ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    <TABLE class=tborder id=post1419831 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1 id=td_post_1419831 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid">ดีใจมากที่คุณสุดใจจะมาขยายระบบให้ค่ะ

    เมื่อสามคืนก่อน เห็นเป็นภาพตกเข้ามาเหมือนที่คุณโมกลาบอกน่ะแหละคงเป็นภาพชนิดเดียวกัน เป็นภาพบัตรประจำตัว และ กระดาษแจ้งหัวข้อให้อนุญาติให้เชื่อมระบบ ถัดมาอีกวัน เห็นภาพคุณนีโม่ พร้อมเลข 11.58 ขณะนั้นคิดว่าหรือเราต้องติดต่อคุณนีโม่ มีภาพคำว่า "ใช่" ตกลงมาอีก พอตอนเช้าติดต่อคุณนีโม่เลยรู้ว่า ทางกลุ่มเขากะลาจะเข้ามาพัทยา ช่างบังเอิญเสียจริง ๆ พอได้รับสารทางจินตภาพแล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ๆ พอตกกลางคืนเห็นภาพผู้ชายซอยผมสั้น ตอนแรกนึกว่าคุณเดรคแต่ไม่ใช่ เพราะเมื่อคืนเห็นแบบเดิมอีก แต่ เอามือ 5 นิ้ว ขึ้นมาเหมือนสัญญลักษณ์ พอดูหน้าตาแล้วเป็นภาพผู้ชายที่เราวาดกับหุ่นกระบอกเอาไว้นั่นเอง จินตวดีรู้แล้วว่าเราเอาภาพ เดอะแมนแอนด์เดอะพัพเพ็ท แทนอะไร เดอะแมนในความคิดจินตวดีแทนตัวตนรวม งั้นตัวตนรวมต้องการบอกอะไรกับเรา

    พอคิดถึงชื่อของตัวเองที่ตั้งตามเสียงภายในที่ได้ยิน จินตะ นั้นก็หมายถึง จินตภาพ หรือ ความคิดคำนึง ก็เลยพาลคิดว่า ภาวะทางกายภาพของเรานั้นเป็นภาพจินตนาการ หรือ ความคิดคำนึง ที่ถูกฉายออกมาจากตัวตนรวม หรือ จิตดวงใด ตัวเรานั้นถูกหล่อหลอมให้มาเป็นภาวะทางกายภาพ เพื่อบรรลุเป้าหมายเฉพาะใด ๆ พอคิดแล้ว ตัวเรานี้เหมือนไม่ใช่ของเรา ถ้าเราเป็นเพียงแค่ จินตะ หรือสิ่งที่ถูกฉายออกมาจากจิตจักรวาลแล้ว ตัวเรายังเป็นของเราอยู่อีกหรือ เรามีตัวตนจริง ๆ หรือเปล่า หรือ เราเป็นเพียงแค่จินตภาพเท่านั้น
    <!-- / message --></TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right><!-- controls -->[​IMG] <!-- / controls --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. ศานติ าณ

    ศานติ าณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    288
    ค่าพลัง:
    +2,063
    ของ numnim ก็มีอาการร้อนจากภายใน ร้อนทั่วร่างกาย ร้อนทุกรูขุมขน ร้อนทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ไม่มีเหงื่อ ร้อนจนห่มผ้าไม่ได้เลย ตอนไม่ห่มดูเหมือนจะหนาว แต่พอห่้มร้อนตับจะแตก เลยต้องนอนกลิ้งไปกลิ้งมาจนหลับ เป็นอยู่อย่างนี้เกือบอาทิตย์...ช่วงที่เป็นก็คงราวๆ กับดร.รู้สึกอะค่ะ...ในใจคิดว่า..เราเป็นวัยทองก่อนเวลาอันควรรึป่าวนะ...ก็เพิ่ง 30 ต้นๆ เอง


    เช้านี้ลุกจากที่นอน มองดูนาฬิกามือถือ เวลา 6.11 น. แจ้งเพื่อทราบค่ะ
    ;k07
     
  3. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ลองเอามือทั้งสองไปแตะต้นไม้ใหญ่ นึกภาพว่ามีความร้อนออกจากมือเราถ่ายวนให้ต้นไม้นะคะ
    ถ้าไม่ดีขึ้นให้ปรึกษาอ้ายปาฏิหาริย์ค่ะ
     
  4. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    เมื่อวานได้ไปทำการเชื่อมและขยายระบบที่บ้านคุณลิตเติ้ลดั๊ก ต้องขอขอบพระคุณคุณสุดใจ คุณนีโม่ คุณยูคริน คุณลิตเติ้ลดั๊ก และ ครอบครัวเป็นอย่างมากสำหรับการต้อนรับอย่างดี เมื่อคืนทางคณะมาพร้อมกับสายฝน แถมตอนเช้าวันนี้ฝนก็ยังตกอีก เรียกว่าชุ่มฉ่ำตลอดการเดินทางจริง ๆ
    หลังจากทำการเชื่อมระบบเมื่อคืนแล้ว เช้านี้เห็นภาพต่าง ๆ ชัดเจนกว่าเดิมและเห็นอย่างนานโดยไม่ติดขัด เช้านี้ไม่มีอะไรมาก เป็นภาพดอกไม้ ข้อความแสดงความยินดีมากมาย สิ่งหนึ่งที่จินตวดีสัมผัสได้โดยตรงคือ ภาพที่เห็นทั้งหมดนั้น อิทธฤทธิ์ ปาฏิหารย์ทั้งหลายที่เราได้ประสบนั้น จริง ๆแท้แล้วมันไม่ใช่ของเรา อันตัวเราปฏิบัติมาไม่ได้มากมายเท่าไร ถึงจะมีของเก่ามาบ้างก็ไม่น่าเห็นได้อย่างรวดเร็วปานนี้ สรุปว่าทั้งหมดคงเป็นอุปกรณ์ที่เขามาติดไว้ให้แต่แรก พอถึงเวลาเขาก็แค่มาแสดงให้ดูเท่านั้น เพราะช่วงแค่คืนเดียวที่ทำการเชื่อมและขยายระบบ กลับมองเห็นภาพทั้งหลายได้คมชัดและต่อเนื่องขึ้น เมื่อได้ฟังการขยายระบบแล้วทำให้ได้คิดว่าสิ่งต่าง ๆที่เราได้ประสบพบเจอนั้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหา หรือทุกข์ใจแค่ไหน ล้วนแต่เป็นสิ่งที่เขาได้จัดสรรมาให้เราเรียนรู้และฝึกฝนเกี่ยวกับการวางจิต และ การปล่อยวางเท่านั้น เมื่อผ่านการยกระดับจิตใจได้ในระดับหนึ่งแล้ว จึงได้มีการอนุญาติให้เชื่อมระบบได้ ดั่งภาพที่เห็นในจินตภาพ อันตัวเราคงเป็นแค่ภาพที่ถูกฉายมาจากระบบ/สรรพสิ่งทั้งปวง เราถูกหล่อหลอมมาด้วยเป้าหมายเฉพาะที่จำเป็นจะต้องบรรลุ ตัวเราจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ใช่ของเรา จริงแล้วเราไม่มีตัวตนแต่แรก แล้วเรายังจะมีอะไรให้ยึดติดได้อีกต่อไป ไม่ว่าอิทธิปาฏิหารย์ใด ๆ ที่ได้มาก็ล้วนแต่ไม่ใช่ของเรา เป็นเพียงสิ่งที่เขาให้มาเป็นตัวช่วยที่ใช้ในการทำงานให้ระบบ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเท่านัน ตอนนี้คิดอย่างเดียว เห็นคือเห็น เห็นแล้วก็จะนำมาแจ้งในกระทู้ในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับคนหมู่มากต่อไป และคงต้องปล่อยการยึดติดว่านั่นเป็นตัวเรา ความสามารถของเรา เพราะจริง ๆแล้ว เราเป็นเพียงแค่หุ่นกระบอกของเขาเท่านั้นเอง
     
  5. Sawiiika

    Sawiiika เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,811
    ค่าพลัง:
    +1,557
    [​IMG]

    นำภาพ น้องช้าง + น้องกบ ลูกอ.ไก่ มาฝากค่ะ วิวสวยดีค่ะ
     
  6. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    เมื่อวานนี้ 11/8/2008 เวลาประมาณ 16:30 น. อาจารย์สุดใจ อาจารย์ Astro Neemo และ คณะ เดินทางมาถึงพัทยา เพื่อเชื่อมระบบและขยายระบบให้ คุณ Little Duck คุณ JINTAWADEE และสมาชิกท่านอื่น ที่ขอเข้ารับการเชื่อมระบบ มีภาพการเดินทางมาถึงพัทยา จากนั้นนำเข้าอู่ เพื่อซ่อมแซมป้ายทะเบียนเล็กน้อย และ การเข้าพักที่ คอนโดไดอาน่าเอสเตท พัทยากลางค่ะ ..

    จากนั้น เดินทางไปบ้านคุณ Little Duck เพื่อเปิดการเชื่อมระบบ และขยายระบบ ค่ะ

    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck .. [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2008
  7. ศานติ าณ

    ศานติ าณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    288
    ค่าพลัง:
    +2,063
    ขอบคุณค่า ดร.thx1
     
  8. ceta64

    ceta64 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +87
    อ่านแล้วก็รู้สึกปลง...รู้สึกชัดขึ้น..ว่าแท้จริงตัวตนต่างๆที่เรารู้สึกมันไม่ได้มีความหมายอะไรตามที่เรานึกคิดเลย รู้สึกเศร้าๆ..พิกลบรรยายไม่ค่อยถูก แต่มันก็ทำให้เราชัดขึ้นในสัจธรรมของสรรพสิ่ง

    ...ล้วนแล้วแต่ให้เราได้เรียนรู้ เพื่อ "ละ" + "วาง"
     
  9. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    และในวันนี้ 12/8/2008 อาจารย์สุดใจ อาจารย์ Astro Neemo คุณ Ukrin ได้มาเยี่ยมที่ทำงานของ Little Duck ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังจังหวัดตราด โดยออกเดินทางเวลาประมาณ 12:30 น.
    "" hello11 ""

    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck .. [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. No.641

    No.641 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +447
    หากมีโอกาสจะแวะไปเยี่ยมชมเขากะลา นครสวรรค์ ครับ
     
  11. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
    ก่อนอื่นผมต้องขอสวัสดี กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา) ทุกท่านครับ ผมมีเรื่องสำคัญรบกวนจะถามพี่สุดใจและคุณนีโม่ครับ ก่อนอื่นผมขอท้าวความนิดนึงนะครับคือว่าผมเป็นคนสนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาวมานานมากแล้ว เคยไปสัมมนาเรื่องนี้มา 2 ครั้ง ครั้งแรกที่คุณนีโม่เป็นคนจัดงาน 11/11/50 แล้วหลังจากนั้นมาก็ไปของอาจารณ์กัญจีราอีกหนึ่งครั้ง และก็ติดตามกะทู้ของเขากะลามาตลอด ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ตอนนี้ผมโดนเลข 11 บ่อยมากแปลกใจว่าทำไมต้องเลขนี้โดนมาหลายเดือนแล้ว ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องอะไรกับกลุ่มเขากะลาและคนในระบบหรือป่าว ยกตัวอย่างเช่น ผมเคยไปทานอาหารในร้านในห้างแห่งหนึ่งพร้อมกับครอบครัวอีก 2 คน พนักงานก็มาจดรายการอาหารจนครบทุกคนแต่ปรากฏว่า ทุกคนได้กันครบ ทานกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ผมยังไม่ได้ ผมสั่งไปเยอะเพราะเป็นคนทานจุ พนักงานก็จดตามที่เราบอก แล้วก็ให้พนักงานตามไปดูรายการที่จด ปรากฏว่าไม่มีรายการที่ผมสั่งทั้งที่ตอนผมสั่งเขาก็จดไป แล้วผมสั่งหลายอย่างมากสุดท้ายก็เลยอารมณ์เสียโวยวายพนักงาน แต่อารมเสียได้ครู่เดียวเท่านั้นเพราะมารู้ว่าโต๊ะที่เรานั่งเป็น โต๊ะเลขที่ 11, และล่าสุดเมื่อวานไปทานกาแฟสดเราสั่งเสร็จเขาก็ให้เบอร์แล้วไปนั่งรอที่โต๊ะผมก็รับเบอร์มาพอมานั่งที่โต๊ะก็ตกใจมากเป็นเบอร์ 11 อีกแล้ว ทั้งที่ในร้านโต๊ะที่มีคนนั่งไม่ถึง 5 โต๊ะ,แล้วก็มีอีกหลายครั้งที่เกี่ยวกับ 11 เช่น นาฬิกาน่าคอมพิวเตอร์ 11:11 เห็นบ่อยมาก ในรถยนต์ที่ขับก็เห็นเมื่อวันเสาร์นาฬิกา 11:11 แล้วรถผมทะเบียน ชบ.821 เพิ่งรองมาบวกเลขไม่นานนี้ก็ได้ 8+2+1 = 11 ซะงั้น รถคันนี้ผมซื้อมาเมษา 50
    สิ่งที่ผมจะเรียนถามพี่สุดใจและคุณนีโม่ก็คือว่า ผมมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับคนในระบบหรือไม่ครับ ถ้าเกี่ยวข้องต้องเริ่มต้นอย่างไร รบกวนช่วยตอบคำถามให้ด้วยนะครับ รู้ว่าตอนนี้ทั้ง 2 ท่านไม่ว่างต้องไปขยายระบบที่ต่างจังหวัด ว่างเมื่อไรค่อยตอบก็ได้ครับ อ้อผมลืมแนะนำตัวครับ ในเว็ปพลังจิตผมใช้ชื่อ กรึงไกรครับ เป็นนามสกุลของผมเอง มาจากคำว่าตรึงไตร ความหมายคือ ยึดมั่นในพระรัตนไตรครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  12. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    <TABLE class=tborder id=post1423217 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] วันนี้, 08:40 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#2015 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>Chayutt<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1423217", true); </SCRIPT>
    ผู้ร่วมสนับสนุนบริจาค

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 08:45 AM
    วันที่สมัคร: Aug 2005
    สถานที่: Vietnam
    อายุ: 36
    ข้อความ: 1,945
    ได้ให้อนุโมทนา: 12,110
    ได้รับอนุโมทนา 22,605 ครั้ง ใน 1,928 โพส
    <IF condition="1"><!--############### AWCoding Back-End created by Adam Ellis ########################################### Version 3.0.0 ##############################-->[​IMG] <!--####################### Awards Postbit Template ########################################## Copyright 2008 all rights reserved ##################-->
    </IF>พลังการให้คะแนน: 2127 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1423217 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เกี่ยวกันไหม๊เนี่ย...

    เมื่อคืนฝันว่าได้ไปที่แห่งหนึ่ง คาดว่าเป็นจีนนะ
    ไปอยู่กับกลุ่มอาซิ้ม อาซ้อ กลุ่มหนึ่ง
    พวกนั้นเลยพาไปกินอาหารที่เลิศที่สุด ที่ดีที่สุดของเขา
    ก็ปรากฎว่าเป็นพวกหูฉลาม อะไรแบบนั้นแหละ
    แต่นั่งกินกันอยู่สักพักเดียวแหละ ยังไม่ทันอิ่มเลย
    ก็ปรากฎตึกข้างๆทางซ้ายมือ ยุบตัวลง หลุดลงไปในหลุม
    เหมือนในรูปนี้เลย
    [​IMG]

    ไม่ใช่แต่ตึกข้างๆนะครับ กำแพงตึกที่พวกผมนั่งอยู่ก็ยุบหายไปด้วย
    เลยมองเห็นตึกที่ยุบแบบนั่งดูอยู่ข้างๆนี่เลยแหละ

    แล้วก็รู้สึกว่าได้เรียนภาษาจีนกับเพื่อนๆด้วยนะเนี่ย
    จำได้ว่าหัดพูดกันใหญ่เลยครับ

    เพื่อนถามว่าคุณชื่ออะไร ในฝันผมก็สับสนกับภาษาอยู่
    เลยตอบเป็นภาษาเวียดนามไปว่า

    "โตยเตินหล่าชยุต (ผมชื่อชยุต)"
    แต่พอดีนึกได้ว่าต้องพูดภาษาจีน เลยบอกว่า

    "โอ๊ะ..คอมฝาย" (ไม่ใช่ - ภาษาเวียดนาม)
    "หว่อหมิงจื่อซื่อชยุต"

    ในฝันยังมีเรื่องของภาษามาทำให้งงได้นะเนี่ย

    เล่าสนุกๆครับ 555
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    CHINESS = 3+8+9+14+5+19+19 = 77 = 14 = 1111 =1
    RESTAURANT = 18+5+19+20+1+21+8+1+14+20 = 137 = 11 = 1
    HOLE = 8+15+12+5 = 117 = 9
    LANGUAGE = 12+1+14+7+21+1+7+5 = 68= 14 = 1111=1
    1+1+9+1 = 12 = L = ALPHA = พื้นที่อันตราย

    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck.. [​IMG]
     
  13. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    สวัสดีค่ะ คุณ กรึงไกร

    อาจารย์นีโม่ได้รับทราบแล้วค่ะ แต่เนื่องจากอาจารย์ติดภารกิจต่างหวัด อาจารย์นีโม่จึงให้เรียนว่า ครั้งที่ได้มีการจัดงานเมื่อวันที่ 11/11/50 นั้น มีการประกาศแจ้งให้ทราบในงานไปแล้วว่า วันนั้นระบบได้ส่งสัญญาณการเชื่อมระบบมายังทุกคนที่มาในงาน ดังนั้นทุกคนที่มาในงานจะได้รับการเชื่อมจากระบบทุกคน ซึ่งคุณก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับการเชื่อมระบบในวันนั้น ระบบจึงทำไห้คุณได้เห็นรหัสการสื่อสารจากระบบในรูปแบบแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเห็นเร็วหรือช้าก็ตาม ในวันนั้นการเชื่อมระบบยังเป็นเวอร์ชั่นเก่าอยู่ ซึ่งการเชื่อมระบบในเวอร์ชั่นใหม่เริ่มตั้งแต่วันที่ 1/7/2551 แล้วค่ะ หากคุณกรึงไกรมีความประสงค์ที่จะเข้ารับการเชื่อมระบบในเวอร์ชั่นใหม่ สามารถมาด้วยตนเองที่อาคารฝักข้าวโพด ชั้น 11 ในวันพฤหัส หรือติดต่อเข้ามาได้ค่ะ..

    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck .. [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2008
  14. mooing2546

    mooing2546 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +571
    วันนี้นอนกลางวันเพราะลงเวรดึกก้อหลับฝันไปว่าในร่างกายตัวเองเหมือนมีก้อนอะไรซักอย่างคลำๆดูก้อเหมือนเป็นแขนขาของเด็กแต่คลำไปคลำมาก้อกลายเป็นก้อนกลมๆในช่องท้อง ตกใจทำไมถึงมี ซักพักมองเห็นผีเลื้อฝูงใหญ่บินอยู่บนท้องฟ้าบางตัวจะกลายเป็นแสงลอยไปมาคล้ายดาววิ่งแล้วผีเสื้อก้อไปรวมตัวกันกลายเป็นหุ่นยนต์ หลายคนที่มองเห็นก้อตกใจกลัวจะพากันวิ่งหนีแต่เราเข้าใจว่าเขาจะมาช่วยเหลืออะไรซักอย่างนี่แหละก้อเลยร้องตะโกนว่าไม่ต้องกลัวนะเขาจะมาช่วยเรา จบฝันค่ะ
     
  15. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    mooing2546 =13+15+15+9+14+7+2+5+4+6 = 90 = 9
    BODY = 2+15+4+25 = 46 = 10 = 1
    BUTTERFLIES = 2+21+20+20+5+18+6+12+9+5+19 = 137 = 11 = 1
    STAR = 19+20+1+18 = 58 = 13 = 111=1
    ROBOT= 18+15+2+15+20 = 70 = 7
    9+1+1+1+7 = 19
    19 = S = SEA

    รหัสปฏิบัติการภาคพื้นมหาสมุทร = 19 = S = SEA


    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck.. [​IMG]
     
  16. ปาฏิหาริย์

    ปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,282
    ค่าพลัง:
    +3,516
    วันสัมมนางานอาทิตย์ที่ผ่านมา
    ระบบ ได้copy พี่สุดใจ
    มาเดินให้เห็นอีกรอบในงานนะครับ
     
  17. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ก็พี่เขามางานนี่คะ ทำไมถึงว่ากีอปปี้
    คุณปาฏิหาริย์เห็นพีสุดใจอีกคนไปทำอะไรอยู่ที่ไหนเอ่ย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2008
  18. ปาฏิหาริย์

    ปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,282
    ค่าพลัง:
    +3,516
    ในงาน มีพี่สุดใจสองคนครับ
     
  19. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    ปกติไม่ค่อยฝันแต่ก็ไม่น่าจะใช่ฝัน
    อาจเป็นการได้รับการสอนธรรมในรูปแบบที่ตนเองต้องการ
    เพราะเมื่อคืนคิดถึงเรื่องที่ในโลกนี้มีสิ่งที่ได้ประสบมากมาย
    แต่บางครั้งไม่รู้ว่าอะไรจริงอะไรปลอมหรือไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นแนวทางที่ตนต้องการ
    เมื่อใกล้สว่างนี่เองก็ได้เห็นการแยกสิ่งที่ใช่ไม่ใช่ออกจากกันมันเหมือนเป็นการให้วิเคราะห์แยกคำสอนของอาจารย์ว่าอันไหนใช่อันไหนไม่ใช่
    รู้สึกว่าเราแยกได้ด้วยทั้งที่ความจริงไม่น่าเพราะทุกวันนี้เราว่าเรายังไม่สามารถแน่
    และก็เหมือนไปทำกิจกรรมอะไรกัน แต่ตอนนี้นึกไม่ออกว่าทำอะไรกันบ้าง
    เฮ้อกลุ้มใจที่เป็นคนมีสัญญาเลอะเลือนจำอะไรไม่ได้ครบถ้วนคงต้องฝึกสติให้หนักกว่านี้อีก

    ก็ได้มานั่งทบทวนในช่วงสายนี้ตอนทำสมาธิกลับได้ยินเสียงในหูอีกแล้ว
    เจ้าหูข้างขวานี่ไม่ทราบเป็นอะไรชอบมีเสียงตอนนั่งสมาธิหรือตอนที่อยู่นิ่งๆ
    เบื่อมานานเพราะบางที่ก็เหมือนจะเป็นอะไรที่รู้เรืองแต่บางทีก็ดังวืดๆๆๆๆอยู่อย่างงั้น
    แต่วันนี้พอจับความได้ เขากะลาหนีฮ่าว จริงแล้วได้ยินอย่างนี้ เขากะลา เขากะลาเขากะลา หนีอ่าว หนีฮ่าว หนีฮ่าว คุณนีโม่มาทักทายหรือเปล่าคะใครได้ยินแบบนี้บ้างไหมใครส่งจิตมาทักทายเราหรือเปล่านี่ทำไมไม่สวัสดีล่ะสงสัยเอาให้เข้ากับโอลิมปิคที่จีนหรืออย่างไรคะ
     
  20. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ช่วงนี้มีจัดให้ไปเขากะลา สำหรับน้องใหม่ที่ไม่เคยไปหรือเปล่าค่ะ ( เน้นเสาร์อาทิตย์ค่ะ)

    อยากไป ถ้ามีรบกวนแจ้งกำหนดเวลาให้ด้วยค่ะ (จะได้หาเวลา ลางานล่วงหน้า) ^^
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...