เรื่องเด่น เรื่องเล่า "นักขุดกรุ"มือขลัง ขมังเวทย์ที่สุดในแผ่นดิน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย wanwi, 11 ตุลาคม 2016.

  1. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,413
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,038,246
    วันหยุดแต่คุณศรีฯไม่หยุดในการเก็บสะสมพระดีเข้ารัง พระหลวงปู่ทวดอายุสร้างเกินครึ่งศตวรรษ ปลุกเสกไม่ต้องบรรยาย มาว่ากันเรื่อง "หลวงปู่หมุน" ต่ออีกสักเล็กน้อย

    หลวงปู่หมุน เป็นยอดเกจิเขาอ้อเมืองพัทลุงที่ได้รับเชิญหรืออาราธนาปลุกเสกพระเครื่องเมืองใต้ตลอดจนแถบถิ่นอื่น "มากที่สุด" รูปหนึ่ง

    ว่ากันว่า "หลวงปู่หมุน" มีเมตตาช่วยงานสารพัด สร้างวัด สร้างโบสถ์ สร้างศาลากับงานพิธีพุทธาภิเษกไม่น้อยกว่า "พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์" เลยทีเดียว

    ดังนั้น พระที่ "หลวงปู่หมุน" ร่วมเสกจึงมีมากพอที่จะหามาบูชา ผมก็พยายามควานๆหาในกรุตัวเองมาให้สมาชิกได้บูชาของดีสุดยอด อริยเจ้าสุดขลังในราคาไม่แพงมากนัก

    พระเหล่านี้คุ้มครองชีวิตเราในยามคับขันได้แน่ๆ ไม่ต้องมีนิยายนิทานประกอบ ดูแค่คลิปที่มือปืนลงจากรถมารุมซัลโวเป็นห่าฝน คนขับรถกับคนนั่งข้างไม่เป็นไรเลยก็แล้วกัน ของจริงไม่ต้องพูดมากเปลืองน้ำลายกับเจ็บคอ เห็นแล้วขนลุกกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และปาฏิหาริย์คาตา

    พระหลวงปู่หมุนนั้นหน้าหนึ่งเป็นหลวงปู่ทวดที่ท่านสร้าง-เสก ก็เท่ากับ หลวงปู่ทวดคือความ "นิรันตราย" ตลอดกาล ส่วน "หลวงปู่หมุน" เชี่ยวชาญด้านเหนียว มหาอุตม์ แคล้วคลาด ปลอดภัยครบสูตร

    คนใต้เมืองลุงเพื่อนกันบอกว่า ท่านเป็นพระมีตบะมหาอำนาจสูงมาก อย่าให้ท่าน "ตวาด" สีหราชเดโชใส่ทีเดียว เคยมีคนเจอเข้าไปถึงกับ "สติแตก" ขวัญหายกระเจิง ต้องมาขอขมาให้ท่านทำน้ำมนต์รดถึงหาย

    เล่าพอเป็นกระสายยา ต่อไปพระหลวงปู่หมุนที่แพงพอสมควร ก็คงจะแพงหูดับจับไม่ค่อยติดและเหล่ามือเปรตมือปิศาจก็คงพาเหรดออกมาหากิน พบเจอพระท่านจากคนให้เช่าเชื่อถือได้ ก็เก็บๆกันไว้บ้าง อย่าลืม

    โมทนาคุณศรี ส่งหลวงปู่ทวดสุดยอดเพชรเม็ดงามเมืองสงขลา เดินทางวันจันทร์ครับผม
     
  2. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,413
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,038,246
    ว่องไวเหลือเกินคุณศรีฯ ขอโมทนาอีกครั้ง ให้ค่ำคืนนี้นอนหลับฝันดี มีแต่ความสุขปลอดทุกข์ ปลอดโรค ปลอดภัยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...