โล๊ะ!!!!! ทุกรายการ 100 บาท...เริ่มหน้า 676 เป็นต้นไป

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 4 มกราคม 2017.

  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10039. แหวนหลวงพ่อโสธร เนื้อเงิน ลงยา ปี2500 สภาพน่ารัก นิยม หายาก ****แบ่งให้บูชา 1500 บาท***
    DSC_0226.JPG DSC_0228.JPG
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10040.!!!!โคตรหายาก!!!พระซุ้มไข่ปลา เนื้อว่าน( สุดยอดหายาก ) กรุวัดป่าแดง จ.พระนครศรีอยุธยา เนื้อดินว่าหายากแล้วเนื้อว่านหายากกว่า เลี่ยมเก่า ****แบ่งให้บูชา 4500 บาท****
    พระซุ้มไข่ปลา กรุวัดป่าแดง พระนครศรีอยุธยา พระซุ้มไข่ปลา แตกกรุ ให้พบเห็นกันครั้งแรกที่วัดป่าแตง ในเขตพื้นที่ตำบลสระบัว ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมือประมาณปี พ.ศ. 2498 นับเป็นพระพิมพ์ขนาดเล็กที่มีพุทธลักษณะงดงาม ปางประทับนั่งปรกโพธิ์ภายในซุ้มกนก ส่วนของเสารับซุ้มในองค์ที่กดพิมพ์ได้ชัดเจนจะปรากฏวงกลมขนาดเล็กแบบเม็ดไข่ปลาให้เ็นตามแนวตั้งของเสาด้วย แต่ที่มาของการเรียกชื่อพิมพ์พระว่า " พระซุ้มไข่ปลา" นั้น แท้จริงเกิดจากรูปเม็ดกลม ที่จำลองกลุ่มใบใบโพฺธิ์ บนผนังภายในซุ้ม ที่แม้มีขนาดเล็ก แต่ก็มีจำนวนมากจนมองเห็นได้ชัดเจนกว่าและยังเกาะกลุ่มกันเป็นแพแบบเดียวกับกลุ่มหวอดที่ปลามาวางไข่ตามแหล่งน้ำนิ่งที่พบเห็นตามแหล่งน้ำทั่วไปนั่นเอง พระซุ้มไข่ปลา มีพุทธศิลป์เชิงช่างในยุคอยุธยาตอนปลาย เป็นพระเนื้อดินเผา มีทั้งเนื้อแบบละเอียด เนื้อหยาบกึ่งละเอียดแบบพระหลวงพ่อโตบางกระทิง และพระกรุอยุธยาที่พบเห็นกันทั่วไป และ พระเนื้อดินเข้าว่านที่น้ำหนักมักจะเบากว่าปกติจนรู้สึกได้ เนื้อว่าน และ เนื้อละเอียดจะพบเห็นน้อยกว่า( หายากมาก ) พระเนื้อหยาบกึ่งละเอียดมาก ด้านหน้ามีทั้งแบบลงรักปิดทองและไม่มี บางองค์ด้านหลังมีชาดแดง ลงรัก ทายางไม้ หรือปูนน้ำอ้อยเพื่อติดผนังก็เคยพบ นอกจากพบที่วัดป่าแตงอันเป็นสถานที่พบพระในครั้งแรกแล้ว ยังพบอีกเป็นจำนวนมากที่ดใหญ่เทพนิมิตร อำเภอนครหลวง ภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ยังมีพระฝากกรุอีกจำนวนหนึ่ง ที่กรุงเทพฯ อีกด้วย เท่าที่ปรากฏหลักฐานไว้ ได้แก่ วัดเทวราชกุญชร แถว ๆ บางกระบือ และ วัดประยุรวงศาวาส ซึ่งทุกวัดล้วนแต่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสิ้น เชื่อกันว่าพุทธคุณของพระซุ้มไข่ปลา นอกจากแคล้วคลาด คงกระพันตามแบบฉบับของพระกรุของเมืองกรุงเก่าแล้ว ยังแฝงด้วยคุณคุณด้านเมตตา ร่มเย็น และโภคทรัพย์ ตามความเชื่อของผู้นิยมบูชาพระพิมพ์ปรกโพธิ์อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่น่าเชื่อว่า พระซุ้มไข่ปลา งามแบบสวยแชมป์หรือแม้แต่พระสภาพแค่สมบูรณ์ ไม่มีซ่อม ที่เป็นแท้ๆ ให้พิจารณาง่าย แทบจะสาบสูญไปจากสนามแล้วในปัจจุบัน องค์นี้เป็นพระซุ้มไข่ปลา เนื้อว่าน นะครับซึ่งหายากนานๆจะเจอกันซักองค์
    DSC_0547.JPG DSC_0549.JPG
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10041.พระเนื้อดินกรุวัดทอง บางระมาด(พระฝากกรุ) สภาพสวย หายาก ***แบ่งให้บูชา 850 บาท****
    ประวัติและตำนานการเปิดกรุ
    พระเครื่องสกุลพระกำแพงทุ่งเศรษฐีมีตำนานชัดเจนกรุและปีที่สร้าง ได้พบจารึกบนแผ่นลานเงินในกรุขณะรื้อพระเจดีย์องค์ใหญ่ของวัดพระบรมธาตุ เมืองนครชุมเหตุการณ์ที่ค้นพบพระเครื่องเป็นจำนวนมากนี้ มีบันทึกประวัติไว้ว่า
    เมื่อปีระกา จุลศักราช ๑๒๑๑ (ตรงกับพ.ศ. ๒๓๙๒) สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังฯได้ขึ้นมาเยี่ยมญาติที่เมืองกำแพงเพชรได้อ่านศิลาจารึกอักษรไทยโบราณมีอยู่ที่วัดเสด็จฝั่งเมืองกำแพงเพชร ได้ความว่ามีพระเจดีย์โบราณบรรจุพระบรมธาตุของพระพุทธเจ้า อยู่ริมลำน้ำปิงฝั่งตะวันตก ๓ องค์ชำรุดทั้งหมด พระยากำแพง (น้อย)เป็นเจ้าเมืองในขณะนั้น ได้ทำการค้นหาจนพบพระเจดีย์ทั้ง ๓ องค์ตามที่ปรากฏในศิลาจารึก พระเจดีย์องค์กลางใหญ่สุด ซึ่งบรรจุพระบรมธาตุ ขณะรื้อพระเจดีย์ทั้ง ๓ องค์นั้น ได้พบกรุพระพิมพ์สกุลทุ่งเศรษฐีแบบต่างๆจำนวนมาก ภายในกรุพบแผ่นลานเงินจารึกภาษาขอม กล่าวถึงตำนานการสร้างพระพิมพ์และวิธีการสักการบูชาพร้อมลำดับอุปเท่ห์ไว้พระพิมพ์ที่ได้จากกรุนี้คือ พระกำแพงพลูจีบ พระกำแพงเม็ดขนุน พระกำแพงซุ้มกอ พระกำแพงเปิดโลก (เม็ดทองหลาง) พระเกสรว่านหน้าเงินหน้าทองพระเม็ดน้อยหน่าพระนางกำแพง ฯลฯ ตำนานจารึกบนแผ่นลานเงินได้คัดจากสำเนาเดิมดังนี้ณตำบลเมืองพิษณุโลก เมืองกำแพงเพชร เมืองกำแพงเพชร เมือพิชัย เมืองพิจิตรเมืองสุพรรณ ว่ามีฤาษี ๑๑ ตน ฤาษีเป็นใหญ่ ๓ ตนฤาษีพิราลัยตนหนึ่ง ฤาษีตาไฟตนหนึ่งฤาษีตาวัวตนหนึ่ง เป็นประธานแก่ฤาษีทั้งหลาย จึงปรึกษากันว่าเราทั้งนี้จะเอาอันใดให้แก่พระยาศรีธรรมาโศกราช ฤาษีทั้ง ๓ จึงปรึกษาแก่ฤาษีทั้งปวงว่าเราจะทำด้วยฤทธ์ ทำเครื่องประดิษฐานเงินทองไว้ฉะนี้ฉลองพระองค์จึงทำเป็นเมฆพัตร อุทุมพรเป็นมฤตย์พิศม์ อายุวัฒนะ พระฤาษีประดิษฐานไว้ในถ้ำเหวใหญ่น้อย เป็นอานุภาพแก่มนุษย์ทั้งหลาย สมณชีพราหมณาจารย์ไปถ้วน ๕,๐๐๐ พรรษา พระฤาษีตนหนึ่งจึงว่าแก่ฤาษีทั้งปวงว่าท่านจงไปเอาว่านทั้งหลายอันมีฤทธิ์เอามาให้ได้ ๑,๐๐๐เก็บเอาเกสรดอกไม้อันวิเศษที่มีกฤษณาเป็นอาทิให้ได้สัก ๑,๐๐๐ครั้นเสร็จแล้วฤาษีจึงป่าวร้องเทวดาทั้งปวงให้มาช่วยบดยาทำเป็นพระพิมพ์ไว้สถานหนึ่ง ทำเป็นเมฆพัตรสถานหนึ่ง ฤาษีทั้ง ๓ ตนนั้น จึงบังคับฤาษีทั้งปวงให้เอาว่านทำเป็นผงปั้นเป็นก้อนถ้าผู้ใดได้ถวายพระพรแล้ว จึงเอาไว้ใช้ตามอานุภาพเถิด ให้ระลึกถึงพระฤาษีที่ทำไว้นั้นเถิด.
    DSC_0240.JPG DSC_0242.JPG
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10042.เหรียญหลวงพ่อแจ้ง วัดประดู่ อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เนื้อทองแดง ปี2558 หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ ปลุกเสก พระดี ราคาเบาๆ น่าสะสม รับประกันพระแท้ ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    DSC_0124.JPG DSC_0126.JPG
     
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10043.เหรียญ ธมมวิตโก ท่านเจ้าคุณนรฯ หลังครุฑ ปี 2514 หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลีปลุกเสก บล็อควงเดือน(นิยม) ควรค่าแก่การบูชา ท่านใดที่กำลังตามหาเรียนเชิญครับ ***แบ่งให้บูชา 200 บาท****
    DSC_0117.JPG DSC_0119.JPG
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10045.สมเด็จหลวงปู่ลำภู ยุคต้น พิมพ์เกศจรดซุ้มต้อ เหนือไหล่ซ้ายและใต้ฐานล่างมีจุด พิมพ์ทรงมาตรฐานชัดเจน ดูง่าย สภาพสมบูรณ์ ***แบ่งให้บูชา 3500 บาท****ปิดครับ
    "เพชรน้ำเอกแห่งสยาม" สมเด็จหลวงปู่ลำภู ยุคต้น เรื่องเดิม เมื่อครั้งเปิดกรุอย่างเป็นทางการที่วัดบางขุนพรหม (วัดใหม่อมตรส) ปี 2500 ครั้งนั้น หลวงปู่ลำภูท่านดำรงตำแหน่งรองเจ้าอาวาสวัด เป็นคณะกรรมการตรวจนับพระที่จะนำออกมาจากกรุด้วย ปรากฎว่าพระสมเด็จบางขุนพรหมที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์นับได้ประมาณ2500 กว่าองค์ ส่วนที่เหลือในกรุล้วนแตกหักเป็นชิ้นๆ ซึ่งในขณะนั้นหลายท่านก็ต่างมุ่งความสนใจไปที่พระที่สมบูรณ์ พระที่แตกหักจึงถูกมองข้าม หลวงปู่ลำภูได้เล็งเห็นความสำคัญของพระสมเด็จบางขุนพรหมแตกหัก จึงได้จัดเก็บมารวมๆทั้งหมดได้ 30 ลังเหล็ก มาจัดเก็บไว้ที่กุฎิ ต่อมามีบรรดาสาธุชนเริ่มให้ความสนใจมาขอจากหลวงปู่ลำภูบ่อยครั้ง จนทำให้หลวงปู่ตัดสินใจนำชิ้นส่วนแตกหักมาบดรวมกัน มาเป็นมวลสารหลักในการที่จะจัดสร้างพระสมเด็จฯ ขึ้น โดยนำผงเก่าที่บดไว้แล้วนำมาผสมเป็นมวลสารหลักกว่า 70% เรียกได้ว่า เข้มข้นด้วยมวลสารสมเด็จบางขุนพรหมอย่างชัดเจน วาระใดที่จะมีการจัดสร้าง หลวงปู่ลำภูจะถามลูกศิษย์ว่าวันนี้จะกดพิมพ์กี่องค์ โดยหลวงปู่จะเป็นผู้กำหนดมวลสารต่างๆให้ทุกครั้ง ซึ่งหลวงปู่ลำภูจะให้ความสำคัญต่อมวลสารสมเด็จบางขุนพรหมเป็นอย่างมาก นั้นจึงเป็นที่มาของมวลสารศักดิ์สิทธิ์จะผสมผสานคลุกเคล้าในทุกๆองค์ ทุกๆพิมพ์ ถือได้ว่า "สมเด็จหลวงปู่ลำภู" มีมวลสารจากชิ้นส่วนแตกหักของสมเด็จบางขุนพรหมมากที่สุด มากที่สุดในบรรดาพระสมเด็จทุกประเภทก็ว่าได้ เพราะผู้ที่จัดเก็บชิ้นส่วนแตกหักของสมเด็จบางขุนพรหมทั้งหมด คือ หลวงปู่ลำภู นั้นเอง
    DSC_0563.JPG DSC_0565.JPG showimage.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2023
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10046.พระสมเด็จแก้วสุทธิรุ่นแรก พิมพ์เล็ก วัดช่องลม จ.สมุทรสงคราม จัดสร้างปีพ.ศ.2513 กล่องเดิมๆ ***แบ่งให้บูชา 200 บาท***
    สมเด็จพิมเล็กหลวงพ่อแก้ว วัดช่องลม โดยหลวงพ่อแก้วได้สร้างขึ้น เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2513 ลักษณะองค์เป็นลักษณะองค์พระประธานในอุโบสถ วัดช่องลม นั่งสมาธิฐานสูง มีผ้าทิพย์ ส่วนการทำพระหลวงพ่อแก้ว ได้นำมวลสารดอกไม้ ผงต่างๆ ผงพุทธคุณ และผงวิเศษมากมาย มาผสม กัน แล้วปลุกเสก ในไตรมาศ จนครบพรรษา การสร้างชัดเจน พิธีดีดูง่ายๆ มาพร้อมกล่องเดิมเก่าคลาสิค พระของหลวงปู่ มีในรายการประกวด ของสมาคมนิยมพระเครองพระบูชาไทย มานานแล้ว อยู่ในโต็ะ พระผง ทั่วไป ปัจจุบันถึงแม้ราคาไม่แพง แต่หาของไม่ค่อยเจอ ตามสนาม ประสบการ์ณเมตตาแคล้วคลาดดีมากๆ พื้นที่แม่กกลองทราบดี
    DSC_0064.JPG DSC_0066.JPG DSC_0068.JPG
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10047.เหรียญพระวิมลเมธาจารย์ วัดไผ่ล้อม จ.ตราดปี2491 เนื้อทองแดง เหรียญเก่าหายาก พระแท้ดูง่าย ***แบ่งให้บูชา 550 บาท*****
    พระวิมลเมธาจารย์ หรือ “หลวงพ่อเจ้ง จันทสโร” พระเกจิชื่อดังแห่งวัดไผ่ล้อม จ.ตราด หรือท่านเจ้าคุณเฒ่า ผู้ได้รับสมญาบิดาแห่งการศึกษาจังหวัดตราด สำหรับเหรียญรูปเหมือนรุ่นแรก สร้างขึ้นในปีพ.ศ.2491 ลักษณะเป็นเหรียญปั๊มรูปหยดน้ำทรงเหลี่ยม ยกขอบ 2 ชั้น ทั้งหน้าและหลัง…●●…


    ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนพระวิมลเมธาจารย์ครึ่งองค์ ด้านล่างจารึกชื่อ “พระวิมลเมธาจารย์” ถัดลงมาเป็นปีพ.ศ.ที่สร้าง คือ “๒๔๙๑” ด้านหลังเหรียญจารึกข้อความว่า “ขอเตือนว่า รักพ่อแม่อย่าลืมคุณ รักบุญอย่าลืมศีล วัดไผ่ล้อมตราด” เป็นเหรียญ คณาจารย์อันทรงคุณค่า ได้รับการยกย่องให้เป็นเหรียญดีศรีเมืองตราด…●●…
    https://www.khaosod.co.th/newspaper-column/amulets/news_2846326
    DSC_0107 (1).JPG DSC_0109 (1).JPG
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10048.หลวงปู่ทวดเนื้อโขลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ประมาณปี พ.ศ 2510 พิมพ์เล็ก รุ่นหลังหนังสือพิมพ์ สภาพสวย คลาสสิค ****แบ่งให้บูชา 2250 บาท****

    หลวงปู่ทวดเนื้อโขลกยุคกลางๆ ประมาณปี พ.ศ 2510 พระยุคต้นๆ ยุคกลางๆ ของหลวงปู่ดู่ แบบพิมพ์ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยสวยงามนักแต่เป็นพระที่มากไปด้วยพระพุทธคุณอย่างสุดประมาณ เป็นพระที่ถูกสร้างมาให้ลูกศิษย์..แขวนเพื่อพึ่งพาในพระพุทธคุณอย่างแท้จริง ฯ

    พระของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ตามประสบการณ์ที่เคยได้พบประสบมา ผมว่าไม่เป็นรองใครในแผ่นดินนี้ อยู่ที่ว่า...จิตของผู้ใช้เข้าถึงพระของท่านหรือเปล่าเท่านั้นเองครับ ตรงนี้เป็นความคิดเห็นของผมเพียงคนเดียวเท่านั้นครับ

    สำหรับพระหลวงปู่ทวดพิมพ์นี้ องค์นี้จัดได้ว่าค่อนข้างสมบูรณ์สวยงามคมชัด อันดับต้นๆ แล้วล่ะครับ
    DSC_0023 (1).JPG DSC_0024 (1).JPG
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10049.สมเด็จสาวหลง(พิมพ์หูจุด) หลังยันต์ ร-ร วัดเภตราสุขารมย์(วัดเพ) จ.ระยอง เป็นพระผงผสมผงกรุบางขุนพรหม ที่เจ้าคุณในเมืองหลวงมอบให้ ผงพุทธคุณชั้นดีเพื่อสร้างพระจากคนในกรุงเทพนำมาถวาย หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก พร้อมเลี่ยมกรอบชุบทองคำแท้ ****แบ่งให้บูชา 1850 บาท****ปิดครับ

    พระเครื่องวัดเภฯ(วัดเภตราสุขารมย์) สมเด็จสาวหลงรุ่นแรก เป็นพระผงผสมผงกรุบางขุนพรหม ที่เจ้าคุณในเมืองหลวงมอบให้ ผงพุทธคุณชั้นดีเพื่อสร้างพระจากคนในกรุงเทพนำมาถวาย ผงจากพระเกจิชั้นนำต่างๆที่ร่วมมอบให้ -ผงพุทธคุณอื่นๆที่รวบรวมได้จากพระเกจิต่างๆในภาคตะวันออก และผงของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ที่ท่านมอบให้เจ้าอาวาสมาโดยเฉพาะ -โดยเริ่มสร้างครั้งแรกในปลายปี 2507 และกดพิมพ์พระแบบสร้างกันเองเรื่อยๆติดต่อกันไปจนถึงปี 2508 -สำหรับพิมพ์นิยมนั้น เป็นรุ่นที่นักสะสมจะรู้จักในนามของสมเด็จสาวหลงบ้านเพ พิมพ์ฐานเกย ซึ่งมีค่านิยมสูงลิ่วหลักหมื่นบาทมานานหลายปีแล้ว -หลวงพ่อโต่งเจ้าอาวาสวัดเภตราสุขารมณ์ ได้นิมนต์พระเกจิในละแวกใกล้เคียงและพระเกจิเก่งๆมาร่วมปลุกเสกในประมาณช่วงปี 2508

    พระเกจิที่มาร่วมเสก10 รูปในพิธีครั้งนั้นประกอบด้วย
    1.หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง เจ้าของสีผึ้งสีเขียวที่เลิศในด้านเมตตามหานิยม
    2.หลวงพ่อทิม วัดไร่วารี (วัดละหารไร่) จ.ระยอง คณาจารย์ที่มีพลังจิตกล้าแข็งแห่งยุค
    3.หลวงพ่อเจ้าคุณวรพรตฯ วัดป่า จ.ชลบุรี เจ้าของพระปิดตาเมตตามหานิยม
    4.หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์ ศิษย์เอกหลวงพ่อเดิม
    5.พระครูพิพิธวรญาณ (หลวงพ่อชื่น) วัดมาบข่า จ.ระยอง
    6.พระครูภาวนานุโยค (หลวงพ่อหอม) วัดป่าเรไร จ.ระยอง
    7. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส อ.ขลุง จ.จันทบุรี
    8.หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
    9.หลวงพ่อสวน วัดบางกระดาน จ.ตราด
    10.หลวงพ่อโต่ง เจ้าอาวาสวัดเภตราสุขารมณ์

    พิธีปลุกเสกครั้งนี้หลวงพ่อโต่ง บอกกับพระเกจิทุกองค์ก่อนเข้านั่งในโบสถ์ว่า นิมนต์เสกเอาแบบเต็มที่ไปเลย เอาให้ดีที่สุดเลย โดยคณาจารย์ทั้ง10 ท่านได้ใช้พลังจิตอันกล้าแข็ง ทุมเทกระแสจิตลงไปในวัตถุมงคลอย่างเต็มที่เพื่อให้วัตถุมงคลเหล่านั้น เพียบพร้อมไปด้วย อิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ อุดมลาภผล และสามารถป้องกันตัวได้ ถือเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ของละแวกนั้น ที่ทำถูกต้องตามตำรับโบราณตลอดจนถึงพิธีทางไสยเวทย์ทุกประการ (หายาก)
    DSC_0026.JPG DSC_0028.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2023
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10051.เหรียญเจ้าพ่อหลักโลก รุ่นแรก หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ ปี ๒๕๓๑ เนื้อทองแดงผิวไฟ จัดสร้างจำนวน ๒,๐๐๐ เหรียญ ****แบ่งให้บูชา 300 บาท****
    ศาลเจ้าพ่อหลักโลก ซึ่งแต่เดิมเรียกกันว่า ศาลเจ้าวัดคลองมอญ เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านตำบลมะขามเฒ่า อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท เจ้าพ่อหลักโลก เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยช่วยเหลือคุ้มครองผู้คนบนโลก ค้ำจุนป้องกันโลกจากสิ่งชั่วร้ายจากนรก เป็นผู้คุ้มครองและดูแลปกป้องสรรพสิ่งทั้งปวงบนโลกมนุษย์ มีลักษณะเป็นคนโบราณร่างสูงใหญ่ นุ่งผ้าแดง มือซ้ายถือกระบองและมือขวาถือกระบอง อิทธิฤทธิ์สูงกว่ายักษ์อสูรทั้งปวง ผู้ที่ศรัทธาและเคารพนับถือเจ้าพ่อหลักโลก มักจะไปขอพรให้ผ่านพ้นอุปสรรค คุ้มครอง แคล้วคลาด การเดินทางปลอดภัย สุขภาพ แก้ชง และเมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้วก็ต้องกลับมาแก้บน มีผู้คนเดินทางมากราบไหว้ขอพรบารมีจากเจ้าพ่อหลักโลกและขอให้มีโชคลาภตลอดทั้งปี
    ของบูชาเจ้าพ่อหลักโลก
    - ธูป ๑๘ ดอก
    - เทียนแดง ๑ คู่
    - พวงมาลัย ๑ พวง
    - เครื่องเซ่นไหว้ ได้แก่ อาหารคาว/หวาน เหล้าและยาสูบ (กัญชา)
    หลวงพ่อมหาโพธิ์ ญาณสังวโร วัดสุวรรณโคตมาราม (วัดคลองมอญ) ตำบลมะขามเฒ่า อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท พระเถระผู้สืบทอดตำรับวิชาคาถาอาคมของพระครูวิมลคุณากร (หลวงปู่ศุข เกสโร) อดีตเจ้าอาวาสวัดปากคลองมะขามเฒ่า อดีตเจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ ซึ่งได้รับการประสิทธิ์ประสาทตำราคัมภีร์ทางพุทธคุณมาจากหลวงพ่อบุญยัง คงคสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองน้อย ตำแหน่งฐานานุกรมที่ "พระใบฎีกา" ในพระครูวิมลคุณากร เจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ และพระอาจารย์กลับ แสงเขียว อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนตาล ตำแหน่งฐานานุกรมที่ "พระสมุห์" ในพระครูวิมลคุณากร เจ้าคณะอำเภอวัดสิงห์ จนสำเร็จเจนจบทุกวิชา นับเป็นทายาทศิษย์สายตรงรุ่นที่สามของหลวงปู่ศุข ที่ได้รับการถ่ายทอดตำราคัมภีร์ด้านพุทธคุณ มาแต่เพียงผู้เดียว
    DSC_0003 (3).JPG DSC_0004 (4).JPG
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10052.หลวงพ่อเหลือ วัดสร้อยทอง นนทบุรี เนื้อผงว่าน รุ่นแรก ปี๒๔๘๕ สร้างแจกช่วงสงครามอินโดจีน ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    สร้างโดย หลวงพ่อรวย สุวณฺโณ อดีตเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง เนื้อผงพุทธคุณผสมว่าน ผงธูป พิมพ์ซุ้มโค้งหรือซุ้มกอ สร้างก่อนเหรียญปั๊มรุ่นแรกที่สร้างประมาณปี๒๔๙๙ เพื่อแจกเป็นขวัญกำลังใจในคราวสงครามโลก
    .. องค์พระประธานมีความศักดิ์สิทธิ์และมีประสบการณ์มากๆ อีกทั้งชื่อท่านก็เป็นมงคล หลวงพ่อเหลือ เป็นศิริมงคล "เหลือกิน เหลือใช้" และผู้สร้างคือหลวงพ่อรวย ก็เสริมความอุดมพูลทรัพย์ อุปเท่ห์เกื้อหนุนกันอย่างดี
    .. พระยุคเก่ามาตรฐานวัดสร้อยทอง สร้างจำนวนน้อย ทุกวันนี้หาเจอยากมาก บางคนไม่รู้ประวัติความเป็นมาก็ไม่สนใจกลับมองผ่านเลยไปสะสมพระใหม่ๆแทน
    DSC_0002 (2).JPG DSC_0004 (2).JPG
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10055."พิเศษมีแร่+เกศา" พระผง รุ่นโชคไพศาล หลวงตาแตงอ่อน กัลยาณธัมโม วัดป่าธรรมนิเวศวนาราม จ.สกลนคร เป็นพระผงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดาวัตถุมงคลของหลวงตาแตงอ่อนครับ ประสบการณ์เมตตาโชคลาภ หายาก สภาพเดิมๆ พร้อมกล่อง *****แบ่งให้บูชา 1250 บาท****ปิดครับ
    หลวงตาแตงอ่อนท่านเป็นพระวิปัสนาจารย์สายหลวงปู่มั่น เป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ที่พระสายวัดป่าต่างให้ความเคารพนับถืออย่างมาก แม้แต่หลวงตามหาบัว ยังเคยกล่าวยกย่องว่าท่านสำเร็จเป็นพระอรหันต์แล้ว ปัจจุบันแม้ท่านจะละสังขารไปแล้ว แต่ศีลาจารวัตรอันงดงาม เสมอต้นเสมอปลายของท่าน สมควรเป็นทิฏฐานุคติต่อคนรุ่นหลังอย่างยิ่ง
    DSC_0001 (1).JPG DSC_0002 (1).JPG DSC_0003 (1).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2023
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10056.รูปเหมือนไอ้ไข่ เนื้อผงพุทธคุณ รุ่นกฐิน ปี2559 วัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช กล่องเดิมๆๆๆ รุ่นนี้มีประสบการณ์ นิยม ****แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    พิธีมังคลพุทธาภิเสกปลุกเสกวัตถุมงคล "ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์" รุ่นที่ระลึกกฐิน ๕๙ ของวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ต.ฉลอง อ.สิชล โดยพิธีบวงสรวง บูชาฤกษ์ โดยพราหมณ์สุเมธ พรหมชาติ และประกอบพิธีเจริญพุทธมนต์ ภาณยักษ์ มหาสมัย และธัมมจักรฯโดยคณะสงฆ์ จังหวัดปัตตานี(สายพิธีหลวงพ่อทวด) ประกอบพิธีมังคลาพุทธาภิเสก โดยมีรายนามเกจิร่วมปลุกเสก ดังนี้ ๑. พระเทพญาณโมลี (หลวงพ่อผัน) วัดทรายขาว จ.สงขลา ประธานจุดเทียนชัย ๒. พระครูพิสิฐธรรมคุณ (หลวงพ่อเอียด) วัดโคกแย้ม จ.พัทลุง ประธานดับเทียนชัย ๓. พระครูสิทธิการโสภณ (หลวงพ่อผ่อง) วัดแจ้ง จ.พัทลุง ๔. พระครูวิจิตรธรรมวิภัช (หลวงพ่อช่วง) วัดจินตาวาส จ.พัทลุง ๕. พระครูอดุลสุตการ (หลวงพ่อมหาจรูญ) วัดเขาเมืองเก่า จ.พัทลุง ๖. พระครูปุณณธรรมคุณ (อาจารย์สุกานต์) วัดท่าช้าง จ.สงขลา ๗. พระครูประภัสร์ธรรมโสภณ (หลวงพ่อดำ) วัดโคกพิกุล จ.ตรัง ๘. พระครูโอภาสธรรมวิมล (หลวงพ่อนวน) วัดแจ้ง จ.ตรัง ๙. พระครูปลัดชัยยะโอภาโส (อาจารย์แดง) วัดไร่ จ.ปัตตานี ๑๐. พระอาจารย์ฐสิษฐ์ สุทธิญาโณ (หลวงพี่ติว) วัดโคกแย้ม จ.พัทลุง ๑๑. พ่อท่านผอม ถาวโร วัดไทรขาม จ.นครศรีธรรมราช ๑๒. พระครูภาวนารัตนวิสิฐ (หลวงพ่อหม่ำ) วัดนพรัตนาราม จ.นครศรีธรรมราช ๑๓. พระอาจารย์จารึก จาริโก (อาจารย์หรั่ง) สำนักปฏิบัติธรรมบ้านห้วยแตง จ.นครศรีธรรมราช ๑๔. พระครูโกศลเวทย์ (อาจารย์หม้อ) วัดแหลม จ.นครศรีธรรมราช ๑๕. พระอาจารย์ชัย วัดบางไทร จ.นครศรีธรรมราช ๑๖. พระครูวิศาลธรรมจารี (อาจารย์โรจน์) วัดเบิก จ.นครศรีธรรมราช ๑๗. พระอาจารย์ยุทธนา ธัมมวโร (อาจารย์ตือ) วัดปัจจันทาราม จ.สมุทรสาคร ๑๘. พระครูปลัดมานิต สุทธิญาโน (อาจารย์โรจน์) วัดเงินบางพรหม จ.กรุงเทพมหานคร พระมหานาคสวดคาถามังคลาภิเษก.. พระวรากรณ์ และคณะ วัดไทรใต้ จ.นครสวรรค์ อาจารย์เล็ก ฉันท์ทิพย์ พันธรักษ์ราชเดช บัณฑิตเจ้าพิธี อาจารย์จวบ ประจวบ คงเหลือ นั่งบัณฑิตสวดนพเคราะห์ คุณตาสวัส คุณตาทัด(บุตรชายคนหัวปี อายุ91 ปี ของ อ.เที่ยง เมืองอินทร์)และคุณตาสังข์ ผู้จำเริญรัตนมาลาคาถา และพุทธคุณ108 ขอบคุณข้อมูลจากวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)
    DSC_0011.JPG DSC_0012 (1).JPG DSC_0013 (3).JPG
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    :):)***สรุปรายการจองวัตถุมงคล22/3/2566***:):):):)

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณสมาชิก..ไลน์มาจองจองครับ****
    6217.สมเด็จแหวกม่าน ผสมมวลสารและเกศาหลวงพ่อสงวน สร้างโดยอาจารย์ชัย วัดไผ่พันมือ หลังปั้มสีแดงชื่อวัดไผ่พันมือ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    6123.พระปิดตาแร่บางบางไผ่หลวงปู่จันวัดโมลี จ.นนทบุรี แบบกดพิมพ์ย้อนยุคพ.ศ.2545 พร้อมกล่องเดิม..หลังจากหลวงปู่จัน ท่านได้สร้างพระปิดตาแร่บางไผ่รุ่นแรกไว้แล้ว ทางวัดโมลีก็ไม่เคยสร้างพระปิดตาแร่บางไผ่ออกมาอีกเลย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    6141. ขุนแผนมะดอล่อเป๋อ รุ่นแรก (ปีพ.ศ. 2543) ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว พิเศษ !!!!! เนื้อแก่ว่าน เข้มๆ แรงๆ สุดยอดของตับล่าง คัดสวยๆ เก็บเก่าครับ ***แบ่งให้บูชา1250บาท**
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณshajจองครับ****
    9602.เหรียญพระอาจารย์สอน วัดสะพานสูง นนทบุรี ปี ๒๕๓๐ เป็นเหรียญเนื้อทองแดง สภาพสวยแชมป์ ผิวแห้งไม่เคยผ่านการใช้งาน ****แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    รายการพิเศษ
    เหรียญหลวงพ่อรวย รุ่นรวยรวยเฮงเฮง ปี2560 วัดตะโก อยุธยา เนื้อทองฝาบาตร ด้านหลังไก่ตัวใหญ่และยันต์ครูวัดตะโก กล่องเดิมๆๆจากวัด จำนวน 4 กล่อง เป็นเงิน 400 บาท
    9630.เหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อดาบส สุมโน ชุดพิเศษ ตอกโค๊ต ออกที่สำนักสงฆ์ดอยห้วยนา จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่จำพรรษายุคแรกๆอีกที่นึงของหลวงพ่อดาบส พิธีพุทธาภิเศกเมื่อวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๒๗ เหรียญสวยมากเดิมๆ มีที่นี่ที่เดียว ในพื้นที่เก็บหมดครับ ไม่มีหมุนเวียนให้ได้เห็นกัน นับเป็นเหรียญที่อุดมด้วยโภคทรัพย์ของหลวงพ่อดาบสเหรียญนึงทีเดียว พุทธคุณไม่ต้องบรรยายครับ ตอกโค๊ด มะ หน้าเหรียญครับ ***แบ่งให้บูชา 650 บาท***ลดเหลือ500บาท
    รายการพิเศษ พระสมเด็จเขี้ยวแก้ว เนื้อแร่เหล็กไหล หลวงปู่ก๋วน วัดตะเคียนทอง จ.ระยอง มวลสารดี "ขอเหล็กไหลจากเทวดายิงไม่ออก" สภาพสวย 2 องค์ เป็นเงิน400บาท
    9715.เข็มกลัดพัดยศ กะไหล่ทองลงยาสีขาว (หายาก) ที่ระลึกครบรอบวันเกิด หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุงปี 2545 กล่องเดิม ***แบ่งให้บูชา 500 บาท***พิเศษเหลือ400บาท
    9745.พระผงนกสาริกาคู่ เนื้อผง สีเขียวเหนียวทรัพย์ ปัดหน้ากากทอง พระอาจารย์สุริยัณ วัดป่าฉัพพรรณรังสี จ.ชัยภูมิ (หลังจารเขียนยันต์ด้วยมือ) สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 250 บาท****พิเศษเหลือ150บาท
    9768.พระผงรูปเหมือนหลวงปู่หงษ์ นั่งใต้ต้นโพธิ์ รุ่น "ใจรวมใจ " สร้างปี 2545 หลวงปู่หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญปลุกเสกเดี่ยว หลายวาระ และยังนำเข้าพิธีที่ปราสาทพนมรุ้ง อีกด้วย ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    9806.เหรียญหลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ ปี2523 เนื้อทองแดงสภาพสวยเดิมๆ ปลุกเสกโดยหลวงปู่ดู่ วัดสะแก จำนวนการสร้าง 5,000เหรียญ พิเศษเหลือ300บาท

    9813.พระสมเด็จแจวเรือจ้าง หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร ตลาดพลู กรุงเทพ ปี 2512 สภาพสวย มีหน้ามีตา เริ่มจะหายากแล้วครับ เจตนาสร้างดี เป็นพระเครื่องที่มีประสบการณ์ เป็นที่ประจักษ์โดยทั่วไป ทั้งทางด้านค้าขาย เมตตามหานิยม และแคล้วคลาด สามารถบูชาขึ้นคอได้โดยสนิทใจครับ *****แบ่งให้บูชา 650 บาท**** พิเศษเหลือ 450 บาท
    9851.สมเด็จนางพญา เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ วัดบวรนิเวศวิหาร เนื้อผงพุทธคุณ ขนาดโดยประมาณ 2.7 X 1.8 ซม. สวยๆเดิมๆพร้อมกล่องเดิมจากวัด ***แบ่งให้บูชา 150 บาท****
    9862. เหรียญชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 1963 รุ่นไพรีพินาศอริศัตรูพ่าย เนื้อทองแดง ปลุกเสกพิธีใหญ่ในจังหวัดอยุธยา ณบริเวณศาลพระเจ้านเรศวรมหาราช ปี2549 ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    9859.เหรียญเสมา 8 รอบ หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต จ.นนทบุรี สำหรับแจกทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ทางภาคใต้ ท่านอายุครบ 8 รอบ อายุ 96 ปี เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2553 สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    9863.เหรียญพระพุทธนฤมิต หลังพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (รัชกาลที่ 2) วัดอรุณฯ กทม. ปี2510 เนื้ออัลปาก้า ****แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    9897.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อสุทัศน์ โกสโล วัดกระโจมทอง จ.นนทบุรี ปี 2537 องค์นี้พิเศษครับ เกษาเยอะมากครับ กล่องเดิมๆๆจากวัด****แบ่งให้บูชา 450 บาท****
    9913.พระสมเด็จหลังยันต์ครู หลวงพ่อพระมหาถาวร จิตฺตถาวโร (พระเทพวิมลญาณ) วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร กทม. ) เนื้อผงพุทธคุณ ผสมว่านไพรดำ เนื้อจัดแก่มวลสาร กล่องเดิมจากวัด ***แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    9917."เนื้อน้ำตาลนิยม"พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ อุดตะกรุดเงิน รุ่นสุวรรณมงคล พ.ศ. 2548 หลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย ปัตตานี ด้านหลังลายเซ็นร์หลวงพ่อทองแบบยิงเลเซอร์และมีโค๊ตแมลงปอเรียกทรัพย์และเป็นรุ่นที่มีประสบการณ์แล้ว หลวงพ่อทองประกอบพิธีปลุกเสก ณ อุโบสถวัดสำเภาเชย ****แบ่งให้บูชา 850 บาท***
    10007.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อสุทัศน์ โกสโล วัดกระโจมทอง จ.นนทบุรี ปี 2537 องค์นี้พิเศษครับ เกษาเยอะมากครับ กล่องเดิมๆๆจากวัด****แบ่งให้บูชา 450 บาท***

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณพื้นทรายจองครับ****โอนแล้ว
    9624.หลวงปู่ญาท่านสวน สมเด็จว่านชานหมาก(ว่านอุดมมงคล) วัดนาอุดม เนื้อว่าน ปี38 สภาพสวย ปลุกเสกยาวนานถึง 9 ไตรมาส . หลวงปู่ปลุกเสกนานมากถึง ๙ ปี(๓๘-๔๖) ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****พิเศษเหลือ100บาท จอง1องค์ เป็นเงิน 100 บาท
    9685. ปลัดขิกหลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร จัดสร้างขึ้นในช่วงยุคแรกๆของท่าน เหมาะสำหรับติดตัวไว้เดินทางเที่ยวป่าเที่ยวเขา กันเขี้ยว งา กันงู สัตว์มีพิษต่างๆ เมตา ค้าขาย ****แบ่งให้บูชา 650 บาท****พิเศษเหลือ450 บาท

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ***คุณPitiYayaจองครับ****
    9474.เหรียญหลวงพ่อปาน หลังยันต์เกราะเพชร รุ่นอุดมดี วัดบางนมโค อ.เสนา จ.อยุธยา ปี ๒๕๓๘ สภาพสวยมาก พุทธคุณสุดยอดครับ****แบ่งให้บูชา 300 บาท****พิเศษเหลือ150บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณsunmkจองครับ****
    9667. พระผง พระพุทธนราวันตบพิธี (พระพุทธปางห้ามญาติ) (ใส่เกศา ในหลวง ร.9 และ สมเด็จพระสังฆราช) มวลสารสำคัญ ผงพระราชทาน เส้นพระเกศา(ผม)ในหลวง จีวรครองในหลวง ผงจิตรลดา มวลสารสำคํญ 143 วัด และจากที่ประสุติ ตรัสรู้ ปรินิพาน กล่องเดิมๆๆ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท***
    9696.พระซุ้มกอ หลวงปู่เทพโลกอุดร กองทุนพระเทพโลกอุดร มหาสมบัติ ปี2542 หลวงปู่หมุนปลุกเสก และเกจิปลุกเสกเพียบหายาก เนื้อดินเผาผสมแร่เหล็กน้ำพี้ สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    10009.หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน วัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นปลอดหนี้ รวย รวย รวย ปี 2539 อ.นอง วัดทรายขาว พ่อท่านทอง วัดสำเภาเชย พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ ปลุกเสก ประสบการณ์มากมาย กล่องเดิมๆๆ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    10008.ชุดหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นพิเศษ เนื้อเงิน ปี 2525 สวย นิยมมาก หายาก สร้างในโอกาสฉลองวิหาร เรียกว่า รุ่นพิเศษ ชุดเนื้อเงิน จัดสร้าง 1,999 ชุด ****แบ่งให้บูชา 2500 บาท****
    รายการพิเศษ พระสมเด็จเขี้ยวแก้ว เนื้อแร่เหล็กไหล หลวงปู่ก๋วน วัดตะเคียนทอง จ.ระยอง มวลสารดี "ขอเหล็กไหลจากเทวดายิงไม่ออก" สภาพสวย 3 องค์ เป็นเงิน600บาท
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณสักการะจองครับ****โอนแล้ว
    9690.พระผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี รุ่นทรัพย์รุ่งโรจน์ ปี2534 กล่องเดิม จัดสร้างด้วยมวลสารมงคล ผสมผงเก่าและมวลสารสำคัญ เถ้าอังคารของหลวงปู่โต๊ะ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****พิเศษเหลือ100บาท
    9688.เหรียญหยดน้ำพระพุทธสิงหธรรมมงคล หลัง ภปร. เนื้อนวโลหะ พ.ศ.2547 สภาพสวย ***แบ่งให้บูชา 450 บาท****พิเศษเหลือ300บาท
    9701.เหรียญรูปใข่ สมเด็จโต พรหมรังสี วัดบางขุนพรหม รุ่นอมตมหามงคล เนื้อทองแดง พิมพ์เล็ก ปี 2554 เหรียญรุ่นนี้นิยมครับ เพราะพิธีดีและใหญ่ เหรียญรุ่นนี้พิมพ์สวยเหมือนกับเหรียญรุ่นปี 2517 จึงใช้แทนกันได้อย่างสบายใจ ขณะนี้ราคายังไม่แพงควรรีบเก็บครับ ****แบ่งให้บูชา 200 บาท****
    9735.(มงคลชีวิตยิ่ง) ผสมมวลสารเป็นพระทนต์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ กล่องเดิมๆๆ **แบ่งให้บูชา 250 บาท****
    9740.พระสมเด็จปรกโพธิ์ฝังตะกรุด 1 ดอก ด้านหลังเป็นรูปเหมือนท่านนั่งกลับร้ายกลายเป็นดี ทั้งยังมีเกศาและจีวร คุ้มภัยของหลวงปู่ใช้ห่มมานาน โดยเรียกชื่อพระสมเด็จนี้ว่า
    “พระสมเด็จปรกโพธิ์ยอดผงพุทธคุณกลับร้ายกลายเป็นดี" ***แบ่งให้บูชา 350 บาท***พิเศษเหลือ150บาท
    9799.พระผงของขวัญ หลวงปู่โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ปี2529 สุดยอดมวลสารสุดยอดพิธี สภาพสวย กล่องเดิมๆ ***แบ่งให้บูชา 600 บาท****พิเศษเหลือ 300บาท
    9805.หลวงปู่ญาท่านสวน สมเด็จว่านชานหมาก(ว่านอุดมมงคล) วัดนาอุดม เนื้อว่าน ปี38 สภาพสวย ปลุกเสกยาวนานถึง 9 ไตรมาส หลวงปู่ปลุกเสกนานมากถึง ๙ ปี(๓๘-๔๖) 2องค์ เป็นเงิน 200 บาท
    9842.พระกำลังแผ่นดิน เนื้อผงสีดำ ในหลวงครองสิริราชสมบัติครบ 50 พรรษา ปี 2539 พร้อมกล่องเดิมพระสมเด็จจิตรลดา หรือ พระกำลังแผ่นดิน (หรืออาจเรียกว่า สมเด็จจิตรลดา, พระจิตรลดา)***แบ่งให้บูชา 350 บาท****ลดเหลือ 200 บาท
    9846.พระสมเด็จองค์ปฐมหลังหลวงพ่อฤาษีลิงดำ สร้างหลังหลวงพ่อมรณะภาพฤาษีลิงดำแล้วมวลสารดีพุทธคุณสุดยอด ประวัติจัดสร้างชัดเจน แต่มวลสารหลักก็เป็นพวกผงดินสอพองหลวงพ่อปลุกเสก 1 ไตรมาสปี 2518 พร้อมพระทุ่งเศรษฐี และผงคำข้าว และน้ำมันชาตรี มีผสมเกศาหลวงพ่อเอาไว้ด้วย ***แบ่งให้บูชา 300 บาท***ลดเหลือ150บาท
    10004.สมเด็จสิริมหากาฬ พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย จ.ชัยภูมิ ยุคแรก เนื้อว่านสิริมหากาฬ สภาพสวย มวลสารสุดยอด องค์นี้เคลือบเต็มสวย****บูชา 250 บาท ****
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณKaroonsurจองครับ****

    9796.พระครูวรเวทคุณาจารย์ (เมี้ยน)วัดพระเชตุพน ปี2505...1ในเหรียญยอดนิยมเมืองกรุงฯ ในหนังสือเหรียญยอดนิยมของ อ.สามารถ คงสัตย์...สวยแท้ดูง่าย ตำหนิตามตำรา ผู้ที่นิยมและชอบบูชาได้เลยครับ..****แบ่งให้บูชา 500บาท***พิเศษเหลือ400บาท
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณchomkamonจองครับ****
    9830.พระผงสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) รุ่นโตเงิน โตทอง หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง ปี 38 ต้อนรับช่วงโควิท นับวันเริ่มหายาก ราคาเริ่มขยับ ***แบ่งให้บูชา 150 บาท***
    9967.พระสมเด็จสิริโลกนาถ ชุดกรรมการ5องค์ ผสมผงสมเด็จเก่าวัดระฆัง บรรจุพระธาตุทุกองค์ สร้างปี 2536 ออกวัดสระเกศครับ พิธีใหญ่ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน อธิฐานจิต ด้วยครับ จัดว่าเป็นพระที่มวลสารดีมากๆ พิธีมหาพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ครับ บรรจุกล่องวัดแท้ๆ หายากครับ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    9982.หลวงปู่ทวด รุ่น เปิดโลก ปฐวีธาตุ กันภัย 2000 ปี 2542 (พิมพ์สี่เหลี่ยม) วัดถลุงทอง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สวยแท้ดูง่าย พิธีใหญ่ น่าเก็บบูชา ***แบ่งให้บูชา 200 บาท****
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณpnt014จองครับ****

    10007.พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงพ่อสุทัศน์ โกสโล วัดกระโจมทอง จ.นนทบุรี ปี 2537 องค์นี้พิเศษครับ เกษาเยอะมากครับ กล่องเดิมๆๆจากวัด****แบ่งให้บูชา 450 บาท***
    9987.พระผงเจ้าสัว + เหรียญขวัญถุงมหาเศรษฐีเนื้อระฆังเก่า หลวงพ่อเงิน รุ่นสิริโลกนาถ วัดสระเกศ ปี 2536 พิธีใหญ่ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน อธิฐานจิต ด้วยครับ จัดว่าเป็นพระที่มวลสารดีมากๆ พิธีมหาพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ครับ บรรจุกล่องวัดแท้ๆ หายากครับ ****แบ่งให้บูชา 350 บาท****
    10013.พระชุด2องค์พระผงหลวงพ่อโบสถ์น้อย ปี 2526 วัดอมรินทราราม วรวิหาร บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร เนื้อผงพุทธคุณ ประสบการณ์มากมาย คนพื้นที่เก็บหมด...****แบ่งให้บูชา 500 บาท****
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ***คุณรุ่งเรือง61จองครับ****
    10018.สมเด็จมรดกธรรม หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง จันทบุรี ซึ่งพระสมเด็จชุดนี้หลวงปู่ได้ทำการอธิษฐานจิตมาตั้งแต่ปี 2543 ถึงปี 2553 รวมระยะเวลา 10 ปีเต็ม ซึ่งในระหว่างนี้ไม่ว่าหลวงปู่จะทำการสวดมนต์ภาวนา หรืออธิษฐานจิตวัตถุมงคลชุดใด พระสมเด็จชุดนี้ก็จะได้รับกระแสไปด้วยทุกครั้ง และที่สำคัญที่สุดยังได้รับอานิสงส์พลังจากการเข้านิโรธสมาบัติขององค์หลวงปู่อีกด้วย นับเป็นของมงคลที่สูงค่ายิ่งอีกรุ่นหนึ่ง ที่หลวงปู่ได้ทิ้งไว้เป็นมรดกวัตถุธรรมให้แก่ลูกหลาน ศิษยานุศิษย์สืบไป..***แบ่งให้บูชา 1200 บาท***
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดครัย
     
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10057.สมเด็จสิริมหากาฬ พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย จ.ชัยภูมิ ยุคแรก เนื้อว่านสิริมหากาฬ สภาพสวย มวลสารสุดยอด องค์นี้เคลือบเต็มสวย****บูชา 250 บาท *****#2
    พระอาจารย์เฉลิมชัย ฐิตตธมโม หรือพระอาจารย์นก ฐิตตธมโม แห่งวัดเขาบังเหยชุมพลสีมาราม หมู่บ้านซับมงคล ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นพระสายปฏิบัติศิษย์หลวงปู่แหวน สุจิณโณ แห่งดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ท่านบวชเณรมาจาก จ.ชัยภูมิ ไปอยู่ปรนนิบัติหลวงปู่แหวน สุจิณโน ที่เชียงใหม่ ก่อนที่หลวงปู่จะละสังขาร วิชาและความรู้หลวงปู่แหวนได้เมตตาถ่ายทอดให้พระอาจารย์นก เป็นอย่างมาก

    หลังจากหลวงปู่แหวนละสังขาร มีการพระราชทานเพลิงศพแล้ว พระอาจารย์นกได้ธุดงค์เดินทางด้วยเท้ารอนแรมอยู่ในป่าทางภาคเหนือเพื่อทบทวนวิชาและความรู้ที่เล่าเรียนมา เมื่อเดินทางมาถึงเขาบังเหย บริเวณตำบลโปร่งนก ซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดในปัจจุบัน ท่านเห็นว่าอาณาบริเวณนี้เป็นป่าที่สามารถฟื้นฟูเป็นป่าธรรมชาติได้ เป็นสถานที่สงบเหมาะสมแก่การปฏิบัติธรรมเพื่อเจริญสติ ตามแนวทางที่ครูบาอาจารย์ที่ท่านศึกษาเล่าเรียนมา

    พระอาจารย์นกบอกว่า “วัตถุมงคลแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่ามีพุทธคุณสูง แต่ไม่มีวัตถุมงคลชนิดใดในโลกกันตายได้แต่ช่วยเหลือไม่ให้ได้ตาย และไม่ได้หมายความว่าวัตถุมงคลชนิดเดียวกันจะช่วยเหลือคนได้ทุกคนเหมือนกัน หากต้องขึ้นอยู่กับความศรัทธาด้วย เมื่อมีศรัทธาปฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้ เมื่อไร้ศรัทธาก็ไร้ปาฏิหาริย์ ไม่ว่าโจรหรือตำรวจหากมีศรัทธาปาฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้ไม่ต่างกัน”

    เมื่อถามว่า “การสร้างวัตถุมงคลเป็นเปลือกของพุทธศาสนาทำให้คนติดและหลงใหลในวัตถุมงคล” ทั้งนี้พระอาจารย์นกได้ตอบคำถามไว้อย่างน่าคิดว่า “ทุกอย่างมีเปลือก ต้นไม้อยู่ได้เพราะเปลือกที่คอยปกป้องเลี้ยงกระพี้และแก่นให้เจริญเติบโต ศาสนาก็มีเปลือกที่คอยปกป้องอุ้มชูเลี่ยงกระพี้และแก่น ถ้าศาสนามีแต่แก่นทุกคนมุ่งแต่หลุดพ้นอย่างเดียววันนี้คงไม่มีพุทธศาสนาแล้ว เพราะถ้าคนไม่ทำทานไม่ทำบุญซึ่งถือว่าเป็นเปลือกของศาสนา แล้วจะมีการสร้างศาสนสถานอย่างที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ ถ้าพุทธศาสนาไม่มีเปลือกพระเณรก็จะอยู่ไม่ได้”

    อย่างไรก็ตามแม้ว่าพระอาจารย์นกจะเป็นหัวแรงสำคัญในการนำศรัทธาญาติโยมและลูกศิษย์ในการสร้างวัดเขาบังเหย แต่ท่านไม่ได้เป็นและรับตำแหน่งเจ้าอาวาส พระที่เป็นเจ้าอาวาสชื่อ “พระครูไพบูลย์ธรรมกิจ” ซึ่งมีชื่อเสียงมาก ญาติโยมในพื้นที่แถบนี้ไม่น้อยกว่า 3 อำเภอ พากันหลั่งไหลไปกราบ กอปรกับวัดนี้มีพระภิกษุรูปหนึ่งเป็นพระหมอยา มีความสามารถ “ผสมยา” ในป่า ต้มให้ญาติโยมอาบ อบ รักษาโรคฟรี ไม่ต้องใช้เงินบูชาเอายาใด ๆ คนป่วยส่วนใหญ่หายจากโรคภัยไข้เจ็บอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

    สมเด็จสิริมหากาฬ พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย นับว่าเป็นวัดถุมงคลของท่านในยุคแรก ๆ เลยครับ บวกกับเป้นพิมพ์ใหญ่ที่หาไม่ค่อยเจอได้ง่าย ๆ พระสิริมหากาฬ เป็นพระพุทธรูปที่ศักสิทธิ์มากครับของวัดเขาบังเหย มีพุทธศิลป์ที่สวยงาม มีความเข้มขลัง และที่สุดเป็นที่เคารพศรัทธาของลูกศิษย์ลูกหาของวัดเขาบังเหย

    วัตถุมงคลของท่านประสบการณ์ มหาอุตม์ คงกระพัน แคล้วคลาด เมตตาครบทุกด้าน มวลสารเนื้อว่านสิริมหากาฬ ต้องหาว่านจากบนเขา และนำมาผสมทำเองทุกขั้นตอน ท่านจึงไม่ได้แจกใครง่าย ๆ ครับ คนที่ได้มา คนที่มีอยู่มักจะเก็บไว้กับตัว และหวงแหนมาก
    U18954846380886648018150251.jpg U18954846380886648025950272.jpg
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10058.พระเปิมเนื้อดิน หลังเจดีย์พระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน พิธีพุทธาภิเศกครั้งใหญ่ ปี 2535 มวลสารดีประกอบด้วยส่วนผสมของพระเปิมพระคงพระเลี่ยงพระลือพระรอดกรุเก่าและพระกรุสกุลลำพูนที่แตกหักบดละเอียดผสมลงไป ****แบ่งให้บูชา 250 บาท****
    DSC_0020 (1).JPG DSC_0021.JPG
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    10059.พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง พ่อปู่นริศ นรินโท ลานธรรมบารมีศรีปทุมแสงธรรมหนอ บ้านท่าซอ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เนื้อผงผสมธนบัตร สถาพสวยยย พระไม่ถูกใช้ครับ..***แบ่งให้บูชา 300 บาท***
    DSC_0030.JPG DSC_0031.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...