เปิดตำนานหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ภาค 2

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย แก้วสว่าง, 15 ธันวาคม 2012.

  1. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    ตอนนั้นฝากท่านรักนำไปประมูลร่วมบุญหล่อพระประธานวัดคลองบง มีเศียรโต สมเด็จหลังยันต์ สมเด็จพุงป่อง ซึ่งล้วนแต่หายากครับ:cool:ตอนนี้เหลือ ยกเว้นเศียรโตไม่อยู่แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00332.JPG
      DSC00332.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.6 MB
      เปิดดู:
      25
    • DSC00335.JPG
      DSC00335.JPG
      ขนาดไฟล์:
      52.6 KB
      เปิดดู:
      33
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2013
  2. รอดป่อง

    รอดป่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2013
    โพสต์:
    292
    ค่าพลัง:
    +2,473
    วันนี้ขอแชว์ประสบการณ์เล็กๆน้อยๆหน่อยนะครับ เริ่มจากได้พระเนื้อขาวมานะครับ แขวนเศียรเล็กเดี่ยวมาตลอด เรื่องเงินทองนั้นไม่เคยขาดมือ ผมทำงานช่างอยู่ระยอง ค่าแรงไม่เท่าไรหรอกครับ รับบางเดือนแทบไม่พอใช้ช่วงไม่มีOTทำ แต่ก็แปลกครับ เพราะมักจะมีงานJOBไห้เราทำเสมอ รายได้พิเศษนะครับ บ่อยมากครับ ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยจะมี จนทำไห้คิดไปว่าลาออกจากงานดีกว่ามังรับJOBอย่างเดียวขนาดนั้นเลยครับ เมตตามหานิยมเอาเรื่องเลยครับ ผู้หญิงเข้าหาเยอะมาก แต่ตัวกระผมเองไม่ใฝ่ด้านนี้ครับ สังเกตุจากการวางตัวของคุณผู้หญิงจากที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน ขอผ่านก็แล้วกันครับ แคล้วคลาดเรื่องนี้ยังไม่มีประสบการณ์ครับ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างจะระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษอยู่แล้ว 55555 ขอจบแค่นี้ก่อนครับ เรื่องงานเหมือนพี่ๆหลายท่านว่าไว้ ถ้าทำงานของตัวเองรวยไปนานแล้วครับ
     
  3. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    ครูคือใคร ใครคือครู ใครรู้บ้าง
    คือผู้สร้างศิษยาให้กล้าหาญ
    คือผู้บ่มดวงวิญญาณ์วิชชาการ
    คือผู้ดาลดลสุขผู้ปลุกใจ
    คือพระพรหมผู้รังสรรค์บันดาลโลก
    ผู้นำโชคนำทางสว่างไสว
    ผู้ยกระดับมนุษย์วุฒิไกร
    ผู้จุดไฟแห่งปัญญาแด่นาคร


    [​IMG]
     
  4. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    ผมขอนำเล่าประสบการณ์จากสมาชิกผู้ใช้พระเนื้อขาวมาเล่าสู่กันฟังครับ


    ประสบการณ์บูชาพระเนื้อขาวหลวงปู่ทิมครับ
    ขอน้อมกราบหลวงปู่ทิม และสวัสดี อ.แก้วสว่าง ครับ ผมเองเป็นคนหนึ่งที่ได้เข้ามาติดตามกระทู้นี้มาตั้งแต่ช่วงแรกๆ จนทุกวันนี้ก็ยังติดตามอยู่ เพียงแต่ไม่ค่อยโพสต์ที่หน้ากระทู้ซักเท่าไร และตั้งแต่ได้รับพระเนื้อขาวนี้มาก็บูชาติดตัวมาตลอด รวมถึงได้แบ่งให้คนรอบข้างที่เห็นว่าศรัทธา ได้ใช้บูชา มีประสบการณ์บอกกล่าวมาหลายครั้ง หลายครา เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ก็หวังว่าจะนำประสบการณ์ที่ได้รับมาลงเพื่อเป็นการเผยแพร่เกียรติคุณ และบารมีของหลวงปู่ทิม

    พระเนื้อขาวชุดนี้ที่ผมได้รับมาครั้งแรก คือลูกอมมีห่วง ได้ในช่วงแรกของการเปิดกระทู้ที่ทาง อ.แก้วสว่างแจกให้ฟรีๆ ในช่วงก่อนที่ผมจะได้รับลูกอมมีห่วงนี้ ตัวผมเองได้ฝันเห็นเด็กเล็ก และได้อุ้มเด็กคนนี้อยู่ในอ้อมแขน เด็กคนนี้น่ารักมากๆๆๆ มาก ในฝันผมมีความรู้สึกรักเด็กคนนี้มากเหลือเกิน มากจนแปลกใจว่าทำไมผมรู้สึกรักเด็กคนนี้มากเหลือเกิน มากจนแม้ตื่นจากฝันแล้ว ก็ยังนึกถึงและรู้สึกอย่างนั้น ถึงทุกวันนี้ ผมเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เนื่องด้วยพื้นฐานแล้วผมเองเป็นคนที่จะเรียกว่าไม่ค่อยอะไรกับเด็กซักเท่าไร ผมจะเฉยๆ เพราะส่วนตัวแล้วก็ไม่อยากมีลูกและไม่คิดจะมีลูกเลย แต่ความรู้สึกกับเด็กคนนี้ที่ได้ฝันเห็น ทำไมเราถึงรักและเอ็นดูเค้ามากขนาดนี้ จะเรียกว่ามีแรงดึงดูดมากก็ได้ ทำให้ผมเข้าใจว่าอย่างนี้แหละที่เรียกว่าเมตตานี่เอง ทำให้คนที่ไม่ค่อยอะไรกับเด็กอย่างผม รู้สึกว่ารักเค้าได้มากขนาดนี้ อีกอย่างจิตใต้สำนึกผมในช่วงนั้น ไม่มีเรื่องที่คิดถึงเกี่ยวกับเด็กอย่างแน่นอน จึงไม่น่าจะมาฝันแบบนี้ได้ ก็คิดว่าเอ้จะมีอะไรหรือป่าว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนหลังจากนั้นผ่านมาได้วันสองวัน ได้เข้ามาพบกระทู้และก็ได้รับลูกอมมีห่วงสีขาวมาบูชา ทำให้ผมเริ่มย้อนคิดถึงความฝันก่อนหน้าที่เกิดขึ้นว่า จะเกี่ยวข้องกันหรือไม่อันนี้ไม่ทราบได้ แต่สำหรับผมแล้ว ถือเป็นนิมิตจากหลวงปู่ทิม มั่นใจว่าพระหลวงปู่เลือกเจ้าของแน่นอน เพราะในชีวิตไม่เคยฝันและไม่เคยจดจำความรู้สึกจากความฝันต่อเนื่องมามากขนาดนี้มาก่อนเลย มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่พบเหตุการณ์คล้ายๆกันกับผมบ้างไหมครับ
    พระหลวงปู่ทิมองค์ที่ 2 ที่ผมได้รับจาก อ.แก้วสว่าง คือ พิมพ์พระพุทธ 5 เหลี่ยม ซึ่งเมื่อผมได้รับพระมา ด้วยความปิติยินดี ก็รีบจัดแจงหากรอบพระใส่เพื่อบูชาติดตัวทันที อาทิตย์แรกที่คล้อง ได้รับเงินเพิ่มจากการทำงาน นอกเหนือจากรายได้ที่ได้รับจากบริษัทฯ จำนวน 5-6 พันบาท ภายในสัปดาห์เดียว ซึ่งตั้งแต่ทำงานมารายได้ที่ได้เพิ่มจากส่วนนี้ยังไม่เคยได้ขนาดนี้มาก่อน ทำให้ผมแปลกใจมาก และ พร้อมๆกับเกิดความเชื่อมั่นมากขึ้นต่อพระชุดนี้ของหลวงปู่ทิม อย่างเป็นทวีคูณ


    "อยากได้เงินให้กับคุณแม่"
    ต่อเนื่องจากเรื่อง พิมพ์พระพุทธ 5 เหลี่ยมข้างบน เป็นเรื่องแปลกใจครั้งที่ 2 เกิดขึ้นช่วงก่อนตรุษจีนประมาณซักครึ่งเดือนได้ครับ ซึ่งผมจะต้องให้เงินแต๊ะเอียคุณแม่ผมในวันตรุษจีน เป็นเงิน 10,000 บาท ส่วนตัวผมเองรายได้ก็พอประมาณแต่ก็มีภาระค่าใช้จ่ายรวมถึงหนี้สินอยู่พอควร ช่วงนั้นก็เริ่มคิดแล้วว่าอยากจะได้เงินให้คุณแม่ อยู่ๆก็มีรายได้เพิ่มที่นอกเหนือจากรายได้ที่รับจากบริษัท เข้ามา ประมาณ 10,000 บาท แทบจะพอดี ภายในระยะเวลาประมาณครึ่งเดือน ทำให้ผมมีเงินเพียงพอที่จะให้กับคุณแม่ผมในวันตรุษจีน เหตุการณ์ครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นไปอีก ว่ามันไม่ใช่ความบังเอิญแน่นอนครับ อยากจะบอกว่าแค่คิดก็มาแล้วครับ พระหลวงปู่ท่านจะดลบันดาลในสิ่งที่ใจเราคิดและต้องการ โดยสิ่งที่คิดและต้องการนั้นต้องเป็นสิ่งที่ดีนะครับ และสำคัญคือไม่เกินกรรม ไม่เกินพอดีเพราะถ้าเกินพอดีนั่นคือมีความโลภมาเจือปนไม่บริสุทธิ์ พระหลวงปู่หลังจากที่ได้บูชาแล้วต้องบอกว่า ชีวิตเกิดความราบรื่น มีความร่มเย็น สบายใจ และสามารถดลบันดาลในสิ่งที่ปรารถนาในใจของเราได้จริงๆ

    "ประสบการณ์จากเพื่อนที่บูชาพระเนื้อขาวหลวงปู่ทิม"
    ต้องขออนุญาตเป็นผู้ถ่ายทอดแทนเพื่อนคนนี้ เพื่อนผมคนนี้มีความเคารพและศรัทธาในองค์หลวงปู่ทิมมาก ผมจึงได้แบ่งลูกอมเนื้อขาวแบบมีห่วงให้ไปบูชาติดตัว ประสบการณ์ที่ได้รับ ความง่าย ความสบายใจ ร่มเย็น เพื่อนผมคนนี้เป็นเซลส์ครับ ตั้งแต่บูชาลูกอมคล้องติดตัว ต้องบอกว่า ขายได้แบบง่าย งง งง ลูกค้าตัดสินใจแบบง่ายๆ ทำงานแบบสบายๆ ไม่เหนื่อยแต่ได้เงินครับ แล้วเยอะด้วย55
    แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์สำคัญในชีวิตกับเพื่อนของผมคนนี้ครับ คือ คุณแม่ของเพื่อนผมเกิดป่วย เริ่มเข้า ออก โรงพยาบาลบ่อย ซึ่งคุณหมอก็รักษาตามอาการ แต่ฟันธงได้ไม่ชัดว่าเป็นอะไรกันแน่ อยู่ๆพออาการเริ่มหนักไม่ไหว ก็พาไปโรงพยาบาล แต่พออาการเริ่มดีขึ้นก็กลับบ้าน เข้า ออกเป็นอย่างนี้อยู่สักระยะ แต่ช่วงหลังอาการก็หนักขึ้นเรื่อยๆ เป็นอะไรก็ไม่แน่ชัด จนพากันพึ่งไปหลากหลายทาง มีผู้ปฏิบัติธรรมท่านนึงดูให้แนะให้ทำบุญถวายสังฆทาน แล้วอุทิศส่งบุญให้กับคุณแม่ กับเทวดาประจำตัวของคุณแม่ พอทำไปก็ดีขึ้นพักนึง แต่ไม่นานก็ทรุดลงอีก พอทรุดลงอีกก็ลองถามผู้ปฏิบัติธรรมท่านนั้นดู ท่านก็บอกให้ลองทำอีกครั้ง ก็เหมือนเดิมครับ คือพอทำไปก็ดีขึ้น แต่สักพักก็ทรุดอีก จึงไปหาครูบาอาจารย์ท่านนึง ท่านก็ดูให้ ท่านก็ถามว่าคุณแม่ไปทำอะไรที่ไหนมาหรือป่าว เพื่อนผมเองตอบก็ไม่ทราบเพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับคุณแม่ ไปหาแม่เป็นครั้งคราวเป็นช่วงๆ จึงไม่ทราบแน่ชัด ก็ขอให้ท่านช่วย ท่านนิ่งสักพัก เพื่อนผมเองก็ไม่ทราบว่าท่านเห็นอะไร แต่ท่านบอกแค่ว่า เค้านั่งหันหลังให้อย่างเดียว คุยด้วยก็ไม่คุย ไม่ยอมรับอะไรเลย เหมือนจะเอาคุณแม่เพื่อนผมไปให้ได้ ท่านจึงได้แนะนำให้ไปทำบุญเลี้ยงพระ 700 รูป แล้วอุทิศส่งบุญให้กับคุณแม่ เทวดาประจำตัวคุณแม่ และเจ้ากรรมนายเวรของคุณแม่ด้วย ส่วนจะเป็นอย่างไรต่อก็เหมือนจะยังไม่แน่ใจนัก ท่านบอกให้ทำดู เพื่อนผมก็ลองทำตามที่ท่านได้บอกแนะนำ อาการคุณแม่ก็ดีขึ้นปกติดีพักนึง แต่จู่ๆก็แย่ลงอีก กินอะไรก็อาเจียนออกหมด ทานอะไรไม่ได้ คราวนี้หนักครับ เข้าห้องไอซียู ต่อเครื่องช่วยหายใจ คุณหมอบอก คนไข้อ่อนเพลียมาก ชีพจรเต้นอ่อนมาก เพื่อนผมรีบไปที่โรงพยาบาล สอบถามอาการกับคุณหมอ คุณหมอส่ายหัว บอกโอกาสน้อยมาก ต้องดูอาการคืนนี้อีกคืน ถ้ายังเป็นแบบนี้ไม่ดีขึ้นอีก ก็คงจะไม่รับรองอะไรแล้วทั้งนั้น เพื่อนผมคนนี้ก็เฝ้าคุณแม่อยู่ที่ห้องไอซียูอย่างใกล้ชิด พอตกดึกอาการของคุณแม่ก็ยังทรุดลงไม่ดีขึ้น ชีพจรเต้นอ่อนลงเรื่อยๆ จนคุณหมอต้องเข้ามาดูอาการอีกครั้ง และให้ญาติคนไข้ออกไปรอข้างนอก ระหว่างนั้นเพื่อนผมได้แต่ร้องไห้คิดว่าคงหมดหนทางแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงอีกดี นึกถึงหลวงปู่ทิม โดยเอามือกำลูกอมของหลวงปู่ที่ติดตัว และอธิษฐานขอบารมีหลวงปู่ทิม ให้คุ้มครองคุณแม่ และช่วยคุณแม่ให้ปลอดภัยด้วยเทอญ อธิษฐานขอท่านทั้งน้ำตา และก็ยังเฝ้ารอดูอาการของคุณแม่อย่างใกล้ชิด สักพักพอประมาณ คุณหมอออกมาและไม่น่าเชื่อจริงๆ คุณหมอออกมาแจ้งว่าคุณแม่อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว ชีพจรคุณแม่เริ่มเต้นดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว ปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นแล้ว เหตุการณ์นี้เพื่อนผมเชื่อมั่นมากๆว่าเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทิมเมตตาต่อลูกศิษย์อย่างแน่นอน แล้วที่ไม่น่าเชื่อคือ ตั้งแต่ครั้งนั้น คือวันนั้นจนถึงปัจจุบัน คุณแม่เพื่อนผมคนนี้หายขาด จากอาการป่วย ไม่ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอีกเลยครับ อาการทรงๆ ทรุดๆ ที่เคยเป็น ก็ไม่เป็นอีกเลย ปัจจุบันก็ใช้ชีวิตเป็นปกติสุขดีกับครอบครัว และแน่นอนเพื่อนผมคนนี้พกลูกอมเนื้อขาวแบบมีห่วงติดตัวตลอดเวลาครับ กราบ กราบ กราบ หลวงปู่ทิม และขอขอบคุณลุงสาย อ.แก้วสว่าง ที่เก็บรักษาพระชุดนี้ ให้ตกทอดมายังลูกศิษย์รุ่นหลังๆอย่างเราๆได้บูชากันครับ
     
  5. ส่างปา

    ส่างปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,531
    ค่าพลัง:
    +11,165
    กราบหลวงปู่และสวัสดีทุก ๆ ท่านครับ
     
  6. kengeg

    kengeg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    1,735
    ค่าพลัง:
    +7,227
    กราบหลวงปู่ทิม

    สวัสดียามเช้าอ.แก้วสว่างและทุกๆท่านครับ
    ช่วงนี้ฝนตกบ่อยระวังสุขภาพกันด้วยนะครับ
     
  7. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    กราบหลวงปู่ทิม คุณปู่สาย และสวัสดีท่านอาจารย์แก้วสว่าง พี่ๆ น้องๆเพื่อนๆของผมครับขอให้โชคดีทุกวันทุกคืนนะครับ จิตที่คิดดีย่อมได้รับสิ่งที่ดี มันเป็นสัจธรรม:cool:
     
  8. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    แล้วองค์ ต้นแบบยังอยู่ไหมครับพี่.....ถ้าทางหวงหน้าดูใครถามทำบุญก็ไม่ยอมห่วงและหวงเป็นกิเลสนะครับพี่คร๊าาาบบบบบแหะๆ...ทุกสิ่งในโลก เป็นอนัตตาครับไม่ใช่ของเรา อิอิอิ เพราะฉะนั้นเอามาให้ผมซะดีๆ ตอนนี้ของที่ผมขาดครับมีแต่คนอยากได้ที่ผมเหลือน้อยแล้วครับ มีคนจะเข้ามาเอาอีกเนี่ยหันไปดูอีกทีงานเข้า เหลือสององค์ นิมนต์แถวๆปากน้ำซักทีดีมั้ง....อิอิอิ
     
  9. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    พิมพ์เศียรโตเจ้าของเขามาเอาไปแล้วครับเหมือพิมพ์ที่เห็นครับ พระหลวงปู่ไม่ว่าพิมพ์ไหนตอนนี้ไม่รีบเก็บอึกหน่อยคงหาเก็บยากครับ แล้วดูของที่พี่มีซิครับล้วนแต่หายากพอควรก็เป็นน้ำใจจากศิษย์ หลวงปู่ทั้งนั้นครับยังคิดอยู่บางทีจะคืนเจ้าของไปให้หมดครับ555555:cool:
     
  10. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***กราบหลวงปู่ ทิมครับ
    สวัสดีครับ อ.แก้วสว่าง และ ทุกๆท่านครับรวย รวย รวย***
     
  11. ลูกสมุทร

    ลูกสมุทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +254
    กราบนมัสการหลวงปู่ทิม ปู่สาย สวัสดีครับอ.แก้วสว่างและพี่น้องทุกท่าน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มิถุนายน 2013
  12. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    โชว์กันยามว่างครับองค์นี้หรือเปล่าครับที่น้องนายกู๊ดพูดถึง 5555555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    แม่นแล้วพี่ท่าน อิอิอิ จัดมาให้น้องซะ
     
  14. อาทิ

    อาทิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,559
    ค่าพลัง:
    +13,046
    แม้ๆๆไปแซวพี่เขา เดี๋ยวเขายกให้ละก็จะเป็นภาระนะ ๕๕๕๕๕๕
     
  15. R-LEK

    R-LEK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    437
    ค่าพลัง:
    +1,627
    กราบหลวงปู่ทิม ลุงสาย สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ ติดตามอยู่ตลอด
     
  16. prabangkam

    prabangkam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,638
    ค่าพลัง:
    +7,098
    กราบนมัสการหลวงปู่ทิม คุณลุงสาย และสวัสดี อ. แก้วสว่างกับทุกๆท่านคับผม
     
  17. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    เห็นพี่เขาหวง อิอิอิ ก็เลยแหย่พี่เขาซักหน่อยแต่ไม่แน่นะถ้าเผลอเสร็จโจร55555 พี่ทหารเก่าวันนี้ผมเลยไม่ได้เข้าไปหาครับแหะๆ พอดีเข้ากะกลางคืนผมเลยนอนยาวเลยแหะๆถ้ายังไงก่อนเข้าไปผมจะบอกนะครับ หายไปไหนไม่รู้งอลอีกหรือเปล่าเนี่ย
     
  18. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    พี่ๆครับมีคนมาบอกผมว่าอยากรวยให้กินกล้วยเยอะๆ กล้วยทอดหนะครับ 555555555 บอกแล้วนะเดี๋ยวหาว่าไม่บอก อิอิอิ
     
  19. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    งอลอะไรล่ะครับ มัวแต่ไปหาเลขอยู่พรุ่งนี้หวยออก อิอิมีเลขอะไรส่งมาให้พิจรณาบ้างครับ:cool:
     
  20. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    ขอแบบไม่แปลครับส่งมาหน่อยครับรออยู่ครับ:cool::cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...