เชิญบูชา "เหรียญพระศรีอารย์-ลป.ทวด" เพื่อร่วมสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ ลป.ญาท่านสวน

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย Noo Norway, 14 มีนาคม 2011.

  1. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]

    พ.ศ. 2550 ถึง 2555 หางนาคกวาดน้ำให้โลกมาได้ครึ่งหนึ่งแล้ว กำลังจะกวาดน้ำขึ้นมาล้างโลก จะเกิดน้ำท่วมใหญ่
    คนไม่ดีไม่มีศีลธรรมจะล้มตายมาก
    ส่วนคนดีมีศีลธรรมจะอยู่รอดปลอดภัยได้

    หลวงปู่สรวง ออยเตียนสรูล<!-- google_ad_section_end -->​
     
  2. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]

    หากเหตุภัยพิบัติร้ายแรงไม่เกิดในปี ค.ศ. 2000
    ก็จะไปเกิดในปี ค.ศ. 2004 แทน
    โดยเหตุร้ายจะเริ่มต้นจากทางภาคใต้ก่อน จากนั้นก็จะลามขึ้นมาถึงภาคกลางและภาคเหนือในที่สุด
    ในเขตเมืองใหญ่จะอันตรายมาก จะเดือดร้อนวุ่นวายอย่างหนักไปทั่ว ไม่ต่างอะไรกับกลียุคน้อยเลยทีเดียว

    หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา<!-- google_ad_section_end -->​
     
  3. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]

    หลวงพ่ออยากให้สร้างพระเจดีย์สันติภาพโลก เพื่อบรรเทากรรมของประเทศชาติและของโลกที่กำลังใกล้จะตามมาทันในไม่ช้านานนี้แล้ว โดยพระเจดีย์สันติภาพโลกนี้ กำหนดให้มีรูปลักษณะความสูงใหญ่เท่ากับพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ทุกประการ โดยสร้างครอบดอยที่ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ เรื่องนี้หลวงพ่อเคยทำเรื่องขออุปถัมภ์การก่อสร้างไปยังลูกศิษย์ซึ่งเป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลชุดก่อนๆ แต่เรื่องก็หายเงียบไปทุกที จนท้ายที่สุดหลวงพ่อจึงคิดว่าพระเจดีย์สันติภาพโลกนี้ หากทำได้ก็ทำ หากทำไม่ได้ก็คงต้องปล่อยให้เป็นกรรมของสัตว์โลกก็แล้วกันน๊ะ

    พระครูขันตยาภรณ์ (ครูบาคำ ขันติโก)
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  4. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]

    นับแต่นี้ไปคงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกรรมของสัตว์โลกแล้ว

    หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->​
     
  5. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,469
    ค่าพลัง:
    +21,327
    อยากปลูกได้ ถ้าปลูกได้ผมรวย......ไม่ขายเก็บค่าดูเด็ก 5 ผู้ใหญ่ 10

    ขายหวยอีก รวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เมื่อคืนฟังหลวงตาบัว คนไม่เชื่อในเรื่องพวกสัตว์นรก เปรต อสูรกาย

    ใครที่เชื่อประพฤติดีกลัวก็จะสูงขึ้นๆไป

    อาวุธ พระพุทธเจ้าช่วยได้ ...............

    ทาน ศีล ภาวนา
     
  6. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ความคิดของคุณเอยังสร้างสรรค์เหมือนเคยนะคะ :cool:

    เท่าที่หนูรู้ "พฤศจิกายน-ธันวาคม" จะหนักกว่านี้ค่ะ แต่ก็แค่ชิมลางเท่านั้น จะน่ากังวลเฉพาะเรื่องน้ำ แต่ตั้งแต่ต้นปีหน้าไปจะหนักกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว ภัยจะมาจากทุกด้าน "ดิน น้ำ ลม ไฟ" อะไรที่คนไทยยังไม่เคยเจอและไม่เคยคิดว่าจะได้เจอก็จะได้ในวาระนี้แหละค่ะ ตอนนั้นคนรวยคนจนจะหนีตายกันอย่างแยกไม่ออกว่าใครรวยใครจน เพราะเงินทองจะช่วยอะไรไม่ได้เลย ความสามัคคีและความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เท่านั้นที่มีความหมาย แต่ก็จะหาได้น้อยมากเพราะเดือดร้อนกันทุกหย่อมหญ้า

    ตัวหนูเองก็จะอยู่ในเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนี้ด้วย (เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าปีหน้าช่วงเมษายน-มิถุนายนหนูจะไปเมืองไทย) แต่ครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านได้เมตตามาสื่อบอกกล่าวให้รู้ว่ายังงัยก็ปลอดภัย หนีทันเพราะไม่ประมาท

    หนูมานึกทบทวนถึงเรื่องการสร้าง "เหรียญพระศรีอาริยเมตไตรย-หลวงปู่ทวด" ของคณะเราในครั้งนี้ น่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ภัยพิบัติใหญ่ที่เกิดขึ้นและจะมากขึ้นตามลำดับ อย่างที่หนูเคยบอกกล่าวเอาไว้ว่าโครงการนี้เป็นงานบุญที่ใหญ่และสำคัญที่สุดในชีวิตหนู หนูมีความตั้งใจจะทำมานานแล้วแต่ยังไม่ถึงเวลาอันเหมาะสมซะที จนกระทั่งวาระมาถึง ทุกอย่างก็เปิดทางให้ (บุญจัดสรร) เพื่อสร้างบารมีครั้งยิ่งใหญ่เป็นเสบียงบุญให้กับตัวเองและครอบครัวและเหล่าญาติสนิทมิตรสหายเพื่อเป็นเกราะป้องกันภัยอันตรายที่จะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    ปล.หนูอาจจะได้ย้ายกลับไปอยู่เมืองไทยเร็วกว่าที่แพลนเอาไว้ก็ได้ค่ะ อยู่เมืองไทยจะสร้างบารมีได้มากกว่านี้หลายรูปแบบ การดำเนินชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริของในหลวงจะมีประโยชน์อย่างเด่นชัดในช่วงต่อไปค่ะ

    ขอก้มกราบในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่แนะแนวทางให้กับลูกๆทุกคนค่ะ... ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
    จากลูกพ่อที่อยู่ไกลบ้าน
     
  7. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ^
    ^
    ^

    เมื่อถึงเวลานั้นคนไทยจะสำนึกถึงความประเสริฐของในหลวงและดำเนินตามรอยเท้าของพระองค์ท่านมากกว่านี้อีกหลายเท่า ต่อไปอีกหน่อยคนที่มีที่ดินก็จะไม่กระตือรือร้นปลูกสร้างวัตถุสถานต่างๆเพื่อหวังผลประโยชน์เป็นเงินเป็นทองอย่างเดียวเหมือนปัจจุบัน แต่จะหันมาทำการเกษตรกันมาก ทั้งปลูกข้าว ปลูกผัก ปลูกผลไม้ ปลูกสมุนไพร เพราะจะจำเป็นอย่างเห็นได้ชัดกว่าปัจจุบันหลายเท่า คนที่มีกำลังใจพอตัวก็จะปลูกเอาไว้กินเองในครอบครัวและขายเป็นส่วนใหญ่ ส่วนคนที่มีกำลังใจสูงนั้นก็จะปลูกไว้เพื่อช่วยเหลือแจกจ่ายผู้อื่นที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นหลัก ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นอีกต่อไปในภายภาคหน้าจะรุนแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ จะไม่ใช่เฉพาะบ้านเราเท่านั้นที่จะได้รับความเดือดร้อน แต่ทั่วโลกจะได้สัมผัสกับคำว่า "ตายทั้งเป็น" หรือ "ตายก่อนตาย" กันอย่างน่าสังเวชเลยทีเดียว โดยเฉพาะประเทศที่ไม่ใช่เมืองพุทธ
     
  8. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    หนูได้ไปอ่านเจอข้อความหนึ่งในเว็บพลังจิตนี้ เห็นว่าน่าสนใจก็เลยนำมาให้ทุกท่านได้อ่านกันบ้างค่ะ เป็นคำบอกเล่าของเด็กชายปลาบู่ที่เกี่ยวข้องกับภัยพิบัติและพระศรีอาริยเมตไตรย จึงขออนุญาตนำมาเผยแพร่ต่อ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของทุกท่านว่าจะเชื่อและเตรียมพร้อมรับมือหรือไม่นะคะ

    อ้างอิงจาก ตามรอย "พระศรีอาริยเมตไตรยโพธิสัตว์" ที่จะมาช่วยเสริมสร้างพระศาสนาและมนุษย์โลกในยุคกึ่งพุทธกาล ผ่านเด็กชายชื่อ "ปลาบู่" ใน oknation

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    บ้านเลขที่ 234/2 หมู่ 1 บ้านตามูล
    ตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาว
    จังหวัดจันทบุรี 2 2 1 8 0


    วันที่ 28 กันยายน 2554

    สวัสดีครับ ผู้ที่รักผืนแผ่นดินไทย ทุกท่าน

    กระผมชื่อนายทอง ใบคำสี เกิดวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2481 อายุ 73 ปี เป็นชาวอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี กระผมมีลูกทั้งหมด 5 คน เป็นผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 1 คน บุตรชายของผมคนเดียวชื่อ “ปลาบู่” ซึ่งได้เสียชีวิตมาแล้ว 37 ปี ตอนเขามีอายุได้ 5 ปี 8 เดือน กับอีก 15 วัน

    ก่อนตายบุตรชาย บอกกับผมว่า อีก 15 วันหนูจะตายแล้ว หนูอยากคุยกับพ่อ และให้ผมไปซื้อเทปมาบันทึกเสียงเขา แต่ผมไม่ได้ทำตาม เพราะไม่เชื่อว่าเขาจะตายจริง ๆ

    กระผมได้ฟังหลาย ๆ เรื่อง แต่เขียนเพียงบางตอนที่บุตรชายได้เล่าเมื่อ วันที่ 23-25 มิถุนายน พ.ศ.2517 เป็นเวลา 37 ปีมาแล้ว เรื่องสำคัญ ๆ ที่เขาเล่าคือ เรื่องอดีตชาติของเขา และบุคคลสำคัญ ๆ เรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยและโลกในอนาคต เรื่องราวในอนาคตของประเทศไทย เรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 เรื่องดวงอาทิตย์ โลก จักรวาล ธาตุ เหล็กไหล มีความเป็นมาอย่างไร เรื่องขุมทรัพย์ในแผ่นดินที่พระแม่ธรณีเก็บเอาไว้หลาย ๆ แห่ง ฯลฯ

    รวมถึงต้องการให้พ่อเป็น"ทูต" หรือ "สื่อ"ให้มีการเตรียมการป้องกันเขื่อนที่จะพังจากแรงแผ่นดินไหว การวางท่อใหญ่ ๆ เพื่อระบายน้ำจากตัวเขื่อนลงทะเลเพราะน้ำเมื่ออยู่ในท่อจะสามารถควบคุมได้ และเรื่องการขุดคลองลัดคอคอดลูกน้ำเต้าเพื่อระบายน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาให้ไหลเร็วขึ้น (ปัจจุบันเป็นโครงการตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว)

    ในเรื่องอดีตชาติของเขา เขาบอกว่า หนูระลึกชาติได้จริง ๆ เป็นปู่ของปู่ทวด เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้มั้ย ตาเป็นทิพย์ หูเป็นทิพย์ หมดทั้งตัวเป็นไพฑูรณ์ เมื่อชาติก่อนโน้นหนูเคยเกิดเป็นพระชื่อ “อชิตะ” ตอนพระพุทธเจ้ายังมีชีวิตได้บอกว่าหนูจะได้เป็น “พระศรีอาริยเมตไตรย” ไง ไม่ต้องมีตำรา ไม่ต้องมีคัมภีร์ก็เทศน์ได้

    เคยเกิดเป็นพระมหากษัตริย์ไทยในอดีตหลายพระองค์จนถึงพระมหากษัตริย์ในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์คือ สมเด็จพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก พระพุทธเจ้าหลวง สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล ตายแล้วเกิดเป็นหนู ตามหาพ่อมาเกิด อยากให้พ่อช่วยเป็นทูตทางวิญญาณบอกให้ท่านทราบ จะได้ป้องกันไว้ก่อนที่เขื่อนจะพังเพราะแรงแผ่นดินไหว "แผ่นดินแยก เขื่อนแตกขาด" เขื่อนกักเก็บน้ำที่จังหวัดตาก (เขื่อนภูมิพล) จะพังเสียก่อนจะแก้ไขไม่ได้ โดยการเอาเหล็กรางรถไฟไปหุ้มให้แข็งแรงเป็นเขื่อนเหล็ก จะได้พังไม่มาก จากหนักจะได้เป็นเบา

    "หนูมองเห็นความเสียหาย มีคนตายมากมาย อำเภอสามเงา ตากนครสวรรค์ อโยธยา ปทุมธานี นนทบุรี โรงพยาบาลศิริราช ท่าเรือคลองเตย เครื่องบินโดยสารไอพ่นจมน้ำด้วย"

    เขาถามผมว่า " รถไฟลอยฟ้ามันเหาะได้มั้ยพ่อ?" " รถไฟใต้ดินมันมุดน้ำได้มั้ยพ่อ?" (ปี พ.ศ.2517 ยังไม่มีรถไฟลอยฟ้าและรถไฟใต้ดิน) ใต้กรุงเทพฯ- ธนบุรีไม่มีลูกรัง-หิน มีแต่ทรายทับถมโคลนตมอยู่ลึกๆ คนโบราณก่อสร้างเมืองไม่ต้องตอกเสาเข็ม เอาซุงมาทำแพบก จึงทำได้มั่นคงแข็งแรง

    แม่น้ำเจ้าพระยาถูกขุดลอกให้ลึก ๆ เป็นอันตรายมาก ๆ เพราะทรายทับถมตมเลนเหลือบางมาก ๆ ทำให้ตมเลนปูดทะลักขึ้นมาในแม่น้ำเจ้าพระยา ตึกรามบ้านช่องสิ่งก่อสร้างที่มีน้ำหนักมาก ๆ จมดินยังไม่พอ เพราะเสาเข็มยังจมยังไม่ถึงดินดาน รถไฟยังวิ่งสะเทือนเขย่าเม็ดทรายที่หุ้มเสาเข็ม ทำให้เสาเข็มทรุดตัว

    หนูอยากให้รัฐบาลทำเขื่อนใต้น้ำ ดักทรายเป็นระยะเพื่อให้แม่น้ำเจ้าพระยาตื้นขึ้นเหมือนเดิม เพราะเมื่อขุดแม่น้ำเจ้าพระยาลึก ๆ ก้นแม่น้ำก็จะมีแต่ตมเลนน้ำหนักของสิ่งก่อสร้างริมแม่น้ำจะกดตมเลนในแม่น้ำให้ปูดขึ้นมา ทำให้เกิดการทรุดตัวของสิ่งก่อสร้างริมแม่น้ำ

    ตึกรามบ้านช่อง สิ่งก่อสร้างต่างๆ จะพังเพราะแรงแผ่นดินไหว น้ำในตัวเขื่อนที่พังยังไหลมาท่วมซ้ำเติม ทุกข์ยาก ลำบากมาก ๆ การสร้างเขื่อนใหญ่อยู่เหนือพระนคร เป็นอันตราย เพราะแรงแผ่นดินไหวแรงมาก เหมือนเมื่อก่อน ครั้งนาน ๆ โน้น ที่ไดโนเสาร์ตายหมด !!

    เขียนถึงตรงนี้เด็กอายุเพียง 5 ขวบ 8 เดือน 15วัน บ่นว่า เขื่อนที่สร้างเสร็จแล้วยังไม่สมบูรณ์ เพราะไม่ได้วางท่อใหญ่ ๆ เพื่อเอาน้ำออกสู่ทะเล ไม่มีท่อปล่อยน้ำออกจากเขื่อน เพราะถ้าระดับน้ำในเขื่อนเต็มขึ้นมา ก็จะมีการปล่อยน้ำออกจากตัวเขื่อน น้ำก็จะท่วมบ้านเรือนที่อยู่ใต้ตัวเขื่อน แต่ถ้ามีการวางท่อใหญ่ ๆ จากตัวเขื่อนลงสู่ทะเลเลย น้ำก็จะระบายลงท่อไปสู่ทะเล ไม่ท่วมบ้านเรือนและแผ่นดินที่อยู่ข้างบน น้ำเมื่ออยู่ในท่อจะสามารถควบคุมได้ และจะสามารถแก้ปัญหาน้ำท่วมได้ในระยะยาว

    ปลาบู่ถามผมว่าอีก 27 ปี พ.ศ.อะไร ? (2544) จะมีเครื่องบินชนตึก อีก 30 ปี พ.ศ.อะไร ? (2547) จะเกิดคลื่นยักษ์คนจะตายกันมาก อีก 35 ปี พ.ศ.อะไร? (2552) จะเกิดแผ่นดินไหวในต่างประเทศ แต่อีก 38 ปี (2555) จะเกิดอาเพศรุนแรง แผ่นดินไหวรุนแรงเกือบทั่วโลก จะโดนทั้งไทย พม่า ฯลฯ กรุงเทพฯจมดินจมน้ำ เขื่อนที่จังหวัดตากก็พัง "ในเวลายามสองในคืนปีใหม่ คนไทยฉลองกันสนุกสนาน เกิดแผ่นดินไหวมีคนตายมากมาย" (ยามสอง คือประมาณเวลา 22.00 –24.00 น.)

    กระผมได้ฟังหลาย ๆ เรื่อง แต่เขียนเพียงบางตอน ตามเรื่องที่ปลาบู่เล่าเป็นเวลา 37 ปีมาแล้ว ปัจจุบันนี้กระผมอายุ 73 ปีแล้ว เป็นห่วงประเทศชาติ เชื่อว่าต้องเป็นความจริงตามที่ปลาบู่เล่า เพราะที่ผ่านมาเกิดขึ้นมาหมดแล้ว เหลือแต่ที่ยังไม่ถึง

    ปลาบู่บอกว่า พ่อครับที่ดินแปลงนี้ยกให้หนูนะ (ที่สวนศรีมหาโพธิ์ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ได้ปลูกต้นโพธิ์ตามที่ลูกชายขอไว้กว่า 200 ต้น เป็นเวลา 36 ปีแล้ว) และให้ทำถนนให้รอบเหมือนกับสนามหลวง ให้ปลูกต้นโพธิ์ให้ด้วย หากหนูตายไปแล้วพ่อจะรู้เอง.. ให้จำปานของหนูไว้ให้ดี.. หนูจะกลับมาเกิดอีกครั้งเป็นลูกของ...... ตัวโตเท่านี้จะบวชเณร ออกธุดงค์มาช่วยพ่อสร้างวัด “สุทัศน์เทพไพฑูรย์” (สวนศรีมหาโพธิ์) พร้อมกับแม่ใหม่ จะมาทำปาฏิหารย์เพื่อเผยแผ่พระพุทธศาสนา (ลูกชายบอกว่าต่อไปประเทศไทยจะเป็นตัวอย่างแก่ประเทศอื่น ๆ ต่างประเทศจะมาพึ่งพาประเทศไทย และพระพุทธศาสนาจะเป็นอันดับหนึ่งของโลก ขณะที่ประเทศอื่น ๆ จะเสียหายเพราะภัยพิบัติและการสู้รบจากสงคราม) จะเกิดสงครามนิวเคลียร์ในปีที่ 40 หลังจากเสียชีวิต (ตรงกับ พ.ศ. 2557)

    ที่สวนศรีมหาโพธิ์จะเป็นสถานปฏิบัติธรรมของผู้หญิง และสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและคนชรา (ในยุคที่เกิดความทุกข์ยากเพราะภัยพิบัติ) บนเขาลับแล(โครงการจัดตั้งฯ วัดป่าร่มโพธิ์ศรีฯ) จะเป็นวัดที่อยู่ของพระภิกษุและสามเณร จะมีพระองค์หนึ่งมีบุญบารมีมาก จะมาช่วยพ่อสร้างวัด จะมีคนมาถวายให้สร้างโน่นสร้างนี่จนสร้างไม่หวาดไม่ไหว ซึ่งในปัจจุบันผมได้สร้างรอลูกชายตามที่สัญญาไว้ว่าจะมาหาทั้งสองที่ และได้เฝ้ารอคอยการกลับมาของบุตรชายในชาติใหม่มาเป็นเวลา 37 ปีแล้ว

    กระผมขอวิงวอนรัฐบาลและผู้ที่รับผิดชอบช่วยพิจารณาเรื่องการนำรางรถไฟที่ไม่ใช้แล้วเพราะสับเปลี่ยนเป็นรางใหม่ (ซึ่งปัจจุบันวางกอง ๆ ไว้มากมายตามสถานีรถไฟ) นำไปเสริมตัวเขื่อนภูมิพลที่จังหวัดตาก และเขื่อนเจ้าพระยา ที่จังหวัดชัยนาท เพื่อให้มีความแข็งแรง เพียงพอที่จะรับแรงแผ่นดินไหว ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักในการเขียนจดหมายของกระผมในครั้งนี้ และท่านคงทราบดีว่าในปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลงในด้านธรณีวิทยาทำให้เกิดแผ่นดินไหวบ่อยครั้ง และสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงทั่วทั้งโลก การป้องกันเตรียมการไว้ก่อน เมื่อเกิดปัญหาจะได้ผ่อนหนักให้เป็นเบา

    ขอแสดงความนับถือ

    ทองใบ คำสี

    ป.ล. มีพยานหลักฐานทั้ง พยานบุคคล และสถานที่ (อ.สอยดาว จ.จันทบุรี)

    ยินดีต้อนรับท่านที่สนใจทุกเวลา เพื่อเป็นการอุทิศตนให้เป็นประโยชน์ต่อ

    เพื่อนมนุษย์ พี่น้องชาวไทย ประเทศชาติ และพระศาสนา ในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่..<!-- google_ad_section_end -->

    ลองรับฟังกันดูนะคะ

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=Sl8Vc1xpzcA&feature=player_embedded#"]ตามรอยพระศรีอาริยเมตไตรยโพธิสัตว์ - YouTube[/ame]
     
  9. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    "หลวงปู่หงษ์" (ตามที่รู้มาท่านเป็นพระโพธิสัตว์ที่ยังดำรงขันธ์อยู่อีกองค์หนึ่ง)ท่านได้บอกกล่าวให้ลูกศิษย์ลูกหาเตรียมตัวกันนานเป็นปีแล้ว ท่านบอกประมาณว่า

    "พระแม่คงคงจะลงโทษพวกที่ปรามาสและคิดร้ายต่อ "ในหลวง" ใครสำนึกผิดและขอขมาในตอนนี้ก็อาจจะมีสิทธิ์รอดได้ ส่วนใครที่ยังคิดเหมือนเดิม (บาปหนามาก) ท่านไม่ปล่อยไว้ให้เป็นเสนียดแผ่นดินแน่ ส่วนคนดีมีศีล รักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ พระแม่ธรณีก็จะคุ้มครองให้แคล้วคลาดอยูรอดปลอดภัยค่ะ"

    ในหลวงคือพระโพธิสัตว์อีกองค์หนึ่งที่มีบารมีสูงมาก...

    ควรเทิดทูนพระองค์ท่านไว้เหนือเศียรเกล้า... <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  10. ศิษปู่ใหญ่

    ศิษปู่ใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    4,593
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +19,295
    สาธุ อนุโมทนาสาธุ
     
  11. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    เดี๋ยวจะมีข้อความน่าสนใจมาให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ ^^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2011
  12. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ในกระทู้งานกฐินหลวงปู่ญาท่านสวนได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่อง "ในหลวง" และ "ภัยพิบัติ" เลยขอนำข้อความทั้งหลายมาให้ทุกท่านได้อ่านและพิจารณากันค่ะ

     
  13. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    มีต่ออีกนิดหน่อยค่ะ ^^

     
  14. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ขอสรุปรวมยอด... ท่านใดที่ได้เข้ามาอ่านเจอแล้วก็ขอให้เจียดเวลาดูจิตของตัวเองหน่อยนะคะว่าตัวเราอยู่ในคนกลุ่มไหนของคน 4 กลุ่ม

    1. กลุ่มสว่างมาสว่างไป
    2. กลุ่มสว่างมามืดไป

    3. กลุ่มมืดมาสว่างไป
    4. กลุ่มมืดมามืดไป

    ทุกวันนี้ตัวเราทำความดีมามากน้อยเพียงใด ให้ลองคิดเอาว่าหากวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต เราจะเสียใจและเสียดายกับเรื่องบางเรื่องที่เราได้ทำลงไปและยังไม่ได้ทำบ้างไหม มีสิ่งใดที่ตัวเราพอจะทำได้และพึงกระทำเพื่อประเทศชาติและเพื่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันบ้างหรือไม่ ขอให้ทุกท่านรีบทำเถิด เพราะเวลาไม่เคยคอยใครนะคะ <!-- google_ad_section_end -->
     
  15. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    วันนี้มีเรื่องน่าคิดมาบอกกล่าวกันค่ะ... เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับบารมีธรรมและพระปรีชาสามารถของ "ในหลวง" พระองค์ท่านทรงเป็นห่วงและได้ทรงเตือนพวกเรามาหลายปีแล้ว

    ข้อความที่จะนำเสนอนี้เป็นข้อความของ คุณ
    ธัมมะอาสา ที่ได้กล่าวถึงการถอดรหัส ส.ค.ส.พระราชทาน พ.ศ.๒๕๔๗

    ขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

    [​IMG]

    ส.ค.ส.ดังกล่าว ทรงประดิษฐ์ขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์ มีข้อความว่า ส.ค.ส. พ.ศ.2547 สวัสดีปีใหม่ ใต้ลงมาเป็นภาพแผนที่บริเวณคาบสมุทรอินโดจีน บนพื้นที่เป็นภาพตารางช่องเล็กๆ ด้านบนทั้งสองด้านมีเสาธงปักอยู่ มีภาพระเบิดและควัน ล้อมรอบคาบสมุทรอินโดจีน อยู่ทั้ง 4 ด้าน ด้านบนซ้าย มีข้อความว่า มีระเบิดเกือบทั่วโลก ใต้ภาพระเบิดลงมาเป็นภาพเรือสำเภาขนาดใหญ่ แล่นมาจากทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ที่ใบเรือด้านหลังมีอักษร ม.ช. ปรากฏอยู่

    บนคาบสมุทรอินโดจีนเป็นภาพแผนที่ประเทศไทยสีขาว ที่ขนานกับส่วนที่เป็นด้ามขวาน เป็นเส้นตรงสามเส้น บนแผนที่ประเทศไทยมีข้อความว่า "สามัคคีเป็นพลังค้ำจุนแผ่นดินไทย" เส้นตรงทั้งสามเส้นนั้น เปรียบเป็นเสาหลักของประเทศ

    ขณะที่ความสามัคคีของคนในชาติเป็นพลังที่ร่วมกันค้ำจุนให้ประเทศไทยเป็นปึกแผ่นมั่นคง ด้านล่างลงมามีข้อความว่า ขอจงมีความสุขความเจริญ บรรทัดต่อมาเป็นอักษรภาษาอังกฤษว่า Happy New Year และมีภาพสุนัข ขนาบข้างละตัว

    กรอบล่างด้านใน มีข้อความว่า ก.ส. 9 ปรุง 291929 ธ.ค.2546 มหาวิทยาลัยปูทะเลย์ บ้านเชียง และมีภาพสุนัขขนาบ 2 ข้างคำว่า ห้าพันปี ตัวหนึ่งไม่มีปลอกคอ อีกตัวหนึ่งมีปลอกคอ ส่วนกรอบล่างด้านนอก เป็นภาพสุนัขขนาดลดหลั่นกันรวม 7 ตัว ตัวใหญ่สุดยืนเต็มตัวอยู่ด้านซ้าย ตัวถัดไปค่อยๆ ย่อตัวลง และขนาดเล็กลงไปเรื่อยๆ จนถึงตัวสุดท้ายด้านขวาสุดเป็นสุนัขตัวเล็กนอนหมอบอยู่

    [​IMG]

    ถอดรหัส

    1 มีระเบิดเกือบทั่วโลก

    2 ระเบิด 4 ทิศ

    ประเทศไทยและโลกใบนี้จะเสื่อมทรุดลงไปเรื่อยๆ เพราะมนุษย์ ไม่สนใจเรื่องศีลธรรม คุณธรรม และจะมีวิกฤติที่มนุษยชาติกำลังเผชิญ 4 ประการ (ลูกระเบิดทั้ง 4 ลูกใน สคส) ซึ่งพระเจ้าอยู่หัวฯทรงเตือนคนไทยผ่าน ส.ค.ส. พ.ศ. 2547 แล้ว

    1. วิกฤติสิ่งแวดล้อม (Environmental Crisis) ภัยธรรมชาติ ฟ้าดินลงโทษ อากาศแปรปรวน ภาวะโลกร้อน การเปลี่ยนแปลงของผิวโลก สารพันปัญหา จะหนักขึ้นเรื่อยๆ โรคระบาด ทั้งในคน ในพืชที่เป็นแหล่งอาหารของคนและสัตว์ โรคระบาดในสัตว์ ท่านลองทบทวนดูว่า เกิดโรคระบาดอะไรบ้าง ที่ยังไม่มียารักษา ทั้งโรคที่ไม่ระบาด ฯลฯ

    2. วิกฤติสังคม (Social Crisis) โรคเสื่อมคุณธรรม ภัยสังคม ยาเสพติด อาชญากรรม ปัญหาเยาวชน ปัญหาคอรัปชั่น ฯลฯ

    3. วิกฤติเศรษฐกิจ (Economic Crisis) ข้าวยากหมากแพง ทุกวันนี้ สังคม "บ้าเงิน บ้าวัตถุ บริโภคนิยม เงินนิยม บันเทิงนิยม สุขนิยม" มุ่งกำไรสูงสุด เบียดเบียน แข่งขัน ชิงดีชิงเด่น เห็นเพื่อนมนุษย์ เป็นเพียง ทรัพยากร (มนุษย์) เห็นเพื่อนมนุษญ์เป็นสินค้า เป็นผู้บริโภค ผู้ขายมีหน้าที่ ในการกระตุ้น กิเลสของเพื่อนมนุษย์ วิกฤติเศรษฐกิจลุกลามไปทั่วโลก (ค่าเงินทุกประเทศรอบบ้านเราตกต่ำอย่างที่เห็น) อีก ๑๐ ปีข้างหน้า เงินทองจะไม่มีค่า "เงินทองเป็นของมายา ข้าวปลาสิของจริง" ฯลฯ

    4. วิกฤติความขัดแย้งทางการเมือง การปกครอง (Political Crisis) ขัดแย้งแย่งชิงน้ำ อาหาร ที่ดิน เมล็ดพันธุ์พืช ขัดแย้งทางความคิด ความเชื่อ ทางศาสนา และวัฒนธรรม ผู้คนจะเข้าประหัตประหารกันไม่มีวันจบสิ้น วิกฤติการเมืองภายในประเทศและระหว่างประเทศ สงครามนิวเคลียร์ สงครามเชื้อโรค ฯลฯ

    3 มช

    เรือสำเภาที่มีอักษร มช แล่นมาจากทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หมายถึง เรือ "โนอาห์" เวอร์ชั่นแบบไทยพุทธ มช คือ มหาวิชชาลัยปูทะเลย์ อันเป็นที่อยู่แห่งความรู้อันยิ่งใหญ่ ที่จะขนคนที่มีเสบียงบุญ เล่นฝ่าทะเลไฟแห่งวัฏสงสารไปสู่ฝั่ง

    อีกนัยยะก็คือหากนับไปอีก 7 ช่อง เรือสำเภาลำนี้จะเล่นไปถึงฝั่ง บริเวณภาคเหนือของประเทศไทยที่ มช. "เมืองเชียงใหม่"

    4 สามัคคีเป็นพลังค้ำจุนแผ่นดินไทย

    หากขาดความสามัคคี อนาคตประเทศไทยจะแตกออกเป็นอย่างน้อย 5 ประเทศ เพราะวิกฤติต่างๆ เราจะแก้ปัญหาแบบหายใจหายคอไม่ทัน ทั้งปัญหาภายใน ปัญหาภายนอก ทั้ง 4 เรื่อง

    5 เสาสามเสา

    ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะเป็นพลังค้ำจุนแผ่นดิน

    6 มหาวิชชาลัยปูทะเลย์ + 8 ห้าพันปี

    ส.ค.ส.ฉบับนี้มีความเชื่อมโยงกับ "พระราชนิพนธ์พระมหาชนก" เป็นปริศนาธรรมที่รอพระปราชญ์ นักปราชญ์ พระดีคนดีในสังคม ร่วมกันไขปริศนาและรอทุกภาคส่วนในสังคมร่วมกันประดิษฐาน "มหาวิชชาลัยปูทะเลย์" อันเป็นที่อาศัยแห่งความรู้อันยิ่งใหญ่นำมาซึ่งการปฎิวัติระบบการศึกษาและนำพาประเทศไทยให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองด้วยพระพุทธศาสนา และยั่งยืนอยู่ได้ถึง 5,000 ปี

    7 บ้านเชียง

    ชุมชนพอเพียง ชุมชนพุทธ ที่พึ่งพาตัวเองได้ 100% ทั้งปัจจัย 4 และพลังงาน มีความพร้อมทั้งกายภาพและองค์ความรู้ มีเสบียงบุญและความสามัคคีของคนในชุมชน อันเป็นปัจจัยที่จะสามารถฝ่าวิกฤติการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ "มีระเบิดเกือบทั่วโลก"

    ซึ่งน่าเห็นใจคนเมืองซึ่งไม่สามารถพึ่งตนเองได้ แต่สถานการณ์ต่างๆจะทำให้คนที่พอจะมีบุญจะทยอยอพยพย้ายเข้าสู่ชนบท

    9 คุณทองแดงจำนวน 7 ตัวที่ค่อยๆหมอบและตัวเล็กลง

    ระยะเวลาที่เหตุการณ์มีระเบิดเกือบทั่วโลกจะทยอยปะทุขึ้น รวมถึงความจงรักภัคดีต่อสถาบันจะลดลงตามระยะเวลาดังกล่าวด้วย ซึ่งหมายความว่าพระปราชญ์ นักปราชญ์ผู้ที่พอจะมีสติปัญญา ตีความ ส.ค.ส.ฉบับนี้ออก จะได้มีเวลาเตรียมความพร้อมสำหรับการรับมือวิกฤติดังกล่าว 7 ปี ซึ่งก็คือ 2547+7 นั่นก็คือ 2554!!

    ซึ่งหมายความว่าขณะนี้พวกเราเหลือเวลาอีกอย่างน้อยไม่ถึง 2 ปีในการเตรียมการรับวิกฤติดังกล่าว

    ซึ่งเรื่องเช่นนี้บอกกันตรงๆไม่ได้ พระองค์จึงแฝงไว้เป็นปริศนาธรรม
    แบบนอสตราดามุส ที่ให้คนตีความ หากนับระยะเวลาที่พระองค์พระราชนิพนธ์ พระมหาชนก และ ท.เศรษฐกิจพอเพียงแล้ว พระองค์ทรงทราบเหตุการณ์ล่วงหน้า ไม่น้อยกว่า 25 ปี และทางออกทางรอดของคนไทยได้อยู่ในพระราชนิพนธ์เรื่องนี้แล้ว

    ข้าพเจ้าตีความและถอดรหัสถูกผิดเช่นไร โปรดพิจารณา
    หากท่านเห็นพ้อง โปรด "เริ่มด้วยช่วยกัน" คิดหาหนทางร่วมนำสังคมไทย ฝ่าวิกฤติและนำพาประเทศชาติให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองด้วยพระพุทธศาสนาอีกครั้งหนึ่ง

    อนุโมทนา

    ธัมมะอาสา

    ที่มา : เข้าสู่ระบบ | Facebook<!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  16. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหน "ความสามัคคี" เป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่จะทำให้ทุกอย่างสำเร็จผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในที่สุด เหตุการณ์ในประเทศขณะนี้ก็เช่นกัน คนไทยต้องช่วยกันและกัน จะให้หน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งออกโรงทำหน่วยเดียวไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อประชาชนหมดความไว้เนื้อเชื่อใจในรัฐบาลและ ศปภ. (หนูตั้งชื่อให้ใหม่ว่าศูนย์สร้างปัญหาในการเตือนภัย) ที่ชอบบอกว่า "เราเอาอยู่ค่ะ" พอเลยไปไม่กี่อึดใจก็น้ำทะลักท่วมทุกที่ที่ได้ประกาศไป ก็เพราะนักการเมืองเลวๆเห็นปัญหาน้ำท่วมเป็น "ปัญหาการเมือง" ไม่ใช่ "ปัญหาบ้านเมือง" รัฐบาลก็ดีแต่สร้างภาพ (ผักชีโรยหน้า) กีดกันขัดขวางคนดีมีปัญญา รวมทั้งหน่วยงานอื่นๆที่มีศักยาภาพที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้ เพราะกลัวว่าคนอื่นหน่วยงานอื่นจะได้รับคะแนนนิยมมากกว่าตัวเองซึ่งทำงานเป็นลิงแก้แห ผิดซ้ำแล้วซ้ำอีกและก็พยายาม (เป็นอย่างยิ่ง) ที่จะโบ้ยความผิดไปให้คนอื่นตลอด

    ในความคิดของหนูยังงัยกรุงเทพต้องโดนแน่ๆ จะท่วมแทบทุกจุด ความโกลาหลจะบังเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คราวนี้ความขัดแย้งจากความเห็นแก่ตัวจะมีให้เห็นทุกสถานที่ไป สงครามในเมืองจะเกิดขึ้นอีกครั้งเพื่อการเอาตัวรอด โศกนาฏกรรมจะเริ่มแล้วค่ะ

    หนูขอฝาก clip หนังเรื่อง "ขุนรองปลัดชู" ซึ่งเป็นหนังอ้างอิงจากเรื่องจริงไว้ให้ทุกท่านพิจารณากันนะคะ ใครที่ยังไม่เคยดูขอให้เจียดเวลาดูซะหน่อย เมื่อท่านดูแล้วท่านจะสำนึกในบุญคุณของบรรพบุรุษของเรา แล้วท่านจะรักและหวงแหนแผ่นดินไทยมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=OfIDXbG5yHM&feature=player_embedded#at=48"]YouTube - ‪ไฮปาร์ค (มาร์ค กับ ปู ควรดูพร้อมกัน)‬‏[/ame]
     
  17. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    แผ่นดินสยามนี้ศักดิ์สิทธิ์และมีบุญคุณยิ่งนัก
    ขอให้คนไทยทุกคนรักและหวงแหนเฉกเช่นบรรพบุรุษของเรา

    [​IMG]

    เจอบันทึกนี้ ให้เอาคำต่อไปนี้ของกู ไปประกาศให้คนรู้ว่า

    "กูกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์"
    ผู้เป็นโอรสของพระปิยะมหาราช ขอประกาศให้พวกมึงรับรู้ไว้ว่า
    แผ่นดินสยามนี้ บรรพบุรุษได้เอาเลือดเนื้อเอาชีวิตเข้าแลกไว้
    ไอ้อีมันผู้ใด คิดบังอาจทำลายแผ่นดิน ทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
    ฤา กระทำการทุจริต ก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อส่วนรวม
    จงหยุดการกระทำนั้นเสียโดยเร็ว
    ก่อนที่กูจะสั่งทหารผลาญสิ้นทั้งโคตรให้หมดเสนียดของแผ่นดินสยาม
    อันเป็นที่รักของกูตราบใดที่คำว่า "อาภากร"
    ยังยืนหยัดอยู่ในโลก กูจะรักษาแผ่นดินสยามของกู
    ลูกหลานทั้งหลาย แผ่นดินใดให้กำเนิดมา
    มิให้อนาทรร้อนใจ จงซื่อสัตย์ต่อแผ่นดินนั้น
    แผ่นดินใดให้ที่ซุกหัวนอน ให้ความร่มเย็นเป็นสุข
    มิให้อนาทรร้อนใจ จงซื่อสัตย์ต่อแผ่นดินนั้น

    (คัดจากอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปากน้ำหลังสวน จังหวัดชุมพร)<!-- google_ad_section_end -->​
     
  18. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ในสภาวะเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นก็มีสิ่งดีๆให้เห็นให้ชื่นใจเช่นกัน... มาดูภาพน่าประทับใจกับการเป็นทหารของพระราชากันค่ะ ^^

    [​IMG]
     
  19. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  20. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...