เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. โอ ท่าซุง

    โอ ท่าซุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,291
    ค่าพลัง:
    +8,434
    ขอบคุณครับ สบายดีครับ ช่วงนี้งานยุ่งครับ ต้องทำมาตรฐานนู่นนี่นั่่น เพื่อให้โรงงานสามารถไปรับงานต่างประเทศได้ ส่วนฝรั่งก็รับตังค์ค่ามาประเมินทุกปีอย่างเดียวเลย เฮ้อ....
     
  2. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    สวัสดีครับพี่นก แฟนผมก็ทำงานเกี่ยวกับมาตรฐานเหมือนกัน กำลังจะเปลี่ยนงานเลย แต่พี่นอกทำอยู่ ต่างประเทศใช่มั้ยครับ ไม่งั้นจะให้แนะนำซะหน่อย แหะๆๆๆ
     
  3. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    น้องแกงส้มไม่ได้หมายถึงพี่ใช่ไหมค่ะ น้องหมายถึงคุณโอ ท่าซุงหรือเปล่าเอ่ย เอ หรือ ชื่อนกเหมือนกัน:cool:
    พี่ห่างจากระบบบ้านเรามาเป็นสิบปีแล้วค่ะ สมัยนั้นรู้แต่ว่าเอกสารเยอะมากๆๆ
    ที่นี้ไม่ได้ใช้ระบบ ISO ประเทศนี้ไม่ได้เป็นสมาชิก ISO ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2012
  4. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    แหะๆๆๆ สงสัยผมจะเริ่มง่วงจริงๆแล้วครัยพี่นก ผมไปอ่านข้อความพี่โอ แล้วคิดว่าเป้นพี่นก แหะๆๆๆ
     
  5. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    ขอบคุณค่ะคุณช้างที่รายงานข่าวสาร ที่นี่ก็มีภัยธรรมชาติได้ทุกวัน และ โรคภัยแปลกๆ ก็เยอะค่ะ ตอนนี้มีโรคไวรัสชนิดหนึ่งที่ติดต่อโดยยุง คนทางฝั่งตะวันออกของอเมริกาตายไปแล้วกว่า 100+ รายค่ะ..น่ากลัวจริงๆ โรคติดต่อ เราไม่รู้ว่าจะป้องกันได้แค่ไหน เลยใช้พระกริ่งแพโบสถ์น้ำทำน้ำมนต์ ดื่มกิน ทำอาหาร ชา กาแฟ แบบอธิฐานครอบจักรวาลเลยค่ะ
     
  6. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807

    5555 สงสัยเป็นจังหวะพี่เข้ามากระทู้พอดี
     
  7. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ได้ศึกษามา ของข้าพเจ้าเอง ถ้าโลกมีดาวหางพุ่งพาดผ่าน ไอน้ำที่เป็นละอองหรือหางของดาวหางจะมีไวรัสผสมอยู่ โลกก็จะมีตัวใหม่เข้ามาในบรรยากาศของโลกเรา และกลายพันธ์แตกหน่อออกไปอีกหลายตัว เป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่มีดาวหางพุ่งผ่าน อีกประเด็นหนึ่ง น้ำแข็งที่เกาะกรีนแลนด์ ซึ่งมีความหนา ๔-๕ กิโลเมตรซึ่งนักวิทยาศาสตร์คำณวนเอาไว้ว่าจะลายหมดไปในเวลาไม่เกิน 20 ปี แต่ปรากฏว่าน้ำแข็งหนาเป็นกิโลเมตร ละลายหมดไปในเวลา 4 วัน เพราะฉะนั้น ไม่แปลกครับ ถ้าหากโลกของเราจะมีไวรัสแปลก ๆ ในช่วงเวลานี้ เพราะไวรัส ต่าง ๆ ที่ปรากฏมัึนถูกแช่แข็งเอาไว้ในน้ำแข็ง เมื่อน้ำแข็งละลาย เชื้อโรค เชื้อไวรัส เมื่อได้อุณภูมิที่เหมาะสมก็จะเจริญเติบโต เมื่อ ๒-๓ วันที่ผ่านมาก็พบแมวน้ำตายหมู่ทั้งเกาะ เนื่องจากติดไข้หวัดแมวน้ำ
     
  8. poman

    poman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    12,300
    ค่าพลัง:
    +35,301
    ได้รับผ้ายันต์แล้วครับ พ่ีพี ^^
     
  9. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    ครับเป็นเรื่องจริง ด้วยอำนาจของสีผึ้ง และด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของพระคาถา และพระคาถานี้นี้ใช้ได้กับ พระเครื่องและวัตถุมงคลต่าง ๆ เช่นแป้งของหลวงปู่บุดดา ก็ใช้ได้ หรือเวลาเราจะนำสร้อยคอมาสวมใส่ทุกครั้งหรือก่อนออกเดินทาง ก็ว่าพระคาถากำกับก็จะพบกับความศักดิ์สิทธิ์ ในสิ่งที่เราได้ห้อยอยู่ี

    ของที่ดี วัตถุมงคลที่ดี จะต้องมีพระคาถาที่ดีกำกับ
    ของที่ดี วัตถุมงคลที่ดี พระคาถาที่ดี จะต้องมีบุญกุศลของผู้ครอบครองเป็นสื่อจึงจะเกิดความศักดิ์สิทธิ์ ครบถ้วน เพราะด้วยอำนาจของบุญกุศลที่เราสร้างสม อยู่เป็นอาจิณ หรือทำอย่างสม่ำเสมอ ที่มีโอกาส จะเป็นสื่อ เป็นความเมตตาให้เทพเจ้า เหล่าเทวดา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เข้ามาปกป้อง สงเคราะห์ ปกปักรักษาตัวเรา ยานพาหนะ ที่อยู่อาศัย และกิจการให้เจริญรุ่งเรือง
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มุขฝรั่งหากิน...........
     
  11. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    [​IMG] [​IMG]

    แหนบของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เป็นของศักดิ์สิทธิ์ เป็นวัตถุมงคลที่ผ่านการอธิษฐานจิตเป็นอย่างดี ทันหลวงพ่อ หลวงพ่อแจกฟรี ของดีที่ยังไม่มีการปลอม ประสบการณ์ดีมากแคล้วคลาด ปลอดภัย โดยเฉพาะในการไปเจรจาติดต่อราชการ การค้า การขาย หรือสอบสัมภาษณ์ เหน็บติดกระเป๋าจะได้รับการเมตตา เป็นกรณีพิเศษเสมอ พระคาถาที่ใช้กำกับ ก็เหมือนกันกับสีผึ้งของหลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ
     
  12. The29

    The29 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,278
    ได้โอนเงินเข้า 999.99 เมือวันที่ 4 ที่ผ่านมา ร่วมทำบุญทุกอย่างครับ
     
  13. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    [​IMG]

    อาตมภาพในฐานะพระสงฆ์ในพระพุทธศาสนาขอตั้งสัตยาธิษฐาน อ้างคุณพระศรีรัตนตรัย มีพระพุทธรัตนะ พระธรรมรัตนะ และสังฆรัตนะทั้ง 3 ประการ ขอจงบันดาลให้ท่านพุทธบริษัททั้งหลายโดยถ้วนหน้า

    ถ้าจะปรารถนาเป็นพระโพธิญาณ ก็ขอให้ได้บรรลุพระโพธิญาณสมความปรารถนา

    ถ้าจะปรารถนาเป็นอัครสาวก พระมหาสาวก พระสาวก ปกติธรรมดาก็สำเร็จผล
    และขอบรรดาท่านพุทธศาสนิกชนทุกท่าน จงประสบแต่ความสุขสวัสดิ์พิพัฒน์มงคล สมบูรณ์พูนผล และจงเจริญไปด้วยจตุรพิธพรชัยทั้ง 4 ประการ

    มีอายุ วรรณะ สุขะ พละ และปฏิภาณ หากทุกท่านมีความประสงค์สิ่งใด ก็ขอให้ได้สิ่งนั้นสมความปรารถนาจงทุกประการ
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    สีผึ้งอินทวัณโณ สีผึ้งพระอินทร์

    สำหรับท่านที่มาเป็นศิษย์ใหม่หลวงปู่บุญศรี อันนี้หมายถึงท่านที่มาไม่ทันหลวงพ่อ และ มาพบหลวงปู่ที่หลังจากการบอกเล่า หรือ จากการอ่านกระทู้นี้ ผมเองจะบอกสิ่งหนึ่ง

    หลวงปุ่จริงๆน่ะท่านเป็นพระป่า ป่าอันนี้หมายความว่าท่านอยุ่ป่าจริงๆ ในยุคนั้น ตอนที่ผมไปเจอยังพอไปยากเลย แต่่ถ้าย้อนไป สี่สิบกว่าปี ต้องเป็นป่าจริงๆ แบบ มี สัตว์ป่า น่ะครับ และ ถ้าจะไปหาท่าน ต้องไปเรือ มาจากถนน พหลโยธิน หรือ จาก พยุหะ และมาทางเรือ

    ถ้าไม่มาทางเรือ เดินมา น่าจะเป็นวันๆน่ะครับ ถนนมี แต่ คนธุรกันดารพอสมควร และ ความเจริญมาตอนท่านคุึกฤทธิ์ ผันเงินสู่ ชุมชน ถนนคงจะเริ่มีมาตอนนั้น เพราะเส้นนี้ไม่ใช่เส้นทางเศรษฐกิจ คนไม่อยู่แถวนั้น ไม่มีธุระ ไม่มีทางผ่านไปเด็ดขาด พอตกกลางคืน เปลี่ยวมืดที่สุด ถ้าถามผม ยุคก่อนๆ น่าจะเป็นโจรหนีไปอยู่รวมแถวๆนั้น เพราะไกล แต่ยังพอหาเสบียงมาในเมืองได้ และ ถ้าถูกไล่ตาม มีทางหนีได้หลายทาง สามารถหนีเข้าป่าลึกได้ไม่ยาก ยากแก่การติดตาม

    หลวงปุ่ไปอยุ่ที่นั่น เพราะเปลี่ยว อยุ่ในป่า และ ท่นไม่ใช่พระนักเทศ ไม่ใช่พระเกจิฯ เสกพระ สร้างเครื่องรางของขลัง ทำน่ะมีแต่ไม่ใช่แนวท่าน เป็นอาจารย์หมอยา ตามสมัยนิยม พวก ว่านยา เป็นอาจารย์สัก ตามสมัยนิยม เพราะท่านก็มีศิษย์ยุคต้นๆ แต่ที่แย่ ชอบอยู่เงียบๆ อยู่คนเดียว กับ แมว และ หมา (หมาจะน้อยหน่อย ) ของท่าน

    ทำไมต้องเงียบๆ ผมฟันธงไปเลยครับ พระอภิญญาจะเป็นแบบนี้ พูดน้อย กินน้อย นอนน้อย เทศน้อย แทบไม่พูด ในวันๆ หนีผู้คน เพราะมีฤทธิ์ คนจะไปกวน ขอยั่น ขอนี้ แต่พอแก่ตัวเข้า หนีไม่ไหวแล้ว เพราะสังขารไม่อำนวย ถ้าอำนวย คนไปกวนอีกก็หนีอีกเหมือนกัน ถ้าสังขารยังไหว

    และ หลวงปุ่ท่านเลยจุก ปลุก เสก เลขยันต์ไป นาน เหมือนกับหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ ท่านบอกกับ หลวงพี่องค์หนึ่งว่า เรื่อง เลวๆ ไร้สาระ ผมเรียนมาหมดน่ะแหละ ( อันนี้ภาษาของท่าน ) หลวงปู่บุญศรีก็แบบเดียวกัน

    แต่คนเราผมๆ ท่านๆ ไปหาพระ จะฟันธงอีกหเมือนกัน จะไปเอาของวิเศษทั้งสิ้น ที่ธรรมะ ล้วนๆ จะน้อยมาก และ ถ้าไปเอาะรรมมะ ล้วนๆ ก้ไม่ใช่หลวงปู่บุญศรีอีกเหมือนกัน เพราะท่านไม่เทศ แต่ถ้าจะเรียนอภิญญษ แบบคุถณแม่ประทุม อันนี้ได้ ท่านจะพิจารณาตาม วุฒิภาวะของคนๆนั้น ว่า สอนได้หรือไม่

    กับพวกเด็กน้อยแบบผม ไปไม่ถึงหรอกครับ แต่ถ้าเอา พวกของขลังท่านก็เล่นด้วย ทำให้แบบเมตตา เห็นว่ามาไกล นับถือท่าน จะให้เสกอะไร ท่านก็เสกให้ และ ส่วนใหญ่ ลูกศิษย์ สร้างมาทั้งสิ้น ที่ท่านมีดำริเอง ก็มีพระเนื้อดินรุ่นเก่าๆ ตะกรุด ผ้ายันต์ ล็อกเก็ต อลูมินั่นและ หินอ่อน เหรียญ สอง รุ่น ลูกประจำ นกแกะ อันนี้เท่าที่ผมจำได้ นอกนั้น ลูกศิษย์ทำมา หรือ มาขอให้ท่านเสกให้ หรือ นิมนต์ไปเสก ซึ่งมีไม่มากในแต่ล่ะชุด ท่านแจกหมดก็หมดกัน ยกเว้นเหรียญ รุ่น ๒ มีเยอะหน่อย แจกกันนานยังไม่หมด

    สีผึ้งจัดว่าเป็นของแนะนำตัว เหมือนนามบัตรท่าน ใครไปหา หลวงปุ่บุญศรี จะได้รับแจกสีผึ้้งมา ส่วนใหญ่ ถ้าที่ท่านมี ไม่หมดไปก่อน

    คนที่ได้ไป ก็จะมีคนมองข้าม ของไม่มีรูปเหมือนพระ ใส่ตลับเหมือนๆกัน ยกเว้นคนที่รู้ ว่านี้ คือ นามบัตร หลวงปุ่ เป็นตัวแทน สัญญลักษร์ของท่านทีเดียใ ถามศิาย์รุ่นเก่าที่ทัน ทุกคนจะพูดถึงสีผึ้งทุกคน เพราะอภินิหาร เอนกอนันต์จริงๆ

    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ พี เสาวภา [​IMG]
    หมดไปแล้วครับ....แหะๆ

    ตลับสุดท้ายคุณสุภาพสตรีได้ไป

    </TD></TR></TBODY></TABLE>ไหนๆก็หมดแล้ว ขอเล่าให้ฟังว่าตอนไปหาป้าอี๊ด ป้าเล่าให้ฟังว่าสามารถแก้ของคุณไสยที่ส่งมาหาเราได้ด้วย ดังนั้นเรียกได้ว่า ครอบจักรวาล ดังพี่พี เคยกล่าวไว้ครับ<!-- google_ad_section_end -->

    ข้างบนก็เป็นเรื่องหนึ่ง ในหลายร้อยเรื่อง ผมก้ได้ยินไม่หมด ถ้าได้ยินหมด อาจจะเป็นพันเรื่อง เล่ากันเป็นวันๆ

    สีผึ้งที่หลวงปุ่เสก เด่นๆ คือ

    ๑) เมตตา ไปหาใคร คนเขาจะเมตตา คุยด้วย เป็นธุระให้ตามเคล็ด นิ้วที่สีปาก ตามที่ผมเล่า จะเป็นที่เมตตรา แก่ มนุษย์ เทพ เทวดา และ สัตว์เดรัจฉาน จะไม่ทำร้าย

    ๒) ทำมาหากิน สดวก เอาตัวรอด ไม่อับจน อันนี้ยืนยัน ด้วยชีวิตของผมเอง ขยันสู้ จะเอาตัวรอด มีทางออกเสมอ

    ๓) ใช้ทวงหนี้มากๆได้ เล่าไปแล้ว

    ๔) ใช้รักษาโรค บางอย่างได้ พวก แผล คัน แพ้ แมลงสัตว์กัดต่อย

    ๕) นอกจากนั้น ครอบจักรวาล เป็นยาทุกขนาน หลวงปู่บอกให้อธิษฐานเอา เช่นอย่างข้างบน กันคุณไสย กันผี คุ้มครอง ใส่รถไว้ ป้องกันอุบัติเหตุ

    ถึงเวลาอับจน ติดขัด นึกอะไรมีออก สติสับสน อย่าลืมสีผึ้งพระอินทร์ เอามา อธิษฐาน ตั้งสจติกลับมาได้ ไม่สติแตก เอาทำน้ำมนต์ กินและ อาบ เอาสีผึ้งทาปาก ทาคิ้ว ทาหน้า เอาไปหากิน จะกลับมาตั้งหลักได้อีก จะเอาตัวรอด ไม่ว่าเรื่องหนัก คดีความ ไม่มีทางอับจน ชัวร์เหมือนกับ พระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออกในวันพรุ่งนี้

    มีตลับเดียว เที่ยวไปถึงโลกพระจันทร์ ดีจริงๆครับ

    ยังมีต่อ
     
  15. เอกรถไฟ

    เอกรถไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +2,093
    ผมก็มีตลับเดียวได้แต่พกไว้ไม่กล้าใช้กลัวหมดครับ
     
  16. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,027
    กราบโมทนา สาธุ พระคุณเจ้า กราบหนึ่ง กราบสอง กราบสาม
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    มุข ISO เป็นมุขฝรั่ง ยุโรปครับ

    ทำงานแนวผม อเมริกันจะมี API , ASME , DOT

    ส่วน ญี่ปุ่น มีของ ญี่ปุ่น

    และ จีนกำลังมา มีของจีน

    จีนส่ง ROV ( Remote Operating Vehicle ) ชื่อ เฉียวฟง ไปจุดลึกที่สุดในมหาสมุทรได้แล้ว ถ่ายรูป นำตัวอย่าง ลึกลงไป หกกิโลกว่าๆมาเพียบ ฝรั่งยังอึ้ง เพราะทำไม่ได้ง่ายๆ มัวแต่โฆษณาหากิน และ จีน กำลังจะไปโลกพระจันทร์ อีกไม่นาน

    อยู่ว่า จะเอาโลกฝากไหนดีครับ

    แต่ถ้าถามผม ผมอยากปลดแอกฝรั่งครับ ฝรั่งเป็นอะไรที่ไม่เคยช่วยเราจริง เป็นชาติที่เอาเปรียบชาติที่ด้อยตลอดเวลาและเอาเปรียบทุกอย่าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2012
  18. Maestro

    Maestro เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    676
    ค่าพลัง:
    +2,411
    มีอยู่ตลับเดียวเหมือนกัน เก็บไว้ไม่ได้ใช้ เพระมีเกษาหลวงปู่อยู่ด้วย
    ต้องสงสัยต้องใส่ตลับแขวนอย่างเดียวแล้วครับ :cool:
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    โมทนาครับ

    ลองใช้ของฟรีดูน่ะครับ

    อาจจะลืมของซื้อครับ...แหะๆ
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269

    ใช้เมื่อจำเป็นครับ...ของดีมีไม่มาก
     

แชร์หน้านี้

Loading...