...เริ่มกระทู้..ตามรอยพระเกจิ..๑ ตค.นี้

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย มากับพระครับ, 8 เมษายน 2009.

  1. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    ด่วน..!!พระอ.ชาญวัดสระแก้วศรีสรรญเพชร ศิษย์เอกหลวงปู่สุภา หลวงพ่อสังวาลย์ วัดทุ่งฯนำพระอรหันต์๘ทิศหลวงปู่สุภาเสกมาแจก๑๐๐๐องค์(พิมพ์ธรรมดาไม่มีกรอบ) หลวงพ่อญา วัดกลางบางแก้วอายุ๖๒ปี (ศิษย์หลวงปู่เพิ่ม หลานหลวงปู่เจือ)ผู้สืบวิชายาจินดามณีและเบี้ยแก้ตรงจากหลวงปู่เพิ่ม ท่านเป็นผู้ปรุงยาจินดามณีให้หลวงปู่เจือตัวจริงเสียงจริงมาแจกยาจินดามณี๒๐๐๐เม็ด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • buddha1.jpg
      buddha1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.8 KB
      เปิดดู:
      58
  2. anantpon

    anantpon สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    นมัสการครูบาสิงโต

    ในยามที่เหตุการณ์บ้านเมืองของเรานั้นตกต่ำมากทางด้านเศรษฐกิจการทำมาค้าขายก็แสนจะลำบาก เงินทองก็เอาของเก่ามาใช้จ่าย เงินที่เก็บไว้ก็ต้องนำเอามาใช้เพื่อยั่งอัตภาพให้เป็นไปวันๆ บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะได้ลืมตาอาปากสักที จากประสบการฌ์ที่กระผมได้ประสบพบเจอกับตัวเอง (คนเราไม่ได้รับความทุกข์ก็มักจะไม่เห็นธรรม)กระย่ำแย่มากทางด้านการเงิน ค้าขายก็ติดขาดๆจะได้ก็ไม่ได้ถึงได้ก็ไม่เท่าที่ตั้งเป้าไว้ หมดหนทางหันหน้าเขาหาธรรม ตามหาพระเกจิดังๆมาก็มากพอสมควร แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น จนวันหนึ่ง กระผมได้ติดตามพี่โบว์ เฟื่องอารมณ์ ไปนมัสการพระเกจิรูปหนึ่งนามว่า ครูบาสิงโต เป็นพระเกจิที่กระผมไม่เคยเจอมาก่อนเลย(ผิดกับพระองค์อื่นที่กระผมเคยเจอมา)อากาศร้องก็ยิ้มเย็นก็ยิ้มพูดจามีเมตตาในตามีแต่ความเมตาอันหาที่สุดไม่ได้กระผมได้สนทนาธรรมกับหลวงปู่สักพักหนึ่งทำให้กระผมหูตาสว่างขึ้นมามากเลยอะไรที่กระผมติดขัดๆอยู่หลวงปู่รู้ได้หมดเลยซึ่งแปลกมากๆกระผมดีใจมากที่ได้เกิดมาแล้วได้เจอพระเกจิที่เมตตาขนานนี้(ซึ่งปัจจุบันมีน้อยมาก)กระผมได้คาถาสีผึ้งของหลวงปู่มาด้วยบทหนึ่งพร้อมกับสิผึ้งกระผมลองมาใช้ดู ผลที่ออกมาเกินกว่าสิ่งที่กระผมคิดไว้มาก ทำให้กระผมเหมือนเกิดใหม่เลย ตอนนี้การเงินของกระผมดีขึ้นมากแล้ว มีโอกาศกระผมจะไปกราบนมัสการหลวงปู่อีกกระผมได้รับโอกาศที่ดีพร้อมของดีติดตัวพร้อมๆกันทำนี้ก็ดีแล้วสำหลับกระผมที่มาวันนี้กระผมอยากจะบอกให้ท่านลองใช้ดูไปกราบดูแล้วท่านจะได้รู้สิ่งที่ท่านไม่รู้ในโลกใบนี้มันมีอีกมากมาย ไปตอนที่ท่านมีโอกาศอย่ามาเสียดายตอนที่ไม่ได้กราบ มีโอกาศก็คว้าไว้ แล้วท่านจะได้มากกว่าที่ท่านคิด 081-3064297
     
  3. ซักวันจะคิดออก

    ซักวันจะคิดออก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,556
    ค่าพลัง:
    +6,329
    วันนี้ดูนะโม แล้วไปตามศูนย์พระเครื่อง

    ปรากฎว่า วัตถุมงคลบางรายการเข้ามาถึงกรุงเทพฯแล้วครับ

    ดีใจจังเลย

    แต่ก็เสียดาย อยากได้พัด และ คชสีห์ ของหมด ไม่มีมาถึงกรุงเทพเลย

    ไม่ทราบว่าที่วัดยังมีเหลือรึป่าวครับ
     
  4. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    คชสีห์ที่วัดยังมีอยู่บ้างส่วนพัดพรุ่งนี้พระอ.ประกอบบุญได้นำลงมาจากลำพูนถวายหลวงปู่ ใหญ่ใบโพธิ์ ๑๐ด้าม เล็กใบกลม ๑๐ด้าม เดี๋ยวพรุ่งนี้ขอให้หลวงปู่ช่วยลงอักขระและปลุกเสกให้ครับ ใครอยากได้รีบจองนะครับเพราะวันนี้ศูนย์พระโทรตามวัตถุมงคลกันทั้งวันเลย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06925.jpg
      DSC06925.jpg
      ขนาดไฟล์:
      8.1 KB
      เปิดดู:
      58
    • DSC06887.jpg
      DSC06887.jpg
      ขนาดไฟล์:
      13.4 KB
      เปิดดู:
      72
    • IMG_2227.jpg
      IMG_2227.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.7 KB
      เปิดดู:
      86
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2009
  5. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    นั่งพิจารณาดูแล้วหลวงปู่สิงห์โตท่านมีธรรมบารมีสูงจริงๆศิษย์เอกของเกจิอาจารย์ใหญ่ในสายหลักของเมืองไทยต่างเดินทางมาฝากตัวศึกษาปฏิบัติกรรมฐานและพระเวทย์กับท่าน ลองนีกดูว่าพระอาจารย์แต่ละองค์นั้นอยู่กับเกจิเก่งๆมาขนาดไหน?ถ้าหลวงปู่สิงห์โตไม่เก่งจริงท่านเหล่านี้คงไม่เดินทางมาฝากตนเป็นศิษย์แน่ วัตถุมงคลหลวงปู่ทำออกมาก็เป็นที่ต้องการของคนที่รู้ บางศูนย์พระเครื่องไม่ได้ของก็ต่อว่าบอกลูกค้าตำหนิเขาที่หาของมาให้ไม่ได้ สู้เจ้าที่มีของไม่ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2009
  6. Kagari

    Kagari สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  7. hellotawan

    hellotawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,156
    ค่าพลัง:
    +5,233
    สุดยอดครับ เสียดายพรุ่งนี้ติดแลบ ไม่งั้นคงได้ไปแน่ๆ ไว้ว่างๆ แล้วผมจะลองนั่งรถประจำทางไปเอง อนุโมทนากับงานพรุ่งนี้ด้วยครับ
     
  8. hellotawan

    hellotawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,156
    ค่าพลัง:
    +5,233
    รบกวนสอบถามนิดนึงครับ ตะกรุดนี่หลวงพ่อจารมือ หรือลูกศิษย์จาร หรือปั้มครับ แค่อยากทราบเพื่อความแน่ใจ เนื่องจากสร้างน้อย เลยคิดว่าน่าจะจารมือ
     
  9. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    วันนี้มีหลายท่านเข้ามาขอบูชาของนอกโควต้าแจก อาทิเหรียญ หลวงปู่หมุนรุ่น๒จำนวน๖๙เหรียญ เหรียญละ ๒๕๐บาท สีผึ้งหลวงปู่พร้อมตลับทองเหลืองรูปเหมือนท่าน ๑๐ตลับๆละ ๓๕๐ บาทต้องมาพรุ่งนี้ พระผงมหามงคล ๑๐๘หลวงปู่สรวง ๘ องค์ๆละ ๖๕๐ บาท พระสมเด็จเนื้อกระเบื้ององค์พระปฐมเจดีย์หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ๕๐องค์ๆละ ๓๐๐ บาทพระปิดตารุ่นแรกหลวงพ่อนนท์ วัดเหนือวน ๕๐ องค์ๆละ ๕๐๐ บาทพระปิดตารุ่นแรกผงนะปัดตลอดและชานหมาก ๒๐ องค์ละ ๙๐๐ บาท แต่ทางวัดยังไม่เปิดให้ครับ คงต้องบูชาพรุ่งนี้ ๑๗.๐๐น.ครับ เพราะเดี๋ยวท่านอื่นๆมาตามเวลาประกาศแล้วไม่มีให้บูชาทางวัดจะถูกต่อว่านะครับ ต้องขออภัยจริงๆครับ
     
  10. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    คุณ hellotawan คิดถูกแล้วครับ
     
  11. Mahavate

    Mahavate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    228
    ค่าพลัง:
    +157
    วันนี้ไปดูที่วัดหัวลำโพงมาแล้วครับ

    ของได้น้อยมาจริง ๆ

    ผมเห็นอย่างละไม่ถึง 10 ชิ้นครับ

    มี ประคำโทน - สีผึ้ง - อิ้น - ตะกรุดเทพรัญจวน - น้ำมันดอกรักซ้อน - เหรียญหลวงปู่ ตอก 2โค๊ต


    โดยเฉพาะสีผึ้งนี่นะครับ มีมาแค่ 2 ตลับ ผมเก็บมาแล้ว 1 ครับ (ตอนแรกว่าจะเอามา 2 เลย แต่ก็คิดว่าแบ่งให้คนอื่นเค้าใช้บ้างจะดีกว่า ^^) พร้อมกับ น้ำมันดอกรักซ้อนอีก 1 ขวด


    คิดว่าถ้ามีโอกาสจะแวะไป กราบหลวงปู่ที่วัดนะครับ


    ยังไงพรุ่งนี้ก็ขอส่งจิตไปร่วมงานด้วยแล้วกันครับ




    สวัสดีครับ ^^
     
  12. tawintaew

    tawintaew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +0
    ตุล อพาร์ทเมนท์คุณป้า ยกก็วนพาเพื่อนๆ ไปงานวันวิสาขะที่วัดอโยธยาแน่นอนแล้วครับ

    ตกลง ตุล อพาร์ทเมนท์คุณป้า ยกก็วนพาเพื่อนๆ ไปงานวันวิสาขะที่วัดอโยธยาแน่นอนแล้วครับ
    ถ้าผมจะพานักเรียน นาฎศิลป์ไปครอบครูสัก 100 คน จะรองรับได้มั้ยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3048.JPG
      IMG_3048.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71 KB
      เปิดดู:
      58
  13. hanada9

    hanada9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,056
    ค่าพลัง:
    +9,853
    ขออนุญาต ตอบแบบออกอากาศน่ะครับ

    ผมไม่ได้เป็นสมาชิกเวป ศิษย์หลวงพ่อมุ่ยครับ เนื่องจากสมัครแล้วไม่ได้รับการอนุมัติ(ไม่มีการตอบกลับ) ไม่รู้ไปทำไรผิดรึป่าว...
    ผมเป็น(หลาน)ศิษย์หลวงพ่อปุย วัดเกาะ ครับ (รูปแทนตัวก็ใช้โบสถ์วัดเกาะ เหมือนกัน)

    เรื่องประชาสัมพันธ์ ผมก็บอกกล่าวทางสหายธรรมและคนใกล้ชิดไปมากพอสมควร (ที่คาดคิดว่าเขาเหล่านั้นจะมาร่วมงาน) ใจจริงอยากให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนในนี้ได้พบเจอ และกราบไหว้หลวงปู่น่ะครับ เพราะจะได้เป็นบุญกุศลแก่ตนเอง (ขนาดภาพถ่ายของท่าน ผมว่าเห็นแล้วยังน่าศรัทธา แล้วปัญหาที่ว่าระยะทางกับเวลา ถ้ามันเป็นอุปสรรค์ที่ทำให้ไม่ได้มาหรือมาไม่ได้ ส่วนตัวผมคิดว่ามันเรื่องเล็กอ่ะครับ กับครั้งหนึ่งที่ได้มีโอกาสพบเจอพระที่ดี ที่กราบได้อย่างสนิทใจ ยังไงก็ต้องมาครับ)

    สำหรับมุมมองแต่ล่ะท่านคิดว่าหลวงปู่เหมือนใคร ผมเห็นครั้งแรก บอกตามตรงผมคิดว่าเป็นหลวงปู่แหวนด้วยซ้ำ (ทั้งที่ตัวเองก็เกิดมาไม่ทันหลวงปู่แหวน แต่อาศัยดูจากภาพน่ะครับ)

    ปล.ถ้าข้อเขียนครั้งนี้ผิดใจใคร หรือไม่สุภาพ ต้องขอประทานอภัยจากใจจริงน่ะครับ (อารมย์มันพาไป และอยากให้ได้มากราบหลวงปู่กันสักครา เท่านั้นเอง)
     
  14. hanada9

    hanada9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,056
    ค่าพลัง:
    +9,853
    [FONT=&quot]มีเรื่องมาเล่าครับ..[/FONT]

    [FONT=&quot]ได้มีโอกาสไปกราบหลวงปู่สิงโต เมื่อวันจันทร์ที่ [/FONT]27 [FONT=&quot]เม.ย. ตอนเย็นในวันที่ฝนฟ้าถล่มใกล้เลิกงาน[/FONT]
    [FONT=&quot]ขับรถจากสุพรรณ ไปด้วยความระทึกว่าจะฝ่าฟันฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและถึงวัดในสภาพไหน (ใจก็กังวลว่า จะไม่ได้กราบหลวงปู่ เพราะเย็นมากแล้ว อีกใจก็กลัวจะเก็บวัตถุมงคลทันป่าวหว่า เพราะได้ยินมาว่าสร้างมาน้อย)[/FONT]
    [FONT=&quot]ถึงวัด โล่ง... เพราะไม่มีอะไรเลย อาจเพราะฝนตกหนัก ผู้คนจึงไม่อยู่ โทรไปสอบถามคุณมากับพระ [/FONT]“[FONT=&quot]ขึ้นไปบนศาลาได้เลย ผมบอกพระไว้แล้ว[/FONT]” [FONT=&quot]น้ำใจอันยิ่งใหญ่ครับ แม้ไม่เคยพบหน้า แต่ว่ายังให้การดูแลอย่างดี ทำให้ผมมีโอกาสได้กราบหลวงปู่[/FONT]
    [FONT=&quot]พระท่านก็ใจดีครับ เปิดโบสถ์ให้เพื่อเลือกวัตถุมงคล (เหมือนจะรู้ว่า ที่ฝ่าฝนมาเนี่ย เรื่องนี้อันดับหนึ่ง อิอิ.. อายน่ะครับ) ได้กันมาหลายอย่าง สอบถามว่าหลวงปู่ยังไม่ได้จำวัด ท่านอ่านหนังสืออยู่ โยมจะไปกราบและให้ท่านเสกวัตถุอีกไหม (ใครจะปฏิเสธล่ะครับ โอกาสมาถึงหน้าบ้านแล้ว) <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]แรกพบหน้า เหมือนหลวงปู่แหวนมาโปรด อาจเพราะแสงไฟบนศาลาทำให้แว๊ปแรกที่เห็นหลวงปู่สิงโต เหมือนหลวงปู่แหวนจริง ๆ [/FONT]
    [FONT=&quot]สิ่งที่เห็นต่อมา คือ เมตตาจากหลวงปู่ครับ ท่านสอบถามว่ามายังไง เปียกกันเยอะไหม[/FONT] [FONT=&quot]ทานอะไรรึยัง (แล้วเราก็ได้นมกล่องจากหลวงปู่ครับ) ได้พูดคุยพอสมควรแล้วจึงขออนุญาตนำวัตถุที่บูชามาให้ท่านเสกซ้ำ (พูดไปก็อายครับ 10 กว่าชิ้นที่หยิบมา มีของท่านแค่ 1 เดียวคือพัดโบก) แต่ท่านก็เมตตาเสกให้พักใหญ่ พร้อมทั้งให้ศีล ให้พร ที่สำคัญท่านเรียกให้ไปนั่งใกล้ ๆ พร้อมทั้งผูกข้อมือ พรมน้ำมนต์ และมอบแป้งเสกให้อีกคนละกำมือ[/FONT] [FONT=&quot](เพื่อนผมยังขอน้ำมนต์ท่านมาอีก 1 ขวดโพลาลิส เอาไปอาบต่อที่บ้าน)<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]กลับมาถึงบ้าน ก็ละครหลังข่าวจบพอดี[/FONT] [FONT=&quot]รู้สึกจิตใจแจ่มใส ร่มเย็นสบายตัวมาก ๆ ครับ คืนนั้นนอนหลับฝันดี[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เช้ามา คิดถึงหลวงปู่ เอาแป้งหลวงปู่มาใช้ซะหน่อย ทั้งวันงานฉลุย ผิดก็ไม่โดนด่า เข้าหาใครก็สบายครับ (มีแต่คนเลี้ยงข้าว)[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ขอเล่าแค่นี้น่ะครับ กับประสบการณ์ที่ได้พบเจอมากับตัวเอง[/FONT]
    [FONT=&quot]อยากให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่มีโอกาส ได้ไปกราบหลวงปู่ วัตถุอย่าเพิ่งไปคิดถึงครับ(เพราะมีน้อย และให้ผมคิดคนเดียวก็พอ..) [/FONT]
    [FONT=&quot]แค่ได้กราบก็เป็นบุญแล้ว ยืนยันตามความรู้สึกครับว่า หลวงปู่สิงโต ท่านเป็นพระดีที่กราบได้อย่างสนิทใจ..[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ปล.ผมไปอีกที เห็นแป้งเสก เหลือครึ่งถุง เลยไม่กล้าขอเพิ่ม เกรงใจคนมาทีหลังครับ (และหลวงปู่ท่านบอก เอาติดตัวมา แจก..อย่างเดียว)<o></o>[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2009
  15. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    คุณ hanada9 หลวงปู่ปุยของคุณน่ะ ๑ในสุพรรณเลยนะครับ ท่านเป็นพระไม่ยึดติดอะไรเหมือนกันเลย หลวงปู่ปุยกับหลวงพ่อมุ่ยนั้นเก่งไม่ต่างกันครับ ...เอ้าถ้าใครยังไม่มีพระหลวงพ่อมุ่ยก็ลองขอหลวงปู่ปุยจากคุณ hanada9 แขวนแทนก็ได้ ว่าแต่ว่าพรุ่งนี้จะขับสิบล้อมาละป่าวครับ..ไม่ใช่อะไรหรอกกลัวรถเก๋งไม่พอใส่พระหลวงปู่กลับไปน่ะ..อิ..อิ..
     
  16. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    พระอ.ประกอบบุญ พระอ.ครรชิตมาถึงวัดแล้วครับ
     
  17. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    พระอ.ประกอบบุญศิษย์ครูบาวงศ์ยืนยันหลวงปู่สิงห์โตมีบารมีธรรมและอภิญญาจิตสูงระดับเดียวกับครูบาวงศ์แถมเป็นศิษย์ครูบาศรีวิชัยและครูบาพรหมจักรเหมือนกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture_010.png
      Picture_010.png
      ขนาดไฟล์:
      648.8 KB
      เปิดดู:
      82
    • krubawong6.jpg
      krubawong6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      250 KB
      เปิดดู:
      85
    • IMG_2227.jpg
      IMG_2227.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.7 KB
      เปิดดู:
      64
  18. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    เหนื่อยแต่มันครับ ภาพพรุ่งนี้ค่อยโหลดแล้วกัน เพื่อนๆพี่น้องศิษย์หลวงปู่ช่วยกันอัพโหลดหน่อยนะ โดยเฉพาะกล้องใหญ่แฟรชแรงภาพสวยน่ะ คนที่ไม่ได้มาจะได้รับรู้บรรยากาศของงานไปด้วย ตอนเย็นแจกวัตถุมงคลกันมันสะใจจริงๆ ลูกอมชานเมี่ยงหลวงปู่หมดไป ๒,๐๐๐ ลูก (พรุ่งนี้ของแจกคงกลายเป็นของมีราคาแน่นอน) เอ่อ..วัตถุมงคลบางรายการหมดแล้วเช่นตะกรุดเทพรัญจวน หลายรายการใกล้หมด คนที่ไม่ได้ไปลองหาดูตามศูนย์พระในกทม.อาจมีเหลือแต่ได้ยินว่าหลายศูนย์ของบางอย่างลงไปวันเดียวหมดอ่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2009
  19. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    เช้านี้ได้รับขาวขำๆเกียวกับอิทธิฤทธิสีผึ้งหลวงปู่อีกแล้วครับ ได้ข่าวว่าผิดคิวไปโดนตุ๊ดครับ คล้ายๆกับคุณ anantpon ที่ผิดคิวไปโดนเอาสาวน้อย (ความสาวเหลือน้อย )แต่เจ้าตัวไม่กล้าเล่าออกอากาศอ่ะเพราะเป็นคนขี้อาย ส่วนข่าวขำๆเช้านี้รอเจ้าของเรื่องเล่าเช้านี้เล่าให้ฟังเองดีกว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2009
  20. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    งานนี้ดีครับทำให้พี่น้องเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์ของหลวงปู่ที่อยู่ในเวปนี้ได้มารู้จักหน้าตาสนิทสนมกัน ดูแล้วเป็นปึกแผ่นดี แต่อย่างไรก็คงรู้จักกันไม่ทั่วอ่ะครับคนเป็นพันน่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2009

แชร์หน้านี้

Loading...