*★. --- ดอกธาตุ ออกดอก ออกผล ลาภทบทวีคูณ แจกฟรี !! งานวันเกิดที่จะถึงนี้ *★.•.

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุณฟ้าใส, 21 ตุลาคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    เหรียญรุ่นแรก เหรียญต่อวาสนา เปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น พรุ่งนี้เปิดจอง

    เหรียญรุ่นแรก เหรียญต่อวาสนา วิชานี้หลวงปู่พริ้ง ท่านสอนให้ หลวงปู่พริ้ง สมัยก่อนโน้น หลวงปู่พริ้งท่านช่วยคนไว้เยอะมากทีเดียว ใครต่อใครถ้าดวงไม่ดี วาสนาไม่เกิด หลวงปู่พริ้ง ท่านก็จะลงให้ ไม่นานรับราชการกันหมด บางคนไม่ชอบราชการก็เป็นคหบดี เป็นเจ้าสัว เป็นเศรษฐี มันจะมีช่อง มีหนทางมาเอง แต่กระนั้นก็ต้องได้ลงนะต่อวาสนากันให้หมดเสียก่อน หลวงปู่ลอง สำเร็จและเชี่ยวชาญ เรื่องการต่อวาสนา ทำให้คนประสบความสำเร็จ ไม่เยอะไม่น้อย เพราะรู้กันในวงแคบ หลวงปู่ท่านไม่เปิดตัว ไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ทุกๆวัน ชื่อเสียงหลวงปู่โด่งดังไปไกล ใครต่อใครก็อยากมาขอให้หลวงปู่ต่อวาสนาให้ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ครู คนทำงานบนอำเภอ กลับไปได้ 2 ขั้น กันมากมาย หลวงพี่พระอาจารย์โต้งพระเลขาหลวงปู่ บอกว่า คนโทรมาเยอะ อยากมาลงบ้าง แต่มาไม่ไหว หลายคนก็อยู่ไกล ประกอบกับหลวงปู่ลอง ตอนนี้ก็อายุมากแล้ว จะทำพิธีให้ทุกๆคนก็เหนื่อย หลวงปู่จึงคิดสร้างเหรียญต่อวาสนาขึ้นมา เป็นพิเศษ ที่มีรูปท่าน ที่สำคัญด้านหลังหลวงปู่ให้ใส่ลายมือที่มีเส้นสมบูรณ์ที่สุด ท่านเรียกว่า ลายมือ พระปัจเจกโพธิ์ มีเส้นลายมือ 8 เส้น 5 นิ้ว เป็นผู้อุดมไปด้วยเรื่องต่างๆ 9 อย่าง

    ต่อวาสนาทั้งที ต้องให้ดีทั้ง 5 นิ้ว
    นิ้วโป้ง เรียกเงิน เงินต้องมา
    นิ้วชี้ เรียกงาน งานต้องเดิน
    นิ้วกลาง เรียกวาสนา ให้สูงกว่าเขา ไม่ต่ำกว่าใคร
    นิ้วนาง เรียกบริวาร ให้เกื้อหนุน ค้ำคูณ
    นิ้วก้อย เรียกความสุข ความสงบ ความสบายใจ

    เส้นลายมือ ต้องดี 9 อย่าง
    เส้นโชคดี สมหวังในความรัก อารมณ์ดี
    เส้นรวยเร็ว คล่องตัวทุกอย่างทั้งการงาน การเงิน สำเร็จ สมหวัง รวยขึ้นเป็นเศรษฐี ดีกว่าเก่า
    เส้นทรัพย์มาก ฐานะการเงินดี มีเครดิต มีเงินเข้ามาก
    เส้นวาสนาสูง การลงทุน การงานสำเร็จ มีชื่อเสียง มีวาสนาเป็นเจ้าคนนายคน
    เส้นจิตดี คิดดี ทำดี คนรักมาก แม้แต่เทวดายังรักเรา
    เส้นสมองดี ปัญญาดี ตัดสินใจถูก
    เส้นชีวิตดี สมหวัง ได้คู่ดี อยู่กันมีความสุข
    เส้นรุ่งเรืองมั่นคง ประสบความสำเร็จในชีวิต มีความสามารถ ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน
    เส้นสุขภาพดี ราบรื่น ห่างไกลจากการป่วยใข้ไม่สบาย

    เวลาใครที่มาต่วาสนาลายมือกับหลวงปู่ หลวงปู่จะลงให้ 5 นิ้ว 9 ลายมือ ถึงจะต่อแล้วบริบูรณ์พูลสุข สมดัง ลายมือพระปัจเจกโพธิ

    หลวงปู่จัดสร้างเหรียญลายมือต่อเส้นวาสนา ขึ้นมาครั้งนี้ เพื่อว่าจะได้ใช้แทนการลงลายมือได้ ใครอยู่ไกลมาไม่ได้ก็มีโอกาสได้มีวาสนาที่ดีขึ้น มาหาหลวงปู่ไม่ได้ไม่เป็นไร ยังได้ของดีหลวงปู่ไปใช้ได้ ใครที่มาได้ก็มาลง ใครอยากให้ดีทุกวัน ก็นำไปติดตัวเอาไว้ จะได้ดีทุกๆวัน


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 002.jpg
      002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      182.5 KB
      เปิดดู:
      472
  2. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    เหรียญต่อวาสนา หลวงปู่ลอง รุ่นแรก เปิดจองพรุ่งนี้ค่ะ

    เหรียญต่อวาสนาที่หลวงปู่กำลังจัดสร้างนี้ เพื่อให้เอาไว้ให้ติดตัวติดกระเป๋า(ไว้ข้างกายเสมอๆๆ) เพื่อเสริมเพิ่มเติมให้ลายมือให้ลูกศิษย์ทั้งหลายดีขึ้น!! เส้นไหนตกบกพร่องไป เสริมให้เส้นนั้นๆดีขึ้นมา เพราะหากเหรียญนี้อยู่กับใครจะช่วยเสริมเส้นต่างๆให้ดีไปด้วย วิชาต่อวาสนา หลวงปู่จะลงและเสกให้ในโบสถ์ในวันสำคัญในวันที่ดวงแข็ง ดวงแรง ดวงเหนือดวง ดวงพระปัจเจกโพธิ์

    ทุกคนหากได้เหรียญต่อวาสนานี้ไป ใครลายมือดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องเอาไปใช้(แต่อะไรในโลกนั้นก็ไม่แน่นอน ระวังไว้นั้นไม่เสียหลาย) หากใครลายมือแย่ๆ ก็แก้เคล็ดให้ใช้เหรียญต่อวาสนาเหรียญนี้เสริมลายมือให้ดีทั้ง 5 นิ้ว เส้นลายมือดีทั้ง 9 อย่าง พอมีเหรียญนี้แล้วไม่ต้องมาต่อวาสนา เหรียญนี้จะคอยช่วยเติมให้ ดีขึ้น ดีหลาย ดีไม่ต้องบอกใคร ใครที่ไม่ต้องการอย่างนี้ก็ไม่ต้องใช้ ถ้าต้องการอย่างนี้ลองใช้ด้วยใจศรัทธา จะได้ผล หลวงปู่เน้นย้ำ ว่า ต้องใช้ด้วยใจศรัทธา ผลจะเกิดเองค่ะ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 003.jpg
      003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      179.3 KB
      เปิดดู:
      490
  3. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    ผ้ายันต์พญาปูหนีบทรัพย์ ขนาด A3 ค่ะ

    ผ้ายันต์พญาปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่ลอง สมัยเด็กๆ วิ่งเล่นอยู่ลานวัน เห็นคนมากราบหลวงปู่พริ้ง เห็นหลวงปู่พริ้งเขียนผ้ายันต์ผืนเล็กๆให้ลูกศิษย์ไป ไม่กี่ผืน ลูกศิษย์ที่ได้ไปนำไปใช้จนร่ำรวยกลับมาเป็นเศรษฐี ไปรวยอยู่ต่างแดน มีผ้ายันต์หลวงปู่พริ้ง ผืนเดียวไปเสี่ยงโชค หลวงปู่ลอง คิดสร้างผ้ายันต์สักรุ่น ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ สร้างทั้งที ต้องสร้างพญาปู ตัวใหญ่ๆ พลังมาก ก้ามโต บารมีเต็ม ช่วยทีเดียวให้ช่วยได้ทั้งบ้าน ตั้งใจสร้างเป็นของขวัญปีใหม่ ตำราสร้างผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์เป็นวิชาโบราณ อาศัยเคล็ดที่ว่า ตามธรรมชาติปูจะชูก้ามอยู่เสมอ ยิ่งถ้าเป็นพญาปู ก้ามใหญ่กว่าบรรดาปูทุกตัว และยังสั่งปูทุกตัวให้มาช่วยได้ ก้ามของมันสามารถหนีบจับอะไรได้ทุกอย่าง พอหนีบจับได้แล้วจะไม่ปล่อยให้หลุดมือไป เวลาเดินปูจะเดินขาเกๆไม่เดินตรง แสดงถึงการไม่ชนไม่ปะทะกับอะไรทั้งหมด รู้หลีกหลบปัญหาอุปสรรคทุกชนิด ปูมี 8 ขา สามารถกอบโกยเงินทองได้อย่างสบาย ยิ่งก้ามใหญ่ยิ่งหยิบจับได้มากเป็นพิเศษ เวลาลงผ้ายันต์จะกำหนดให้พญาปูออกไข่ เป็นถุงเงินถุงทองทั้งหมดให้กองอยู่บนสำเภาทอง ในอดีตกาลตอนพระปัจเจกโพธิ์อุบัติเป็นพ่อค้าล่องเรือขายของได้เงินทองเต็มลำเรือ ผ้ายันต์พญาปูหนีบทรัพย์ ให้ดีต้องเพิ่มยันต์หนีบธง บารมีพ่อ บารมีแม่ ที่เป็นพระพรหมของบุตรมาโปรด กอบโกยให้เป็นธงเรียกทรัพย์ เร่งเงินเร่งทองให้ ไหลมาเทมาเป็นมหาเศรษฐีมีเงินเป็นหมื่นๆล้าน ผ้ายันต์ผืนนี้อย่าดูถูกกันเด็ดขาด เพราะขั้นตอนการลง การผูกยันต์ คาถาอาคมที่ใส่ ต้องน้อมจิตเข้าฌาณสมาบัติ จนเกิดเป็นนิมิตเงินทองไหลท่วมตัวทับจนไม่มีที่ว่าง ต้องวางอารมณ์จิตถึงขั้นนั้นจึงจะชักยันต์ขึ้นได้ ใครได้ไปให้ติดไว้หน้าบ้าน หน้าร้าน หรือพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ เงินเก่าก็หนีบไว้ไม่ให้ออก เงินใหม่ก็หนีบจับเข้ามา ถ้ามั่นใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยวจะดีขึ้นภายในไม่ช้า ขอให้จำไว้ว่า ผ้ายันต์พญาปูหนีบทรัพย์นี้อยู่กับใคร ไม่มีจนเด็ดขาด ดีขึ้นทุกคน จะมากจะน้อยเท่านั้นเอง

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 004.jpg
      004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      234.8 KB
      เปิดดู:
      467
  4. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    พระชุดในตำนานหลวงปู่พริ้งที่หลวงปู่ลองบอกว่า ท่านสร้างได้ขลังที่สุด

    พระสมเด็จ พิมพ์พระคง ทรงหนุมาน สิบสอง สดุ้งกลับ

    พระดินเผา 5 นิยมหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก พระยอดนิยม ที่ใครๆต่างแสวงหากันนักต่อนัก คือ พระดินเผาหลวงปู่พริ้ง พระองค์เดียว พลิกชีวิต เปลี่ยนชะตาผู้คนได้ สมัยก่อนพระดินเผาหลวงปู่พริ้ง เป็นของหาง่าย แค่เดินไปขอใครเขาก็ให้ ทุกวันนี้มีราคาหลักแสนหลักล้านไปหมดแล้ว ของแท้ๆ หากันไม่เจอแล้ว หลวงปู่ลองอาศัยครูพักลักจำ ถามบ่อยๆ ถามถึงพุทธคุณ หลวงปู่พริ้ง ลงอะไรไว้ เสกยังไง เอามนต์บทไหนเสก หลวงปู่พริ้งท่านเห็นสนใจดี ท่านบอกว่า ไม่ต้องแอบดู เอากระบุงมาโกยไป อยากได้อะไรเอาไปให้หมด หลานคนเดียว ฉันให้ได้หมด แต่ว่าเมื่อได้ไปแล้ว เอาไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับสาธุชนในภายหน้านะ ห้ามลืมเชียวล่ะ

    พระหลวงปู่พริ้งวัดบางปะกอกดังมานาน แต่ไม่เห็นมีสักครั้ง พระเกจิอาจารย์รูปไหน สร้างพระยอดนิยมอีกเลย เหตุนี้เอง หลวงปู่เกรงว่าจะของดีๆจะหายไปกับสายลม จึงได้คิดสร้างพระดินเผาชุดนี้เพื่อบูชาครูองค์หลวงปู่พริ้ง ปู่แท้ๆของท่านเอง

    จึงได้สร้าง พระสมเด็จเม็ดบัว พิมพ์พระคง ทรงหนุมาน พระสิบสอง สดุ้งกลับ ทั้ง 5 พิมพ์นี้ เป็นพิมพ์นิยมที่หลวงปู่พริ้งท่านได้ทำเอาไว้ มีคุณค่า มีราคา ประสบการณ์สูง ครั้งนี้ได้อัญเชิญผงสำเร็จหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก พุทธคุณสูง หาที่ไหนไม่ได้ก็แล้วกัน ผงหลวงกสิณหลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด แรงนักหายากหลวงพ่อโอาภาสีท่านไม่ทำให้ใครง่ายๆ ผสมเข้ากันกับผงเมียมากสุดขลังของหลวงปู่ลอง ลบถมเอง ต้องบอกว่า ทรงพลังอย่างที่สุด ยังไม่รวมชนวนข้าวก้นบาตร ผงวานต่างๆ ผสมกับดินดาน ดินปากแม่น้ำ ดินข้างโบสถ์ ดินขุยปู ดินปากถ้ำ ดินจอมปลวก ดินโป่ง ดินปลายด้ามขวาน ดินป่าช้า ผอกคลุกเคล้ากับขี้วัวแม่ลูกอ่อน

    ๑.พระสมเด็จเม็ดบัว ๒.พิมพ์พระคง ๓.ทรงหนุมาน ๔.พระสิบสอง ๕.สดุ้งกลับ พระยอดนิยมในตำนานทั้ง 5 พิมพ์ หลวงปู่ลองสร้างเป็นของขวัญปีใหม่ อยู่บ้านใครก็ ทำให้เจริญ รุ่งเรือง สมหวังทุกเรื่อง ทุกกิจการ ป้องกันภัยอันตรายได้สารพัด และใครดวงตกดวงไม่ดี รัศมี๗ประการจาก พระห้านิยม จะช่วยคุ้มครองครอบตัวให้รอดปรอดภัยพ้นมลทินมาได้ พระห้านิยมองค์ใดใครได้ไป อธิฐานให้ดี จะมีชัยชนะทุกอย่าง ท่านใช้คำว่า “เก่ง” พระชุดนี้ มี 5 พิมพ์ พิมพ์นิยม เก่งทุกทาง ดีทุกอย่าง แต่ละองค์มีอานุภาพ หลวงปู่ลองท่านกำชับ พระคุณทั้งห้านี้ค้าขายดีนัก เรื่องโชคลาภก็ดี ขึ้นโรงขึ้นศาลชนะขาด เมตตามหานิยมก็เฉียบ ครบสูตรทั้งห้าพระคุณ ถือเป็นสุดยอดวิชาที่หลวงปู่ลองได้สืบทอดมาแต่โบราณกาล

    ทราบมาเพียงเท่านี้ก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าดีขนาดไหน

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 005.jpg
      005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      854.9 KB
      เปิดดู:
      509
  5. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    พระเนื้อดิน ทั้ง 5 พิมพ์นี้ มีดีอย่างไร ฟ้าใสจะมาเล่าให้ฟังค่ะ

    หลวงปู่ลอง ท่านตั้งว่า

    พระสมเด็จเจ็ดชั้นสำเร็จพลัน

    พระพิมพ์พระคงแคล้วคลาดคงกระพัน

    พระพิมพ์ทรงหนุมาน มีอำนาจผลาญไพรี

    พระพิมพ์สิบสอง เจริญรุ่งเรืองปราฏิหาริย์

    พระพุทธพิมพ์สดุ้งกลับ พลิกร้ายกลายเป็นดี

    มูลเหตุต่างๆนี้ ฟ้าใส จะไปนำข้อมูล มาบอกเล่าให้ฟังกันค่ะ สำหรับ ปริศนาธรรมแห่งพระเนื้อดินทั้ง 5 พิมพ์นี้
     
  6. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    หน้าขุนแผน เอกลักษณ์แห่งมหานิยม

    หน้าขุนแผน แรงเมตตามหานิยม สุดยอดวิชามหาเสน่ห์ มหานิยม วิชาเรียกคน ของดี ของฟรี หลวงปู่ทำแจก ต้นเรื่องจาก พระขุนแผนพรายเนื้อหอม ที่หลวงปู่ลอง สร้างในรุ่น 4 หลวงปู่เสกเสร็จ ขนออกจากโบสถ์ก็หมดวัดในวันเดียว ทุกวันนี้ยังมีคนมาตามหา แต่ไม่มีแล้ว ขุนแผนพรายดำเสน่ห์แรง พรายทองเศรษฐีใหญ่ ต่างก็เป็นที่เสาะแสวงหากันตลอดทุกวัน ( พระอาจารย์โต้งท่านบอกว่า มีคนให้ 4000 บอกให้หาให้หน่อย พระอาจารย์ท่านบอกว่า ไม่มีหรอกโยม ที่วัดหมดตั้งแต่วันแรก ! )

    หลวงปู่ลองท่านว่า พระขุนแผนที่สร้างออกมารุ่นแรกนั้น ทั้งแรงทั้งขลัง จึงเอาพระขุนแผนพรายดำ กับ พรายทอง ที่ชำรุดเสียหาย ผสมกับผงที่เหลือๆ จากการทำพระขุนแผนทั้ง 2 พรายมาตำโครกรวมกัน ใส่ใบเถาวัลหลง ว่านนะจังงัง ลบผงนะหน้าทอง ผงเทพรัญจวน ผงแป้งเสก เพื่อสร้างหน้าขุนแผน นะหน้าทอง ขึ้นมาใหม่ เป็นที่รู้ๆกัน ตะกรุดดอกเล็กๆ หรือ ขุนแผนพรายเนื้อหอม หลวงปู่ลอง ก่ออภินิหารเหลือเชื่อ ตะกรุดดอกเดียว หรือจะขุนแผนหนึ่งองค์ จีบหญิงได้เกินสิบยังเกิดมาแล้ว แม่บ้านผัวไปมีเมียน้อยเอาตะกรุดใส่ไว้ใต้หมอนผัวกลับมานอนบ้านทุกคืน เด็กร้านอาหารมีพระขุนแผนห้อยไปองค์เดียวได้ทิปวันละเกือบพัน ไม่กล้ามองใครกลัวจะตามกลับมาด้วย(ว่ากันขนาดนั้น) ตะกรุดเมียมากสร้างมาถึง 4 รุ่น ดอกละพันยังหาไม่เจอ พระขุนแผนพรายเนื้อหอม สร้างมาหมาดๆ ยังหายเข้ากลีบเมฆ หลวงปู่ท่านว่า หากหน้าขุนแผน ทำเสร็จเมื่อไหร่ จะเอาเข้าโบสถ์เสกเมตตาเป็นมหานิยม ให้จังงังมหาเสน่ห์ ให้พิเศษกว่าทุกรุ่น หน้าขุนแผนผู้ใช้ต้องมีความรับผิดชอบเป็นที่ตั้ง แล้วจะเจริญก้าวหน้าสืบไป หน้าขุนแผนนี้หนาสืบไปภายหน้าก็หาไม่เจอ ถ้าหลวงปู่ลอง ไม่สร้างไว้ ตำนานหน้าขุนแผนก็ไม่เกิด

    รอบนี้ หน้าขุนแผน สร้างเป็นเอกลักษณ์แปลกตา สร้างออกมา 2 แบบ คือ แบบให้บูชา 1,000 องค์ กับ แจกทาน 2,000 องค์ ค่ะ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 15-copy.jpg
      15-copy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      250.5 KB
      เปิดดู:
      480
    • 16-copy.jpg
      16-copy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      236.6 KB
      เปิดดู:
      496
  7. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    เปิดจองพรุ่งนี้ค่ะ วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2559 ปิดยอดเร็ว ส่งยอดให้ทางวัดเร็วค่ะ

    วัตถุประสงค์ : เพื่อบูรณะเสนาสนะภายในวัด ทุนรักษาพระอาพาธ ทุนการศึกษาพระภิกษุสามเณร
     
  8. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    หลวงปู่ลอง เจ้าตำหรับวิชาต่อวาสนาแห่งทุ่งบางปะอิน พระนครศรีอยุธยา ต่อให้ใครไปสำเร็จทุกคน ข้าราชการทหารตำรวจ ดารานักแสดง ทุกสายอาชีพ ครอบคลุมทุกด้าน วิชานี้ตกทอดมาจากหลวงปู่พริ้งวัดบางปะกอกปู่ของท่านเอง ต่อให้โยมทุกๆวัน ชักเริ่มเหนื่อย มาต่อกันไม้ขาดสาย หลวงปู่ลองจึงตั้งใจสร้างเป็นเหรียญให้ใช้แทน หลวงปู่บอกว่า ใครพกเหรียญนี้ใช้แทนได้เลย

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    [​IMG]

    หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด พระนครศรีอยุธยา หลวงปู่ สำเร็จและเชี่ยวชาญ เรื่องการ เสริมต่อเส้นวาสนา ทำให้คนประสบความสำเร็จ เป็นร้อยพันๆคน ที่มากลาบขอให้หลวงปู่ทำให้ ที่หลวงปู่จำเป็นต้องสร้างเหรียญเอาไว้ เผื่อใครไปหาท่านไม่ได้ ท่านให้ใช้เหรียญ ต่อเส้นวาสนา ที่ทำนี้แทนได้

    ฟ้าใสสอบถามหลวงปู่มาค่ะ ว่า " หลวงปู่ เหรียญวาสนาคนจะมาเยอะไหมค่ะ "

    หลวงปู่เมตตา ตอบฟ้าใสมาค่ะว่า "ต่อไปจะแพงไปแล้ว เหรียญละเป็นพันๆ หาไม่ได้นะ เพราะใครเอาไปใช้เหรียญนี้ลายมือจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นตามลายมือพระปัจเจกโพธิสัตว์หลังเหรียญ "
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. request

    request เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +3,081
    รอร่วมบุญ
     
  11. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,641
    ค่าพลัง:
    +55,532
    เปิดจอง เหรียญวาสนา-ผ้ายันต์ปูพระปัจเจก-พระดินเผา-หลวงปู่ลอง-วัดวิเวกฯ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2016
  12. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    จองวาสนา
    เนื้อนวะ 1
    เนื้อสัตตะ 1
    เนื้อทองแดง 1
    พระพิมพ์สมเด็จ 1
     
  13. FreedomTrader

    FreedomTrader เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2013
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +786
    จองรายการที่ 2 เหรียญเงินหน้าทอง
    จองรายการที่ 9 ผ้ายันต์แดง
    จองรายการที่ 16 หน้าขุนแผน
     
  14. พรหมภาระตะ

    พรหมภาระตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +514
    จอง เหรียญต่อเส้นวาสนา เนื้อทองแดงผิวไฟ 1 เหรียญ
    ผ้ายันต์พญาปูหนีบทรัยพ์ สีขาว 1 ผืน
     
  15. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,641
    ค่าพลัง:
    +55,532
    จองเหรียญต่อเส้นวาสนา
    เนื้อนวะโลหะ 1 เหรียญ
    เนื้อสัตตะโลหะ 1 เหรียญ
    เนื้อทองแดงผิวไฟ 1 เหรียญ

    ผ้ายันต์ สีแดง 1 ผืน
    ผ้ายันต์ สีขาว 1 ผืน

    พระสมเด็จเจ็ดชั้น 1 องค์
    พระคง 1 องค์
    ทรงหนุมาน 1 องค์
    พระสิบสอง 1 องค์
    สดุ้งกลับ 1 องค์
     
  16. 7sense

    7sense เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,482
    ค่าพลัง:
    +3,025
    จอง
    รายการที่ 3 จำนวน 1องค์
    รายการที่ 9 จำนวน 1ผืน
    รายการที่ 10 จำนวน 1ผืน
    รายการที่ 11 จำนวน 1องค์
    รายการที่ 12 จำนวน 1องค์
    รายการที่ 13 จำนวน 1องค์
    รายการที่ 14 จำนวน 1องค์
    รายการที่ 15 จำนวน 1องค์
    รายการที่ 16 จำนวน 1องค์
     
  17. ชาลี(ตรี)

    ชาลี(ตรี) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    564
    ค่าพลัง:
    +798
    จองเหรียญต่อเส้นวาสนา
    เนิ้อนวะโลหะ 1 เหรียญ
    เนิ้อสัตตะโลหะ 1 เหรียญ
    เนิ้อทองแดงผิวไฟ 1 เหรียญ

    จองผ้ายันค์สีแดง 1 ผืน
    ผ้ายันต์สีขาว 1 ผืน
     
  18. songsakth

    songsakth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,948
    กระทู้เรื่องเด่น:
    7
    ค่าพลัง:
    +2,662
    จองเหรียญต่อเส้นวาสนา
    -เนื้อนวะโลหะ 1 เหรียญ
    -เนื้อสัตตะโลหะ 1 เหรียญ
    ผ้ายันต์ สีแดง 1 ผืน
    พระสมเด็จเจ็ดชั้น 1 องค์
     
  19. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    [​IMG]

    มีลูกศิษย์ลูกหามาอาบน้ำมนต์กันตลอดทุกๆวันเลยค่ะ ด้วยพลังศรัทธาและพลังจิตอันกล้าแกร่งที่มากประมาณช่วยเสริมส่งให้ลูกศิษย์ดีขึ้นค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 643716.jpg
      643716.jpg
      ขนาดไฟล์:
      208.1 KB
      เปิดดู:
      372
  20. คุณฟ้าใส

    คุณฟ้าใส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +966
    [​IMG]

    หัวหน้าผู้รับเหมาก่อสร้างบอกว่า สมัยก่อนเป็นเด็กผสมปูน มาต่อวาสนากับปู่ลอง ผ่านไปได้ไม่นานมีโชคมีลาภเข้ามา ทุกวันนี้เป็นเจ้าของกิจการรับเหมาก่อสร้างแล้ว พลิกชีวิตเปลี่ยนดวงชะตาจากหน้ามือเป็นหลังมือ หลวงปู่เมตตาสุดประมาณค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 643730.jpg
      643730.jpg
      ขนาดไฟล์:
      224.9 KB
      เปิดดู:
      394
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...