เพลง เพลงนี้อุทิศให้เธอ นริศ อารีย์

ในห้อง 'เพลงไทยสากล' ตั้งกระทู้โดย sam_sbcc, 30 มกราคม 2022.

  1. sam_sbcc

    sam_sbcc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    12,865
    ค่าพลัง:
    +10,653
    ขออนุญาตร้องเพลง เพลงนี้อุทิศให้เธอ ของคุณนริศ อารีย์ ขับร้อง ไพบูลย์ บุตรขัน คำร้อง/ทำนอง ร้องเพื่อสุขภาพ สืบสานและอนุรักษ์เพลงเก่า

    เพลง เพลงนี้อุทิศให้เธอ
    นริศ อารีย์ ขับร้อง
    ไพบูลย์ บุตรขัน คำร้อง/ทำนอง
    ร้องเพื่อสุขภาพ สืบสานและอนุรักษ์เพลงเก่า

    เพลงนี้อุทิศให้เธอ เพลงนี้อุทิศให้เธอ เพลงนี้ ลิขิต อุทิศ ให้เธอ เป็น อนุสรณ์ ถึงแม้เป็นเพียงแต่ บทกลอน รำพัน ก็นับว่ามีค่าเหลือเผื่อใคร ฟังแล้วชื่นใจ เคลิบเคลิ้ม ไหวหวั่น จากอาถรรพ์บทกลอน เพลงนี้ ลิขิต อุทิศ ให้เธอ จงอยู่ สุขสันต์ ถึงแม้เราพรากจากไกลกัน อาวรณ์ ฉันนรักสวาทพลาดหวังเคียงคู่ พ่ายทุกประตูพี่ขอลาก่อน ขออวยพรให้เธอ จากคน พ่ายแพ้ อาภัพรักนัก ยุพิน จากชายชาวดินที่หลงละเมอ ฝาก เพลงลิขิต อุทิศอวยพรให้เธอ อุทิศให้เธอ อุทิศให้เธอเป็นอนุสรณ์ ถึงแม้จะพ่ายความรักยับเยิน เกินกว่าจะหวัง ถึงแม้ดวงใจสิ้นพลัง รอน รอน ชอกช้ำเพียงใด ไม่ขอลืมเธอ ยังรักเสมอ เช่นครั้งแต่ก่อน นิรันดรเทิดทูล จากคน พ่ายแพ้ อาภัพรักนัก ยุพิน จากชายชาวดินที่หลงละเมอ ฝาก เพลงลิขิต อุทิศอวยพรให้เธอ อุทิศให้เธอ อุทิศให้เธอเป็นอนุสรณ์ ถึงแม้จะพ่ายความรักยับเยิน เกินกว่าจะหวัง ถึงแม้ดวงใจสิ้นพลัง รอน รอน ชอกช้ำเพียงใด ไม่ขอลืมเธอ ยังรักละเมอ เช่นครั้งแต่ก่อน นิรันดรเทิดทูล เพลงนี้อุทิศให้เธอ เพลงนี้อุทิศให้เธอ...

     
  2. sam_sbcc

    sam_sbcc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    12,865
    ค่าพลัง:
    +10,653
    เพลงลิขิต อุทิศอวยพรให้เธอ อุทิศให้เธอ อุทิศให้เธอเป็นอนุสรณ์ ถึงแม้จะพ่ายความรักยับเยิน เกินกว่าจะหวัง ถึงแม้ดวงใจสิ้นพลัง รอน รอน ชอกช้ำเพียงใด ไม่ขอลืมเธอ ยังรักเสมอ เช่นครั้งแต่ก่อน
     

แชร์หน้านี้

Loading...