เปิดกรุสุดยอดวัตถุมงคลฯ มาแบ่งบูชา (๑๒) ลพ.มหาโพธิ์,กริ่งพระเจ้าพรหมฯ น.สุดท้าย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 5 สิงหาคม 2014.

  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 40

    พระปิดตาโสฬส รุ่น 2 หลวงพ่อเส้ง วัดแหลมทราย จ.สงขลา ปี 2504

    พระปิดตาหลวงพ่อเส้ง รุ่น2 สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2504 ซึ่งการสร้างพระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่น 2 นี้ ก็มีการจัดพิธีการสร้างเหมือนรุ่นแรกทุกอย่าง นอกจากนี้ยังมีชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์ที่เหลือจากการสร้างพระปิดตารุ่นแรกซึ่งพ่อท่านเส้งได้นำมาผสมกับชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ ที่ท่านหามาเพิ่มเติมอีกด้วย และได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์เก่งๆ ของภาคใต้มาร่วมปลุกเสกเช่น อาจารย์นำ อาจารย์ปาล อาจจารย์หมุน ทั้งในจังหวัดสงขลาและตรัง ด้วย...ลักษณะของพระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่น 2 เป็นปิดตาองค์ขนาดเล็กสูง 1 ซม.กว่าๆ ด้านหน้าเป็นมหาอุด มือคู่หนึ่งยกขึ้นปิดหน้า อีกคู่หนึ่งล้วงลงปิดทวารเบื้องล่างเหมือนรุ่นแรก แต่พระปิดตารุ่น 2 พิมพ์และรายละเอียดจะมีความลึกคมชัดกว่ารุ่นแรก และมีการตัดขอบด้านข้าง จึงดูเหมือนแบบพระปิดตาลอยองค์ส่วนด้านหลังเป็นอักขระขอมตัว “ยะ” เป็นร่องลึก เนื้อโลหะออกเป็น ทองผสม วรรณะออก เหลือง อมเขียว...พระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่น 2 ถึงจะมีการสร้างขึ้นทีหลังก็ตาม แต่ประสบการณ์นั้นก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย มีคนนำไปใช้แล้วมีประสบการณ์มากทั้งด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด และคงกระพัน เคยมีคนอุตริเอาพระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่น 2 ใส่ปากกระบอกปืนแล้วยิงขึ้นฟ้าด้วยความคึกคะนอง ปรากฏว่าปากกระบอกปืนแตกใช้การไม่ได้อีกต่อไป

    มูลเหตุของการสร้างพระปิดตาวัดแหลมทราย รุ่นแรก ก็เนื่องมาจากว่าตอนนั้นสถานการณ์ชายแดนของไทยทางภาคตะวันออกและภาคอีสาน กำลังมีกรณีพิพาทกับอาณานิคมอินโดจีนของฝรั่งเศส อีกทั้งทางภาคใต้ทวีปยุโรปกำลังเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 แม้ว่าตอนนั้นสงครามจะยังไม่แผ่เข้ามายังประเทศไทยที แต่เค้าลางสงครามก็เริ่มก่อตัวอึมครึมขึ้นมาแล้ว เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นกำลังแผ่นแสนยานุภาพไปทั่วทวีปเอเชีย ประชาชนคนไทยพากันตื่นตระหนักไปกับภัยของสงครามกัน ด้วยเหตุนี้พ่อท่านเส้งจึงได้จัดสร้างพระปิดตาเพื่อเป็นวัตถุมงคลไว้คุ้มครองป้องกันอันตรายแก่ทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร และชาวบ้านกัน

    พระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่นแรกมีการสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2482 พ่อท่านเส้งท่านเรียกพระปิดตาของท่านว่า “พระโสฬสมงคล” เนื่องจากว่าเนื้อโลหะที่นำมาสร้างพระปิดตานั้น เนื้อหลักได้มาจากโลหะยอดพระเจดีย์ โลหะยอดพระปรางค์ โลหะยอดพระอุโบสถ โลหะยอดพระวิหาร โลหะยอดสถูป ฯลฯ รวมแล้วได้ 16 ยอด เท่ากับจำนวนโสฬสพอดี แล้วก็ยังมีโลหะศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ รวมอยู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย

    พิธีการสร้างจัดได้ศักดิ์สิทธิ์ถูกต้องตามตำราโบราณทุกขั้นตอน ขณะที่ทำพิธีเททองนั้น เนื้อโลหะที่หลอมเหลวอยู่ในเบ้าได้กระเด็นไปถูกร่างกายของผู้ที่ร่วมในพิธีหลายครั้งด้วยกัน แต่ปรากฏว่าไม่มีใครได้รับอันตรายแม้แต่น้อย โลหะที่กำลังหลอมและเหลวด้วยความร้อนนั้นไม่ได้ทำให้เกิดความร้อนจนมีอาการปวดแสบปวดร้อนพุพองเลย โดยเฉพาะในตอนทำพิธีปลุกเสกพ่อท่านเส้งได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ผู้แก่กล้าทางวิทยาคมของภาคใต้หลายท่านด้วยกันมาร่วมปลุกเสก ขณะที่พิธีปลุกเสกกำลังดำเนินไปอยู่นั้น ได้มีฝูงผึ้งจำนวนมากบินมาเกาะในบริเวณพิธีเต็มไปหมด ผึ้งบางกลุ่มก็ไปจับเกาะตามตัวของพระเกจิอาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเสกในพิธีจนดำพรืดไปทั้งตัว แต่ผึ้งนั้นก็ไม่ได้ทำร้ายใครแม้แต่สักคนเดียว เป็นอย่างนี้หลายวันตลอดจนพิธีปลุกเสกเสร็จสิ้นฝูงผึ้งนั้นก็บินหายไปหมด

    ลักษณะของพระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่นแรก เป็นพระปิดตาองค์ขนาดเล็กสูงแค่ 1 ซม. กว่าๆ ด้านหน้าเป็นรูปพระมหาอุดมีมือยกขึ้นปิดหน้าคู่หนึ่ง อีกคู่หนึ่งล้วงลงปิดทวารเบื้องล่าง ด้านหลังไม่ปรากฏอักขระใดๆ เนื้อโลหะออกเป็นทองผสม วรรณะออกเหลืองอมขาว พระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่นแรกนี้ได้มีประสบการณ์เมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หลายต่อหลายครั้งด้วยกัน จึงทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันกว้างขวางนับแต่นั้นมา และได้รับความนิยมกันมากมาจนทุกวันนี้ นอกจากนี้พระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่นแรกยังหาของแท้ๆ ชมยากอีกด้วย


    หลังจากที่สร้างพระปิดตารุ่นแรกไปแล้ว 22 ปี พ่อท่านเส้ง ก็ได้สร้างพระปิดตาขึ้นอีกครั้งหนึ่งเมื่อปี พ.ศ. 2504 ซึ่งการสร้างพระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่น 2 นี้ ก็มีการจัดพิธีการสร้างเหมือนรุ่นแรกทุกอย่าง นอกจากนี้ยังมีชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์ที่เหลือจากการสร้างพระปิดตารุ่นแรกซึ่งพ่อท่านเส้งได้นำมาผสมกับชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ ที่ท่านหามาเพิ่มเติมอีกด้วย และได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์เก่งๆ ของภาคใต้มาร่วมปลุกเสกเช่นกัน

    ณะของพระปิดตาวัดแหลมทรายรุ่น 2 เป็นปิดตาองค์ขนาดเล็กสูง 1 ซม.กว่าๆ ด้านหน้าเป็นมหาอุด มือคู่หนึ่งยกขึ้นปิดหน้า อีกคู่หนึ่งล้วงลงปิดทวารเบื้องล่างเหมือนรุ่นแรก แต่พระปิดตารุ่น 2 พิมพ์และรายละเอียดจะมีความลึกคมชัดกว่ารุ่นแรก และมีการตัดขอบด้านข้าง จึงดูเหมือนแบบพระปิดตาลอยองค์ส่วนด้านหลังเป็นอักขระขอมตัว “ยะ” เป็นร่องลึก เนื้อโลหะออกเป็น ทองผสม วรรณะออก เหลือง อมเขียว

    บูชา 3,000 บาท ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    ( คุณ tuaang จองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี
    ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • s1.jpg
      s1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      17.4 KB
      เปิดดู:
      85
    • s2.jpg
      s2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      14.8 KB
      เปิดดู:
      143
    • image003.jpg
      image003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78 KB
      เปิดดู:
      126
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2014
  2. วิชัยอชิระ

    วิชัยอชิระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +552
    ผมขอจอง รายการที่15 พระมงคลมหาลาภ วัดสารนาถธรรมาราม ปี 2499 พิมพ์สมเด็จ 3 ชั้น ขออนุโมทนา ครับ
     
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ปิดรายการนี้ให้พี่นอกเว็บครับ ขอบคุณครับ
     
  5. วิชัยอชิระ

    วิชัยอชิระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +552
    วันที่01/09/57 เวลา 15.40 น.ผมได้โอนเงินจำนวน 1,050 บาท บูชาพระมงคลมหาลาภ วัดสารนาถธรรมาราม ปี 2499 พิมพ์สมเด็จ3 ชั้น ขออนุโมทนาครับ
    นายวิชัย ตันตินิกุลชัย 214/42 ซอยแยก 13B/3 หมู่บ้านชลลดา ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 โทร.089 8119156
     
  6. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
  7. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 41

    พระผงเทพนิมิตร อ.ชุมไชยคีรี ปี 2496 องค์ที่ 1

    เหตุ ที่ให้ชื่อว่าเทพนิมิตร เพราะได้ตำราจากความฝัน ว่ามีอาจารย์ผู้เฒ่ารูปหนึ่งมาบอกว่าต่อไปเมื่อหน้า ความสุขความสบายจะไม่มีแก่มนุษย์ผู้ไร้ศีลธรรมจะประสบภัยอันเกิดจากศาสตรา อาวุธนานาชนิดซึ่งไม่เคยพบเห็น ภัยจากโจรผู้ร้ายที่มีใจดำอำมหิตเยี่ยงสัตว์ป่า และภัยจากภูตผีปีศาจ เพื่อให้พ้นจากภัยนี้ท่านบอกว่าให้หาดอกไม้ที่พระสงฆ์เถรานุเถระทำวัตรขอขมา โทษซึ่งกันและกันก่อนเข้าพรรษา และดอกไม้หน้าพระประธานวันเข้าพรรษาวันเดียวให้ได้ ๑๐๘ วัด กับให้เอาตะใคร่พระเจดีย์ที่บรรจุบรมธาตุ ตะใคร่พระศรีมหาโพธิ์ ผงวิเศษของอาจารย์ต่างๆหลายสำนัก ผงวิเศษของอาจารย์คง อาจารย์ของขุนแผน มาทำเป็นรูปพระเข้าพิธีปลุกเสกตลอดสามเดือน พร้อมด้วยการทดลองคุณภาพให้เห็นเป็นที่ไว้วางใจได้ ให้ผู้ที่บูชาพระผงเทพนิมิตรนี้ละบาปบำเพ็ญบุญ มั่นอยู่ในศีลธรรมคำสั่งสอนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คุณพระจะรักษาให้พ้นภัยทั้งปวงดังกล่าวแล้ว

    หลวงปู่คงปรมาจารย์ขุนแผน(นักรบขุนศึกจอมขมังเวทย์สมัยอยุธยา)

    หลวง ปู่คง อยู่วัดตาลหรือวัดแคเมืองสุพรรณบุรี สมัยอยุธยาเป็นราชธานี เป็นพระอาจารย์ขุนแผนองค์แรก ท่านได้สร้างพระเครื่องทรงขุนแผนเรือนแก้วมอบไว้ให้กับขุนแผนบูชาติดตัว เมื่อพ.ศ.๒๔๙๖ ท่านได้มาเข้าประทับทรงข้าราชการผู้หนึ่งที่จังหวัดพัทลุง บอกตำราสร้างพระผงให้กับอาจารย์ชุม ไชยคีรี ชนิดหนึ่งเรียกว่า พระผงเทพนิมิต ในขระทีกำลังทำพิธีพุทธาภิเศกนั้น ท่านได้เข้าประทับทรงช่วยปลุกเศกอีกตลอดไตรมาส ๓เดือน ยิ่งกว่านั้นท่านได้ขอร้องให้อจ.ชุม ช่วยเอากระดูกของท่านและผงพระยอดขุนพล ผงพระขุนแผน ขึ้นจากใต้ฐานเจดีย์ที่ท่านได้บรรจุไว้ที่วัดตาลแต่ครั้งโบราณ อ.ชุม ได้ขออนุญาตทำการขุดจากกรมศิลปกร คณะศิษย์ทราบเรื่องได้ขอร้องให้อจ.ชุมสร้างพระขุนแผนและพระเทพนิมิต พระอาจารย์พิจารณาว่าหากสร้างขึ้น จะมีโอกาสนำเงินรายได้ไปสร้างพระอุโบสถวัดบ้านสวน ควนขนุน พัทลุงถวายหลวงพ่อคง และแจกทหารตำรวจที่ทำหน้าที่ป้องกันประเทศ ไว้เป็นเครื่องรางป้องกันตัวในคราวเดียวกัน

    วิธีใช้และอาราธนา

    ว่านะโม 3จบแล้วตั้งใจอธิษฐานว่า

    ข้าพเจ้า ขอถึงซึ่ง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ว่าเป็นที่พึ่งที่ระลึก แล้วตามองดูรูปที่นั่งอยู่สักครู่นึ่ง แล้วหายใจเข้าภาวนาว่า"พุทธ " หายใจออกภาวนาว่า "โธ" จนจิตสงบ
    แล้วเสกด้วยคาถา

    "อิสวาสุ สุสวาอิ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ ๓ จบ"


    ถ้า มีเรื่องเดือดร้อน หรือมีเหตุจำเป็นที่จะต้องถามพระ ให้ทราบถึงเหตุนั้น ให้จุดธูปเชิญเทวดาที่รักษาพระให้มา พร้อมด้วยระลึกถึงอาจารย์คง อาจารย์ขุนแผน ตั้งใจให้เป็นสมาธิ ใช้มือจับพระเข้า แล้วนั่งบริกรรมด้วยคาถานี้ "นะมะพะทะนึมึพึทึ" บริกรรมไปจนเทวดามาเข้าทรงแล้วจึงถามได้ตามปรารถนา พระนี้ข้าพเจ้า (อ.ชุมฯ)รับรองว่ากันศาสตราทุกชนิดได้จริง ตลอดถึงกันโจรและสัตว์ร้ายหนักไปทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ใช้ได้ทั้งหญิงชายเด็กผู้ใหญ่ ห้ามนำไปทดลองทำเป็นเล่น ขาดความเคารพนับถือ ผู้ที่ไม่มีความเชื่อขออย่าได้รับไปตั้งแต่วันนี้ จะเกิดโทษนานา ชนิดแก่ตน

    ลงนาม (อ.ชุม ไชยคีรี)

    (ปิดรายการจองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.5 KB
      เปิดดู:
      71
    • 333.jpg
      333.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75 KB
      เปิดดู:
      97
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2014
  8. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 42

    พระผงเทพนิมิตร อ.ชุมไชยคีรี ปี 2496 # องค์ที่ 2

    เหตุ ที่ให้ชื่อว่าเทพนิมิตร เพราะได้ตำราจากความฝัน ว่ามีอาจารย์ผู้เฒ่ารูปหนึ่งมาบอกว่าต่อไปเมื่อหน้า ความสุขความสบายจะไม่มีแก่มนุษย์ผู้ไร้ศีลธรรมจะประสบภัยอันเกิดจากศาสตรา อาวุธนานาชนิดซึ่งไม่เคยพบเห็น ภัยจากโจรผู้ร้ายที่มีใจดำอำมหิตเยี่ยงสัตว์ป่า และภัยจากภูตผีปีศาจ เพื่อให้พ้นจากภัยนี้ท่านบอกว่าให้หาดอกไม้ที่พระสงฆ์เถรานุเถระทำวัตรขอขมา โทษซึ่งกันและกันก่อนเข้าพรรษา และดอกไม้หน้าพระประธานวันเข้าพรรษาวันเดียวให้ได้ ๑๐๘ วัด กับให้เอาตะใคร่พระเจดีย์ที่บรรจุบรมธาตุ ตะใคร่พระศรีมหาโพธิ์ ผงวิเศษของอาจารย์ต่างๆหลายสำนัก ผงวิเศษของอาจารย์คง อาจารย์ของขุนแผน มาทำเป็นรูปพระเข้าพิธีปลุกเสกตลอดสามเดือน พร้อมด้วยการทดลองคุณภาพให้เห็นเป็นที่ไว้วางใจได้ ให้ผู้ที่บูชาพระผงเทพนิมิตรนี้ละบาปบำเพ็ญบุญ มั่นอยู่ในศีลธรรมคำสั่งสอนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คุณพระจะรักษาให้พ้นภัยทั้งปวงดังกล่าวแล้ว

    หลวงปู่คงปรมาจารย์ขุนแผน(นักรบขุนศึกจอมขมังเวทย์สมัยอยุธยา)

    หลวง ปู่คง อยู่วัดตาลหรือวัดแคเมืองสุพรรณบุรี สมัยอยุธยาเป็นราชธานี เป็นพระอาจารย์ขุนแผนองค์แรก ท่านได้สร้างพระเครื่องทรงขุนแผนเรือนแก้วมอบไว้ให้กับขุนแผนบูชาติดตัว เมื่อพ.ศ.๒๔๙๖ ท่านได้มาเข้าประทับทรงข้าราชการผู้หนึ่งที่จังหวัดพัทลุง บอกตำราสร้างพระผงให้กับอาจารย์ชุม ไชยคีรี ชนิดหนึ่งเรียกว่า พระผงเทพนิมิต ในขระทีกำลังทำพิธีพุทธาภิเศกนั้น ท่านได้เข้าประทับทรงช่วยปลุกเศกอีกตลอดไตรมาส ๓เดือน ยิ่งกว่านั้นท่านได้ขอร้องให้อจ.ชุม ช่วยเอากระดูกของท่านและผงพระยอดขุนพล ผงพระขุนแผน ขึ้นจากใต้ฐานเจดีย์ที่ท่านได้บรรจุไว้ที่วัดตาลแต่ครั้งโบราณ อ.ชุม ได้ขออนุญาตทำการขุดจากกรมศิลปกร คณะศิษย์ทราบเรื่องได้ขอร้องให้อจ.ชุมสร้างพระขุนแผนและพระเทพนิมิต พระอาจารย์พิจารณาว่าหากสร้างขึ้น จะมีโอกาสนำเงินรายได้ไปสร้างพระอุโบสถวัดบ้านสวน ควนขนุน พัทลุงถวายหลวงพ่อคง และแจกทหารตำรวจที่ทำหน้าที่ป้องกันประเทศ ไว้เป็นเครื่องรางป้องกันตัวในคราวเดียวกัน

    วิธีใช้และอาราธนา

    ว่านะโม 3จบแล้วตั้งใจอธิษฐานว่า

    ข้าพเจ้า ขอถึงซึ่ง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ว่าเป็นที่พึ่งที่ระลึก แล้วตามองดูรูปที่นั่งอยู่สักครู่นึ่ง แล้วหายใจเข้าภาวนาว่า"พุทธ " หายใจออกภาวนาว่า "โธ" จนจิตสงบ
    แล้วเสกด้วยคาถา

    "อิสวาสุ สุสวาอิ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ ๓ จบ"


    ถ้า มีเรื่องเดือดร้อน หรือมีเหตุจำเป็นที่จะต้องถามพระ ให้ทราบถึงเหตุนั้น ให้จุดธูปเชิญเทวดาที่รักษาพระให้มา พร้อมด้วยระลึกถึงอาจารย์คง อาจารย์ขุนแผน ตั้งใจให้เป็นสมาธิ ใช้มือจับพระเข้า แล้วนั่งบริกรรมด้วยคาถานี้ "นะมะพะทะนึมึพึทึ" บริกรรมไปจนเทวดามาเข้าทรงแล้วจึงถามได้ตามปรารถนา พระนี้ข้าพเจ้า (อ.ชุมฯ)รับรองว่ากันศาสตราทุกชนิดได้จริง ตลอดถึงกันโจรและสัตว์ร้ายหนักไปทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ใช้ได้ทั้งหญิงชายเด็กผู้ใหญ่ ห้ามนำไปทดลองทำเป็นเล่น ขาดความเคารพนับถือ ผู้ที่ไม่มีความเชื่อขออย่าได้รับไปตั้งแต่วันนี้ จะเกิดโทษนานา ชนิดแก่ตน

    ลงนาม (อ.ชุม ไชยคีรี)

    (ปิดรายการจองแล้วครับ)

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • dd.jpg
      dd.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75 KB
      เปิดดู:
      51
    • ee.jpg
      ee.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.2 KB
      เปิดดู:
      60
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2014
  9. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ขออนุญาตปรับราคาลง รายการที่ 40 ครับ ขอบคุณครับ
     
  10. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
  11. tuaang

    tuaang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    818
    ค่าพลัง:
    +1,634
    สนใจ
    ขอปรึกษาทางกล่องข้อความนะครับพี่ยะ

    Call
    Send SMS
    Add to Skype
    You'll need Skype CreditFree via Skype
     
  12. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ตอบให้แล้วนะครับ ขอบคุรครับ
     
  13. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
  14. tuaang

    tuaang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    818
    ค่าพลัง:
    +1,634
    จองตามนั้นครับพี่ยะ

    ขอโอนเข้าบัญชีไทยพานิชย์นะครับ..โอนแล้วจะ
    แจ้งที่อยู่จัดส่ง...ทางกล่องข้อความครับ

    แจ้งสถานะ ณ 22 กย.57 ได้รับพระแล้วขอรับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2014
  15. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบครับ ขอบคุรครับ
     
  16. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ปิดรายการนี้ให้พี่นอกเว็บที่โทรมาจอง ขอบพระคุณครับ
     
  17. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 43

    เหรียญปรกใบมะขาม เนื้อเงิน หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ จ.ชัยนาท ปี 2539

    สวยเดิมๆ เนื้อเงินค่อนข้างหายากครับ นานๆจะหลุดมาสักทีครับ

    ***** ลดพิเศษต่ำกว่าทุนครับ *****

    ปิดรายการจองแล้วครับ

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • mhp39-0.jpg
      mhp39-0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.3 KB
      เปิดดู:
      82
    • mhp39-1.jpg
      mhp39-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.7 KB
      เปิดดู:
      60
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2014
  18. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 44

    ชินราชใบเสมา เนื้อโหละผสม หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ จ.ชัยนาท ปี 2539

    ล้อพิมพ์ พระกรุชินราชพิษณุ หล่อแบบโบราณ ด้วยชนวนมวลสารมากมาย ประสบการณ์ดีอนาคตไกล องค์นี้ตอก 2 โค๊ด ด้านหลังมีรอยจาร พุทธอุดม้วนโลก

    ***** ลดพิเศษต่ำกว่าทุนครับ *****

    ปิดรายการจองแล้วครับ

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • mhp40-1.jpg
      mhp40-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.7 KB
      เปิดดู:
      113
    • mhp40.jpg
      mhp40.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.3 KB
      เปิดดู:
      72
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2014
  19. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 45

    รูปเหมือนปั๊ม รุ่นแรก เนื้อนวโลหะ หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ จ.ชัยนาท

    ***** ลดพิเศษต่ำกว่าทุนครับ *****

    ปิดรายการจองแล้วครับ

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • mhp5-1.jpg
      mhp5-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.8 KB
      เปิดดู:
      66
    • mhp5-2.jpg
      mhp5-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.7 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2014
  20. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รายการที่ 46

    ตะกรุดพุทธอุดม้วนโลก เนื้อทองแดง ลพ.มหาโพธิ์ วัดคลองมอญ จ.ชัยนาท ปี 2544

    ขนาดประมาณ 5 นิ้ว เนื้อทองแดง ตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับ ชั่วโมงนี้หายากมากครับ

    ***** ลดพิเศษต่ำกว่าทุนครับ *****

    ปิดรายการจองแล้วครับ

    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อย ถนนสรงประภา
    เลข ที่บัญชี 248-2-09496-0 ชื่อบัญชี [/COLOR][/COLOR]ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา ตลาดน้อย ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 154-0-46507-5 ชื่อบัญชี ชยพล วรพงศ์ธนกฤต

    (มีให้เลือก 2 บช.ธนาคารเพื่อความสะดวกครับ ประหยัดค่าโอน)
    Tel:084-6698489
    E-mail:ya_tackled@hotmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • mhp.jpg
      mhp.jpg
      ขนาดไฟล์:
      20.5 KB
      เปิดดู:
      42
    • mhp1.jpg
      mhp1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.6 KB
      เปิดดู:
      69
    • mhp2.jpg
      mhp2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.1 KB
      เปิดดู:
      52
    • mhp3.jpg
      mhp3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.8 KB
      เปิดดู:
      105
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2014

แชร์หน้านี้

Loading...