของสวยเชิญจะ

    ปกติจะดำคล้ำอมแดงจากการถูกเหงื่อ

    เป็นรูปหล่อที่หาชมยากมาก เพราะมีจำนวนการสร้างน้อยเพียงหลักร้อยต้นๆ และหาที่สมบูรณ์ยากมากเช่นกัน บางองค์หล่อติดแต่องค์พระกระเช้าไม่ติดก็มี รูปหล่อกระเช้าถือเป็นรูปหล่อที่นิยมสูงสุดในบรรดารูปหล่อทั้งหมดของท่าน ประสบการณ์คงไม่ต่องบรรยายมาก พระหล่อในพิธีนี้มีความสำคัญมาก เพราะมีเหตุการณ์เนื้อทองเหลืองที่หล่อไม่ยอมละลาย จนเบ้าแตก เนื้อโลหะลอยอยู่ในเบ้า ลอยไปลอยมาไม่ละลาย ช่างจึงขึ้นไปบนศาลากราบเรียนหลวงพ่อให้ทราบ ท่านรีบลงมาดู สักพักทองเหลืองก็ค่อยๆละลาย วัตถุมงคลที่สร้างพร้อมกับหล่อกระเช้านี้มีสองแบบคือ รูปหล่อหัวไม้ขีด กับรูปหล่อกระเช้านี้ ประสบการณ์คุ้มครอบป้องกัน เด่นชัดสูงส่งมาก น่าเก็บสะสม หาชมยากซะด้วยครับ

    line_43267685360664.jpg line_43268247501122.jpg line_43268543170455.jpg
     
  11. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  12. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  13. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ควรเผยแพร่ ภาพถ่ายห้อยคอรุ่นแรก สวยคมกริบ จารสด หลวงพ่อหวล วัดดอนรัก ศิษย์ผู้สืบทอดวิชา โดยตรง จากหลวงพ่อภู วัดดอนรัก หลวงพ่อหวลท่านทำภาพถ่ายไว้น้อยมากๆครับ ผมแทบไม่เคยนำมาลงกระทู้เลย เพราะไม่มีของจะมาลง หลวงพ่อหวลท่านเป็นที่เคารพของคนบ้านดอนรัก ในยุคหลังหลวงพ่อภู
    ภาพนี้สวยมากคมกริบ 2,500 บาท สร้างราวปี 2510 กว่า บวกลบ
    ชอบสายเหนียวเชิญเลยครับ

    1665705164420.jpg 1665705165958.jpg 1665705167645.jpg
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    FB_IMG_1662043496408.jpg

    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ อีกหนึ่งบรมครูเมืองวิเศษฯ ราคาถือว่ายังเบามากเมื่อเทียบกับเหรียญในยุคเดียวกัน

    น่าสะสมเพื่อบูชา พึ่งบารมีหลวงพ่อมากๆครับ ราคา 5,500 บาท

    บล๊อคไข่ปลาเล็ก เหรียญรุ่นนี้เป็นบล็อคไข่ปลาเล็กครับ แต่มีอีกบล็อกหนึ่งคือบล็อคไข่ปลาใหญ่ ท่านสร้าง ไว้เมื่อฉลองอายุท่านครบหกสิบปี ปี 2492 หลวงพ่อคำท่านขลังมาก เป็นทีเคารพและยอมรับทั้งพระ ฆารวาส เพราะประสบการณ์ฉกาจฉกรร ทั้งนั้น คนวิเศษฯก้เชื่อถือกันมาก เบี้ยแก้ของหลวงพ่อท่าน ก็เป็นของดีที่ไม่ควรมองข้าม ส่วนใหญ่คนจะพูดแต่เบี้ยแก้ของท่าน แต่ว่าท่านก็ได้สร้างวัตถุมงคลไว้หลายหลาก มากพิมพ์ ครับรวมทั้งเหรียญรุ่นแรกและรุ่นเดียวของท่านเหรียญนี้ครับ เป็นเหรียญรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ทันท่าน ส่วนเหรียญปี 2504 นั้นไม่ทันท่าน บางคนอาจไม่ทราบว่าหลวงพ่อคำท่านเป็นหนึ่งในพระอาจารย์ของ ปู่มเหศวร(เสือมเหศวร) หลวงพ่อคำท่านทำผ้ายันต์ชายธงไว้ให้เสือมเหศวร ไว้โบกสะบัดปัดลูกปืน ในสมัยนั้นตอนที่ตำรวจล้อมจับ หลุดรอดมาได้ทุกครั้ง และยังมีประสบการณ์ต่างๆมากมายที่ผู้ประสบพบเจอกัน จนเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน
    ในช่วงวันเกิดของหลวงพ่อคำ เสือมเหศวรครั้งหนึ่งเคย ปลอมตัวมากราบหลวงพ่อคำโดยแต่งกายด้วยชุดทหารยศร้อยเอก มาพร้อมลูกน้อง ขี่ม้ามาเก้าตัว (เรื่องนี้บอกเล่าโดยคุณปู่ทองชุบ พันธุ์ไม้ วงปี่พาทย์ที่บรรเลงเมื่องานวันเกิดหลวงพ่อคำ) ผูกม้าไว้บริเวณหลังวัด
    หลวงพ่อคำ เป็นพระอาจารย์ที่เสือมเหศวรนับถือจริง ถึงกับฝากตัวมาบวชเรียนกับหลวงพ่อคำ แต่สมัยนั้นทางการตามตัว หลวงพ่อจึงให้ไปจำพรรษาที่วัดทำนบ หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ ท่านเคยเล่าว่า เสือมเหศวรเสกข้าว เสกหอมกระเทียมกินทุกวัน เอาคร่าวๆให้รู้ เล่าแล้วยาวอีกหลายเรื่อง
    เมืองวิเศษชัยชาญ มีของดีไม่แพ้ที่ใด cr.ข้อมูล เบ็น วิเศษฯ

    1665705090458.jpg 1665705093595.jpg 1665705099111.jpg
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    จัดมาแบบสวยจริงอีกหนึ่งเหรียญ ของหายาก แต่เรามี

    เหรียญเต่ารุ่นแรกเลี่ยมเงินอย่างดี เนื้อนวะโลหะ สร้างเพียง 200 เหรียญ ปี 45

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปีนึงเจอไม่กี่เหรียญ รุ่นนี้ทองแดงหลวงพ่อใช้ติดอังสะด้วยนะครับ ประสบการณ์มากมาย ด้านโภคทรัพย์ เป็นที่ยอมรับ แบบไม่มีใครกล้าเถียง เพราะเป็นวิชาเต่าในบารมีเฉพาะของหลวงพ่อ ไม่เหมือนใคร คนที่ใช้บูชาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ธรรมดา เอาเป้นว่าชัดเจนครับ ประสบการณ์ผมมิได้เขียนขึ้นเอง มีคนเจอมาเยอะ จนยืนยงมาจนวันนี้ รุ่นนี้ได้รับความนิยมมากนะครับ เนื่องจากหลวงพ่อเสกนานเป็นปี ตั้งแต่ปี 44 และมาออกปี 45 ประสบการณ์ด้านค้าขาย โชคลาภ แน่นอนจริงๆ สภาพสวยมาก ปีนึงเจอไม่กี่เหรียญครับ

    ราคา 15,500 บาท มีเหรียญเดียว น่าสะสม นานๆเจอสักเหรียญ สวยกริ๊บบบ


    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2022
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    FB_IMG_1662043496408.jpg

    สร้างก่อนหลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน หลวงพ่อภู วัดดอนรัก หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ หลวงพ่อคำ ถือเป็นครูบาอาจารย์เลื่องชื่อติดหูคนมานานมากตั้งแต่สมัยท่านยังทรงสังขาร ด้วยวิทยาคมด้านการถอนคุณกระทำเป็นที่ประจักษ์ แม้แต่โต๊ะลาม หมอแขกคุณกระทำผู้เลื่องลือ ยังต้องยอมสยบต่อองค์หลวงพ่อ ผีปอบ สารพัดคุณกระทำย่ำยี รักษาคนบ้าให้หาย และเป็นอีกครูเบี้ยแขวงเมืองวิเศษอันเลื่องลือ หลวงปู่คำท่านสมถะไม่สะสม ใจดีเมตตามากๆ สงเคราะห์คน เวทวิทยาคมของท่านไม่เป็นรองใคร สำหรับคนที่สะสมวัตถุมงคลคงอยากรู้เรื่องราวด้านนี้ไม่น้อย และหลวงพ่อท่านก็ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนครับ สมัยนั้นเรื่องคุณกระทำ ถอนคุณไสย แม้ขณะถอน หมอมันทำย้อนมาจะเล่นงานหลวงพ่อโดยการเสกตะปูมา ท่านทราบและปัดตะปูขึ้นหลังคาศาลา หล่นลงบนศาลา ดังเกลียวยังห่าฝน คนที่หลวงพ่อท่านใช้ให้ขึ้นไปเก็บตะปูบนหลังคา เพิ่งจะเสียไปได้สองปีนี้ แต่ท่านก็ถ่ายทอดเรื่องราวไว้ ความดังในยุคนั้นถือว่าดังจริง แม้แต่หมอคุณกระทำวิชาแขก ยังต้องยอมรับนับถือ ถึงกับให้ลูกชายพกเบี้ยแก้ท่านติดตัว ลูกชายหมอท่านนี้ โดนลอบยิงหลายครั้งแต่ไม่เข้า แต่สุดท้ายเสียชีวิตเพราะถูกระเบิด หลวงพ่อคำท่านเป็น หนึ่งในครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอดสรรพวิชา ให้หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ
    Cr. เบ็น วิเศษฯ

    เหรียญหลวงปู่คำ วัดโพธิ์ปล้ำ รุ่นแรก 2492 หนึ่งในบูรพาจารย์เบี้ยแก้ เมืองวิเศษฯ
    บล๊อคไข่ปลาใหญ่นิยมสุด ถ้ากะไหล่ทองเต็มๆๆๆ แสน ++

    องค์นี้ 7,500 บาท ตามสภาพ


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2022
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    FB_IMG_1663764877336.jpg



    อะไรที่ว่าหายาก แต่เราหาได้ ราคา 4,000 บาท เน็ตเลยจะ

    พระยอดธง รุ่นแรก รุ่นเดียว (นิยม) หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี อ. วิเศษฯ จ. อ่างทอง เป็นวัตถุมงคลที่มีคุณค่ายิ่งอีกรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อ
    หลวงพ่อกร่าย ญาณวโร ท่านเป็นเกจิอาจารย์องค์สำคัญอีกองค์หนึ่งของ อ.วิเศษฯ ท่านมีวาจาศักดิ์สิทธิ์มีชื่อเสียงมาก เป็นที่เคารพและยำเกรงของคนท้องถิ่น สังขารของหลวงพ่อมรณะภาพแล้วไม่เน่าเปื่อย แม้แต่ภาพแจกงานศพท่านก็ไม่ไหม้ไฟ อันนี้คนพื้นที่ทราบกันดี พระยอดธงนี้ท่านได้สร้างจากเนื้อที่เหลือจากหล่อพระรูปเหมือนจับเข่ารุ่นแรกของท่านที่โลหะหล่อไม่ละลายจนเบ้าหล่อแตก และยังมีเนื้อโลหะที่ตะไบตกแต่งและก้านชนวนจากการหล่อรูปเหมือนขนาดเท่าองค์จริงปี พ.ศ 2525 ของท่านผสมอยู่ด้วย เหตุการณ์หล่อโลหะไม่ละลายจนเบ้าแตกนี้ มีคนเห็นกันเยอะครับ เมื่อไม่ละลายแล้วก็เอาไปให้ท่านดูท่านบอกจะละลายได้ยังไง กูลงหัวใจทองแดงใว้
    เหตุการณ์นี้คนที่ยืนยันได้ดีที่สุดเห็นจะเป็นช่างหล่อ ช่างนี้ก็เป็นช่างเดียวกับที่หล่อพระรุ่นต่างๆให้หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ผมได้สอบถามเหตุการณ์มาแล้ว เป็นจริงตามนั้น
    พระยอดธงนี้หลวงพ่อท่านได้สร้างไว้เพียงรุ่นเดียว ให้บูชาทางอยู่ยงคงกระพัน ให้เป็นนายคนมีอำนาจเพราะพระยอดธงนี้ตามเคล็ดแล้วก็อยู่ยอดธงชัยนำทัพ ประสบการณ์ก็มากมายตามที่ผมได้ฟังมา ด้านคงกระพันชัดเจน ถึงกับเคยมีคนแถวบ้านโพธิ์ปล้ำ ได้ท้าลองกันในวงเหล้า เอายอดธงอมไว้ในปากแล้วลองเฉือนด้วยมีดแต่ไม่เข้า
    จริงๆแล้วพระยอดธงหลวงพ่อกร่ายท่าน มีคุณค่ายิ่ง ด้วยสืบทอดตำราการสร้างมาจากหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ เป็นตำราลงเครื่องสูง อยู่ในหมวดพิชัยสงคราม ว่าด้วยการสร้างและเสกพระยอดธงโดยเฉพาะ ต้องกล่าวโองการที่เรียกว่า ''ยอดธงใหญ่''มีอานุภาพยิ่งนัก เสียดายที่คนทั่วไปไม่ค่อยทราบประวัติที่มา ถือเป็นของมีคุณค่ายิ่งแล้วในสายวิชาที่หลวงพ่อกร่ายท่านได้สืบทอดไว้ ให้ลูกหลานได้มีของเป็นมงคลยิ่งนี้ไว้บูชา cr.เบ็น วิเศษฯ

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2022
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระสิวลีห้ามจน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน แบบฝังตระกรุดสาริกา

    ราคา 1,500 บาท น่าเก็บ น่สบูชาอย่างยิ่ง เป็นของดีราคาเยาชน ที่อยากแนะนำ

    ชุดนี้ บล๊อคของศูนย์พระ แต่มากดพิมพ์ที่วัด บล็อคพระสิวลีห้ามจน เป็นบล็อคที่ศูนย์พระเครื่องทำมาถวายหลวงพ่อ และให้กดพิมพ์ทำกันที่วัดแบบเดียวกับพระผงของวัดพิมพ์อื่นๆ ตอนหลังศูนย์ได้เอาบล็อคกลับไป และทำมาถวายเองอีก ที่นี้บางท่านที่ชอบพระสิวลีที่หลวงพ่อท่านเสกไว้ผมคงไม่ต้องบรรยายว่าท่านเสกพระเป็นอย่างไรขนาดไหนเพราะท่านทั้งหลายก็ได้ทราบกันดีอยู่แล้ว ของจริงคงไม่ต้องสาธยายกันมาก
    มาตรฐานและยุติของพระพิมพ์นี้เพื่อไม่ให้ปะปนกับของศุนย์พระเครื่อง จะได้เล่นเป็นของวัดได้อีกพิมพ์หนึ่ง การเล่นหาพระสิวลีถ้าคนที่ไม่ชำนาญในการแยกเนื้อพระ ให้เล่นแบบที่ฝังตระกรุดนะครับ เพราะที่ฝังตระกรุดนี่ยืนยันได้ว่าผ่านวัดแน่นนอนไม่ปะปนกับของศูนย์ เพราะตระกรุดที่ฝังก็คือตระกรุดสาริกาที่ฝังพระผงรูปเหมือนของวัดนั่นเอง ก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งและแนวการเล่นอีกแนวหนึ่ง ส่วนที่ไม่ฝังตระกรุดนั้นเราจะแยกยากหน่อยว่าไหนออกที่วัด

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2022
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,213
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ภาพถ่าย หลวงพ่อจ่าย วัดรุ้ง มหาอุตม์ เมืองอ่างทอง ราคา 3,999 บาท

    ประสบการณ์เหรียญรุ่นแรก จัดสร้างประมาณปี 2499 และหลังจากนั้น ทางวัดสร้างออกมาอีกหลายครั้งแต่เหรียญจะมีกลาก ขนาดคนแถววัดยังหาห้อยคอกันยาก หลวงพ่อจ่ายท่านเป็นที่ยอมรับของคนท้องที่ เนื่องด้วยความศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน มหาอุตม์ นายพลตำรวจท่านหนึ่ง ขอสงวนนาม เอาเหรียญรุ่นนี้ไปลองจนมั่นใจ จนห้อยคอติดตัวมิได้ห่าง ...เรื่องราวบางอย่าง ถ้าไม่เจอกับตัวเองก้ยากที่จะเชื่อ อย่าเพิ่งปักใจเชื่ออะไรง่ายๆก้แล้วกันครับ....

    ภาพถ่ายใหญ่ๆ 9x10 นิ้ว นานๆเจอที

    7D5624BE-9A5E-483F-8F20-BBF0FA7A9D37.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...